TOP 5+ Thuốc Đặt Viêm Lộ Tuyến Tốt Nhất Hiện Nay

Việc tìm kiếm các sản phẩm thuốc đặt viêm lộ tuyến an toàn và hiệu quả được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Nhưng sử dụng loại thuốc nào tốt nhất, hiệu quả nhất và giá thành ra sao? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc này.

Thuốc đặt viêm lộ tuyến điều trị dứt điểm

Thuốc đặt viêm lộ tuyến Colposeptine

Colposeptine chứa hàm lượng kháng sinh đáng kể, thường được áp dụng trong điều trị viêm nhiễm phụ khoa. Thuốc có khả năng loại bỏ vi khuẩn và nấm ngứa, hỗ trợ tái tạo niêm mạc tử cung và giảm các triệu chứng không thoải mái ở vùng kín.

Giá bán tham khảo: 110.000 VNĐ/hộp.

TIẾT LỘ: Bài thuốc nam dược giúp cô gái THOÁT KHỎI MẶC CẢM viêm lộ tuyến, tự tin tiến đến hôn nhân

Thuốc đặt viêm lộ tuyến Colposeptine

Thuốc đặt viêm lộ tuyến Natizio

Thuốc đặt phụ khoa Natizio chứa nystatin, di-iodohydroxyquin và benzalkonium clorid để tiêu diệt nấm men và trùng roi, cũng như điều trị các triệu chứng liên quan. Lưu ý, thuốc này không được khuyến nghị cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

Phụ Khang Tán hiện đang là một trong những liệu trình điều trị bệnh phụ khoa được các bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng. Bài thuốc mang đến cơ chế toàn diện giúp xử lý bệnh phụ khoa từ gốc đồng thời hỗ trợ tăng cường sức khỏe tổng thể và cải thiện sinh lý nữ khá tốt! ĐỪNG BỎ QUA!

Giá bán tham khảo: 200.000 VNĐ/hộp.

CHIA SẺ: BÍ QUYẾT thoát viêm lộ tuyến không lo tái phát sau 1 năm trời chịu đựng của chị Thanh Lương

Thuốc đặt viêm lộ tuyến Polygynax

Polygynax là một loại thuốc đặt phổ biến chống viêm lộ tuyến nhờ khả năng tiêu diệt vi khuẩn và nấm gây hại, giúp giảm triệu chứng khí hư không bình thường hiệu quả. Điều đặc biệt, thuốc có thể được sử dụng cho phụ nữ mang thai và cho con bú, tuy nhiên, việc tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng là quan trọng.

Giá bán tham khảo: 130.000 VNĐ/hộp.

ĐỪNG BỎ QUA: Giải pháp MỚI chữa viêm lộ tuyến độ 2, 3 KHÔNG CẦN KHÁNG SINH, KHÔNG PHẪU THUẬT

Thuốc đặt viêm lộ tuyến Polygynax

Thuốc đặt viêm lộ tuyến Promestriene

Promestriene, một dạng tổng hợp của hormone estrogen, thường được áp dụng dưới dạng viên đặt vào âm đạo để điều trị viêm nhiễm phụ khoa do sự thiếu hụt estrogen. Thuốc giúp ổn định hệ thống nội tiết, tái tạo niêm mạc âm đạo bị tổn thương và hỗ trợ quá trình phục hồi nhanh chóng của cơ thể.

Giá bán tham khảo: 90.000 VNĐ/hộp.

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Triệu chứng BỆNH PHỤ KHOA bạn đang gặp phải là gì?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Thuốc đặt viêm lộ tuyến Ovumix

Ovumix có khả năng điều trị nhiều bệnh phụ khoa, trong đó có viêm lộ tuyến cổ tử cung. Thuốc bao gồm nhiều thành phần có tác dụng điều trị nấm, vi khuẩn và Trichomonas. Nhờ đó giúp điều tiết khí hư, cân bằng pH âm đạo và phục hồi tổn thương.

Giá bán tham khảo: 300.000 VNĐ/hộp.

Thuốc đặt viêm lộ tuyến Ovumix

 

Thuốc uống, đặt DIỆP PHỤ KHANG

Đây là bài thuốc độc quyền của Ths.Bs Đỗ Thanh Hà – Trưởng khoa Phụ (Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc) được bào chế với thành phần 90% là từ các loại lá thảo dược được chiết xuất TINH CHẤT DIỆP LỤC. Bài thuốc nổi tiếng GIẢM tiết dịch, HẾT viêm loét, TÁI TẠO tổn thương do viêm lột tuyên cổ tử cung không xâm lấn trong tối đa 2 tháng điều trị.

Đây là bài thuốc ĐẦU TIÊNDUY NHẤT có 3 chế phẩm hoàn toàn tự nhiên không gây loạn khuẩn, bảo vệ vi khuẩn có lợi, tiêu diệt vi khuẩn có hại, tăng cường chức năng sinh sản.

Thành phần, công dụng bài thuốc Diệp phụ khang chữa viêm lộ tuyến
Thành phần, công dụng bài thuốc Diệp phụ khang chữa viêm lộ tuyến

Bài thuốc được áp dụng dựa trên biện chứng luận trị của y học cổ truyền “trị bệnh từ gốc”, xác định tình trạng, giai đoạn bệnh lý và đưa ra phác đồ CÁ NHÂN HÓA cho bệnh nhân. Sự kết hợp 2 uống ĐẶC TRỊ, GIẢI ĐỘC và 1 thuốc đặt ĐẶC HIỆU mang lại TÁC ĐỘNG KÉP 3 tầng.

Tầng 1 TRỊ VIÊM thời gian diễn ra từ 7 – 10 ngày đầu tiên: Loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng viêm nhiễm như khí hư, tiết dịch đặc biệt là vai trò dọn sạch tổn thương.

Tầng 2 CÂN BẰNG thời gian diễn ra từ 15 – 10 ngày: Bệnh nhân sẽ phục hồi hoàn toàn mặt loét chỉ còn hơi đỏ nhẹ. Và đưa môi trường âm đạo có pH cân bằng từ 3.8 – 4.5.

Tầng 3 PHỤC HỒI thời gian diễn ra từ 10 – 15 ngày tiếp theo; Đây là giai đoạn tái tạo tổ chức, nâng cao sức đề kháng, sức khỏe sinh sản, đời sống tình dục

Khảo sát trên mạng xã hội và bệnh nhân thực tế, rất nhiều chị em đã để lại phản hồi tốt về bài thuốc Diệp phụ khang điều trị viêm lộ tuyến của Bác sĩ Đỗ Thanh Hà, chúng tôi xin trích dẫn 1 số phản hồi dưới đây:

LƯU Ý: Bài thuốc chỉ được áp dụng tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụngThuốc dân tộc với sự chỉ định của các bác sĩ đang công tác tại đây. Bệnh nhân vui lòng không sử dụng khi chưa xác định chính xác nguồn gốc bài thuốc. Bệnh viện Thuốc dân tộc có thông tin liên hệ dưới đây:

  • Cơ sở Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định – SĐT, Zalo: 0989 913 935
  • Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – SĐT, Zalo: 0932 064 179
  • Website: thuocdantoc.org || Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

* Thông tin này đã được chúng tôi chứng thực với cơ quan chức năng, cam kết chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu thông tin sai lệch.

Tìm hiểu chi tiết về bài thuốc DIỆP PHỤ KHANG của Thạc sĩ Bác sĩ Đỗ Thanh Hà TẠI ĐÂY

Thuốc đặt Phụ Khang Đỗ Minh chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

Thuốc đặt Phụ Khang Đỗ Minh là công trình nghiên cứu trải dài hơn 150 năm bởi các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đây là viên đặt chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng đông y đang được chị em phụ nữ tin tưởng nhất hiện nay. 

Thuốc đặt Phụ Khang Đỗ Minh chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung Đỗ Minh Đường
Thuốc đặt Phụ Khang Đỗ Minh chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung Đỗ Minh Đường

Không chỉ có thuốc đặt dạng viên, Phụ Khang Đỗ Minh là liệu trình kết hợp thêm 3 loại thuốc bao gồm thuốc uống đặc trị, thuốc xịt, thuốc rửa. Sự kết hợp này mang đến hiệu quả và công dụng điều trị bệnh toàn diện cho chị em. 

Thành phần: Đinh đương, khổ sâm, cam thảo, vỏ lựu xanh,… cùng hơn 50 thảo dược khác

Công dụng: 

  • Giúp đào thải khí hư, tế bào chết tích tụ gây viêm ở cổ tử cung và tử cung ra ngoài
  • Tiêu diệt nấm, vi khuẩn, hỗ trợ kháng viêm diệt khuẩn và làm sạch âm đạo chị em
  • Ngăn ngừa tình trạng ngứa ngáy, cân bằng độ pH âm đạo

Liều dùng: Liều dùng của mỗi người sẽ phụ thuộc vào mức độ viêm khác nhau. Thông thường, mỗi viên đặt Phụ Khang Đỗ Minh sẽ cho hiệu quả kéo dài đến tận 3 ngày, nếu chị em nào không bị bệnh mà chỉ sử dụng thuốc để phòng ngừa thì nên dùng 1 viên/ tuần. 

Giá bán: Chi phí thuốc đặt nói riêng và bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh nói chung còn phụ thuộc vào liệu trình điều trị của mỗi người. Lương y sẽ thông báo cụ thể khi chị em thăm khám tại nhà thuốc. Giá bán đã được niêm yết theo quy định của Bộ y tế nên không có hiện tượng chặt chém, tăng giá bất thường, chị em có thể yên tâm. 

Hiện nay, nhiều đối tượng xấu lợi dụng danh tiếng của nhà thuốc để bán thuốc kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh. Thế nên, chị em nên liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc qua hotline 0982 656 070/ 0932 088 186 hoặc để lại câu hỏi qua fanpage nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được hỗ trợ nhanh chóng. 

ĐỌC NGAY: Chị em đã sử dụng Phụ Khang Đỗ Minh nói gì về bài thuốc?

Lưu ý khi sử dụng thuốc đặt viêm lộ tuyến

Khi sử dụng thuốc đặt cho viêm lộ tuyến, chị em cần lưu ý một số điều sau:

  • Luôn tuân theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc hướng dẫn trên bao bì sản phẩm. Đọc kỹ hướng dẫn cách sử dụng và liều lượng.
  • Trước khi sử dụng, hãy rửa tay sạch và duy trì vệ sinh kỹ càng. Đảm bảo rằng khu vực đặt thuốc cũng sạch sẽ.
  • Không tăng hoặc giảm liều thuốc mà không được chỉ định bởi bác sĩ. Tuân thủ liều lượng được đề xuất để tránh tác dụng phụ không mong muốn.
  • Nếu xuất hiện bất kỳ tác dụng phụ nào như dị ứng, đỏ, sưng, đau, hoặc ngứa, bạn nên ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến của bác sĩ ngay.
  • Sử dụng thuốc theo đúng thời gian được chỉ định. Không sử dụng quá liều hoặc sử dụng lâu dài hơn so với hướng dẫn của bác sĩ.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc không chắc chắn về cách sử dụng, hãy thảo luận cùng bác sĩ hoặc nhân viên y tế.

Câu hỏi thường gặp

Hiện không có thông tin cụ thể về một loại thuốc đặt viêm lộ tuyến nào cụ thể. Tuy nhiên, các loại thuốc đặt thường được sử dụng để giảm triệu chứng viêm và mức độ khó chịu, nhưng hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể.

Thuốc đặt viêm lộ tuyến có thể gây ra một số tác dụng phụ như dị ứng, kích ứng vùng đặt thuốc hoặc hiếm hơn có thể gây ra rối loạn tiêu hóa nhẹ. Tuy nhiên, những tác động này chỉ xảy ra trong thời gian ngắn và thường tự giảm đi sau khi cơ thể thích nghi với thuốc.

Nếu bạn có triệu chứng như đau, sưng, đỏ, hoặc xuất hiện mủ ở vùng lộ tuyến, hoặc nếu bạn cảm thấy khó chịu và không giảm sau vài ngày tự điều trị, nên đi khám bác sĩ ngay để được tư vấn và điều trị kịp thời.

BÀI VIẾT ĐƯỢC XEM NHIỀU:

Cập nhật lúc: 2:30 PM , 12/12/2023

Tin liên quan

Viêm Lộ Tuyến Độ 3 Là Gì? Có Nguy Hiểm Không?

Bệnh viêm lộ tuyến độ 3 được xem là giai đoạn nhất của tình trạng này. Nếu không được điều trị triệt để, có thể dẫn đến những biến chứng...

Viêm Lộ Tuyến Độ 2 Là Gì? Cách Nhận Biết Và Điều Trị

Viêm lộ tuyến cổ tử cung, đặc biệt là viêm lộ tuyến độ 2 xảy ra phổ biến ở phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ. Nếu không điều trị...

Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Dấu hiệu, nguyên nhân và cách điều trị an toàn

Viêm Lộ Tuyến Độ 1 Nguy Hiểm Không? Cách Chữa Dứt Điểm

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là vấn đề thường gặp ở phụ nữ, có tính nguy hiểm và khó phát hiện. Bệnh có nhiều nguyên nhân và chia thành...

TOP 5 Thuốc Trị Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Tốt Nhất

Chị em quan tâm thuốc điều trị viêm lộ tuyến tốt nhất vì đó là cách đơn giản để xử lý bệnh. Nếu chọn đúng loại thuốc phù hợp và...

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *