TOP 5+ Thuốc Bôi Trị Nấm Candida Tốt Nhất Hiện Nay

Các loại kem bôi trị nấm candida có thể giảm triệu chứng nhanh chóng ở vùng kín do khả năng tiêu diệt vi khuẩn, nấm gây bệnh. Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm phù hợp đòi hỏi người dùng nghiên cứu kỹ trước khi áp dụng để có kết quả tốt nhất. Dưới đây là danh sách 5 loại kem bôi trị nấm candida được nhiều người đánh giá cao về hiệu quả bạn có thể tham khảo.

Thuốc bôi trị nấm Candida tốt nhất hiện nay

Thuốc bôi Nizoral

Trong thuốc bôi Nizoral có chứa ketoconazole – một chất chống nấm được dùng để điều trị các vấn đề ngoài da gây ra bởi nhiễm nấm, đặc biệt hiệu quả trong việc chữa trị nấm ngứa vùng kín.

Thuốc bôi nấm Candida Nizoral 2%

Để đạt kết quả tốt nhất, chị em nên thoa một lớp kem mỏng lên vùng da ngứa sau khi vệ sinh kỹ vùng kín và tuân thủ đúng liều lượng, thời gian điều trị và hướng dẫn sử dụng của bác sĩ.

CLICK NGAY: Cách giúp cô gái TIỄN BIỆT nấm candida DỨT ĐIỂM sau thời gian dài không hợp kháng sinh

Thuốc bôi Clotrimazole

Clotrimazole là một loại thuốc kháng nấm tổng hợp thuộc nhóm imidazol phổ rộng thường được áp dụng tại vùng bị nhiễm để điều trị các loại nấm, đặc biệt là nấm Candida. Để điều trị nấm âm đạo đơn giản bằng Clotrimazole, đặt 1 viên Clotrimazole vào âm đạo mỗi đêm trước khi đi ngủ trong vòng 7 ngày hoặc sử dụng một liều duy nhất 500mg.

Thuốc bôi Canesten Cream

Canesten Cream là dạng kem bôi điều trị bệnh da liễu, có thành phần chính là clotrimazole 1%. Thuốc được sử dụng để điều trị các bệnh nhiễm nấm ở da ngoài, nấm ở âm hộ, nấm Candida và các vùng xung quanh ở phụ nữ, cũng như nấm ở da quy đầu và da đầu dương vật ở nam giới.

Thuốc bôi Canesten Cream

Thành phần: Clotrimazole 10mg.

Tá dược: Benzyl Alcohol, Cetostearyl Alcohol, Cetyl Palmitate, Octyldodecanol, Polysorbate 60, nước cất, Sorbitan monostearate.

Cách dùng: 

  • Thoa lên vùng bị nấm một lớp kem mỏng 2-3 lần mỗi ngày, bôi lên vùng tổn thương rộng bằng bàn tay.
  • Dùng cho bệnh nấm Candida từ 3-4 tuần.

Thuốc có tác dụng phụ và bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Sử dụng theo chỉ định của bác sĩ, không tự ý mua thuốc về dùng.

GẶP KHÓ KHĂN KHI TÌM THUỐC BÔI

LIÊN HỆ NGAY CHUYÊN GIA SẴN SÀNG GIẢI ĐÁP

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Triệu chứng BỆNH PHỤ KHOA bạn đang gặp phải là gì?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Thuốc bôi Econazole

Econazole, một loại thuốc chống nấm tổng hợp thuộc nhóm dẫn xuất imidazol, có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn nấm. Trong trường hợp nhiễm nấm Candida ở vùng âm đạo, thường bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng Econazole dạng viên 150mg đặt vào âm đạo mỗi tối trước khi đi ngủ, liên tục trong 3 ngày.

Thuốc bôi Clindamycin

Clindamycin, một loại kháng sinh thuộc nhóm Lincosamide, được sản xuất dưới dạng kem. Với khả năng chống vi khuẩn và tiêu diệt chúng ở nồng độ cao, loại thuốc này thường được bác sĩ kê đơn để điều trị ngứa vùng kín do viêm nhiễm và viêm nang lông, giúp chấm dứt cảm giác ngứa ngáy không thoải mái.

Thuốc bôi nấm Candida Clindamycin

Kết hợp Tây y với bài thuốc từ thảo dược thiên nhiên diệt nấm tận gốc, ngừa tái phát

Các loại thuốc bôi trị nấm Candida sẽ giúp người bệnh giảm ngứa nhanh tuy nhiên do không thể tác động sâu vào bên trong âm đạo nên nấm vẫn khó được tiêu diệt và ngứa ngáy, khó chịu sẽ tái phát bất cứ lúc nào.

Giải pháp nên áp dụng lúc này đó là chính phải kết hợp cả thuốc uống, thuốc ngâm rửa và thuốc bôi ngoài. Hiện nay, phương pháp điều trị nấm Candida đang được đánh giá cao đó chính là phương pháp của bác sĩ Đỗ Thanh Hà.

Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà với gần 40 năm khám và điều trị bệnh sản phụ khoa bằng Đông y là một trong những chuyên gia hàng đầu được giới chuyên gia đánh giá cao và người bệnh tin tưởng.

Theo bác sĩ Đỗ Thanh Hà khi bị nhiễm nấm Candida người bệnh sẽ có cảm giác ngứa ngáy vô cùng khó chịu, đây là những triệu chứng cấp tính cần phải khắc phục sớm. Thông thường, thuốc Tây y gồm thuốc bôi, thuốc đặt sẽ có tác dụng nhanh hơn Đông y nhưng hạn chế là dễ gây tác dụng phụ, nhờn thuốc. Chính vì vậy, trong trường hợp bị viêm âm đạo do nấm bác sĩ sẽ kết hợp cả phương pháp Đông – Tây y để điều trị nhằm mang đến hiệu quả điều trị cao hơn.

Thuốc Tây y sẽ có tác dụng giảm ngứa ngáy, khó chịu nhanh chóng, trong khi đó, thuốc Đông y của bác sĩ Hà gồm thuốc uống trong và thuốc ngâm rửa sẽ giúp làm sạch, khô thoáng vùng kín, đồng thời diệt nấm từ sâu bên trong, tăng cường sức đề kháng, bồi bổ sức khỏe cho người phụ nữ.

Hai bài thuốc uống và ngâm rửa trong trị nấm âm đạo của bác sĩ Đỗ Thanh Hà
Hai bài thuốc uống và ngâm rửa trong trị nấm âm đạo của bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Để kê đơn thuốc trước tiên bác sĩ Hà sẽ xác định nguyên nhân gây bệnh theo tứ chẩn trong Đông y gồm “Vọng – Văn – Vấn – Thiết”. Mỗi một người bệnh sẽ có bài thuốc khác nhau tùy vào cơ địa, nguyên nhân gây bệnh. Đây chính là điểm thể hiện tính cá nhân hóa cao trong bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà. Điều trị đúng người, đúng bệnh, đúng thuốc sẽ mang đến hiệu quả cao hơn.

Đặc biệt, với thành phần thuốc 100% thảo dược thiên nhiên, nguồn gốc rõ ràng, không chất bảo quản bài thuốc chữa nấm Candida của bác sĩ Hà rất an toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ cho người bệnh trong quá trình dùng thuốc.

Xem thêm: Cô giáo trẻ Hà Thành đã thoát khỏi viêm âm đạo nhờ bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Không chỉ có cô giáo trẻ Đỗ Thị Trang sử dụng bài thuốc của bác sĩ Hà và thu về hiệu quả khả quan mà còn rất nhiều chị em trên cả nước.

Bạn đọc vui lòng liên hệ theo thông tin sau để được bác sĩ Hà tư vấn trực tiếp:

Phòng khám Đông y Việt Nam

Liệu trình 4 trong 1 PHỤ KHANG ĐỖ MINH – “Đánh Bại” nấm Candida tức thì

Đây là một trong những bài thuốc nam có tiếng của nhà thuốc gia truyền 150 năm tuổi Đỗ Minh Đường được người bệnh và giới chuyên môn đánh giá cao, cho hiệu quả tốt khi điều trị các bệnh lý phụ khoa, điển hình là nấm candida. Trong số phát sóng ngày 18/12/2019, chương trình “Vì sức khỏe của bạn” đài Hà Nội, chủ đề “Bệnh phụ khoa thường gặp và cách phòng tránh” đã giới thiệu bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh đến đông đảo khán giả truyền hình.

  • Được biết, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh gồm 4 phương thuốc nhỏ là:
  • Thuốc đặt: Làm sạch vùng kín, loại bỏ khí hư, tế bào chết tích tụ lâu ngày trong âm đạo và tử cung ra ngoài
  • Thuốc uống: Thông kinh, bổ huyết, cân bằng âm dương, phục hồi chức năng các tạng phế, tăng cường sức đề kháng
  • Thuốc xịt: Vệ sinh, làm sạch “cô bé”, khử mùi hôi, giảm ngứa vùng kín
  • Thuốc rửa: Giúp vệ sinh sạch sẽ vùng kín, loại bỏ nấm, vi khuẩn có hại sinh bệnh

Theo Bác sĩ Ngô Thị Hằng (chuyên gia phụ khoa tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường cơ sở miền Bắc, cố vấn chuyên môn chương trình Vì sức khỏe của bạn), bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh được bào chế dựa trên nguyên lý trị bệnh tận gốc của y học cổ truyền. 

Do đó, bài thuốc có tác dụng loại bỏ dứt điểm nguyên nhân gây bệnh nấm candida âm đạo, kháng khuẩn, chống viêm. Đồng thời, thuốc điều trị bệnh kết hợp với thuốc bổ sẽ giúp tử cung của nữ giới nhanh chóng phục hồi sau tổn thương, tăng khả năng thụ thai cho những chị em đang bị hiếm muộn do mắc bệnh phụ khoa.

Tác dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020) – người trực tiếp tham gia vào quá trình tối ưu, hoàn thiện bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh CAM KẾT:

  • Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường không sử dụng rác thuốc, dược liệu bẩn trôi nổi trên thị trường
  • Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh không trộn lẫn tân dược hay chất bảo quản
  • Mọi quy trình bào chế thuốc được thực hiện nghiêm ngặt theo đúng quy định của Bộ y tế

Được biết, gần 50 vị thuốc có trong bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh đều có nguồn gốc rõ ràng, được ươm trồng tại 3 vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).

Trải qua hơn 1 thế kỷ, đến nay bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh đã có một diện mạo hoàn chỉnh gồm:

  • Thuốc đặt dạng viên: Nhẹ nhàng đặt viên thuốc vào sâu bên trong âm đạo, mỗi viên thuốc đặt được trong âm đạo khoảng 3 ngày. Tránh đặt thuốc trong ngày hành kinh
  • Thuốc rửa dạng bột mịn: Hòa tan thuốc vào nước ấm, dùng để ngâm rửa vùng kín hàng ngày
  • Thuốc uống dạng cao: Hòa tan 1-2 thìa thuốc vào nước ấm rồi uống trực tiếp mỗi ngày 2-3 lần sau ăn
  • Thuốc xịt dạng dung dịch: Xịt thuốc ra lòng bàn tay rồi thoa đều lên “cô bé”, thực hiện mỗi ngày để cô bé luôn sạch sẽ

Ngoài thuốc dạng hiện đại nêu trên, nếu chị em nào vẫn có nhu cầu được đun sắc thuốc, nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ cung cấp bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh dạng sắc bốc theo thang. Hàng ngàn chị em đã tin tưởng sử dụng bài thuốc và đạt kết quả như mong muốn.

ĐỌC NGAY: Những bệnh nhân đã chữa phụ khoa bằng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, họ nói gì?

Đơn cử như trường hợp của chị N.T.Nhàn (29 tuổi, Hà Nội). Chị Nhàn bị nấm âm đạo, nấm candida khiến vùng kín thường xuyên trong tình trạng ẩm ướt, ngứa rát, khí hư ra nhiều, có mùi hôi, đặc biệt là bị đau rát khi quan hệ tình dục. Chị có dùng nhiều loại thuốc đặc phụ khoa nhưng không hiệu quả. May mắn được đồng nghiệp giới thiệu cho bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, bệnh của chị mới khỏi hoàn toàn. Mọi người có thể lắng nghe chia sẻ của chị Nhàn về hiệu quả bài thuốc phụ khoa Đỗ Minh TẠI ĐÂY.

Ngoài chị Nhàn, không ít chị em sau khi điều trị khỏi bệnh nấm candida vẫn tiếp tục tin tưởng sử dụng thuốc xịt và thuốc rửa Phụ Khang để vùng kín luôn sạch sẽ.

Nhiều người dù đã khỏi bệnh nhưng hiện vẫnd đang sử dụng thuốc xịt, thuốc rửa Phụ Khang Đỗ Minh
Nhiều người dù đã khỏi bệnh nhưng hiện vẫnd đang sử dụng thuốc xịt, thuốc rửa Phụ Khang Đỗ Minh

Hiện bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh được cung cấp độc quyền tại 2 cơ sở chính của nhà thuốc ở Hà Nội và Tp.HCM. Để biết thêm chi tiết về bài thuốc hoặc muốn được chuyên gia tại nhà thuốc tư vấn 1-1 MIỄN PHÍ, các bạn hãy liên hệ đến địa chỉ dưới đây:

Lưu ý khi dùng thuốc bôi trị nấm candida

Để đạt hiệu quả cao khi sử dụng thuốc bôi trị nấm Candida, chị em cần lưu ý những điều sau:

  • Trước khi sử dụng thuốc, điều tra kỹ nguyên nhân gây ngứa qua việc khám và theo chỉ dẫn của bác sĩ để tránh tác động phụ không mong muốn từ thuốc.
  • Làm sạch vùng kín trước khi bôi thuốc để đảm bảo vệ sinh tốt nhất.
  • Tránh quan hệ tình dục trong quá trình điều trị ngứa vùng kín để ngăn chặn lây lan sang khu vực khác.
  • Chọn quần lót có chất liệu mềm mại, có khả năng thấm hút mồ hôi để tránh tình trạng nóng bí cho vùng kín.

Câu hỏi thường gặp

Thuốc bôi trị nấm Candida rất hiệu quả trong việc giảm triệu chứng và tiêu diệt vi khuẩn, nấm gây bệnh ở vùng kín. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại thuốc cụ thể cần tuân thủ theo hướng dẫn của chuyên gia hoặc bác sĩ để đảm bảo hiệu quả và an toàn tối đa.

Thuốc bôi trị nấm Candida có thể gây ra một số tác dụng phụ nhất định như kích ứng da nhẹ, đỏ, ngứa hoặc khó chịu ở vùng bôi thuốc. Tuy nhiên, những phản ứng này không nghiêm trọng và chỉ xảy ra trong thời gian ngắn.

Việc sử dụng thuốc bôi trị nấm Candida cần được tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc người chuyên gia y tế. Lạm dụng có thể gây ra tác dụng phụ và làm tăng nguy cơ kháng thuốc, vì vậy việc sử dụng cần có sự hướng dẫn và theo dõi y tế chuyên nghiệp.

Nếu có các triệu chứng của nấm Candida như ngứa, đỏ, phát ban ở vùng kín và đã thử các phương pháp tự điều trị nhưng không cải thiện, hoặc nếu bạn có các triệu chứng nặng hơn, bạn nên đi khám bác sĩ để được tư vấn và điều trị chính xác.

Cập nhật lúc: 1:30 PM , 13/12/2023

Tin liên quan

TOP 5 Thuốc Trị Nấm Candida Tốt Nhất Hiện Nay

Hiện nay có rất nhiều loại thuốc trị nấm Candida, mỗi loại phù hợp với từng trường hợp và có chất lượng khác nhau. Hãy khám phá cùng chúng tôi...

Nấm Candida Là Gì? Cách Nhận Biết Và Điều Trị Dứt Điểm

Nấm Candida có thể tồn tại ở nhiều vị trí trên cơ thể, đặc biệt là ở âm đạo của phụ nữ. Khi nhiễm nấm, không chỉ gây khó chịu...

7 Loại Thuốc Đặt Âm Đạo Trị Nấm Phụ Khoa Tại Nhà Hiệu Quả

Thuốc đặt âm đạo trị nấm là loại thuốc được thiết kế dưới dạng viên nang hoặc viên đạn. Bên trong có chứa nhiều hoạt chất kháng sinh có tác...

Nấm âm đạo là gì: Nguyên nhân & cách điều trị hiệu quả

Nấm âm đạo là một dạng bệnh nấm phụ khoa ở phụ nữ gây ra các triệu chứng như ngứa rát âm hộ, khí hư bất thường, đau khi quan...

TOP cách chữa nấm phụ khoa hiệu quả bạn nên biết

Chữa nấm phụ khoa khỏi dứt điểm là điều mong muốn của hầu hết chị em. Bởi vì, bệnh lý này thường xuyên tái phát, gây ra các triệu chứng...

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *