Cách Chữa Liệt Dương An Toàn, Hiệu Quả Được Áp Dụng Nhiều

Liệt dương là một trong những căn bệnh sinh lý mà nhiều nam giới gặp phải, khiến cuộc sống sinh hoạt vợ chồng gặp nhiều khó khăn. Những ai mắc phải tình trạng thường lo lắng có chữa liệt dương được không hay là bệnh liệt dương có chữa khỏi được không? Đây là tâm lý chung của nhiều nam giới, thấu hiểu được nỗi đau của người bệnh, bài viết dưới đây, chuyên trang sẽ giải đáp một số thông tin hữu ích. Thông tin này được tổng kết từ ý kiến của các chuyên gia có kinh nghiệm nam khoa, đảm bảo chính xác và nam giới biết cần làm gì khi không may mắc bệnh này. 

Bệnh có chữa được không? Ý kiến từ chuyên gia

Câu trả lời là CÓ, chỉ cần có những biện pháp cải thiện nồng độ Testosterone trong cơ thể chính là hướng điều trị hiệu quả. Có rất nhiều cách để điều trị như phẫu thuật đặt thể hang nhân tạo, sử dụng thuốc Đông y, dùng một số sản phẩm hỗ trợ, kết hợp với đó là những bài tập rèn luyện tại nhà để nâng cao sức khỏe, thể trạng. 

Tuy nhiên trong một vài trường hợp khác, bệnh liệt dương không được chữa trị kịp thời, đúng cách, càng để lâu gây nên những tổn thương trong cấu tạo mạch máu, thể trang. Việc điều trị có thể sẽ phải kéo dài và không thể chữa dứt điểm 100% mà chỉ đạt ở một ngưỡng giới hạn nhất định. 

Hình ảnh dương vật trong trạng thái xìu và cương cứng
Hình ảnh dương vật trong trạng thái xìu và cương cứng

Nguyên tắc khi điều trị người bệnh cần tuân thủ

Trong quá trình điều trị bệnh liệt dương, người bệnh cần tuyệt đối tuân thủ theo một số nguyên tắc. Việc làm này giúp điều trị mang lại hiệu quả cao, rút ngắn thời gian và nhanh chóng thấy sự thay đổi của cơ thể:

  • Thường xuyên theo dõi các dấu hiệu bệnh: Dấu hiệu của bệnh thể hiện ở tình trạng và khả năng cương cứng của dương vật, nhu cầu ham muốn tình dục như thế nào, tình trạng sức khỏe chung ra sao,… 
  • Xác định được nguyên nhân gây bệnh: Có một số nguyên nhân thường gặp như: Mất cân bằng nội tiết tố Testosterone do tuổi tác, do lối sống sinh hoạt kém khoa học; Do mắc các bệnh lý chuyển hóa như: Tiểu đường, huyết áp, suy thận,…
  • Không tự ý dùng thuốc/sản phẩm chức năng: Hầu hết những loại thuốc này có tác dụng nhất thời, chỉ nên dùng cho người mới mắc bệnh, hoặc dùng kết hợp các biện pháp chữa trị khác, người bệnh chưa hiểu hết về tình trạng sức khỏe của mình,… Việc tự ý dùng những sản phẩm này sẽ gây nên những tác dụng phụ nhất định. 
  • Thăm khám ở những cơ sở y tế uy tín: Dù lựa chọn phương pháp Đông y hay Tây y để chữa bệnh, người bệnh cũng cần đặt niềm tin ở những cơ sở uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và máy móc y học hiện đại. Đảm bảo quá trình thăm khám và lên phác đồ điều trị thăm khám chuẩn nhất. 

Chuyên gia hướng dẫn cách chữa liệt dương an toàn, cho hiệu quả tốt nhất

Chuyên gia nam khoa cho biết hiện nay có nhiều cách chữa trị bệnh liệt dương khác nhau phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của mỗi người sau khi thăm khám cẩn thận. Dưới đây là những biện pháp phổ biến, tùy từng đối tượng mà áp dụng một hoặc nhiều cách để nâng cao hiệu quả chữa bệnh liệt dương.

Cách điều trị liệt dương tại nhà được áp dụng nhiều

Chuyên gia cho biết, bệnh liệt dương  có thể chữa khỏi được nếu như hiểu được căn nguyên và áp dụng những biện pháp điều trị phù hợp. Bên cạnh những biện pháp chữa trị bằng Tây y, Đông y, phẫu thuật,… người bệnh có thể kết hợp những cách chữa liệt dương tại nhà dưới đây, dễ thực hiện mà hiệu quả cao, các bác sĩ khuyên dùng:

Tạo tâm lý thư giãn cho bản thân

Khi biết bản thân mắc bệnh liệt dương, việc đầu tiên cần làm chính là giữ một trạng thái ổn định, tâm lý thư giãn nhất. Bởi chỉ khi như vậy nam giới mới giảm bớt áp lực, căng thẳng của bản thân, bình tĩnh tìm phương pháp điều trị thích hợp nhất. Trong quá trình chữa bệnh cũng không nên nóng vội, kiên trì thực hiện sẽ có hiệu quả tốt hơn.

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Triệu chứng LIỆT DƯƠNG bạn đang gặp phải

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Thay đổi chế độ ăn uống và lối sinh hoạt

Chế độ ăn uống và sinh hoạt cũng góp phần không nhỏ vào việc chữa bệnh liệt dương hiệu quả. Một cơ thể khỏe thì “cậu nhỏ” mới khỏe mạnh được, từ đó, tăng cường chức năng cương dương. Để hỗ trợ trị bệnh liệt dương hãy có một chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh.

Trong ăn uống, hãy tăng cường bổ sung những loại thực phẩm tốt cho sinh lý như: Thực phẩm giàu kẽm, hải sản, các loại thịt đỏ, các loại hạt,… Tránh đồ ăn dầu mỡ, cay nóng, hạn chế rượu bia, chất kích thích,… dễ khiến bệnh nặng hơn. Uống nhiều nước mỗi ngày hỗ trợ đào thải độc tố từ thận, gan ra ngoài cơ thể.

Xây dựng một thói quen sinh hoạt tốt, ăn ngủ và quan hệ tình dục điều độ, khoa học. Đây cũng là một cách hỗ trợ chữa liệt dương an toàn, hiệu quả, tự nhiên nhất.

Thay đổi chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh nhất
Thay đổi chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh nhất

Mẹo trị bệnh ngay tại nhà

Trong dân gian lưu truyền rất nhiều mẹo nhỏ có thể áp dụng để cải thiện bệnh liệt dương ngay tại nhà. Nam giới mắc bệnh liệt dương có thể tham khảo để thực hiện:

  • Măng tây: Chuẩn bị 15g rễ măng tây cùng 2 cốc sữa. Xay rễ măng tây thật nhuyễn rồi đổ sữa vào và trộn. Dúng nước này để uống 2 lần/ngày, kiên trì trong một thời gian để thấy hiệu quả. 
  • Gừng và mật ong: Lấy một cử gừng gọt vỏ, rửa sạch và ép lấy nước cốt. Thêm một thìa mật ong vào cốc để dễ uống hơn. Mỗi lần dùng kết hợp nửa quả trứng luộc để mang đến kết quả tốt nhất.
  • Quả chà là: Chuẩn bị quả chà là khô, hạn mộc qua, hạt hồ trăn và hạt hạnh nhân. Trộn các nguyên liệu này với nhau và mỗi ăn dùng khoảng 100g.
  • Nấm ngọc cẩu: Loại nấm là một vị thuốc có tác dụng tăng cường sinh lý, dùng nấm ngọc cẩu ngâm rượu uống để cải thiện tình trạng. 
  • Rễ cau: Rễ cau sao vàng hạ thổ và mang đi ngâm rượu uống hoặc đun nước để uống mỗi ngày. 
  • Lá hẹ: Dùng một nắm lá hẹ, rửa sạch, ngâm qua nước muối, xay nhuyễn và chắt lấy nước cốt. Chia phần nước thành 2 lần và uống trong ngày. Ngoài ra bổ sung lá hẹ vào những món ăn hằng ngày để tăng cường tác dụng. 

Bài tập cho nam chữa liệt dương tại nhà

Có một số bài tập các chuyên gia sức khỏe sinh sản nam giới khuyến nghị nên áp dụng tại nhà. Không chỉ giúp tăng cường sức khỏe, thể trạng tổng quan mà còn góp phần chữa bệnh liệt dương hiệu quả. 

  • Bài tập Kegel: Bạn nằm xuống sàn, co chân gần về phía hông, vuông góc với sàn nhà, nâng hông lên cao, đồng thời hít thở thật sâu để thắt cơ mu, lập lại trong 5 giây. 
  • Tập yoga: Nam giới cũng có thể tập luyện yoga để tăng cường độ dẻo dai, nâng cao sức khỏe và cải thiện chức năng sinh lý, chống liệt dương,… 
  • Chạy bộ: Đây cũng là bộ môn thể thao có thể tập luyện ngay tại nhà. Chạy bộ giúp các quý ông tăng cường sinh lực, tăng sức bền, độ dẻo dai và sung mãn của mình. 

Cải thiện tình trạng bệnh bằng các sản phẩm hỗ trợ

Ngoài những cách chữa bệnh liệt dương tại nhà được kể trên đây, người bệnh có thể áp dụng những sản phẩm hỗ trợ. Tuy nhiên những loại này không nên tự ý dùng mà cần có sự hướng dẫn của những chuyên gia, đồng thời sử dụng đúng cách, đúng liều lượng để đảm bảo hiệu quả tốt nhất và tránh tác dụng phụ.

Stimuloid

Stimuloid là một sản phẩm hỗ trợ bổ sung nội tiết tố nam Testosterone do công ty Nutraloid Labs (Hoa kỳ) sản xuất và phân phối ra thị trường. Stimuloid gồm những thành phần chính như: Yohimbe, táo tàu, hạt Macca, chất Hàu, cây móng quỷ….

Sản phẩm mang đến những tác dụng chính như: Thúc đẩy quá trình tổng hợp Testosterone, hỗ trợ lưu thông máu đến dương vật, tạo cảm giác hưng phấn trong hệ thần kinh,….

Kem Emla 5%

Emla 5% là một sản phẩm kem bôi trực tiếp lên thân cậu bé, có tác dụng tức thời khi sử dụng được sản xuất bởi Recipharm Karlskoga AB (Thụy Điển). Kem Emla 5% có thành phần chính gồm: Prilocaine và Lidocain – những chất được đánh giá là an toàn với “cậu bé”.

Kem Emla 5% có tác dụng gây tê tại chỗ, giảm tính nhạy cảm của dương vậy. Sản phẩm này chỉ nên sử dụng ở lượng vừa đủ và không quá 3 lần/ngày.

Prosolution

Prosolution là sản phẩm được sản xuất bởi Natural Health Sciences (Hoa Kỳ) với hai thành phần chính trong từng viên uống là Solidilin và Drilzen cùng một số thảo dược khác. Prosolution mang đến tác dụng như: Kích thích quá trình sản xuất nội tiết Testosterone, tăng cơ trơn, cung cấp đủ oxy để truyền máu đến toàn cơ, kích thích ham muốn tình dục,….

Chữa liệt dương bằng kết hợp thêm các sản phẩm hỗ trợ
Chữa liệt dương bằng kết hợp thêm các sản phẩm hỗ trợ

Phẫu thuật chữa liệt dương cho kết quả nhanh nhất

Phẫu thuật chính là phương pháp chữa liệt dương cuối cùng được áp dụng cho người bệnh khi những cách thức trên đều không mang lại hiệu quả cho người bệnh. Bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe và tình trạng của mỗi người, tiến hành đặt ống hang nhân tạo vào dương vật.

Ống hang trong thân dương vật được kết nối với bình chứa dung dịch nước muối sinh lý được đặt trong cơ thể và thông qua một dây dẫn có công tắc. Khi nam giới muốn cương cứng dương vật, bật công tắc này lên, nước được bơm vào ống hang nhân tạo được đặt giúp dương vật cương cứng. Sau khi quan hệ, chỉ cần tắt công tắc này thì nước sẽ được bơm trả lại và dương vật xìu xuống tự nhiên.

Đây là phương pháp phẫu thuật hiện đại, yêu cầu cao về kỹ thuật, máy móc và trình độ của bác sĩ. Chi phí cho mỗi ca phẫu thuật có thể từ 5000 – 10000 USD. Đồng thời phương pháp cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro trong và sau khi phẫu thuật, người bệnh nên cân nhắc.

Người bệnh cần lưu ý gì khi thực hiện cách chữa trị liệt dương

Trong quá trình thực hiện chữa liệt dương, dù bằng phương pháp nào người bệnh cũng cần lưu ý một vài thông tin sau:

  • Mẹo dân gian không có tác dụng chữa bệnh mà chỉ có kết hợp hỗ trợ trị bệnh. Có nhiều phương pháp khác nhau để trị bệnh, quan trọng là người bệnh phải đến các cơ sở y tế để thăm khám và nhận biết chính xác tình trạng của mình.
  • Không lạm dụng những sản phẩm hỗ trợ, vì có thể gây nên tác dụng phụ, cảm giác lệ thuộc. Lúc này việc điều trị triệt để sẽ càng trở nên khó khăn hơn.
  • Liệt dương có chữa khỏi được không thì câu trả lời vẫn là có những người bệnh cần kiên trì, thoải mái và giữ trạng thái tốt nhất, đúng thời điểm, đúng thuốc với tình trạng chắc chắn sẽ cải thiện được.
  • Chữa liệt dương hết bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào phương pháp áp dụng và tình trạng sức khỏe của mỗi người.
  • Giữa nam giới và người vợ cần có sự chia sẻ và cảm thông cho nhau, cùng cố gắng để vượt qua giai đoạn khó khăn.

Trên đây là những thông tin về cách chữa liệt dương cho nam giới được áp dụng nhiều hiện nay. Nếu cũng đang gặp tình trạng này, các quý ông hãy đến bệnh viện, cơ sở y tế để kiểm tra và có phương án điều trị tốt nhất.

>>> ĐỪNG BỎ LỠ:

Cập nhật lúc: 8:00 AM , 03/11/2023

Tin liên quan

12+ bài tập chữa liệt dương giúp quý ông thêm bản lĩnh và sung mãn

12 bài tập chữa liệt dương giúp quý ông thêm bản lĩnh, sung mãn

Liệt dương, hay còn gọi là rối loạn cương dương, là vấn đề mà các quý ông thường gặp phải, gây nên nhiều phiền toái và tự ti trong chuyện...

Liệt dương hoàn toàn

Liệt Dương Hoàn Toàn Là Gì? Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Biện Pháp Phòng Tránh

Liệt dương hoàn toàn là bệnh lý nam khoa cực kỳ nguy hại đến đời sống sinh hoạt cũng như sức khỏe sinh dục của nam giới. Bệnh khởi phát...

liệt dương tạm thời

Liệt Dương Tạm Thời Là Gì? Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Phương Pháp Điều Trị

Liệt dương tạm thời từ lâu đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều đấng mày râu. Bệnh lý không chỉ ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt tình dục...

Thuốc Adagrin Là Thuốc Gì, Có Hiệu Quả Không? Tác Dụng Phụ Và Lưu Ý Khi Dùng 

Thuốc Adagrin Là Thuốc Gì, Có Hiệu Quả Không? Lưu Ý Khi Dùng

Thuốc Adagrin là thuốc được bác sĩ kê đơn, chỉ định dùng trong điều trị chứng rối loạn cương dương ở nam giới. Vậy thuốc Adagrin 50mg dùng trong trường...

Giải Đáp Liệt Dương Có Chữa Được Không, Tự Khỏi Được Không?

Giải Đáp Liệt Dương Có Chữa Được Không, Tự Khỏi Được Không?

Liệt dương là tình trạng rối loạn chức năng tình dục nặng ở nam giới và đang ngày càng phổ biến. Vậy bệnh liệt dương có chữa được không, có...

Top 15+Thuốc Cường Dương, Lâu Ra, Hiệu Quả Nhanh, Bền Bỉ

15+Thuốc Cường Dương, Lâu Ra, Hiệu Quả Nhanh, Bền Bỉ

Rối loạn cương dương là tình trạng nhiều nam giới gặp phải hiện nay, không điều khiển được “cậu bé” theo ý muốn của mình. Trong những trường hợp nhẹ,...

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *