TOP 5 Thuốc Trị Nấm Candida Tốt Nhất Hiện Nay

Hiện nay có rất nhiều loại thuốc trị nấm Candida, mỗi loại phù hợp với từng trường hợp và có chất lượng khác nhau. Hãy khám phá cùng chúng tôi danh sách TOP 5+ thuốc trị nấm Candida tốt nhất hiện nay.

Thuốc trị nấm Candida tốt nhất hiện nay

Thuốc Fluconazol STADA

Thuốc Fluconazole là loại thuốc uống kháng nấm và chống lại các loại vi khuẩn. Sản phẩm được chỉ định điều trị cho trường hợp nhiễm trùng do các loại nấm. Cơ chế hoạt động của thuốc trị nấm phụ khoa Fluconazole làm ngăn chặn sự phát triển của các loại nấm.

Thuốc kháng sinh Fluconazol STADA

Cách dùng: Uống một liều duy nhất 150mg/lần vào 3 ngày cách nhau trong tuần đầu tiên, sau đó uống 150mg x 1 lần/tuần trong 6 tháng. Dùng 4 đợt/năm trở lên.

Lưu ý: Khi sử dụng, Fluconazole có thể gây ra tác dụng phụ như: đau đầu, chóng mặt, buồn nôn đau bụng, tiêu chảy,…

Thuốc Clindamycin

Clindamycin là kháng sinh thuộc nhóm lincosamid, có tác dụng kìm khuẩn ở nồng độ thấp và diệt khuẩn ở nồng độ cao. Thuốc không có tác dụng trị nấm trên lâm sàng. Lưu ý sử dụng kháng sinh này có nguy cơ gây viêm đại tràng giả mạc và một số triệu chứng trên tiêu hoá như buồn nôn, tiêu chảy,…

Phụ Khang Tán hiện đang là một trong những liệu trình điều trị bệnh phụ khoa được các bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng. Bài thuốc mang đến cơ chế toàn diện giúp xử lý bệnh phụ khoa từ gốc đồng thời hỗ trợ tăng cường sức khỏe tổng thể và cải thiện sinh lý nữ khá tốt! ĐỪNG BỎ QUA!

Kem bôi Miconazole Cream

Miconazole Nitrate có khả năng chống lại các loại nấm ngoài da phổ biến và nấm men, cũng như một số vi khuẩn thuộc nhóm Gram dương. Thuốc hoạt động bằng cách thay đổi cấu trúc lipid trong màng tế bào nấm, gây tổn thương và hoại tử tế bào nấm.

Kem bôi Miconazole Cream

Miconazole Cream được ứng dụng chủ yếu để điều trị bệnh nấm do vi khuẩn Candida trên da và niêm mạc. Mỗi ống dung tích 15g chứa Miconazole Nitrate với hàm lượng 2%, cùng với các chất phụ gia được sử dụng trong quá trình sản xuất kem bôi.

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Triệu chứng BỆNH PHỤ KHOA bạn đang gặp phải là gì?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Kem bôi Ketoconazole

Ketoconazole là thuốc chống nấm được sử dụng để điều trị nhiễm trùng do các loại nấm khác nhau, trong đó có nấm Candida.

Khi sử dụng, bôi thuốc lên vùng da bị nhiễm trùng và xung quanh 1 – 2 lần/ngày trong 2 – 4 tuần, có thể tăng lên đến 6 tuần tùy thuộc vào tình trạng bệnh và hướng dẫn điều trị của bác sĩ. Thuốc bán theo đơn và không tự ý sử dụng khi không có sự hướng dẫn của bác sĩ điều trị.

Thuốc đặt âm đạo Canesten

Canesten là loại thuốc chữa nấm phụ khoa khá phổ biến. Thành phần chính của thuốc gồm Clotrimazol hàm lượng 500mg hoặc 100mg. Đây là một hoạt chất có tác dụng ức chế sự phát triển của nấm, vi khuẩn, đặc biệt là nấm Candida.

Thuốc đặt âm đạo Canesten

Cách dùng: Chị em nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ, có thể nhúng vào nước sạch viên thuốc từ 10-15 giây rồi đặt vào âm đạo.

Liều dùng thuốc: Viên đặt Canesten 500mg được sử dụng một lần duy nhất để điều trị, trong khi viên nén Canesten 100mg cần được đặt hàng ngày, mỗi ngày 1 viên trong vòng 6 ngày liên tiếp để hiệu quả trong điều trị.

Diệp Phụ Khang – Thuốc trị nấm Candida hiệu quả triệt để, không lo tác dụng phụ

Diệp Phụ Khang là bài thuốc đặc trị bệnh Phụ khoa, nấm Candida được ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Giải pháp đáp ứng hoàn toàn CAM KẾT 5 KHÔNG mà chưa loại thuốc trị nấm nào làm được.

Cam kết 5 không chỉ có ở Diệp Phụ Khang

Thành phần: Diệp Phụ Khang được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược có hàm lượng kháng sinh thực vật lớn, chiết tách giữ lấy TINH CHẤT DIỆP LỤC. 

Vì thế, đem đến khả năng thẩm thấu cao, giúp diệt nấm, tiêu viêm, trị khỏi bệnh Phụ khoa một cách tự nhiên. Đồng thời đảm bảo an toàn, không lo nhờn thuốc/ kháng thuốc, phụ thuộc thuốc. 

Thành phần có trong các chế phẩm Diệp Phụ Khang

Liệu trình: Kết hợp linh hoạt, chặt chẽ giữa 3 dạng thuốc: Thuốc uống, thuốc đặt và thuốc rửa (dung dịch vệ sinh phụ nữ). 

  • Thuốc uống tập trung điều trị căn nguyên, tiêu viêm, diệt nấm từ bên trong, cân bằng nội tiết, phục hồi sức khỏe tổng thể. 
  • Kết hợp thuốc đặt tại chỗ và dung dịch vệ sinh vùng kín, giúp tiêu diệt nấm, vi khuẩn, cải thiện tình trạng ngứa ngáy, khó chịu.

Công dụng – Hiệu quả:

  • Khắc phục triệt để các triệu chứng ngứa ngáy dai dẳng, khí hư bất thường, mùi hôi. Giúp vùng kín luôn khô thoáng, sạch sẽ, thơm mát cả ngày dài. 
  • Kiểm soát hoàn toàn tình trạng viêm nhiễm do nấm Candida gây ra
  • Diệt tận gốc nấm candida, nấm men, khuẩn và các tác nhân gây bệnh khác nhưng không làm ảnh hưởng đến pH tự nhiên, lợi khuẩn có trong âm đạo
  • Phục hồi sức khỏe toàn diện, bảo vệ chức năng sinh lý/ sinh sản. 

Chị em có thể giải quyết mọi phiền toái do bệnh Phụ khoa, nấm candida gây ra với lộ trình từ 1 – 1,5 tháng, tối đa không quá 3 tháng bằng cơ chế 3 tầng toàn diện:

Cơ chế 3 tầng được áp dụng trong bài thuốc

Ngoài ra, bài thuốc còn được đánh giá cao bởi:

  • Tính đặc trị cao, hiệu quả tối đa với cả trường hợp viêm, nấm phụ khoa mãn tính, tái phát dai dẳng, chữa mãi không khỏi. 
  • Không sử dụng một cách đại trà, mỗi người một liệu trình riêng, đảm bảo đúng người – đúng bệnh – trị đúng loại nấm/ khuẩn.)
  • Bài thuốc áp dụng được cho phụ nữ mang thai (không có tiền sử thai lưu, thai yếu), phụ nữ sau sinh, phụ nữ tiền mãn kinh, tuổi dậy thì,… 

Đã có hơn 10.786 trường hợp viêm nhiễm phụ khoa do nấm, tạp khuẩn và nhiều nguyên nhân khác được chữa khỏi mà không bị tái phát.

Đánh giá hiệu quả bài thuốc Diệp Phụ Khang

Cô giáo 8x chữa khỏi viêm, nấm âm đạo nhờ Diệp Phụ Khang chia sẻ

Để được tư vấn cụ thể hơn về liệu trình điều trị nấm Candida bằng bài thuốc này, chị em hãy liên hệ trực tiếp đến Trung tâm Thuốc dân tộc. 

Hotline: 0989 913 935 (Hà Nội) và 0932 064 179 (Hồ Chí Minh)

HOẶC KẾT NỐI TRỰC TUYẾN VỚI THS.BS ĐỖ THANH HÀ – TRƯỞNG KHOA PHỤ TẠI TRUNG TÂM

CTA bs Hà

Phụ Khang Đỗ Minh – Bài thuốc nam đặc trị nấm candida hiệu quả

Từ 150 năm trước, nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường ở địa chỉ số 37A, ngõ 97 Văn Cao (Hà Nội) và số 100 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạch (HCM) đã bào chế thành công bài thuốc đặc trị các bệnh phụ khoa, trong đó có bệnh nấm âm đạo. Nhờ tuân theo đúng cơ chế trị bệnh phụ khoa của y học cổ truyền, bài thuốc có tác dụng:

Tác dụng bài thuôc Phụ Khang Đỗ Minh

Thành phần: Xà sàng tử, trinh nữ hoàng cung, đinh hương, đương quy, lô hội, ích mẫu, hoàng bá, cam thảo là những thành phần thảo dược không thể thiếu trong bài thuốc phụ khoa gia truyền của dòng họ Đỗ Minh. Không chỉ có tác dụng trị dứt điểm bệnh nấm candida, các thảo dược có thành phần kháng sinh thực vật sẽ giúp tăng cường sức khỏe cho người bệnh.

Hơn 90% thảo dược sử dụng trong bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh được thu hái tại 3 khu vườn dược liệu sạch Đỗ Minh Đường ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm. Nhờ đó, bài thuốc đảm bảo an toàn, không tác dụng phụ. Khám phá vườn dược liệu của dòng họ Đỗ Minh TẠI ĐÂY.

Cách sử dụng: Bài thuốc đặc trị bệnh phụ khoa của Đỗ Minh Đường vốn là bài thuốc bốc theo thang, tuy nhiên nếu người bệnh có nhu cầu, nhà thuốc sẽ hỗ trợ bào chế thuốc thành:

  • Viên hoàn/cao uống: Uống bình thường với nước/hòa tan trong một cốc nước ấm rồi uống
  • Dung dịch: Xịt trực tiếp thuốc vào vùng kín
  • Viên đặt: Thuốc nhỏ gọn, dùng tay nhẹ nhàng đẩy thuốc sâu vào bên trong âm đạo
  • Bột mịn: Hòa tan trong chậu nước ấm, dùng để ngâm rửa vùng kín

Giá bán: Đỗ Minh Đường chữa bệnh phụ khoa bằng bài thuốc nam gia truyền được niêm yết giá theo đúng quy định của Bộ y tế. Nhà thuốc cam kết không nâng giá thuốc thất thường. Thậm chí, với những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, Đỗ Minh Đường sẽ xem xét giảm chi phí điều trị

Lưu ý: Mỗi chị em sẽ có liệu trình điều trị khác nhau, từ 1-2 tháng dùng thuốc nếu bệnh nấm candida nhẹ và 3-4 tháng nếu bệnh nặng. Do đó, để biết chính xác liệu trình thuốc của mình, các bạn có thể để lại tin nhắn trên fanpage Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường, chuyên gia nhà thuốc sẵn sàng tư vấn.

Lưu ý khi sử dụng thuốc trị nấm Candida

Trong quá trình sử dụng thuốc trị nấm Candida, cần chú ý những điểm quan trọng sau:

  • Không tự ý mua thuốc và điều trị nếu không có hướng dẫn của bác sĩ. Hãy mua các viên uống hỗ trợ sau khi được tư vấn bởi dược sĩ.
  • Nếu có dấu hiệu nghi ngờ về nấm Candida hoặc biểu hiện bất thường tại vùng kín, cần đi khám phụ khoa ngay. Bệnh này cần kiên nhẫn tuân theo phác đồ điều trị của bác sĩ.
  • Đảm bảo sử dụng đúng liều lượng thuốc và không ngừng điều trị khi chưa hoàn toàn khỏi bệnh.
  • Khi sử dụng thuốc đặt âm đạo, cần chú ý thực hiện đúng cách và tuân thủ hướng dẫn sử dụng từng loại.
  • Phụ nữ mang thai, cho con bú hoặc chưa từng quan hệ tình dục cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thuốc.
  • Báo cáo cho bác sĩ về tiền sử bệnh lý và phản ứng dị ứng trước khi sử dụng bất kỳ loại thuốc nào để có liều lượng và loại thuốc phù hợp.

Câu hỏi thường gặp

Thuốc trị nấm Candida cực kỳ hiệu quả nếu được sử dụng đúng cách và theo chỉ định của bác sĩ. Tuy nhiên, việc hiệu quả của thuốc có thể khác nhau tùy thuộc vào mức độ nhiễm nấm và tình trạng sức khỏe cụ thể của người dùng.

Thuốc trị nấm Candida có thể gây ra một số tác dụng phụ như đau bụng, buồn nôn, và kích ứng da ở một số người. Tuy nhiên, tác dụng phụ này chỉ xảy ra tạm thời, không phải đối tượng nào cũng bị tác dụng phụ của thuốc.

Việc tự khỏi nhiễm nấm Candida phụ thuộc vào mức độ nhiễm trùng và hệ miễn dịch của cơ thể. Trong một số trường hợp nhẹ, việc thay đổi lối sống, chế độ ăn uống và sử dụng thuốc theo chỉ định có thể giúp loại bỏ nấm Candida.

Nếu bạn có triệu chứng như ngứa, đỏ, hoặc phát ban quanh vùng bị nhiễm nấm Candida, đặc biệt là khi điều trị tại nhà không hiệu quả sau vài ngày, bạn nên đi khám bác sĩ. Ngoài ra, nếu hệ miễn dịch suy yếu hoặc bị mắc các bệnh lý nền, bạn cũng nên thăm khám chuyên gia.

Cập nhật lúc: 3:00 PM , 12/12/2023

Tin liên quan

Nấm Candida Là Gì? Cách Nhận Biết Và Điều Trị Dứt Điểm

Nấm Candida có thể tồn tại ở nhiều vị trí trên cơ thể, đặc biệt là ở âm đạo của phụ nữ. Khi nhiễm nấm, không chỉ gây khó chịu...

TOP 5+ Thuốc Bôi Trị Nấm Candida Tốt Nhất Hiện Nay

Các loại kem bôi trị nấm candida có thể giảm triệu chứng nhanh chóng ở vùng kín do khả năng tiêu diệt vi khuẩn, nấm gây bệnh. Tuy nhiên, việc...

7 Loại Thuốc Đặt Âm Đạo Trị Nấm Phụ Khoa Tại Nhà Hiệu Quả

Thuốc đặt âm đạo trị nấm là loại thuốc được thiết kế dưới dạng viên nang hoặc viên đạn. Bên trong có chứa nhiều hoạt chất kháng sinh có tác...

Nấm âm đạo là gì: Nguyên nhân & cách điều trị hiệu quả

Nấm âm đạo là một dạng bệnh nấm phụ khoa ở phụ nữ gây ra các triệu chứng như ngứa rát âm hộ, khí hư bất thường, đau khi quan...

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *