Chữa Rối Loạn Cương Dương Ở Đâu Tốt, An Toàn, Hiệu Quả Cao?

Chữa rối loạn cương dương ở đâu thì tốt là thắc mắc chung của khá nhiều bệnh nhân, bởi địa chỉ khám, chữa là yếu tố quan trọng quyết định tới hiệu quả điều trị. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp những đơn vị uy tín nhất trong lĩnh vực này để nam giới tham khảo.

Chữa rối loạn cương dương ở đâu tốt nhất tại miền Bắc?

Bất cứ khu vực nào cũng có những địa chỉ điều trị xuất tinh sớm an toàn, chất lượng. Nếu bạn đang sinh sống tại khu vực phía Bắc, có thể tham khảo những bệnh viện, trung tâm dưới đây:

Trị rối loạn cương dương tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Nếu đang thắc mắc “chữa rối loạn cương dương ở đâu tốt” tại miền Bắc, hãy tham khảo ngay bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội. Đây là địa chỉ khám chuyên sâu vào lĩnh vực sức khỏe sinh sản, chăm sóc giới tính, điều trị các bệnh về sinh lý ở cả nam và nữ giới hữu hiệu.

Bệnh viện cũng có thế mạnh về điều trị các bệnh nam khoa như: Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, dị dạng dương vật, xoắn tinh hoàn, hẹp bao quy đầu,… Tại đây sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, kỹ càng về lĩnh vực nam khoa, luôn đem đến cho người bệnh chất lượng dịch vụ tốt và chi phí thấp nhất.

Tuy nhiên, do bệnh viện luôn đón tiếp lượng bệnh nhân đông đảo mỗi ngày nên người bệnh nên đặt lịch thăm khám trước khi tới, tránh mất thời gian chờ đợi.

Bệnh viện Nam khoa và Hiếm muộn Hà Nội có địa chỉ tại số 431 đường Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội. Thời gian làm việc từ 8h – 17h30 các ngày trong tuần (bao gồm thứ 7, chủ nhật).

Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương chữa bệnh nam khoa hàng đầu

Đây là đơn vị khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền hàng đầu Việt Nam, là địa chỉ được nam giới tin tưởng khi muốn tìm kiếm “chữa rối loạn cương dương ở đâu”.

Bệnh viện có khoa Thận tiết niệu – Nam học, nơi chuyên tư vấn, khám và điều trị các bệnh lý ở nam giới như: Rối loạn cương dương, suy thận, phì đại tuyến tiền liệt, viêm tiết niệu,…

Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương là nơi hội tụ các bác sĩ, chuyên gia y học cổ truyền hàng đầu, được đào tạo vững vàng về sinh lý nam giới. Hơn nữa, bên cạnh các biện pháp thông thường, bệnh viện còn áp dụng vật lý trị liệu như châm kim, bấm huyệt nhằm điều trị rối loạn cương dương hiệu quả, an toàn. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi điều trị tại nơi đây.

Nam giới muốn thăm khám, tư vấn phác đồ chữa bệnh cụ thể có thể qua trực tiếp địa chỉ: 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Bệnh viện tiếp đón người bệnh từ 7h – 17h thứ 2 tới thứ 6.

Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện công lập uy tín, được người bệnh tin tưởng, lựa chọn rất nhiều hiện nay. Trong đó, chuyên khoa Nam học thuộc khoa Thận – Tiết niệu là nơi được cánh mày râu tin tưởng, tìm đến khi gặp bất cứ vấn đề về sinh lý. Tại đây điều trị tất cả các bệnh lý liên quan tới cơ quan tình dục như: Xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương,…

Bệnh viện cũng quy tụ đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, có chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm thăm khám. Đồng thời, hệ thống trang thiết bị y tế cũng được trang bị đầy đủ, hiện đại, bảo trì thường xuyên.

Để thực hiện điều trị rối loạn cương dương tại đây, người bệnh hãy liên hệ tới địa chỉ: 78 Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội. Bệnh viện tiếp đón bệnh nhân từ 6h30 – 18h thứ 2 – thứ 7.

Bệnh viện Việt Đức điều trị rối loạn cương dương hiệu quả

Bệnh viện Việt Đức cũng là một trong những địa chỉ được nhiều nam giới lựa chọn khi muốn chữa rối loạn cương dương. Bệnh viện thành lập riêng 1 Trung tâm Nam học, chuyên khám, điều trị các bệnh về sinh lý nam hiệu quả, đặc biệt là rối loạn cương dương.

Tại trung tâm, bệnh viện đã trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị tân tiến nhất nhằm hỗ trợ các bác sĩ chẩn đoán, xây dựng phác đồ điều trị hiệu quả, chất lượng nhất. Đây cũng là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn sâu rộng về nam khoa, đảm bảo mang tới cho người bệnh kết quả như mong đợi.

Nếu đang gặp vấn đề về rối loạn cương dương, hãy liên hệ tới bệnh viện theo địa chỉ: Khu khám bệnh (phòng 237, tầng 2, C2, số 14 Phủ Doãn, Hà Nội.

Bệnh viện tiếp đón người bệnh thăm khám từ thứ 2 tới thứ 6 (7h – 16h mỗi ngày).

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Một trong những địa chỉ điều trị rối loạn cương dương uy tín nam giới có thể tham khảo là nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Đơn vị khám chữa bệnh theo y học cổ truyền đã được Sở y tế cấp phép hoạt động, thành lập từ cuối thế kỷ 19.

Theo ghi nhận, Đỗ Minh Đường đã điều trị thành công bệnh rối loạn cương dương cho hàng ngàn nam giới trên khắp cả nước, nhận được những đánh giá rất tích cực. Bên cạnh đó đơn vị này còn vinh dự được trao tặng những giải thưởng hoạt động xuất sắc như:

  • Cúp Vàng giải “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” năm 2017 do Tạp chí Sở hữu Trí tuệ trao tặng.
  • Lọt Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020

Đơn vị đã nhiều lần được những trang báo lớn đưa tin:

Về bài thuốc điều trị rối loạn cương dương

Một liệu trình chữa rối loạn cương dương đầy đủ tại Đỗ Minh Đường sẽ bao gồm 3 bài thuốc nhỏ, đã được sắc sẵn ở dạng viên hoàn, cao đặc, rượu ngâm. Mỗi loại có công dụng riêng, áp dụng theo đúng cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ trong y học cổ truyền. Cụ thể:

Thành phần gồm hơn 50 vị nam dược tự nhiên, phù hợp với cơ địa người Việt. Theo Đỗ Minh Đường cam kết, 100% vị thuốc sử dụng đều là là thảo dược sạch, rõ ràng về nguồn gốc. Đơn vị không sử dụng dược liệu bẩn, kém chất lượng gây hại sức khỏe nam giới. Để làm được điều này, Đỗ Minh Đường đã tự phát triển, ươm trồng vườn dược liệu theo tiêu chuẩn hữu cơ.

Theo chia sẻ của nhà thuốc, trung bình một liệu trình chữa rối loạn cương dương sẽ khoảng 3 – 5 tháng, tùy vào mức độ rối loạn, sức khỏe, tuổi tác nam giới. Cụ thể:

  • Nam giới mới xuất hiện các triệu chứng, nguyên nhân chủ yếu do tâm lý, ăn uống thiếu chất, tuổi còn trẻ, có thể dùng 2 – 3 tháng thuốc là ổn.
  • Nam giới đã bước sang giai đoạn mãn dục, bị rối loạn do bệnh lý, sinh hoạt không điều độ cần phải kiên trì uống 4 – 5 tháng để vấn đề sinh lý ổn định. 

Giải đáp vấn đề thời gian dùng thuốc, lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn Đỗ Minh Đường có giải đáp: “Cơ chế chữa rối loạn cương dương của đông y là đi từ gốc, phục hồi chức năng thận, giúp hoạt huyết lưu thông máu đến dương vật, từ đó kích thích khả năng cương cứng. Không những thế còn bồi bổ sức khỏe tổng thể, ngăn tái phát, mạnh gân cốt. Để làm được những điều này, thuốc cần một thời gian dài để thích ứng và phát huy tác dụng. 

Nam giới nếu đã quyết định điều trị bằng đông y thì cần kiên trì, không vì nóng vội mà bỏ dở giữa chừng, khiến thuốc không phát huy được công dụng, lại có cái nhìn không đúng về y học cổ truyền.”

Một số phản hồi của người bệnh về hiệu quả điều trị của nhà thuốc, nam giới có thể tham khảo:

Một số nam giới cũng để phản hồi tích cực qua tin nhắn:

Về chất lượng phục vụ, đội ngũ thầy thuốc

Khi chữa bệnh tại đây, nam giới sẽ có phác đồ điều trị riêng, dùng đúng người đúng thuốc. Trong suốt thời gian đấy, sẽ luôn có chuyên gia phụ trách 24/7, kịp thời hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc của người bệnh, hướng dẫn chế độ ăn uống, sinh hoạt để rút ngắn thời gian dùng thuốc.

Phụ trách điều trị rối loạn cương dương tại đơn vị sẽ do lương y Đỗ Minh Tuấn trực tiếp phụ trách cơ sở Hà Nội, lương y Nguyễn Tùng Lâm phụ trách cơ sở Hồ Chí Minh. Đội ngũ lương y đều được đào tạo bài bản, có chứng chỉ hành nghề.

Đội ngũ lương y nhà thuốc được người bệnh ghi nhận, đánh giá cao bởi thái độ nghiêm túc làm việc, tận tâm với người bệnh.

Đỗ Minh Đường khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần, có làm việc ngoài giờ hành chính (cần đặt lịch trước). Nếu nam giới muốn tìm hiểu thêm hoặc muốn sử dụng bài thuốc, có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

ĐẶT LỊCH KHÁM VỚI LƯƠNG Y TUẤN TẠI ĐÂY

THĂM KHÁM – TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Xem thêm: Người bệnh đánh giá về hiệu quả chữa rối loạn cương dương của Đỗ Minh Đường

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ chữa rối loạn cương dương hiệu quả, uy tín [Kiểm chứng bởi+40.200 người]

Nhất Nam Y Viện là đơn vị khám chữa rối loạn cương dương và các vấn đề sinh lý nam theo YHCT Cung đình. Kể từ khi đi vào hoạt động, đơn vị này đã giúp hơn 40.200 quý ông xóa tan nỗi mặc cảm rối loạn cương dương khi “lâm trận”.

Sở dĩ, hàng ngàn đấng mày râu đồng hành cùng Nhất Nam Y Viện trong hành trình điều trị rối loạn cương dương là bởi:

  • Đơn vị được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động trong lĩnh vực xem mạch, kê đơn, bốc thuốc, trị liệu y học cổ truyền.
  • Khám và xử lý bệnh đúng – đủ – chuẩn: Nhất Nam Y Viên cam kết khám đúng người, đúng bệnh một cách tỉ mỉ, đúng quy trình tứ chẩn: Vọng (Nhìn) – Văn (Nghe) – Vấn  (Hỏi ) – Thiết. Từng bước thăm khám, kiểm tra, chẩn đoán đều thực hiện tuần tự, cẩn trọng, nói không với vấn nạn “khám nhanh xử lý rối”.

  • Chi phí thăm khám, chữa bệnh rõ ràng, minh bạch: Bảng giá chăm sóc, thăm khám và điều trị rối loạn cương dương được niêm yết, công khai rõ ràng. Các thông tin chi phí luôn được kê khai rạch ròi, không phát sinh biến đổi trong suốt quá trình giải quyết.
  • Bảo mật thông tin khách hàng: Đây là nguyên tắc thiết yếu trong khám, xử lý bệnh. Các thông tin cá nhân, bệnh án của người bệnh tại đơn vị luôn được bảo mật cao. Mỗi hồ sơ bệnh án được mã hóa và bảo vệ nghiêm ngặt, tránh việc rò rỉ thông tin ra bên ngoài.
  • Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn: Đặc biệt phải kể đến là TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện nghiên cứu và phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương; TTƯT. BSCKII Lê Phương – Phó GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông.
  • Đơn vị nghiên cứu, phát triển và ứng dụng thành công bài thuốc xử lý rối loạn cương dương Uy Long Đại Bổ. Bài thuốc được kế thừa và phát triển từ phương thuốc cổ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực của vua Minh Mạng. Bài thuốc gồm 4 chế phẩm Tửu – Đan – Hoàn – Cao với thành phần từ 30+ vị chủ dược quý hiếm, được phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG. Từ đó, bài thuốc cho hiệu quả xử lý đồng bộ nhiều “bệnh kín” như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý,…

  • Đơn vị đi đầu trong việc phát triển nam dược sạch: Nhất Nam Y Viện đã tự chủ phát triển các vườn dược liệu sinh học tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Đánh giá của Sở Y tế Hà Nội cũng khẳng định thảo dược tại Nhất Nam Y Viện hoàn toàn đảm bảo tiêu chuẩn thảo dược Đông y.
  • Địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa được báo chí, truyền hình đưa tin: Nhất Nam Y Viện đã được nhiều đơn vị báo chí, truyền hình uy tín như: VTC news, Dân trí, Sức khỏe đời sống, VTC6, VTV2,… đưa tin là địa chỉ chăm sóc và xử lý bệnh rối loạn cương dương hiệu quả, có phong cách làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm.

Để được thăm khám và khắc phục rối loạn cương dương hiệu quả bởi các bác sĩ đầu ngành Nhất Nam Y Viện, vui lòng liên hệ theo thông tin:

NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện

Chữa bệnh rối loạn cương dương ở đâu hiệu quả tại miền Trung

Tại khu vực miền Trung, cũng có rất nhiều bệnh viện khám chữa bệnh nam khoa chất lượng, uy tín. Nếu bạn đang sinh sống ở đây và thắc mắc “chữa rối loạn cương dương ở đâu”, hãy tham khảo các địa chỉ sau:

Bệnh viện C Đà Nẵng

Bệnh viện C Đà Nẵng là lựa chọn bạn không thể bỏ qua khi muốn tìm địa chỉ chữa rối loạn cương dương. Đây là đơn vị khám, điều trị bệnh tuyến đầu trong thành phố Đà Nẵng cũng như khu vực miền Trung.

Bệnh viện C Đà Nẵng sở hữu những y, bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh một cách nhiệt tình, tận tâm. Hơn nữa, bệnh viện cũng được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị tân tiến, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Vì thế, nam giới có cảm giác hoàn toàn yên tâm khi thăm khám, điều trị bệnh tại đây.

Bệnh viện hiện có địa chỉ tại số 122 Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng. Nam giới có thể liên hệ đặt lịch trước khi thăm khám qua SĐT 0236 3821 480.

Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng

Thêm một lựa chọn khác cho người dân Đà Nẵng nói riêng cũng như miền Trung nói chung, đó là Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Bệnh viện có thể tiếp nhận, xử lý đa dạng các ca bệnh, từ đơn giản tới phức tạp. Trong đó, khoa Nam học của bệnh viện là một trong những nơi tiếp đón nhiều bệnh nhân nhất mỗi ngày. Nơi đây có các bác sĩ, chuyên gia, y tá chuyên môn cao, trình độ vững vàng, khả năng chẩn đoán, xử trí bệnh tốt.

Hơn nữa, mặc dù là bệnh viện công lập nhưng chất lượng dịch vụ ở đây luôn đạt mức cao, không mất quá nhiều thời gian chờ đợi cho người bệnh. Do đó, nếu bạn đang sinh sống ở miền Trung và muốn điều trị rối loạn cương dương hiệu quả, hãy tới bệnh viện theo địa chỉ 124 đường Hải Phòng, Thạch Thang, TP Đà Nẵng. SĐT của bệnh viện là 0236.3821118.

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Đây cũng là một trong những địa chỉ điều trị rối loạn cương dương uy tín tại khu vực miền Trung. Tuy thành lập chưa lâu nhưng bệnh viện đã gây dựng được tiếng vang, được nam giới tin tưởng nhờ sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm với người bệnh. Hơn nữa, bệnh viện còn trang bị đủ máy móc, trang thiết bị cần thiết phục vụ quá trình thăm khám, điều trị bệnh.

Bệnh viện cũng khám, chữa đa dạng rất nhiều bệnh liên quan tới chức năng sinh lý như: Xuất tinh sớm, liệt dương, vô sinh, hiếm muộn,…

Để được thăm khám, điều trị các bệnh lý trên, nam giới hãy tới bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng theo địa chỉ số 291 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng. SĐT liên hệ: 0236 3650 676.

Bệnh viện Trung Ương Huế

Nếu nam giới thắc mắc “chữa rối loạn cương dương ở đâu tốt tại miền Trung”, bệnh viện Trung Ương Huế cũng là một lựa chọn đáng tin cậy.

Khoa Nam học tại bệnh viện là nơi thực hiện việc thăm khám, điều trị tất cả các bệnh liên quan tới sinh lý nam giới như: Rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm, dương vật dị dạng, vô sinh, hiếm muộn,…

Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm vững vàng và các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại, tân tiến, bệnh viện là nơi chữa rối loạn cương dương được nhiều nam giới tin tưởng.

Bệnh viện Trung ương Huế tọa lạc tại số 16 Lê Lợi, thành phố Huế. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về quy trình thăm khám tại đây, người bệnh có thể liên hệ qua SĐT 0234 3822 325.

Triệu chứng bạn đang gặp phải là gì?

Để lại thông tin để chuyên gia tư vấn ngay

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn có đang gặp triệu chứng dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Điều trị rối loạn cương dương ở đâu tại khu vực miền Nam?

Đối với những người dân đang sinh sống tại khu vực phía Nam, dưới đây là những địa chỉ khám, điều trị rối loạn cương dương tốt bạn nên tham khảo:

Bệnh viện Từ Dũ

Bệnh viện Từ Dũ là một trong những địa chỉ nổi tiếng nhất trong lĩnh vực nam khoa, phụ khoa. Đây là nơi được rất nhiều cặp vợ chồng tìm đến khi gặp vấn đề về sinh lý dẫn đến vô sinh, hiếm muộn.

Là bệnh viện tuyến đầu, bệnh viện Từ Dũ quy tụ những y bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn đưa ra chẩn đoán và phác đồ điều trị chính xác nhất. Hơn nữa, bệnh viện cũng có cơ sở vật chất rộng rãi, hiện đại, đáp ứng đủ nhu cầu của đông đảo người bệnh. Chính vì thế, đây là nơi được toàn thể người dân trong khu vực tìm đến, tin tưởng.

Bệnh viện Từ Dũ hiện có địa chỉ tại số 284, Cống Quỳnh, Quận 1, TPHCM. Người bệnh có thể liên hệ bệnh viện theo SĐT 02854042829.

Bệnh viện Bình Dân

Nếu nam giới cần tìm kiếm “rối loạn cương dương khám ở đâu” đáp ứng đủ các tiêu chí hiệu quả, an toàn, chi phí hợp lý thì bệnh viện Bình Dân chính là một sự lựa chọn phù hợp. Bệnh viện chữa rối loạn cương dương này là địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực sinh lý nam và sức khỏe sinh sản.

Tại đây, người bệnh có thể điều trị rất nhiều bệnh về nam khoa như: Rối loạn cương dương, xuất tinh không tự chủ, yếu sinh lý, liệt dương, vô sinh, hiếm muộn.

Bên cạnh đó, toàn bộ y bác sĩ trực thuộc bệnh viện đều là những người có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm. Bệnh viện cũng được trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị hiện đại như máy siêu âm, máy xét nghiệm, dụng cụ phẫu thuật,…

Do đó, tỷ lệ điều trị bệnh nam khoa thành công tại bệnh viện luôn ở mức rất cao. Nam giới có nhu cầu, có thể tới bệnh viện Bình Dân, số 371, đường Điện Biên Phủ, quận 3, TPHCM. SĐT liên hệ là 0286.686.1267.

Chữa rối loạn cương dương tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Tại khu vực phía Nam, bệnh viện Đại học Y dược TPHCM cũng là một trong những địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín. Bệnh viện có đầy đủ các khoa, chuyên khoa đáp ứng nhu cầu điều trị của đông đảo người dân. Trong đó, Nam khoa là một trong những thế mạnh tại đây.

Với đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, bệnh viện là địa chỉ đáng tin cậy của đông đảo bệnh nhân. Hơn nữa, chất lượng dịch vụ của bệnh viện cũng luôn được đảm bảo tối đa, đem lại sự an tâm, thoải mái cho nam giới khi thăm khám, chữa bệnh.

Nếu có nhu cầu khám, điều trị rối loạn cương dương ở đây, nam giới có thể đến số 215 Hồng Bàng, quận 5 TPHCM. SĐT bệnh viện: (028) 3855 4269.

Bệnh viện Nhân Dân 115

Bệnh viện Nhân dân 115 cũng là một trong các địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín tại TPHCM nói riêng cũng như khu vực miền Nam nói chung. Bệnh viện cũng có chuyên khoa chuyên khám, điều trị bệnh lý về nam khoa uy tín. Tại đây, nam giới gặp bất kỳ vấn đề gì về sinh lý cũng có thể tới lắng nghe tư vấn, từ xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý tới vô sinh, hiếm muộn.

Với mục tiêu đem lại cho nam giới cơ hội khám sức khỏe nhưng chi phí bình dân nhất, Bệnh viện Nhân dân 115 cung cấp gói khám với mức giá thấp hơn so với một số bệnh viện khác. Nếu nam giới có nhu cầu khám ngoài giờ, chi phí mới cao hơn đôi chút.

Địa chỉ bệnh viện là số 527 đường Sư Vạn Hạnh, quận 10 TPHCM. SĐT (028) 3865 4249 hoặc số (028) 3865 5110.

Lưu ý khi khám, điều trị rối loạn cương dương cho hiệu quả cao 

Sau khi đã tìm được đáp án cho câu hỏi “chữa rối loạn cương dương ở đâu tốt”, trong và sau quá trình điều trị, người bệnh cũng nên ghi nhớ một số lưu ý dưới đây để đạt được kết quả tối ưu nhất:

  • Nên đặt lịch thăm khám từ trước và tới đúng lịch hẹn để tiết kiệm thời gian chờ đợi cũng như bệnh viện có sự chuẩn bị tốt nhất.
  • Trong quá trình khám cùng bác sĩ, nam giới nên có tâm lý cởi mở, thoải mái, sẵn sàng chia sẻ tình trạng rối loạn của bản thân, có như vậy bác sĩ mới nắm bắt chính xác và đưa ra phác đồ hợp lý cho trường hợp của bạn.
  • Tuân thủ đúng hướng dẫn và liều lượng thuốc, phác đồ trị liệu của bác sĩ, tránh việc tự ý điều chỉnh, tăng giảm thuốc hoặc bỏ dở giữa chừng, khiến kết quả không được như ý.
  • Xây dựng lối sống lành mạnh, không sử dụng các chất kích thích, không căng thẳng, lo âu trong cuộc sống.
  • Báo lại bác sĩ ngay nếu gặp bất kỳ vấn đề bất thường nào để được xử lý và tìm phương pháp điều trị thích hợp.

Trên đây là một số địa chỉ giúp nam giới giải đáp thắc mắc “chữa rối loạn cương dương ở đâu thì tốt?”. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan tới bệnh lý này, người bệnh có thể liên hệ trực tiếp bệnh viện theo SĐT để được tư vấn cụ thể.

NHẮN TIN MIỄN PHÍ VỚI CHUYÊN GIA NAM KHOA

>>> ĐỪNG BỎ LỠ:

Cập nhật lúc: 12:49 AM , 27/06/2023

Tin liên quan

Rối Loạn Cương Dương Không Nên Ăn Gì? Ăn Gì Để Cải Thiện Tình Trạng Bệnh

Rối loạn cương dương là tình trạng đàn ông gặp khó khăn trong việc duy trì sự cương cứng khi quan hệ tình dục. Việc bổ sung các loại thực phẩm...

Huyệt ở lòng bàn chân giúp kích thích khí huyết lưu thông tới dương vật

Bấm huyệt chữa rối loạn cương dương: công dụng, cách thực hiện

Bấm huyệt là một phương pháp chữa trị rối loạn cương dương hiệu quả và an toàn, được đánh giá cao bởi nhiều chuyên gia và bác sĩ. Nhưng công...

Thuốc trị rối loạn cương dương của Mỹ tốt nhất hiện nay

Sử dụng thuốc trị rối loạn cương dương của Mỹ đang là phương pháp điều trị mang lại hiệu quả cao và được nhiều người áp dụng. Dưới đây là...

Tùy từng bệnh nhân mà bệnh có thể chữa khỏi được hay không

Rối loạn cương dương có chữa được không? – Chuyên gia giải đáp

Rối loạn cương dương là một vấn đề gây rối và ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của nhiều đấng mày râu. Hiện nay,...

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *