Chi phí điều trị rối loạn cương dương hết bao nhiêu tiền?

Chi phí điều trị rối loạn cương dương hết bao nhiêu hẳn là câu hỏi khiến không ít nam giới băn khoăn thắc mắc. Trên thực tế chi phí này không có con số cụ thể do còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau, để rõ hơn mời bạn đọc tìm hiểu ngay bài viết sau đây.

Tìm hiểu chung

Rối loạn cương dương (ED) là tình trạng dương vật khó khăn trong việc cương cứng, hoặc cương cứng không đủ lâu để thỏa mãn cuộc yêu. Trong một nghiên cứu cho rằng, rối loạn cương dương xuất hiện phổ biến từ độ tuổi 40 – 60 tuổi, chiếm tỷ lệ 50%. Người ta cũng ước tính có tới khoảng 150 triệu đàn ông trên toàn thế giới mắc bệnh rối loạn cương dương, trong đó độ tuổi dưới 40 chiếm tỷ lệ 40%.

Khi nào cần điều trị rối loạn cương dương?

Rối loạn cương dương xảy ra thường do nguyên nhân tâm lý và sinh lý. Nếu phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ giúp nam giới lấy lại bản lĩnh phong độ tự tin của mình trước phái nữ.

Khi nào cần điều trị rối loạn cương dương
Khi nào cần điều trị rối loạn cương dương

Vì vậy, nam giới cần chủ động điều trị bệnh càng sớm càng tốt khi phát hiện bản thân có những triệu chứng như sau:

  • Dương vật có thể cương nhưng độ cương không đủ để thực hiện quan hệ tình dục. Đặc biệt tần suất này xảy ra thường xuyên ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc yêu.
  • Nam giới không kiểm soát được thời gian cương cứng, không cương cứng đúng thời điểm để thực hiện hoạt động quan hệ.
  • Suy giảm ham muốn, dương vật cần có nhiều sự kích thích mới cương lên được.

Các yếu tố tác động đến chi phí?

Trước khi trả lời chi phí điều trị rối loạn cương dương hết bao nhiêu, bạn cần biết các yếu tố ảnh hưởng đến tổng số tiền cần phải chi trả, bao gồm:

Sau 2 năm kết hôn, ham muốn của tôi dành cho vợ gần như mất hoàn toàn, từ 20p, xuống 5p, xuống 2p, thậm chí tôi không thể s.e.x, việc gần gũi vợ đôi khi chỉ là … nghĩa vụ. Thật may tôi đã tìm ra cách nếu không thì một đời coi như bỏ... >>> XEM CHI TIẾT
  • Nguyên nhân gây bệnh: Mỗi trường hợp bệnh nguyên nhân sẽ không giống nhau do đó mức chi phí dự trù cũng sẽ khác nhau.
  • Mức độ bệnh: Mức độ bệnh càng nặng thì chi phí điều trị càng cao và ngược lại. Chưa kể thời gian điều trị nếu bạn tuân thủ đúng liệu trình mà bài thuốc mà bác sĩ chỉ định, kết hợp điều chỉnh lối sống khoa học thì chi phí có thể được giảm xuống ở một mức nhất định. Trường hợp bạn không tuân thủ, điều trị bệnh theo kiểu ngắt quãng sẽ khiến chi phí điều trị bị độn lên, chưa kể bệnh cũng chậm tiến triển theo hướng tích cực.
  • Cơ sở khám bệnh: Cơ sở khám chữa uy tín, có dịch vụ chất lượng tốt thì giá cả cũng sẽ cao hơn so với các cơ sở khám chữa nhỏ, bình dân.
  • Tình trạng sức khỏe: Đối với trường hợp người bệnh khỏe mạnh không gặp các bệnh lý đi kèm như huyết áp cao, tiểu đường, tim mạch… thì chi phí điều trị rối loạn cương dương sẽ thấp hơn so với người bệnh không khỏe mạnh và có bệnh nền.
  • Phương pháp điều trị: Đây cũng là yếu tố tiên quyết đến chi phí chữa rối loạn cương dương. Phương pháp điều trị càng đòi hỏi kỹ thuật hiện đại thì chi phí càng cao.
  • Yêu cầu về bác sĩ điều trị: Chuyên gia, bác sĩ, giáo sư, tiến sĩ,… trình độ kinh nghiệm khám chữa rối loạn cương dương cao thì chi phí bỏ ra để được tư vấn khám, điều trị cũng sẽ cao hơn so với bác sĩ bình thường.

Chi phí chữa rối loạn cương dương hết bao nhiêu tiền?

Thông qua các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí chữa rối loạn cương dương, thì thật khó để đưa ra một con số cụ thể. Chưa kể mỗi cơ sở y tế, bệnh viện sẽ có mức giá khác nhau. Không những vậy nó còn phụ thuộc từng trường hợp người bệnh lựa chọn thăm khám, điều trị theo phương pháp nào.

Tuy nhiên, các khoản phí mà người bệnh cần chi trả sẽ xoay quanh các đầu mục sau:

Chi phí khám lâm sàng

Thông thường, đây là chi phí đầu tiền mà bất kỳ bệnh nhân nào cũng phải chi trả. Trong đó, khám lâm sàng là việc bác sĩ quan sát, kiểm tra bộ phận sinh dục, đặt ra các câu hỏi khai thác các triệu chứng, tiền sử bệnh của bệnh nhân. Từ đó, bác sĩ mới đưa ra đánh giá nhận định chung về tình hình bệnh.

Mức chi phí khám lâm sàng mà bệnh nhân phải trả giao động trong khoảng 300.000 VNĐ – 500.000 VNĐ.

Chi phí khám cận lâm sàng

Sau khi được khám lâm sàng, người bệnh có thể được bác sĩ chỉ định khám cận lâm sàng bằng cách thực hiện các xét nghiệm như:

  • Xét nghiệm máu, đo nồng độ testosterone, xét nghiệm nước tiểu.
  • Chụp động mạch dương vật.
  • Siêu âm doppler để đánh giá lưu lượng máu cung cấp cho dương vật,…

Tùy vào hình thức khám cận lâm sàng mà mức giá này giao động trên 1.000.000 VNĐ tùy trường hợp.

Chi phí điều trị theo phương pháp

Hiện nay, có khá nhiều phương pháp điều trị mà người bệnh có thể lựa chọn. Trong đó, mỗi phương pháp lại tương ứng với một mức chi phí khác nhau. Cụ thể:

  • Phương pháp điều trị bằng các mẹo dân gian: Chi phí chữa sẽ rẻ hơn do bạn thực hiện tại nhà, cũng như chủ động trong việc lựa chọn các nguồn nguyên liệu làm thuốc.
  • Liệu pháp tâm lý trị liệu: Đây là phương pháp người bệnh cần gặp với chuyên gia bác sĩ tâm lý nhằm khắc phục chứng rối loạn lo âu, trầm cảm, căng thẳng. Và tất nhiên chi phí không những đắt hơn mà còn cần nhiều thời gian, sự kiên trì của người bệnh để phục hồi.
  • Chữa rối loạn cương dương bằng Đông Y: Đây là phương pháp được đánh giá cao về tính an toàn, không gây tác dụng phụ, phù hợp với nhiều cơ địa, thể trạng của người bệnh. Do thành phần để sử dụng thảo dược tự nhiên, quý hiếm nên chi phí khi mua các vị thuốc cũng không hề rẻ.
  • Điều trị bằng thuốc Tây Y: Thuốc Tây Y có nhiều loại tập trung vào các nhóm thuốc như thuốc ức chế PDE5 điều trị chứng rối loạn cương dương. Vì là thuốc Tây y nên chi phí cũng sẽ có giá thành cao.
  • Nhóm thực phẩm chức năng: Đây là loại thực phẩm hỗ trợ cải thiện chứng rối loạn cương dương, tùy thành phần, nguồn gốc xuất xứ mà giá cả cũng có sự chênh lệch khác nhau.
  • Điều trị bằng thủ thuật ngoại khoa: Đây là phương pháp vô cùng phức tạp, rủi ro cao cũng vì lẽ đó mức độ chi phí điều trị cũng rất cao, và thường được cho là cao nhất so với các phương pháp điều trị khác.

Các khoản chi phí phát sinh khác

Bên cạnh các khoản chi phí cần chi trả nêu trên, người bệnh cũng cần phải chi trả các khoản phát sinh khác như tiền ăn uống, tiền phí tái khám, tiền di chuyển,…

Tham khảo bảng giá chi phí điều trị rối loạn cương dương tại các bệnh viện công lập

Hạng mục khám

Chi phí khám

Khám lâm sàng

Dao động từ 300.000 VNĐ – 500.000 VNĐ. Trường hợp muốn đăng ký khám với Phó Giáo Sư thì chi phí có thể cao hơn.

Chi phí siêu âm, xét nghiệm

Tùy trường hợp mà chi phí trên 1 triệu đồng trở lên

Chi phí điều trị rối loạn cương dương

Dao động từ 5 triệu – 10 triệu đồng tùy mức độ bệnh và phương pháp điều trị mà bệnh nhân lựa chọn

Các chi phí phát sinh khác khi khám chữa tại các cơ sở y tế, bệnh viện

Dao động từ 2 – 3 triệu đồng

Tham khảo bảng giá chi phí điều trị bệnh
Tham khảo bảng giá chi phí điều trị bệnh

Lời khuyên để tối ưu chi phí điều trị bệnh

Để chi phí điều trị bệnh rối loạn cương dương được tối ưu ở mức thấp nhất có thể, cũng như giúp bệnh được điều trị hiệu quả, người bệnh cần lưu ý một số nội dung sau:

  • Chọn các bệnh viện có áp dụng thanh toán với bảo hiểm để tiết kiệm một phần chi phí.
  • Tuân thủ liệu trình bài thuốc điều trị rối loạn cương dương được chỉ định bởi bác sĩ.
  • Uống đúng đủ liều lượng được chỉ định.
  • Kết hợp điều chỉnh thói quen lối sống sinh hoạt lành mạnh.
  • Áp dụng chế độ ăn dinh dưỡng, khoa học: Ăn đa dạng nhóm thực phẩm (rau củ, trái cây, các loại đậu, các loại hạt, hải sản, thịt trắng,… nói không với thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ).
  • Thường xuyên tập thể dục: Ít nhất tập 30 phút mỗi ngày, ưu tiên tập các bài tập Kegel nhằm cải thiện sức khỏe sinh lý lẫn tinh thần.
  • Không hút thuốc lá.
  • Không uống rượu bia, các chất có cồn.
  • Giảm căng thẳng, lo lắng bằng cách chia sẻ vấn đề của bản thân với bạn đời, người yêu để được thông cảm.

Trên đây là những thông tin cần thiết giúp bạn biết được chi phí điều trị rối loạn cương dương giao động trong khoảng bao nhiêu. Như vậy bệnh nếu không được phát hiện và điều trị sớm có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục hàng ngày của nam giới.

Các câu hỏi thường gặp

Rối loạn cương dương không gây nguy hiểm đến tính mạng, tuy nhiên lại ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần và sinh lý về lâu dài. Ngoài ra, bệnh rối loạn cương dương cũng có thể báo hiệu cơ thể tiềm ẩn bệnh lý như tim mạch, tiểu đường, suy thận, viêm tuyến tiền liệt, mất cân bằng nội tiết hoặc một số bệnh lý gây tổn thương thần kinh,...

Hơn hết, bệnh còn ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đời sống tình dục, gây hậu quả nghiêm trọng đến xung đột mâu thuẫn tình cảm với vợ, người yêu. 

Để lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp, người bệnh cần được thăm khám và chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh. Việc xác định sai nguyên nhân gây bệnh sẽ dẫn đến lựa chọn sai phương pháp điều trị ảnh hưởng đến thời gian chữa khỏi bệnh.

Mẹo dân gian chữa rối loạn cương dương chỉ phù hợp với các trường hợp bệnh mới chớm, để đạt hiệu quả điều trị cao, người bệnh cần kết hợp điều chỉnh lối sống sinh hoạt lành mạnh. Trong trường hợp bệnh vẫn diễn tiến với triệu chứng trầm trọng hơn, nam giới cần chủ động thăm khám ở các cơ sở y tế, bệnh viện để lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp.

>>> ĐỪNG BỎ LỠ:

Cập nhật lúc: 9:10 AM , 08/11/2023

Tin liên quan

Liệu chữa rối loạn cương dương bằng đông y có hiệu quả không?

Chữa rối loạn cương dương bằng Đông Y là phương pháp được các quý ông lựa chọn nhờ ưu điểm an toàn, lành tính không gây tác dụng phụ. Bởi...

Nên khám rối loạn cương dương ở địa chỉ nào tốt nhất?

Khám rối loạn cương dương như thế nào, khám ở đâu, phương pháp điều trị ra sao,... là những băn khoăn thường trực của nhiều nam giới hiện nay. Để...

Bị rối loạn cương dương có sinh con được không là thắc mắc chung của rất nhiều nam giới

Rối loạn cương dương có con được không? Thụ thai được không?

Rối loạn cương dương là một vấn đề phổ biến hiện nay ở nhiều nam giới, không chỉ riêng Việt Nam mà các nước trên thế giới. Đối với những...

Máy hút chân không điều trị rối loạn cương dương

Lưu ý khi dùng máy hút chân không điều trị rối loạn cương dương

Máy hút chân không điều trị rối loạn cương dương là một trong những phương pháp khá phổ biến được nhiều nam giới lựa chọn. Nếu bạn đang phân vân...

Plank là bài tập điều trị rối loạn cương dương đơn giản, hiệu quả cao

5 bài tập chữa rối loạn cương dương dễ thực hiện, hiệu quả cao

Với các quý ông muốn cải thiện khả năng cương dương, kéo dài thời gian lâm trận thì không thể bỏ qua các bài tập chữa rối loạn cương dương...

Quy trình thực hiện phương pháp rất đơn giản, nhanh gọn

Hiệu quả khi dùng sóng xung kích điều trị rối loạn cương dương?

Sóng xung kích hiện được xem là một trong những phương pháp điều trị rối loạn cương dương hiệu quả mà không cần dùng thuốc. Nó được nam giới lựa...

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *