12 Bài Tập Chống Xuất Tinh Sớm Cho Nam Giới

Điều trị xuất tinh sớm ở nam giới cần kết hợp tổng hòa các phương pháp từ sử dụng thuốc theo chỉ định, dùng sản phẩm hỗ trợ tới tập luyện. Trong đó, những bài tập chống xuất tinh sớm đóng một vai trò quan trọng trong việc rút ngắn thời gian và cho hiệu quả lâu dài. Dưới đây là thông tin chi tiết về top 12 bài tập được quý ông đánh giá cao và truyền tai nhau.

Tác dụng của bài tập chống xuất tinh sớm

Thực hiện bài tập chống xuất sớm sẽ giúp quý ông kiểm soát được tình trạng bệnh lý, hồi phục sức khỏe toàn diện. Những tác dụng chi tiết được liệt kê trong phần dưới đây:

  • Củng cố và tăng cường sức mạnh cơ bắp, tăng độ linh hoạt và khỏe mạnh. Nhờ vậy quý ông có khả năng chống lại nhiều bệnh lý nói chung và xuất tinh sớm nói riêng. 
  • Cải thiện quá trình lưu thông máu tới dương vật nhằm duy trì trạng thái cương cứng kéo dài, giúp quý ông đạt sự sung mãn nhất. 
Bài tập chống xuất tinh sớm giúp quý ông tăng cường cơ bắp và thể lực
Bài tập chống xuất tinh sớm giúp quý ông tăng cường cơ bắp và thể lực

Các bài tập chống xuất tinh sớm có động tác đơn giản, bệnh nhân thực hiện được tại nhà vào những khi rảnh rỗi. Khi luyện tập đều đặn thường xuyên và có chế độ ăn uống phù hợp, tình trạng xuất tinh sớm sẽ được cải thiện, đồng thời chất lượng tinh binh cũng tăng dần. 

Tổng hợp 12 bài tập chống xuất tinh sớm

Những bài tập chống xuất tinh sớm dưới đây sẽ giúp quý ông có cuộc yêu thăng hoa và thể lực sung mãn:

Bài tập Kegel

Bài tập Kegel chống xuất tinh sớm dựa trên sự kích thích nhóm cơ mu cụt – một nhóm có sự tương quan với hệ niệu sinh dục. Khi thực hiện bài tập, nam giới sẽ kiểm soát việc xuất tinh sớm nhờ cơ chế nín tiểu. Áp dụng đúng cách sẽ giúp thúc đẩy ham muốn, tăng thời gian cho quý ông và bạn tình tận hưởng khoảnh khắc “yêu”.

Sau 2 năm kết hôn, ham muốn của tôi dành cho vợ gần như mất hoàn toàn, từ 20p, xuống 5p, xuống 2p, thậm chí tôi không thể s.e.x, việc gần gũi vợ đôi khi chỉ là … nghĩa vụ. Thật may tôi đã tìm ra cách nếu không thì một đời coi như bỏ... >>> XEM CHI TIẾT

Hướng dẫn động tác:

  • Xác định cơ mu cụt và thực hiện các bước tiếp theo bằng cách luân phiên giữ chặt, thả lỏng cơ mu cụt.
  • Bắt đầu thực hiện với tỷ lệ 3 lần giữ chặt sau đó 3 lần thả lỏng, mỗi lần kéo dài khoảng 3 giây, lặp lại 3 lần sau đó nghỉ khoảng 30 giây.
  • Thực hiện động tác tương tự như bước 1 nhưng thay đổi tỷ lệ và tần suất, chỉ siết chặt 1 giây rồi thả lỏng 1 giây, lặp lại khoảng 10 lần liên tiếp. 
  • Áp dụng giữ chặt 8 giây, thả lỏng khoảng 4 giây và lặp lại 4 lần. 
Bài tập Kegel giúp nam giới kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm
Bài tập Kegel giúp nam giới kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm

Sau khi kết thúc 4 bước nói trên là có thể hoàn thành 1 vòng tập. Nam giới nên dành mỗi ngày khoảng 10 phút thực hiện bài tập Kegel để có hiệu quả cao nhất. 

Plank – Tăng dẻo dai

Plank là bài tập trị xuất tinh sớm tại nhà giúp nam giới tăng cường sự dẻo dai, khả năng giữ thăng bằng của cơ thể. Điều này đặc biệt hữu ích giúp các quý ông có thể thay đổi tư thế quan hệ khác nhau và duy trì thời gian giao hợp kéo dài. 

Hướng dẫn động tác:

  • Nam giới nằm sấp với tay chống sàn, khuỷu tay và mặt ở tư thế vuông góc. 
  • Giữ phần hông, vai, lưng với mông nằm trên một đường thẳng khoảng 20 giây, hít thở đều. 
  • Cần thực hiện động tác này mỗi ngày từ 5 – 10 lần để đạt được hiệu quả cao nhất.

Squat nâng tạ – Nâng cao sự chịu đựng

Squat nâng tạ là một trong số những bài tập chống xuất tinh sớm ở nam giới giúp tăng cường sự chịu đựng và độ linh hoạt của “cậu nhỏ”. Ngoài việc kiểm soát xuất tinh sớm, đây còn là cách để kích thích cơ thể sản xuất hormone testosterone nam, thúc đẩy quá trình lưu thông máu tới vùng xương chậu.

Hướng dẫn động tác:

  • Quý ông cần lựa chọn được loại tạ phù hợp với sức khỏe của bạn thân.
  • Xuất phát ở tư thế đứng thẳng với hai chân mở rộng bằng vai, phần mũi chân, ngực hướng về phía trước. 
  • Dùng 2 tay cầm tạ trước ngực, từ tự hạ người xuống thấp và đảm bảo rằng hai chân không kiễng, phần vai, lưng, mông luôn duy trì trên một đường thẳng. 
  • Đồng thời hít vào bằng mũi khi hạ người, thở ra bằng miệng khi đẩy người thực hiện động tác. 
Bài tập chống xuất tinh sớm Squat giúp thúc đẩy lưu thông máu tới "cậu nhỏ"
Bài tập chống xuất tinh sớm Squat giúp thúc đẩy lưu thông máu tới “cậu nhỏ”

Bài yoga tư thế rắn hổ mang

Yoga tư thế rắn hổ mang được đánh giá là bài tập chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất ở nam giới. Thực hiện đều đặn sẽ giúp kéo giãn cơ, tăng hoạt động phân hông cùng với cơ lưng dưới, từ đó giúp cơ thể chuyển động linh hoạt hơn trong các tư thế quan hệ. 

Hướng dẫn động tác:

  • Nam giới ở tư thế nằm sấp với 2 tay chống sàn, phần cánh tay áp sát với người, bàn tay giữ vuông góc với sàn. 
  • Thực hiện nâng người phía trước lên cao từ từ, riêng hông và eo giữ nguyên tư thế và 2 chân duỗi thẳng. 
  • Giữ ở tư thế này trong 20 giây và thực hiện 7 lần để hoàn thành bài tập. 

Yoga tư thế uốn cong

Bài tập yoga chữa xuất tinh sớm được nhiều quý ông lựa chọn nhờ hiệu quả trong giảm stress, tăng cường sự dẻo dai của hệ thống cơ. Yoga tư thế uốn cong có thể thực hiện ngay tại nhà với các động tác đơn giản. 

Hướng dẫn động tác:

  • Bắt đầu bài tập ở tư thế nằm ngửa, duỗi thẳng chân, tâm trạng thoải mái. 
  • Từ từ thực hiện uốn cong đầu gối với phần mông, hông đẩy dần lên cao, 2 chân hơi dạng, tay ép sát sườn và duỗi thẳng. Tư thế này cần giữ nguyên khoảng vài giây và siết chặt cơ mu cụt. 
  • Từ từ thở ra, thả lỏng cơ, hạ người và quay trở về tư thế ban đầu, nghỉ vài giây sau đó tiếp tục lặp lại 3 – 5 lần. 

Bài tập chuyển động cơ bụng

Động tác chuyển động cơ bụng giúp tăng cường sự dẻo dai của hệ cơ, thúc đẩy tăng tuần hoàn máu, cải thiện sinh lý quý ông.

Hướng dẫn động tác:

  • Nam giới ở tư thế nằm ngửa, sau đó từ từ gập bụng, chuyển động lên xuống nhịp nhàng. 
  • Thực hiện liên tục 3 – 5 lần mỗi ngày để có thể đạt hiệu quả cao nhất. 
Bài tập tăng cường chuyển động cơ bụng giúp các quý ông có thể lực tốt nhất
Bài tập tăng cường chuyển động cơ bụng giúp các quý ông có thể lực tốt nhất

Bài tập này không những giúp đốt cháy mỡ thừa mà còn tăng cường sản sinh nội tiết tố nam giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở quý ông, mang tới giây phút thăng hoa trong mỗi lần “xung trận”.

Biện pháp “ngừng – bắt đầu”

Đây là phương pháp giúp chống xuất tinh sớm ở nam giới được nhiều người truyền tai nhau. Phối hợp nhịp nhàng của việc ngừng và bắt đầu có thể kích thích cảm giác cho “cậu nhỏ”, giúp kìm hãm xuất tinh, đạt khoái cảm khi quan hệ. 

Khi quan hệ tới thời điểm muốn xuất tinh, quý ông cần ngừng lại 1 nhịp để có thể giảm hưng phấn. Phối hợp nhịp nhàng giữa ngừng và bắt đầu sẽ giúp kích thích cảm giác tới dương vật, từ đó, tăng sức chịu đựng và kìm hãm sự xuất tinh nhằm đạt cực khoái khi quan hệ. 

Bài tập từ các môn thể thao

Đi bộ, bơi lội, cầu lông,… là các môn thể thao phù hợp với quý ông bị xuất tinh sớm. Đây là bài tập chống xuất tinh sớm đơn giản, hiệu quả, có thể thực hiện hàng ngày, bên cạnh đó cũng giúp củng cố sức khỏe nói chung. 

Đi bộ là môn thể thao đơn giản giúp nam giới tăng cường thể lực và rèn luyện sức khoẻ
Đi bộ là môn thể thao đơn giản giúp nam giới tăng cường thể lực và rèn luyện sức khoẻ

Một nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, việc thường xuyên tập luyện thể dục thể thao sẽ giúp phòng ngừa bệnh lý liên quan tới tuyến tiền liệt ở nam giới, vì thế giúp gia tăng về chất lượng cũng như số lượng tinh trùng.

Phương pháp làm quen với ma sát

Một trong những nguyên nhân gây xuất tinh sớm là do cậu nhỏ quá nhạy cảm và không thể kiểm soát nổi cảm xúc khi được tiếp xúc với âm đạo. Với những trường hợp này, bài tập giúp làm quen với sự cọ xát sẽ giúp “cậu nhỏ” được tiếp xúc và làm quen dần với “cô bé”. Sau một thời gian đủ dài sẽ giúp quý ông cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, cho cuộc yêu thăng hoa nhất. 

Thủ dâm đúng cách 

Đây là biện pháp giúp chống xuất tinh sớm có cơ chế tương tự như biện pháp “ngừng – bắt đầu” phía trên. Nam giới có thể thử với gel bôi trơn, vaseline hoặc xà phòng cho tới gần điểm cực khoái thì giảm tốc độ để kiểm soát sự hưng phấn và kiềm chế không xuất tinh. 

Kiên trì áp dụng để đạt được hiệu quả trong việc giảm tình trạng xuất tinh sớm và thăng hoa trong mỗi “cuộc yêu”.

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Dấu hiệu cảnh báo bạn đang bị XUẤT "SỚM"

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Bài gập bụng

Gập bụng là bài tập chống xuất tinh sớm có thể thực hiện đơn giản ngay tại nhà. Các động tác sẽ giúp tác động trực tiếp tới cơ bụng cũng như vùng cơ hạ vị, từ đó giúp ích rất nhiều cho chuyện giường chiếu của quý ông. 

Hướng dẫn động tác:

  • Nam giới nằm ngửa, chân co, 2 bàn chân chạm sàn hoặc thảm.
  • Hai tay đặt sau gáy hoặc trước ngực, tiếp sau đó dùng lực cơ bụng gập người lên phía trên trong khi tay đặt sau gáy hoặc đưa về trước chạm mắt cá chân.
  • Nam giới thực hiện thêm động tác nâng cao, khởi đầu là duỗi chân, dùng cơ bụng để nâng phần trên cơ thể gập lên, cùng lúc đưa 2 chân lên cao và mũi tay chạm tới mũi chân. 
  • Thực hiện các động tác lặp lại 8, 16 hoặc 32 lần/ngày.

Bài kiểm soát tâm lý

Đây là phương pháp giúp người nam kiểm soát tâm lý khi đạt khoái cảm, kiềm chế để không xuất tinh nhanh. Khi đã quen được với cảm giác tình dục, người nam có thể chia độ kích thích thành 10 mức, tăng dần từ 0 đến 10. Trong đó, mức 0 là mức không kích thích và mức 10 là mức cực khoái. 

Người nam có thể luyện tập bằng cách ngừng kích thích khi đạt đến mức 8 để có thể kiềm chế xuất tinh, từ đó giúp chủ động kiểm soát hơn.

Một vài lưu ý khi áp dụng bài tập chống xuất tinh sớm

Các bài tập chống xuất tinh sớm cho hiệu quả tốt nhất khi được kiên trì thực hiện đều đặn. Bên cạnh đó, nam giới cần chú ý xây dựng một chế độ ăn uống phù hợp nhằm tăng cường sức khỏe sinh lý và chất lượng của tinh trùng:

Quý ông nên hạn chế bia rượu và các chất kích thích
Quý ông nên hạn chế bia rượu và các chất kích thích
  • Hạn chế việc sử dụng các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá hay đồ ăn có lượng dầu mỡ cao. 
  • Tăng cường bổ sung nhóm thực phẩm có chứa hàm lượng vitamin, kẽm, magie cao như hải sản, thịt đỏ, ngũ cốc nguyên hạt và rau củ quả,…
  • Nam giới nên tới cơ sở chuyên khoa để được thăm khám, kiểm tra tình trạng và nghe tư vấn phác đồ can thiệp phù hợp, đem lại hiệu quả cao nhất.

Bài tập chống xuất tinh sớm cần được kiên trì áp dụng mới cho hiệu quả tối ưu nhất. Quý ông cần kết hợp khoa học và hài hòa các phương pháp để hiệu quả điều trị đạt được là tốt nhất.

>>> ĐỪNG BỎ LỠ:

Cập nhật lúc: 8:00 AM , 10/11/2023

Tin liên quan

Xuất Tinh Sớm Sau Khi Cắt Bao Quy Đầu: 3 Cách Chữa Tốt Nhất

Không ít nam giới sau khi cắt bao quy đầu đã gặp phải triệu chứng xuất tinh sớm. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng tới tâm sinh lý mà...

xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không

Xuất Tinh Sớm Có Phải Yếu Sinh Lý Không, Khắc Phục Thế Nào?

Xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không là câu hỏi được rất nhiều nam giới quan tâm hiện nay. Thực tế, không ít quý ông rơi vào tình...

Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Đâu? Top 12 Địa Chỉ Hàng Đầu

Trong vài năm trở lại đây, tỉ lệ nam giới mắc bệnh xuất tinh sớm đang có xu hướng ngày càng gia tăng. Đặc biệt, khi gặp phải tình huống...

thuốc xịt chống xuất tinh sớm

15+ Thuốc Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Nhất

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm đang là từ khóa được rất nhiều nam giới tìm kiếm. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay sản phẩm này đa phần chỉ...

Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà là giải pháp hiệu quả được nhiều quý ông áp dụng

TOP 3 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Trứng Gà Cực Hay

Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện tại nhà và hiệu quả cao. Vậy sử dụng trứng gà như thế nào là...

Đông Y

TOP 3 Thuốc Đông Y Trị Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả, Lành Tính

Bài thuốc Đông y được đánh giá là phương pháp hiệu quả và an toàn. Không gây tác dụng phụ như một số thuốc Tây, thuốc Đông y điều trị...

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *