Dầu Nhật IKO điều trị xuất tinh sớm có hiệu quả không?

Dầu Nhật IKO là một trong những sản phẩm điều trị xuất tinh sớm hiện được nhiều anh em nam giới lựa chọn nhờ tính tiện dụng, an toàn, phát huy hiệu quả nhanh chóng. Để biết rõ hơn về dầu Nhật IKO, mời bạn đọc tìm hiểu ngay bài viết sau đây.

Dầu Nhật IKO

Là sản phẩm cải thiện chức năng sinh lý, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, dầu Nhật IKO được nhiều nam giới biết đến. Đây là sản phẩm được sản xuất từ Nhật Bản, hiện đã có mặt trên hầu hết các quốc gia trên toàn thế giới.

[Cần bán] - Tại Sao Dầu Nhật Iko Là Sản Phẩm Điều Trị Xuất Tinh Sớm Số 1  Nhật Bản | Phuot.vn

Thành phần

Dầu Nhật IKO chứa thành phần hầu hết là thảo dược tự nhiên, trong đó nổi trội là:

  • Tinh dầu Đinh Hương
  • Tinh dầu Long não
  • Tinh dầu Bạc hà
  • Nấm tùng nhung
  • Đông trùng hạ thảo tây Tạng
  • Hải sâm Nhật bản

Những thành phần này đều trải qua quy trình chiết xuất tinh dầu nghiêm ngặt, phát huy tối đa công dụng điều trị xuất tinh sớm.

Sau 2 năm kết hôn, ham muốn của tôi dành cho vợ gần như mất hoàn toàn, từ 20p, xuống 5p, xuống 2p, thậm chí tôi không thể s.e.x, việc gần gũi vợ đôi khi chỉ là … nghĩa vụ. Thật may tôi đã tìm ra cách nếu không thì một đời coi như bỏ... >>> XEM CHI TIẾT

Công dụng

Tuân theo cơ chế làm tăng sức mạnh ở đầu dương vật, tăng lưu lượng máu đi đến các thể hang của cậu nhỏ, từ đó giúp nam giới làm chủ thời điểm xuất tinh hiệu quả. Bởi vậy, dầu Nhật IKO phát huy công dụng:

  • Giúp nam giới làm chủ thời gian yêu.
  • Tăng nội tiết tố cho nam, chống lại chứng bất lực.
  • Kéo dài thời gian quan hệ, giúp cậu nhỏ cương cứng lâu hơn khi quan hệ.
  • Gia tăng khoái cảm.
  • Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương

Dầu Nhật IKO có tốt không?

Theo nhiều nam giới từng sử dụng dầu Nhật IKO thì sản phẩm này đem lại hiệu quả kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn (từ 15 – 30 phút). Tuy nhiên cũng có những trường hợp nhận thấy khi lạm dụng trong một thời gian dài, thuốc không cho hiệu quả như lúc ban đầu.

Mặc dù, dầu Nhật IKO vẫn được lựa chọn bởi tính an toàn, hiệu quả, không lo về tác dụng phụ, dễ dàng rửa sạch lại với nước, không gây cảm giác nóng rát lên đầu dương vật. Tuy nhiên, hiện nay chưa một chuyên gia bác sĩ nam khoa nào dám khẳng định dầu Nhật IKO chữa xuất tinh sớm.

Cách sử dụng Dầu Nhật IKO

Vì là dạng chất lỏng, dầu nhật IKO được sử dụng để bôi thoa lên trực tiếp đầu dương vật. Theo đó để sử dụng dầu hiệu quả trong việc kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, nam giới thực hiện như sau:

Bước 1: Lấy 1 – 2 giọt dầu rồi thoa đều quanh dương vật.

Bước 2: Chờ khoảng 15 – 30 phút để dầu thấm vào dương vật giúp cậu nhỏ khỏe, cương cứng hơn.

Bước 3: Lau sạch cậu nhỏ với nước để bắt đầu cuộc yêu.

Lưu ý:

  • Không nên lạm dụng dầu Nhật IKO thường xuyên.
  • Không bôi thoa quá 10 lần trong 1 ngày.
  • Sản phẩm chỉ được dùng ngoài da, không dùng cho vết thương hở, không được uống.

Đối tượng nào nên sử dụng dầu Nhật IKO

Dầu Nhật IKO phát huy hiệu quả cải thiện thời gian quan hệ, kiểm soát thời điểm xuất tinh, nền phù hợp với các đối tượng sau:

  • Nam giới muốn kéo dài thời gian quan hệ
  • Nam giới muốn làm chủ thời điểm xuất tinh
  • Nam giới mắc chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…

Trên đây là những thông tin hữu ích về dầu Nhật IKO, với nam giới đang gặp phải tình trạng xuất tinh sớm có thể tham khảo sản phẩm này để cải thiện đời sống phòng the của mình.

Câu hỏi thường gặp

Dầu Nhật IKO là sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản nên khi nhập khẩu và bán tại thị trường ở Việt Nam sẽ có giá cả chênh lệch. Hiện nay, sản phẩm được bán trong khoảng giá từ 700.000 VNĐ - 950.000 VNĐ/ hộp.

Tùy vào nhu cầu sử dụng của từng người mà 1 chai dầu Nhật IKO có thể sử dụng được từ 80 - 90 lần.

Để mua dầu Nhật IKO, bạn có thể liên hệ mua ở các cửa hàng bán sản phẩm xách tay hoặc mua trên các cửa hàng, shop online.

Tính đến thời điểm hiện tại chưa có trường hợp nam giới nào phản hồi về tình trạng gặp phải tác dụng phụ sau khi sử dụng dầu Nhật IKO. Vì vậy, nam giới có thể sử dụng, tuy nhiên trong trường hợp gặp phải các biểu hiện bất thường, ảnh hưởng đến sức khỏe nên tìm đến chuyên gia bác sĩ để được tư vấn thăm khám và hỗ trợ.

>>> ĐỪNG BỎ LỠ:

Cập nhật lúc: 12:04 PM , 24/01/2024

Tin liên quan

Xuất Tinh Sớm Nên Ăn Gì Và Kiêng Gì Tốt Nhất Cho Nam Giới?

Dinh dưỡng khoa học là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của nam giới. Đối với nam giới bị xuất tinh sớm, đây còn...

Vòng chống xuất tinh sớm là sản phẩm được cánh mày râu ưa chuộng, sử dụng phổ biến

Vòng Chống Xuất Tinh Sớm Và Top 7 Sản Phẩm Phổ Biến

Vòng chống xuất tinh sớm hiện đang là sản phẩm được nhiều nam giới lựa chọn nhằm gia tăng sự hưng phấn, thăng hoa mỗi khi quan hệ. Đặc biệt,...

Điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần: Thông tin chi tiết từ A – Z

Điều trị xuất tinh sớm bằng phương pháp y học hiện đại sóng cao tần được nhiều người áp dụng. Theo thống kê có đến 75% bệnh nhân xuất tinh...

Các loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ có thêm các thành phần gây tê cục bộ được sử dụng trong y tế

Bao cao su chống xuất tinh sớm: Top sản phẩm được yêu thích nhất

Bao cao su chống xuất tinh sớm hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều anh em nam giới trong việc kéo dài thời gian quan hệ, gia...

Giữ tâm trạng tự tin là cách quan hệ lâu ra rất tốt cho quý ông

Hướng Dẫn Cách Quan Hệ Lâu Ra Duy Trì Sự Bền Bỉ, Dẻo Dai

Một trong những cách quan hệ lâu ra giúp nam giới lấy lại bản lĩnh đàn ông: Duy trì tâm lý ổn định, thoái mái trong cuộc "Yêu" Thường xuyên...

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *