Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Đâu? Top 12 Địa Chỉ Hàng Đầu

Trong vài năm trở lại đây, tỉ lệ nam giới mắc bệnh xuất tinh sớm đang có xu hướng ngày càng gia tăng. Đặc biệt, khi gặp phải tình huống này, việc lựa chọn một địa chỉ chữa bệnh uy tín và đáng tin cậy là điều không hề đơn giản. Nếu bạn chưa biết chữa xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất, cùng tham khảo top 12 gợi ý trong bài viết dưới đây.

Tiêu chí cần nhớ khi chọn địa chỉ chữa xuất tinh sớm

Trước khi quyết định chữa xuất tinh sớm ở đâu, các bạn cần nắm rõ một số tiêu chí để lựa chọn được địa chỉ phù hợp. Cụ thể những tiêu chí này gồm có:

  • Cơ sở Y tế được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh xuất tinh sớm cũng như các bệnh nam khoa khác.
  • Đảm bảo quy trình khám chữa bệnh đạt chuẩn, chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả.
  • Cơ sở Y tế có đội ngũ bác sĩ nam khoa uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh xuất tinh sớm. 
  • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, có đầy đủ các phòng chức năng như phòng khám bệnh và phòng điều trị. 
  • Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, tiện nghi để đảm bảo quy trình khám chữa bệnh chính xác, nhanh chóng và hiệu quả.
Cần xem xét một số tiêu chí trước khi lựa chọn chữa xuất tinh sớm ở đâu
Cần xem xét một số tiêu chí trước khi lựa chọn chữa xuất tinh sớm ở đâu
  • Phương pháp điều trị xuất tinh sớm tiên tiến, an toàn, có tỷ lệ thành công cao.
  • Quá trình điều trị không gây đau đớn, không gây chảy máu và không để lại biến chứng nguy hiểm cho người bệnh.
  • Chi phí khám chữa bệnh phù hợp và được công khai minh bạch để bệnh nhân có thể biết trước và dự trù kinh phí.
  • Dịch vụ y tế đa dạng, cung cấp nhiều tiện ích, chất lượng phục vụ tốt, mang lại cảm giác an tâm và hài lòng cho người bệnh.
  • Cơ sở y tế phải bảo mật thông tin tốt, không tiết lộ thông tin cá nhân và thông tin khám chữa bệnh của người bệnh ra bên ngoài mà không có sự cho phép và đồng ý của người bệnh.

Nam giới nên chữa xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất?

Để chọn được một địa chỉ điều trị xuất tinh sớm đáng tin cậy, an toàn và chất lượng là điều không hề đơn giản. Trên thị trường xuất hiện nhiều cơ sở y tế kém chất lượng, chi phí điều trị cao mà hiệu quả mang lại không như ý muốn. Để biết chữa xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất, các bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau đây:

Gợi ý 4 địa chỉ uy tín ở Hà Nội

Với những người đang sinh sống và làm việc tại khu vực Hà Nội, bạn có thể tham khảo danh sách bệnh viện chữa bệnh xuất tinh sớm uy tín, chất lượng hàng đầu sau đây:

Bệnh viện Bạch Mai

Sau 2 năm kết hôn, ham muốn của tôi dành cho vợ gần như mất hoàn toàn, từ 20p, xuống 5p, xuống 2p, thậm chí tôi không thể s.e.x, việc gần gũi vợ đôi khi chỉ là … nghĩa vụ. Thật may tôi đã tìm ra cách nếu không thì một đời coi như bỏ... >>> XEM CHI TIẾT

Bệnh viện Bạch Mai nổi tiếng là một trong những bệnh viện hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại khu vực miền Bắc. Mới đây, Bệnh viện đã thành lập đơn vị Nam học thuộc Khoa Thận – Tiết niệu. Đây chính là nơi chuyên khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến nam giới, trong đó có xuất tinh sớm.

Ngoài ra, đơn vị Nam học tại Bệnh viện Bạch Mai còn nhận khám, tư vấn và điều trị các vấn đề liên quan đến rối loạn hoạt động tình dục khác như rối loạn cương dương, rối loạn ham muốn, liệt dương…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 78 trên đường Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, TP Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: 0918 492 189.
Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ tin cậy của nhiều cánh mày râu
Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ tin cậy của nhiều cánh mày râu

Bệnh viện Nam học và hiếm muộn

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là một cơ sở y tế hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe giới tính, sinh sản và vô sinh hiếm muộn tại Hà Nội. Trong đó, Nam học là một trong những chuyên khoa thu hút nhiều bệnh nhân nam đến khám và điều trị hàng ngày.

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội được đánh giá cao bởi giới chuyên gia lẫn khách hàng nhờ có đội ngũ y bác sĩ xuất sắc, có chuyên môn, trình độ cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Nam học. Ngoài ra, đơn vị này còn hợp tác chặt chẽ với các bệnh viện hàng đầu tại Hà Nội như Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Bệnh viện Quân y nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn trong quá trình khám chữa bệnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 431 Tam Trinh (Lô 01 – 8A), quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 0243 634 3636.

Bệnh viện Bưu Điện

Trung tâm hỗ trợ sinh sản tại Bệnh viện Bưu Điện là đơn vị chuyên thăm khám, điều trị các bệnh vô sinh hiếm muộn cũng như các vấn đề có liên quan đến sinh lý nam giới. Tại đây sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh Nam khoa, trong đó có chứng xuất tinh sớm.

Đơn vị này trang bị hệ thống máy móc và thiết bị y tế tân tiến, kết hợp với các phương pháp điều trị bệnh hiện đại và hiệu quả. Do đó quá trình điều trị tại bệnh viện được giới chuyên môn đánh giá khá cao. Phần lớn khách hàng điều trị bệnh tại đây đều có thể thoát khỏi chứng xuất tinh sớm sau thời gian ngắn. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 49 trên đường Trần Điền, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 088 8481 155.

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Khi tìm kiếm thông tin chữa xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất, Trung tâm Nam học trực thuộc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức – Hà Nội là địa chỉ tiếp theo bạn nên cân nhắc lựa chọn. Đây là nơi chuyên thăm khám và điều trị các bệnh hệ tiết niệu – sinh dục của nam giới cũng như các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản cho nam giới.

Tại đây có sự hội tụ của các bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực Nam học – Tiết niệu. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ khám và điều trị bệnh, Trung tâm Nam học Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức còn là một điểm nghiên cứu khoa học và đào tạo cho các bác sĩ chuyên khoa Nam học tại các bệnh viện cấp dưới.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 18 Phủ Doãn, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: 096 882 76 71.
Trung tâm Nam học của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức là địa chỉ uy tín hàng đầu
Trung tâm Nam học của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức là địa chỉ uy tín hàng đầu

Địa chỉ chữa tại Đà Nẵng 

Khi có nhu cầu điều trị xuất tinh sớm tại khu vực Đà Nẵng, những gợi ý dưới đây chính là sự lựa chọn nổi bật nhất.

Bệnh viện Đa Khoa Bình Dân Đà Nẵng chất lượng hàng đầu

Bệnh viện Đa Khoa Bình Dân Đà Nẵng có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời. Tại đây được trang bị cơ sở hạ tầng hiện đại và trang thiết bị y khoa tiên tiến, sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi đến từ 17 chuyên khoa khác nhau. Trong số đó, chuyên khoa Nam Học là nơi điều trị các vấn đề về nam khoa và tiết niệu được nhiều cánh mày râu lựa chọn.

Quá trình điều trị xuất tinh sớm tại đây được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại và tiên tiến, giúp mang lại hiệu quả điều trị cao trong thời gian ngắn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 376 đường Trần Cao Vân, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
  • Số điện thoại liên hệ: 0236 371 4030.

Bệnh viện Hoàn Mỹ

Bệnh viện Hoàn Mỹ là một trong những bệnh viện tư nhân được đánh giá cao tại thành phố Đà Nẵng. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, bệnh viện Hoàn Mỹ hiện cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám, điều trị bệnh khác nhau. 

Trong lĩnh vực Nam khoa, bệnh viện Hoàn Mỹ có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và tận tâm với bệnh nhân. Bệnh viện cũng sở hữu hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại hàng đầu, áp dụng nhiều phương pháp và kỹ thuật mới để điều trị xuất tinh sớm triệt để, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 291 trên đường Nguyễn Văn Linh, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
  • Số điện thoại liên hệ: 0236 365 3676.

Bệnh viện đa khoa Tâm Trí

Bệnh viện Đa Khoa Tâm Trí là một trong những địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín, chất lượng hàng đầu Đà Nẵng hiện nay. Tại đây được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, cơ sở hạ tầng khang trang và sạch sẽ để mang lại sự thoải mái và an tâm cho người bệnh trong suốt quá trình điều trị. 

Ngoài ra, bệnh viện còn có đội ngũ chuyên gia và bác sĩ giỏi trong lĩnh vực nam khoa, chuyên điều trị các vấn đề liên quan đến sinh lý nam như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, suy giảm ham muốn…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 64 trên đường Cách Mạng Tháng 9, thuộc phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.
  • Số điện thoại liên hệ: 0236 367 9555.

Bệnh viện đa khoa Gia Đình

Nếu bạn đang gặp vấn đề về nam khoa, đặc biệt đang tìm kiếm thông tin chữa xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất Đà Nẵng, đây chính là địa chỉ mà bạn không nên bỏ lỡ.

Hàng ngày, chuyên khoa Thận – Tiết niệu của Bệnh viện Đa khoa Gia Đình tiếp nhận một số lượng lớn bệnh nhân đang gặp vấn đề về sinh lý. Sau khi thăm khám, tùy nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân giải pháp điều trị bệnh phù hợp và hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 73 trên đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
  • Số điện thoại liên hệ: 0236 363 2111.
Một trong những gợi ý không thể bỏ qua khi tìm kiếm thông tin chữa xuất tinh sớm ở đâu tại Đà Nẵng
Một trong những gợi ý không thể bỏ qua khi tìm kiếm thông tin chữa xuất tinh sớm ở đâu tại Đà Nẵng

Những địa chỉ tốt nhất tại Thành phố HCM

Tại TP HCM và các tỉnh thành phía Nam, cánh mày râu có thể tin tưởng thăm khám và điều trị các chứng xuất tinh sớm tại các địa chỉ sau:

Bệnh viện Từ Dũ

Bệnh viện Từ Dũ là nơi tiên phong trong lĩnh vực sản phụ khoa ở khu vực phía Nam và cả nước. Đây cũng là một trong những địa chỉ hàng đầu để thăm khám và chữa xuất tinh sớm ở nam giới. 

Bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống cơ sở vật chất tân tiến và hiện đại nhằm đáp ứng mọi nhu cầu điều trị của bệnh nhân. Đặc biệt, chi phí điều trị ở đây vô cùng hợp lý.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 284 trên đường Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TPHCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 0283 839 5117.

Bệnh viện Nhân Dân 115

Bệnh viện Nhân Dân 115 đã có hơn 50 năm thành lập và phát triển với nhiều thành tích trong thăm khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Trong đó, khoa Nam học của Bệnh viện Nhân Dân 115 được xem là một trong những địa chỉ hàng đầu để chữa trị xuất tinh sớm tại Tp HCM. 

Tại đây sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao đảm bảo chẩn đoán bệnh chính xác và điều trị hiệu quả. Chi phí cho từng dịch vụ được niêm yết và công khai một cách minh bạch, giúp người bệnh có sự tự chủ hơn về vấn đề tài chính.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 527 trên đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP HCM hoặc Số 88 Thành Thái, phường 12, quận 10.
  • Số điện thoại liên hệ: 1900 545 545.
Bệnh viện Nhân dân 115 là nơi thăm khám của nhiều bệnh nhân
Bệnh viện Nhân dân 115 là nơi thăm khám của nhiều bệnh nhân

Bệnh viện Nhân Dân Gia Định

Bệnh viện Nhân Dân Gia Định có nguồn gốc từ BV Hospital de Gia Dinh và là một trong những địa chỉ hàng đầu để khám chữa bệnh tại Tp HCM. Khi gặp phải vấn đề liên quan đến rối loạn sinh lý, xuất tinh sớm, bạn có thể thăm khám tại Khoa Ngoại Thận – Tiết niệu để được hỗ trợ tốt nhất.

Khoa Ngoại Thận – Tiết niệu có đội ngũ chuyên gia và y bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm đối với bệnh nhân. Bệnh viện cũng đầu tư trang bị các thiết bị và công nghệ hiện đại để áp dụng các phương pháp chữa bệnh hàng đầu trong nước và quốc tế. Do đó, bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm khi điều trị xuất tinh sớm tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 trên đường Nơ Trang Long, phường 7, quận Bình Thạnh, TP HCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 0283 841 2692.

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM đã có hơn 20 năm hình thành và phát triển. Trong đó, khoa Nam học tại bệnh viện chính là nơi chuyên tiếp nhận và điều trị các bệnh lý nam khoa như vô sinh nam giới, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm….

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu khoa học về các bệnh lý nam khoa. Điều này góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng và hiệu quả điều trị cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 215 trên đường Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Tp.HCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 0283 855 4269.

Trên đây là thông tin giải đáp thắc mắc chữa xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất. Hy vọng rằng các bạn đã tìm được cho mình nơi điều trị phù hợp để điều trị bệnh hiệu quả trong thời gian sớm nhất.

>>> ĐỪNG BỎ LỠ:

Cập nhật lúc: 11:00 AM , 07/11/2023

Tin liên quan

Top 11 Loại Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm Được Khuyên Dùng

Top 11 Loại Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm Được Khuyên Dùng

Xuất tinh sớm ngày nay không còn là tình trạng hiếm gặp ở nam giới. Vì vậy mà phương pháp cũng như các loại thuốc trị xuất tinh sớm rất...

Xuất Tinh Sớm Có Chữa Được Không? Tư Vấn Từ Chuyên Gia

Bệnh xuất tinh sớm có chữa được không là băn khoăn của rất nhiều người bởi tình trạng này gây ra tâm lý tự ti, thậm chí còn ảnh hưởng...

Xuất Tinh Sớm: Dấu Hiệu, Nguyên Nhân, Chẩn Đoán Và Điều Trị

Xuất Tinh Sớm: Dấu Hiệu, Nguyên Nhân, Chẩn Đoán Và Điều Trị

Tình trạng xuất tinh sớm là một hiện tượng yếu sinh lý ở nam giới, gây ảnh hưởng đến chất lượng “cuộc yêu” và khả năng thụ tinh cho trứng....

xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không

Xuất Tinh Sớm Có Phải Yếu Sinh Lý Không, Khắc Phục Thế Nào?

Xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không là câu hỏi được rất nhiều nam giới quan tâm hiện nay. Thực tế, không ít quý ông rơi vào tình...

Xuất Tinh Sớm Sau Khi Cắt Bao Quy Đầu: 3 Cách Chữa Tốt Nhất

Không ít nam giới sau khi cắt bao quy đầu đã gặp phải triệu chứng xuất tinh sớm. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng tới tâm sinh lý mà...

Bài tập yoga tư thế uốn cong nâng hông

12 Bài Tập Chống Xuất Tinh Sớm Cho Nam Giới

Điều trị xuất tinh sớm ở nam giới cần kết hợp tổng hòa các phương pháp từ sử dụng thuốc theo chỉ định, dùng sản phẩm hỗ trợ tới tập...

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *