Chữa Liệt Dương Ở Đâu Tốt Nhất? TOP 3 Địa Điểm Chất Lượng

Khi nam giới gặp các vấn đề nam khoa, đây thực sự là những thách thức tâm lý nhạy cảm và khó nói. Vậy, khám liệt dương ở đâu tốt nhất? Dưới đây là một số địa điểm chữa liệt dương uy tín nhất cả nước.

Chữa liệt dương ở đâu uy tín nhất?

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn ở Hà Nội được biết đến với đội ngũ y bác sĩ hàng đầu chuyên sâu trong điều trị liệt dương ở nam giới. Đồng thời, cơ sở này sở hữu các thiết bị y tế tiên tiến, giúp tăng cường tốc độ và độ chính xác của quá trình chẩn đoán và xét nghiệm. Vì thế, nơi này là lựa chọn phổ biến đối với người mắc các vấn đề nam khoa, bao gồm cả những người gặp phải tình trạng liệt dương và mất khả năng quan hệ tình dục.

Địa chỉ: Số 431, đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

TÌM HIỂU: Chứng liệt dương ở nam giới có nguy hiểm không?

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Khoa Thận Tiết niệu của Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng là một lựa chọn phổ biến cho nam giới đang tìm kiếm điều trị liệt dương. Được đánh giá cao bởi cộng đồng chuyên môn, bệnh viện còn được người bệnh tin tưởng với khả năng điều trị hiệu quả và an toàn, không gây ra các biến chứng sau điều trị. Vì vậy, đây là một địa chỉ khám bệnh không nên bỏ qua đối với những người đang mắc phải liệt dương và sinh sống tại miền Trung.

Địa chỉ: Số 291 đường Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng.

XEM THÊM: Điều trị liệt dương ở nam giới bằng thuốc Adagrin có tốt không?

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Bệnh viện Chợ Rẫy

‏‏Khoa Ngoại tiết niệu của Bệnh viện Chợ Rẫy là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhận thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa trong đó có rối loạn cương dương.‏ ‏‏‏Bệnh viện có cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, cung cấp đa dạng hình thức thăm khám khác nhau. Tuy nhiên, do số lượng bệnh nhân tại viện khá đông nên bạn hãy cân nhắc đặt lịch trước hoặc đi sớm để giảm bớt thời gian chờ đợi.

Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Triệu chứng LIỆT DƯƠNG bạn đang gặp phải

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ chữa liệt dương bằng YHCT uy tín, chất lượng

Nhất Nam Y Viện nổi bật giữa hàng ngàn cơ sở YHCT khác nhờ mô hình khám chữa bệnh đặc sắc và không gian mang đậm dấu ấn Thái Y Viện nhà Nguyễn. Đơn vị này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân và nghệ sĩ Tùng Dương.

Sở dĩ, nghệ sĩ Tùng Dương lựa chọn đồng hành cùng Nhất Nam Y Viện trong khắc phục rối loạn cương dương là bởi đơn vị có nhiều ưu thế đặc biệt như:

  • Đơn vị được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động trong lĩnh vực xem mạch, kê đơn, bốc thuốc, trị liệu y học cổ truyền.
  • Quy tụ đội ngũ y bác sĩ y học cổ truyền giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Đặc biệt phải kể đến là: TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện nghiên cứu và phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương; TTƯT. BSCKII Lê Phương – Phó GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông.

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

  • Dịch vụ khám chữa chất lượng cao, nam giới được bác sĩ thăm khám, tư vấn và kê đơn thuốc phù hợp với tình trạng rối loạn cương dương gặp phải, thủ tục nhanh chóng, khoa học không phải chờ đợi, không gian phòng khám riêng tư, bảo mật thông tin tuyệt đối.
  • Đơn vị DUY NHẤT hiện nay phục dựng và phát triển thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ từ các bí phương Ngự Y dâng vua trên cơ sở YHHĐ. Bài thuốc gồm 4 chế phẩm nhỏ (Đan, Hoàn, Tửu, Đặc), hội tụ 30+ vị xuân dược quý hiếm, được gia giảm theo tỷ lệ vàng. Từ đó, bài thuốc giúp khôi phục sinh lý nam từ gốc, tăng cường khí huyết, hỗ trợ lưu thông máu tới “cậu em”, giúp quý ông “lên – xuống” như ý.
  • Nhất Nam Y Viện hỗ trợ sắc thuốc sẵn dưới dạng viên hoàn, rượu ngâm dễ dùng, nhỏ gọn, kín đáo, đảm bảo chất lượng thuốc.
  • Đơn vị đi tiên phong trong phát triển dược liệu sạch vì sức khỏe cộng đồng. Ngay từ khi mới thành lập, Nhất Nam Y Viện đã quy hoạch, phát triển vườn dược liệu chuyên canh tại Cao Bằng, Hà Giang, Bắc Kạn,… Song song với đó, đơn vị còn tập trung vào đầu tư các trang thiết bị hiện đại phục vụ việc sơ chế, chiết tách thảo dược. Điều này giúp đơn vị chủ động được nguồn dược liệu dồi dào cho việc bào chế thuốc và kiểm soát được chất lượng của bài thuốc, bảo vệ tốt cho sức khỏe của bệnh nhân.
  • Linh hoạt thời gian khám chữa bệnh, đơn vị làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, nam giới có thể dễ dàng sắp xếp công việc. Bác sĩ Nhất Nam Y Viện khuyến khích nam giới đến thăm khám và lấy thuốc trực tiếp tại đơn vị. Trường hợp ở xa, nam giới có thể sử dụng dịch vụ TƯ VẤN ĐIỀU TRỊ TỪ XA với sự tư vấn và đồng hành của bác sĩ chuyên khoa, gửi thuốc về tận nhà.

Với những đóng góp lớn lao cho sự nghiệp khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Nhất Nam Y Viện đã được nhiều cơ quan báo chí, truyền hình vinh danh. Đơn vị vinh dự được giới thiệu trên nhiều kênh thông tấn báo chí lớn như VTV2, Dân trí, Tiền phong, VTC News, báo Đời sống & Pháp luật, báo Gia Đình,…

Nhất Nam Y Viện vinh dự nhận giải thưởng Top 20 Thương hiệu Tốt Nhất Năm 2020
Nhất Nam Y Viện vinh dự nhận giải thưởng Top 20 Thương hiệu Tốt Nhất Năm 2020

Đặc biệt, vào ngày 20/12/2020, Nhất Nam Y Viện đã vinh dự nhận danh hiệu Top 20 thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020. Đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tại Nhất Nam Y Viện trong những cuộc hành trình giúp bệnh nhân vượt qua nỗi đau bệnh tật.

Để được thăm khám và khắc phục rối loạn cương dương hiệu quả bởi các bác sĩ đầu ngành Nhất Nam Y Viện, vui lòng liên hệ theo thông tin:

NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Một trong những địa chỉ điều trị liệt dương uy tín nam giới có thể tham khảo là Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Đơn vị khám chữa bệnh theo y học cổ truyền đã được Sở y tế cấp phép hoạt động, thành lập từ cuối thế kỷ 19.

Theo ghi nhận, Đỗ Minh Đường đã điều trị thành công bệnh liệt dương cho hàng ngàn nam giới trên khắp cả nước, nhận được những đánh giá rất tích cực. Bên cạnh đó đơn vị này còn vinh dự được trao tặng những giải thưởng hoạt động xuất sắc như:

  • Cúp Vàng giải “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” năm 2017 do Tạp chí Sở hữu Trí tuệ trao tặng.
  • Lọt Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020

Về bài thuốc điều trị liệt dương

Một liệu trình chữa liệt dương của Đỗ Minh Đường bao gồm 3 bài thuốc nhỏ, áp dụng đúng cơ chế chữa bệnh trong y học cổ truyền là CÔNG BỔ KIÊM TRỊ, cụ thể:

Thành phần, công dụng của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Bài thuốc được kết hợp từ hơn 50 vị thuốc tự nhiên, nhiều vị thuốc rất quen thuộc trong các công thức chữa liệt dương, chia làm 2 nhóm chính:

  • Phục hồi chức năng cương cứng, điều trị triệu chứng: dâm dương hoắc, phúc bồn tử, thỏ ty tử, cửu thái tử, câu kỷ tử, đại thục địa, xà sàng tử, kim anh tử, thạch liên tử…
  • Bồi bổ cơ thể (đặc biệt tạng thận), mạnh gân cốt, tăng cường sức đề kháng: kỷ tử, thục địa, đương quy, ba kích, hạt sen, ngũ vị tử, nhục thung dung, xà sàng, hồ đào,…

Quyền lợi của người bệnh khi điều trị liệt dương tại Đỗ Minh Đường: 

Sự theo sát của lương y: Trong thời gian điều trị, nam giới có thể trao đổi bất cứ vấn đề nào với thầy thuốc, lương y sẽ dựa vào đó giải đáp, đưa ra những giải đáp kịp thời, đầy đủ. Bên cạnh đó, người bệnh cũng sẽ được hướng dẫn về chế độ ăn uống, tập luyện để gia tăng hiệu quả của thuốc.

Biết về thời gian điều trị: Khi đến thăm khám, lương y sẽ dự trù trước cho người bệnh thời gian điều trị, để người bệnh chuẩn bị tâm lý cũng như chi phí. Thông thường với người mới chớm bệnh, xác suất liệt dương chưa xuất hiện nhiều, có thể chỉ cần 2 – 3 tháng thuốc. Nhưng nếu bệnh đã kéo dài lâu ngày (trên 6 tháng), nguyên nhân do bệnh lý gây ra có thể cần 4 – 5 tháng thuốc mới đạt hiệu quả như mong muốn.

Lưu ý khi đi khám liệt dương

Dưới đây là các lưu ý quan trọng khi đi khám liệt dương:

  • Trung thực khi trao đổi bác sĩ về các triệu chứng và vấn đề bạn đang gặp phải.
  • Hỏi và thảo luận mọi thắc mắc, lo lắng với bác sĩ để hiểu rõ về tình trạng sức khỏe và phương pháp điều trị.
  • Thực hiện các xét nghiệm hoặc kiểm tra cần thiết để đánh giá chính xác tình trạng của bạn và đề xuất phương pháp điều trị phù hợp.

Câu hỏi thường gặp

Nếu bạn gặp vấn đề liệt dương đều đặn và kéo dài, điều này có thể là dấu hiệu của vấn đề sức khỏe nghiêm trọng hơn. Đi khám bác sĩ ngay khi bạn cảm thấy lo lắng, vì họ có thể giúp xác định nguyên nhân và đề xuất phương pháp điều trị phù hợp.

Liệt dương có thể là dấu hiệu của vấn đề sức khỏe nghiêm trọng hơn nhiều so với việc chỉ ảnh hưởng đến khả năng cương cứng. Đây là biểu hiện của các vấn đề tim mạch, đường huyết, hoặc vấn đề thần kinh.

Bị liệt dương không nhất thiết có nghĩa là không thể sinh con. Trong nhiều trường hợp, người đàn ông bị liệt dương vẫn có khả năng làm cha nhờ vào các phương pháp thụ tinh nhân tạo hoặc giải phẫu tinh.

>>> ĐỪNG BỎ LỠ:

Cập nhật lúc: 1:30 PM , 08/12/2023

Tin liên quan

Liệt dương: Nguyên nhân, triệu chứng cảnh báo và cách chữa trị

Liệt Dương: Nguyên Nhân, Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Điều Trị

Liệt dương không chỉ gây tự ti và lo lắng cho nam giới mà còn tác động tiêu cực tới sức khỏe sinh sản quý ông, ảnh hưởng tới khả...

Top 11+ Thuốc Trị Liệt Dương An Toàn, Hiệu Quả Cho Nam Giới

Top 11+ Thuốc Trị Liệt Dương An Toàn, Hiệu Quả Cho Nam Giới

Thuốc trị liệt dương là giải pháp được nhiều nam giới áp dụng cải thiện tình trạng sức khỏe trong chuyện “chăn gối”, “cậu nhỏ” không cương cứng như ý...

Top 15+Thuốc Cường Dương, Lâu Ra, Hiệu Quả Nhanh, Bền Bỉ

15+Thuốc Cường Dương, Lâu Ra, Hiệu Quả Nhanh, Bền Bỉ

Rối loạn cương dương là tình trạng nhiều nam giới gặp phải hiện nay, không điều khiển được “cậu bé” theo ý muốn của mình. Trong những trường hợp nhẹ,...

bấm huyệt chữa liệt dương

Tác dụng bấm huyệt chữa liệt dương? 7 vị trí bấm huyệt mang lại hiệu quả cao

Bấm huyệt chữa liệt dương được nhiều nam giới lựa chọn bởi cách thực hiện đơn giản, an toàn, hiệu quả và quan trọng nhất là có thể thực hiện...

Liệt dương ở tuổi dậy thì do đâu? Có nguy hiểm không? Cách khắc phục

Liệt dương ở tuổi dậy thì là tình trạng không hề hiếm gặp hiện nay, gây nhiều lo lắng cho lứa tuổi thanh thiếu niên. Vậy vấn đề liệt dương...

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *