Cách điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam an toàn, hiệu quả

Phương pháp điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam ngày càng được nhiều người quan tâm, đều vì tính an toàn và hiệu quả trong việc giải quyết nguyên nhân gốc gác của vấn đề này. Hãy cùng khám phá cách thực hiện điều trị này qua bài viết dưới đây.

Cách điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc Nam

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, cố vấn y khoa đài PTTH VTV2, VTC2 và Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, việc điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam được thực hiện thông qua sử dụng các cây thuốc nam chứa hoạt chất có tác dụng bồi bổ thận dương, tăng cường sức khỏe sinh lý và kiểm soát thời gian xuất tinh.

Chữa xuất tinh sớm bằng Ba Kích

Theo tài liệu cổ, ba kích được sử dụng để điều trị một số vấn đề về sức khỏe như dương ửy di tinh, gân cốt yếu mềm, phong thấp cước khí, và lưng gối mỏi đau. Trong y học cổ truyền, ba kích được coi là một loại thuốc bổ não và tinh khí, có tác dụng chữa trị các bệnh liệt dương, di tinh mộng, và xuất tinh sớm.

Có những công dụng quan trọng của ba kích như sau:

  • Tăng cường khả năng giao hợp đối với nam giới có vấn đề về hoạt động sinh dục, đặc biệt là trường hợp giao hợp yếu và không đều.
  • Sử dụng ba kích ngâm là cách điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam hiệu quả, giúp cải thiện thời gian xuất tinh.
  • Ba kích giúp tăng cường sự dẻo dai khi giao hợp, mà không tăng cao nhu cầu tình dục hay có tác dụng kiểu androgen.
  • Đối với nam giới có trạng thái vô sinh tương đối và suy nhược thể lực, ba kích có tác dụng hỗ trợ và cải thiện hoạt động sinh dục và điều trị vô sinh.
  • Ngoài ra, ba kích còn giúp cải thiện tình trạng mất ngủ, suy nhược cơ thể, kém ăn và mệt mỏi ở người già.
  • Ba kích có tác dụng giảm đau mỏi khớp cho những người bị đau nhức khớp.

Tuy nhiên, đối với những trường hợp tinh dịch ít, loãng, tinh trùng chết nhiều hoặc không có tinh trùng, không xuất tinh khi giao hợp, ba kích không cho thấy hiệu quả. Do đó, việc sử dụng ba kích cần được thực hiện cẩn thận và kết hợp với lời khuyên của các chuyên gia y tế.

Sau 2 năm kết hôn, ham muốn của tôi dành cho vợ gần như mất hoàn toàn, từ 20p, xuống 5p, xuống 2p, thậm chí tôi không thể s.e.x, việc gần gũi vợ đôi khi chỉ là … nghĩa vụ. Thật may tôi đã tìm ra cách nếu không thì một đời coi như bỏ... >>> XEM CHI TIẾT

Ba kích từ lâu đã được biết đến với tác dụng trong điều trị bệnh sinh lý nam

Có thể dùng Ba kích trong các bài thuốc Y học cổ truyền hoặc rượu Ba kích để tăng cường sinh lý nam giới, chữa xuất tinh sớm tại nhà.

  • Rượu ba kích: Ba kích tươi, rửa sạch, đập dập để rút bỏ lõi, tẩm rượu và ủ trong vòng vài giờ đồng hồ. Cho ba kích vào bình thủy tinh, thêm rượu 50 độ vào và ngâm. Thời gian càng lâu càng lấy được nhiều hoạt chất.
  • Bài thuốc với ba kích: Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc Nam với các vị dược liệu: Ba kích, thục địa, sơn thù du và kim anh, sắc lấy nước uống.

Điều trị bệnh bằng thuốc Nam từ quả Kim anh

Quả kim anh là một trong những vị thuốc Nam trị xuất tinh sớm rất tốt. Đông Y dùng kim anh chữa di mộng tinh, xuất tinh sớm, di niệu, đái rắt, bạch đới ở nữ. Ngoài ra, theo Nam dược thần hiệu cũng đề cập sử dụng rễ kim anh cũng có tác dụng trong điều trị di tinh, hoạt tinh.

Quả kim anh có chứa tới 17% Saponin, giúp giảm mỡ máu và bổ thận dương, được các thầy thuốc dùng để chữa trị bệnh lý về sinh dục. Lưu ý trường hợp nóng trong, táo bón thì không nên dùng. Ngoài ra, cần tránh nhầm lẫn với loài có tên là kim anh hoa đỏ, không dùng làm thuốc.

Một số cách dùng như sau:

  • Quả kim anh có thể tán bột làm hoàn hoặc sắc lấy dịch chiết, nấu thành cao để uống.
  • Phối hợp kim anh và các vị dược liệu khác như ba kích, tua sen, sắc lên để dùng.
  • Ngoài ra, có thể tìm mua siro kim anh trên thị trường để dùng trực tiếp.

Chú ý là hạt của quả kim anh có độc, do đó khi chế biến nhất định phải loại sạch, không được để sót hạt gây nguy hiểm.

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn có đang gặp triệu chứng dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Cây thuốc nam chữa xuất tinh sớm Mật nhân

Mật nhân được Y học cổ truyền sử dụng để chữa nhiều bệnh như: Đau nhức xương khớp, đau mỏi vai gáy, đau tức ngực, giảm đau bụng kinh, kích thích hệ tiêu hóa… Ngoài ra, đây còn là bài thuốc nam trị xuất tinh sớm rất tốt, tăng cường chức năng sinh lý và hoạt động tình dục ở nam giới hữu hiệu.

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, trong cây mật nhân chứa hoạt chất Anxiolytic, có khả năng kích thích sự hưng phấn và tăng cường sinh lý, duy trì trạng thái cương cứng của dương vật, giúp kéo dài cuộc yêu. Đặc biệt, vỏ và thân cây mật nhân có thành phần Triterpenoid, Quassinoid và Alcaloid có tác dụng chống lão hóa sinh lý nam, ngăn chặn nguy cơ suy giảm sinh lực ở độ tuổi trung niên, cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng…

Cách sử dụng cây mật nhân để điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc Nam đơn giản như sau:

  • Kết hợp mật nhân và rượu: Đây là một trong những cách điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc Nam đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao. Rễ và vỏ cây mật nhân đem rửa sạch, phơi khô và tẩm rượu, sao vàng, sắc với nước và uống ngày 3 lần sau ăn.
  • Mật nhân, rượu, mật ong: Rễ và vỏ cây mật nhân rửa sạch, phơi khô, tẩm rượu, sao vàng và đem tán thành bột. Sau đó trộn cùng với mật ong, nặn thành viên hoàn và ăn sau mỗi bữa ăn.
  • Kết hợp mật nhân và chuối: Rễ mật nhân đem rửa sạch và sao vàng hạ thổ, sau đó cho vào bình thủy tinh cùng chuối sứ khô và thêm rượu nếp vào ngâm. Đây là bài thuốc Nam chữa xuất tinh sớm rất tốt, thời gian ngâm càng lâu càng có tác dụng.

Mật nhân giúp tăng cường chức năng sinh lý và hoạt động tình dục ở nam giới

Điều trị ra sớm bằng thuốc Nam từ cây Hẹ

Theo dân gian, hẹ có công dụng làm yên 5 tạng, bổ thận ích khí, mạnh dương, khử tiết tinh. Lá hẹ có nhiều đường, chất xơ, vitamin, protein, các vi khoáng và một số chất khác như sulfide, allin, odorin… có tác dụng hỗ trợ tăng tuần hoàn máu tới dương vật. Đây là cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc hiệu quả nam giới nên áp dụng.

Đặc biệt, hạt hẹ giúp điều trị bệnh lý liên quan đến di tinh, mộng tinh, hoạt tinh, xuất tinh sớm. Đông Y thường sử dụng hạt hẹ trong các bài thuốc điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc Nam. Tuy nhiên, cần lưu ý những người âm hư hỏa vượng không nên dùng.

Một số cách dùng hẹ để điều trị xuất tinh sớm tại nhà bằng thuốc Nam như sau:

  • Hạt hẹ tán bột: Hạt hẹ ngâm với giấm gạo, rang khô, tán thành bột, trộn với mật ong và làm thành viên hoàn bằng hạt đậu. Uống 3,5 – 5g trước bữa ăn lúc với rượu nóng.
  • Nước sắc lá hẹ: Chuẩn bị khoảng 200g lá hẹ, rửa sạch, ngâm qua nước muối, xay nhuyễn, lọc lấy nước cốt và uống mỗi ngày. Tuy nhiên tác dụng chữa xuất tinh sớm của lá hẹ rất ít so với dùng hạt hẹ.
  • Bài thuốc từ hạt hẹ: Phối hợp hạt hẹ cùng các vị dược liệu khác như dâm dương hoắc, kim anh, sơn thù du, khởi tử, ngưu tất, thục địa… ngâm trong cồn 40 độ và uống dần mỗi ngày.

Hạt hẹ giúp điều trị bệnh lý liên quan đến di tinh, mộng tinh, hoạt tinh, xuất tinh sớm

Thuốc Nam chữa bệnh xuất tinh sớm Ngũ bội tử

Ngũ bội tử là tổ kén do loài sâu có tên ngũ bội tạo nên trên cành và lá của cây muối hay cây diêm phụ. Sau khi thu hoạch, tổ kén sẽ được hấp với nước sôi trong vòng 3 – 5 phút để giết chết nhộng bên trong rồi đem đi phơi khô thành ngũ bội tử, bảo quản và sử dụng dần.

Ngũ bội tử là vị dược liệu rất quý, có nhiều tác dụng như điều trị trĩ, xuất huyết dạ dày, chữa tiêu chảy, sát trùng ngoài da… Đặc biệt, nhờ vào khả năng kích thích giãn mạch, tăng tuần hoàn máu lưu thông đến dương vật, ngũ bội tử còn được dùng để điều trị chứng xuất tinh sớm, làm giảm độ nhạy cảm dương vật và kìm hãm sự xuất tinh.

Cách điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc Nam với ngũ bội tử như sau:

Cách 1:

  • Chuẩn bị ngũ bội tử và hạt tiêu mỗi loại 20g, địa phu tử và khổ sâm mỗi loại 30g, rửa sạch, cho vào nồi sắc.
  • Thêm nước xấp mặt dược liệu, ủ 30 phút rồi đem sắc với nước trong vòng 20 phút.
  • Lọc lấy phần nước sắc để cho bớt nóng rồi đem xông hơi cho đến khi nước nguội bớt.
  • Sau đó, tiếp tục dùng nước này để ngâm hạ bộ, trong lúc ngâm kết hợp kích thích dương vật cho đến khi có cảm giác chuẩn bị xuất tinh thì dừng lại, nhấc dương vật ra khỏi nước và đợi đến khi hết cương cứng thì tiếp tục ngâm đến khi nước nguội hẳn.
  • Thực hiện mỗi ngày 1 lần và kiên trì thực hiện trong vòng 1 tuần sẽ thấy hiệu quả.

Cách 2:

  • Chuẩn bị bột ngũ bội tử và nước muối loãng.
  • Trộn đều bột ngũ bội tử và nước muối lại với nhau thành hỗn dịch, sau đó phết vào cao dán 3×4 và dán vào huyệt Tứ mãn.
  • Thay miếng dán đều đặn và kiên trì thực hiện để phát huy tác dụng.
  • Nếu sau một thời gian áp dụng các cách điều trị xuất tinh sớm tại nhà nhưng không thấy hiệu quả, nên đến các cơ sở y tế để có những chẩn đoán chính xác và chữa trị kịp thời.

Ngũ Bội Tử có tác dụng rất tốt trong điều trị xuất tinh sớm

Lưu ý khi điều trị bệnh bằng thuốc Nam

Tuy xuất tinh sớm không phải là bệnh lý nguy hiểm, nhưng việc điều trị vẫn rất quan trọng để duy trì đời sống sinh lý vợ chồng. Dưới đây là một số lưu ý từ lương y Tuấn để quá trình chữa xuất tinh sớm bằng thuốc Nam đạt hiệu quả tốt hơn:

  • Thuốc Nam có ưu điểm an toàn và ít tác dụng phụ so với tân dược. Tuy nhiên, cần kiên nhẫn và kiên trì trong quá trình chữa trị để đạt được hiệu quả mong muốn.

  • Xây dựng chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh, thường xuyên luyện tập thể dục để tăng cường sức khỏe và sinh lý.

  • Bổ sung các nhóm thực phẩm giàu dinh dưỡng và có tác dụng tăng cường sinh lý nam như thịt cừu, đuôi bò, hàu…

  • Giữ tâm trạng thoải mái, tránh căng thẳng và áp lực tâm lý, vì chúng cũng là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm.

  • Lựa chọn thời điểm quan hệ hợp lý, giảm sự kích thích quá độ để kìm chế thời điểm xuất tinh.

  • Tránh thủ dâm hoặc khiêu dâm quá độ.

  • Áp dụng các bài tập tác động đến nhóm cơ vùng sinh dục để tăng hiệu quả điều trị.

Mặc dù điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc Nam có những ưu điểm nhất định, tuy nhiên tác dụng còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Vì vậy, bạn nên thăm khám tại các cơ sở y tế để được bác sĩ chẩn đoán và tư vấn chính xác.

Trong số các phương thuốc thuốc chữa xuất tinh sớm phổ biến bằng thuốc nam, hiện Sinh lý nam Đỗ Minh của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đang là một trong những bài thuốc được nhiều chuyên gia YHCT và người bệnh cả nước đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ an toàn, lành tính.

Sinh lý nam Đỗ Minh là sự tổng hòa từ 3 bài thuốc nhỏ gồm: Đại bổ phục dương hoàn, Đại bổ thận và Hồi xuân phục dương thang

tienphong.vn: Bài thuốc chữa xuất tinh sớm Đỗ Minh Đường giúp nam giới lấy lại bản lĩnh

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Ở mỗi bài thuốc nhỏ, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sử dụng 20-30 loại thảo dược khác nhau, kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG, bám sát nguyên tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ theo YHCT. Nhờ vậy, dược chất trong thảo dược có thể phát huy một cách tối đa, thẩm thấu vào cơ thể, khả năng xuất tinh được kéo dài, duy trì sự cương cứng khi quan hệ và chất lượng tinh trùng cũng được cải thiện.

Với thành phần được nghiên cứu và chọn lọc kỹ càng, bài thuốc chữa xuất tinh sớm Đỗ Minh đảm bảo: KHÔNG sử dụng chất bảo quản, KHÔNG trộn tân dược và KHÔNG gây tác dụng phụ cho người sử dụng. Nhờ vậy, sau hơn 150 năm ứng dụng cho nam giới, bài thuốc hoàn toàn phù hợp với mọi đối tượng, kể cả người suy nhược cơ thể hoặc có bệnh lý nền cũng có thể dùng thuốc và nhận được hiệu quả như mong đợi. 

Nhờ sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, đến nay, hàng nghìn nam giới đã lấy lại phong độ, tăng cường sinh lý và khắc phục tình trạng xuất tinh sớm thành công. Khảo sát ghi nhận, có hơn 90% người bệnh đã phục hồi sinh lực và không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào trong suốt thời gian áp dụng theo đúng liệu trình của bài thuốc.

TÌM HIỂU THÊM: Diễn viên Lê Bá Anh lấy lại phong độ nhờ Sinh lý nam Đỗ Minh

Từng lao đao vì căn bệnh khó nói, sau đúng 4 tháng kiên trì dùng thuốc và điều chỉnh chế độ sinh hoạt, anh Quỳnh (27 tuổi) giờ đây đã không còn bị xuất tinh sớm nữa. Anh cũng cho biết: “Nhờ bài thuốc của Đỗ Minh Đường, không chỉ chuyện ấy mà sức khỏe tôi cũng tốt lên, ăn ngủ thoải mái hơn trước. Mỗi lần yêu, tôi hoàn toàn tự tin lâm trận 15-20 phút”

Bạn đọc có thể xem trực tiếp những chia sẻ của anh Quỳnh qua video dưới đây:

Thành công của bài thuốc cũng góp phần đưa tên tuổi Đỗ Minh Đường ngày càng vang danh. Năm 2017, nhà thuốc được trao cúp Vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng”. Tiếp đó, năm 2020, đơn vị cũng vinh dự nằm trong “Top 20 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng”, chương trình do Viện Khoa học Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hoá cùng Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng phối hợp tổ chức.

Bên cạnh đó, các kênh truyền hình VTV2, VTC2 cũng lựa chọn giới thiệu bài thuốc trên các chương trình “Sống khỏe mỗi ngày”, “Bản tin kinh tế số – Góc nhìn người tiêu dùng”. (Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY)

Quý bạn đọc nếu đang có mong muốn giải quyết tình trạng xuất tinh sớm bằng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, vui lòng liên hệ đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được thăm khám miễn phí và tư vấn phác đồ điều trị riêng biệt.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Uy Long Đại Bổ cho chàng DAI SỨC, YÊU LÂU không nghỉ

Theo bác sĩ Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương), “Xuất tinh sớm thường do 3 nguyên nhân chính: Căng thẳng tâm lý, thận thiếu hụt tinh khí do xuất ra ngoài quá nhiều và do khó kiểm soát hoạt động của dương vật”. Uy Long Đại Bổ giúp xử lý xuất tinh sớm bằng cách:

  • Ổn định tâm trí, tiêu trừ phiền muộn, căng thẳng bằng các dược liệu định tâm, an thần như Mẫu lệ, Long nhãn, Ngũ vị tử, Kỷ tử,…
  • Duy trì chức năng giữ tinh của thận, kiểm soát sự đóng/mở cửa tinh bằng cách sử dụng các vị thảo dược bổ thận như Khiếm thực, Liên nhục, Ngũ vị tử,…
  • Điều huyết liên tục tới “cậu nhỏ” nhờ các dược thảo bổ khí, bổ huyết và dưỡng tâm huyết như Thục địa, Đẳng sâm, Xuyên khung, Cam thảo,… 

Với 3 tác động trên, chỉ sau 1 liệu trình dùng thuốc, bài thuốc giúp quý ông sẵn sàng nhập cuộc, kiểm soát tốt “cậu em” để tự tin làm chủ thời điểm xuất tinh. Từ đó, giúp quý ông kéo dài thời gian “lâm trận” gấp 6 lần so với người bị xuất sớm”.

>>> ĐỌC NGAY: Từ “phút mốt” đến chạm đỉnh, trọn vẹn cuộc “yêu” 20 phút của anh giám đốc

Không chỉ tập trung xử lý TẬN GỐC xuất tinh sớm, Uy Long Đại Bổ còn hội tụ nhiều ưu điểm khác, làm hài lòng cả những quý ông khó tính nhất. Đó là:

  • Bài thuốc được phục dựng, phát triển từ các phương thuốc quý được nhiều đời Ngự Y lưu giữ trong cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký. Tương truyền, những bí phương này chính là báu vật HOÀNG CUNG giúp vua Minh Mạng sinh lực sung mãn và là vị vua “sai hoa nhiều trái” nhất sử Việt. Mỗi đêm ông truyền 5 – 6 bà thị tẩm và có tổng cộng 142 người con.
  • Uy Long Đại Bổ cải thiện sức khỏe toàn trạng theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ. Bài thuốc tạo thế quân bình âm – dương ngũ hành các tạng phủ, không để yếu tố nào quá vượng hoặc quá suy, kết hợp với bài trừ tà khí trong cơ thể. Nhờ vậy, bài thuốc đảm bảo sự ổn định sinh lực nam bền vững, ngăn ngừa mãn dục sớm.

  • Bài thuốc sử dụng hơn 30 vị XUÂN DƯỢC hiếm có, đưa vào trong 4 chế phẩm Đan – Hoàn – Tửu – Cao. Combo tứ bổ này khi phối hợp với nhau sẽ nâng tầm hiệu quả bài thuốc gấp nhiều lần, giúp điều trị đồng thời nhiều bệnh “kín” cho phái mạnh như yếu sinh lý, rối loạn cương dương,…
  • Uy Long Đại Bổ có độ an toàn cao vì được phối ngũ dược liệu từ các kinh nghiệm bí truyền của Thái Y Viện, trung hòa hoàn toàn độc tính. Bài thuốc đã trải qua quy trình thử nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt tại Viện TradiMec, đảm bảo an toàn khi đưa vào cơ thể. Đồng thời, các dược liệu trong bài thuốc cũng đã trải qua kiểm định khắt khe của Sở Y Tế Hà Nội. 

Hữu xạ tự nhiên hương, Uy Long Đại Bổ trở thành “mảnh đất màu mỡ” đối với giới truyền thông. Bài thuốc đã vượt qua nhiều loại thuốc Đông y, Tây y khác để được vinh danh trên VTV2, VTC News, báo Gia Đình, Alobacsi, VTC6,…

Với loạt ưu điểm không thể bàn cãi, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã được 40.200+ quý ông tin dùng. Theo khảo sát: 97,6% người dùng hoàn toàn thỏa mãn với năng lực gối chăn của mình chỉ sau 1 liệu trình dùng thuốc.

Trên giường trường, đừng “đánh nhanh thắng nhanh”, hãy “đánh chắc thắng chắc”. Liên hệ ngay chuyên gia nếu bạn cần bật mí về bí kíp “tác chiến” này:

NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102
  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện

>>> ĐỪNG BỎ LỠ:

Cập nhật lúc: 11:03 AM , 24/07/2023

Tin liên quan

Xuất Tinh Sớm Thì Tinh Trùng Có Yếu Không? Có Ảnh Hưởng Gì?

Xuất tinh sớm thì tinh trùng có yếu không là một trong những thắc mắc hàng đầu của nam giới khi mắc chứng bệnh này. Để giải đáp thông tin...

stud 100

Nam giới có thể tự bấm huyệt cổ hàng ngày để chống xuất tinh sớm

Mách Bạn Mẹo Chống Xuất Tinh Sớm Bằng Cách Bấm Cổ Tay Tại Nhà

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay là mẹo dân gian được lưu truyền mang lại hiệu quả nhanh chóng. Thực hư về hiệu quả của cách bấm...

chữa xuất tính sớm bằng lá hẹ

4 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Lá Hẹ Hiệu Quả, An Toàn Nhất

Phương pháp sử dụng lá hẹ để điều trị xuất tinh sớm đã từ lâu trở thành một mẹo dân gian phổ biến của nhiều người bệnh. Tuy nhiên, liệu...

13 Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm Của Nhật Hiệu Quả

13 Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm Của Nhật Hiệu Quả

Xuất tinh sớm khiến đấng mày râu mất tự tin, lo âu, chán nản. Top 13 loại thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật dưới đây sẽ giúp nam giới...

Xuất Tinh Sớm: Dấu Hiệu, Nguyên Nhân, Chẩn Đoán Và Điều Trị

Xuất Tinh Sớm: Dấu Hiệu, Nguyên Nhân, Chẩn Đoán Và Điều Trị

Tình trạng xuất tinh sớm là một hiện tượng yếu sinh lý ở nam giới, gây ảnh hưởng đến chất lượng “cuộc yêu” và khả năng thụ tinh cho trứng....

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *