Ăn Gì Để Cường Dương? Top Những Thực Phẩm Chuyên Gia Khuyên Dùng

 

Ăn gì để cường dương? Để nhanh cương dương và duy trì thời gian cương cứng của dương vật, nam giới có thể bổ sung các loại thực phẩm cường dương, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, tăng cường sinh lý và sức khỏe. Tuy nhiên, ăn món nào tốt không phải ai cũng rõ. Hãy theo dõi ngay bài viết này để bỏ túi các thực phẩm tốt nhất cho sinh lý nam.

Ăn gì để cường dương? TOP 7 thực phẩm cường dương tốt nhất

Trong cuộc yêu, các cặp đôi luôn mong muốn nam giới sẽ kéo dài thời gian cương dương để quan hệ được lâu hơn, tăng khoái cảm, sung mãn hơn. Đặc biệt đối với nam giới, quan hệ trong thời gian dài là một minh chứng cho sức khoẻ, phong độ của nam giới.

Để kéo dài thời gian cương dương, nam giới cần có chế độ sinh hoạt lành mạnh, chế độ ăn uống hợp lý. Sau đây, chuyên gia sẽ giới thiệu một số loại thực phẩm giúp nam giới cương dương lâu hơn.

Hàu

Hàu là món hải sản ngon và bổ dưỡng, đứng đầu trong danh sách các món ăn giúp kéo dài thời gian cương dương. Hàu là loài động vật miền biển, thân mềm, có lớp vỏ ngoài cứng. Chúng được đánh bắt để làm dược liệu và thức ăn.

Trong hàu có chứa nhiều protein và chất kẽm. Đối với nam giới, kẽm là một chất có khả năng kích thích cơ thể sản sinh Testosterone, giúp nam giới tăng khoái cảm, ức chế quá trình mãn dục và kéo dài thời gian hơn khi quan hệ.

Hàu có thể chế biến thành các món ăn như hàu nướng mỡ hành, hàu hấp,… Thường xuyên ăn hàu sẽ giúp nam giới tăng cường sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ hơn, giúp cho cuộc yêu trở nên sung mãn hơn.

Gan động vật

Gan động vật là một nhóm thực phẩm nam giới cần nên bổ sung vào khẩu phần ăn hàng ngày.

Trong gan động vật có chứa nhiều glutamine, một hợp chất có khả năng tăng cường ham muốn sinh lý tự nhiên ở nam giới. Đối với những quý ông đang bước vào quá trình mãn dục, gan động vật là thực phẩm giúp quý ông lấy lại phong độ của mình.

Chất Glutamine trong gan động vật không chỉ giúp tăng ham muốn mà còn giúp nam giới tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sức khoẻ, giúp tinh thần phấn khởi, kéo dài thời gian quan hệ.

Ăn gì để cường dương – Cá hồi

Để kéo dài thời gian cương cứng, bạn cũng có thể bổ sung cá hồi vào chế độ dinh dưỡng.. Theo các chuyên gia, axit béo Omega 3 trong cá hồi giúp thúc đẩy tuần hoàn máu. Nhờ vậy kích thích cậu nhỏ nhanh chóng cương cứng tối đa và kéo dài thời gian quan hệ.

Không chỉ vậy, cá hồi còn thúc đẩy tinh hoàn sản sinh hormone testosterone. Từ đó giúp nam giới tăng số lượng tinh trùng, cải thiện vóc dáng và ham muốn tình dục.

Tôm

Tôm và một số loại hải sản khác như cua, ghẹ, ốc, mực,… đều là các thực phẩm tốt cho sinh lý nam giới. Trong tôm có chứa nhiều protein, kẽm và các loại khoáng chất khác, giúp nam giới tăng cường sức khoẻ, sản sinh nhiều testosterone hơn.

Thường xuyên ăn tôm giúp nam giới cải thiện chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn. Nam giới sẽ cương dương đạt độ cứng hơn, duy trì thời gian quan hệ được lâu hơn và sung mãn hơn trong mỗi cuộc yêu.

Có thể chế biến tôm thành các món ăn như: nấu canh, tôm rim, tôm chiên trứng, tôm hấp bia, tôm xào rau củ,…

Ăn gì để cường dương? Hãy bổ sung thêm đậu bắp

Đậu bắp là một thực phẩm giàu dinh dưỡng, cung cấp nhiều chất xơ, vitamin và các loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Nam giới nên bổ sung đậu bắp vào bữa ăn thường ngày để nhận ra sự thay đổi rõ rệt trong chuyện chăn gối.

Đậu bắp giúp nam giới khoẻ mạnh hơn, tuần hoàn máu trong cơ thể tốt hơn, giúp dương vật cương cứng hơn. Từ đó, nam giới có thể dễ dàng kiểm soát xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ, khiến cho cuộc yêu trở nên tuyệt vời hơn.

Dưa hấu

Thành phần acid amin citruline trong dưa hấu khi được dung nạp vào cơ thể sẽ nhanh chóng chuyển hóa thành arginine. Sau đó arginine tiếp tục biến đổi thành oxit nitric. Tác dụng chính của oxit nitric là làm giãn mao mạch, kích thích thích và thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu.

Chính vì thế để cải thiện khả năng cương dương và kéo dài thời gian quan hệ tình dục, nam giới nên bổ sung dưa hấu vào chế độ ăn uống từ 3 – 4 lần/tuần.

Ngoài hoạt chất acid amin citruline, trong dưa hấu còn rất nhiều thành phần dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe khác, bao gồm magie, kali, natri, vitamin C, vitamin A…

Tăng khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ tình dục với socola đen

Socola đen là một trong những loại thực phẩm cường dương rất tốt cho sức khỏe và sinh lý của nam giới. Đặc biệt là những người thường xuyên mắc phải những vấn đề liên quan đến sự cương cứng.

Việc dương vật nhanh xìu hay cương cứng chậm sẽ khiến nam giới không thỏa mãn được nhu cầu tình dục, không thật sự thăng hoa khi quan hệ. Từ đó tạo tâm lý e ngại và tự ti khi quan hệ.

Thường xuyên đưa socola đen vào chế độ dinh dưỡng có thể giúp nam giới thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu. Từ đó giúp dương vật nhanh chóng cương cứng khi nhận được sự kích thích từ bên ngoài.

Theo kết quả tổng hợp từ các cuộc nghiên cứu, việc sủ dụng một thanh socola đen mỗi ngày có thể làm tăng 7% lượng máu di chuyển và tuần hoàn trong cơ thể.

Ngoài những loại thực phẩm cường dương nêu trên, nam giới có thể kích thích ham muốn tình dục, cải thiện khả năng cương cứng của dương vật bằng việc bổ sung vào chế độ dinh dưỡng các loại thực phẩm lành mạnh và tốt cho sức khỏe như rau xanh, trứng, sữa, trái cây, thịt bò, tỏi, nấm, các loại hạt…

Những loại thực phẩm lành mạnh, giàu chất dinh dưỡng nêu trên không tác động trực tiếp đến cảm giác thăng hoa, ham muốn tình dục hay khả năng tuần hoàn máu mà chỉ có tác dụng cải thiện hệ miễn dịch và tăng cường sức khỏe tổng thể .

Những người đàn ông có thể trạng khỏe mạnh thường có sinh lý và ham muốn tình dục cao, có thể kích thích cậu nhỏ nhanh chóng cương cứng, duy trì thời gian cương dương và thời gian quan hệ tình dục.

BẠN ĐANG GẶP VẤN ĐỀ SINH LÝ KHÓ NÓI?

ĐỂ LẠI THÔNG TIN, CHUYÊN GIA LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Đỗ Minh Tuấn

Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- Giám đốc chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Những lưu ý khi xây dựng thực đơn nam giới cần nắm rõ

Theo Lương y Đỗ Minh Tuấn (Thầy thuốc nam tiêu biểu năm 2020), trong quá trình điều chỉnh thực đơn dành cho nam giới cần cải thiện thời gian quan hệ, duy trì sự cương cứng lâu, các bạn nên chú ý thêm những lời khuyên sau:

  • Các thực phẩm trên đều có lợi cho nam giới nhưng chúng ta không được lạm dụng, chỉ dùng với lượng phù hợp để đảm bảo ổn định hệ tiêu hóa cùng các cơ quan khác.
  • Nên kết hợp đan xen các thực phẩm với nhau để đảm bảo cân bằng dinh dưỡng.
  • Đồng thời nam giới tránh các món ăn nhiều dầu mỡ, đồ ăn nhanh, đồ đóng hộp, các chất kích thích,…
  • Luôn tạo sự thoải mái cho tinh thần, tránh làm việc căng thẳng quá mức. Nên tập luyện thể dục, thể thao đều đặn để chăm sóc sức khỏe một cách hiệu quả nhất.

Bài viết trên đây đã giải đáp cho nam giới vấn đề ăn gì để cường dường bằng những thực phẩm hữu ích nhất hiện nay. Phái mạnh nên bổ sung ngay những thực phẩm này trong chế độ ăn uống hằng ngày để duy trì sự sung mãn và phong độ của mình. Đồng thời bảo vệ sức khỏe tâm sinh lý bản thân một cách tốt nhất.

[GỢI Ý HÀNG ĐẦU] Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp VÀNG giúp chàng lấy lại phong độ

Nếu bạn đang tìm kiếm bài thuốc Đông y chữa cường dương an toàn, hiệu quả cao thì Sinh lý nam Đỗ Minh là một trong những lựa chọn hoàn hảo hiện nay. Đây là bài thuốc gia truyền được nghiên cứu, bào chế bởi nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường – đơn vị khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động và nhiều ưu thế vượt trội khác: 

  • Có hơn 150 năm phát triển, hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh bằng YHCT. 
  • Nhận cúp Vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” năm 2017.
  • Lọt top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020

Ngoai ra, Đỗ Minh Đường cũng được nhiều trang báo uy tín biết đến, đăng bài giới thiệu đến đông đảo khán giả trên khắp cả nước. GĐ chuyên môn nhà thuốc là lương y Đỗ Minh Tuấn được xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình về sức khỏe trên VTV2, VTC2 với cương vị là cố vấn chuyên môn.

Báo Suckhoedoisong.vn: Khám phá địa chỉ uy tín chữa yếu sinh lý bằng bài thuốc gia truyền 150 năm

 

Bài thuốc chữa yếu sinh lý Đỗ Minh được nghiên cứu bào chế và ứng dụng từ cuối thế kỷ XIX. Sau 5 đời truyền nhân, hiện lương y Tuấn đang là người tiếp nhận và phát triển bài thuốc này với nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp với nam giới bị yếu sinh lý thời đại 4.0: 

Song song với thuốc dạng thang thô truyền thống, thuốc chữa yếu sinh lý Đỗ Minh Đường hiện được bào chế thêm ở dạng viên hoàn, cao miếng và thuốc ngâm rượu sẵn. Quý ông có thể dùng trực tiếp giúp tiết kiệm thời gian trong việc đun sắc và hạn chế tình trạng quên uống thuốc bởi có thể mang theo người mọi lúc mọi nơi. 

Một liệu trình điều trị yếu sinh lý Đỗ Minh được kết hợp giữa ba bài thuốc nhỏ khác nhau theo cơ chế CÔNG KIÊM BỔ TRỊ. Nghĩa là, vừa tác động vào căn nguyên gây bệnh để loại bỏ các triệu chứng yếu sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu,… vừa bồi bổ tạng thận, tăng cường sức khỏe toàn diện cho nam giới. 

Đối với mỗi trường hợp nam giới bị yếu sinh lý, dựa trên sức khỏe và mức độ bệnh lý nặng hay nhẹ, lương y Tuấn sẽ có phương án kết hợp các bài thuốc sao cho phù hợp, giúp phát huy công dụng một cách tốt nhất. 

Theo đó, thời gian chữa bệnh của mỗi người sẽ khác nhau. Trường hợp nhẹ thường chỉ mất khoảng 2 – 3 tháng, nặng hơn có thể cần 3 – 5 tháng để đẩy lùi hoàn toàn căn nguyên và phục hồi sức khỏe. 

Để giúp bài thuốc phát huy được công dụng chữa bệnh chuyên sâu và toàn diện như trên, không thể không nhắc đến sự góp mặt của hơn 50 vị thuốc nam từ quen đến quý chứa nhiều dược tính điều trị bệnh sinh lý nam. Theo chia sẻ từ lương y Tuấn, mỗi vị thuốc được nhà thuốc tuyển chọn kỹ lưỡng, được chia thành các nhóm: 

  • Nhóm cải thiện sinh lý, cường dương mạnh cốt: Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Ba kích, Kim anh tử, Thỏ ty tử, Cửu thái tử,… 
  • Nhóm bồi bổ ngũ tạng, hoạt huyết: Thạch liên tử, Thục địa, Hồ đào, Đương quy, Kỷ tử, Hoài sơn,… 

Thảo dược được nhà thuốc kiểm soát về nguồn gốc và chất lượng, nói không với chất bảo quản, thuốc trừ sâu, phân bón hóa học nên an toàn và có thể dùng cho mọi đối tượng nam giới bị yếu sinh lý. 

Hiệu quả bài thuốc được kiểm chứng từ nhiều nam giới với các triệu chứng yếu sinh lý khác nhau. Tìm hiểu trên kênh Youtube nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chúng tôi bắt gặp nhiều video phản hồi từ “người thật người thật”. 

Ngoài ra, còn rất nhiều những phản hồi khác của người bệnh trên kênh youtube Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hay các diễn đàn xã hội, mọi người có thể tìm đọc thêm TẠI ĐÂY.

Cũng nhờ thành công của bài thuốc, trong thời gian qua, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của những trang báo uy tín:

Sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc ĐỘC QUYỀN, chỉ được bào chế và kê đơn bởi nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Nếu bạn đang gặp vấn đề về sinh lý và muốn được cải thiện nhanh chóng, an toàn, có thể liên hệ theo các hình thức dưới đây để được tư vấn MIỄN PHÍ

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

THĂM KHÁM 1-1 MIỄN PHÍ VỚI CHUYÊN GIA TẠI ĐÂY

Uy Long Đại Bổ – Bí dược Hoàng Cung giúp hơn 40.200 anh em chấm dứt tình trạng ủ rũ khi yêu

Đối với những quý ông gặp phải tình trạng “ủ rũ” khi yêu kinh niên, nguyên nhân là do bệnh lý thì sử dụng những thực phẩm kể trên sẽ không có tác dụng. Lúc này phái mạnh cần một giải pháp đồng bộ, toàn diện, có thể tác động sâu xử lý triệt để căn nguyên gây bệnh. Cứu tinh giúp hơn 40.200 nam giới “đứng thẳng – cương lâu” chính là bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Anh N.Q.V (chủ thầu xây dựng ở Hà Nội) là một trong số rất nhiều quý ông lấy lại sung mãn đỉnh cao với bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Sau khi dùng hết liệu trình, anh đã có những chia sẻ: “Trước đây tôi dùng đủ cách từ thuốc tây y, mẹo dân gian đến thuốc nhập ngoại đắt tiền mà “cậu em” chẳng cải thiện, lúc nào cũng ủ rũ như cành liễu bên hồ vậy. May mắn được đồng nghiệp mách đến Nhất Nam Y Viện và sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ thì mới thấy có chuyển biến. Tôi nhận rõ sinh lực bên trong tăng lên nhiều, có thể sinh hoạt vợ chồng đến 15 – 20 phút, đặc biệt “cậu em” đã rất hợp tác đúng lúc,…”. Xem chi tiết chia sẻ của anh trong nội dung video sau:

Theo đánh giá của Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ chuyên khoa II Lê Phương (Phó GĐ Nhất Nam Y Viện, Nguyên Phó GĐ Bệnh viện YHCT Hà Đông), bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp quý ông “cứng chắc khỏi bàn” là nhờ đi sâu bổ thận tráng dương, bổ khí huyết và bổ can (cơ quan điều tiết máu). Với những tác động sâu như vậy bài thuốc sẽ giúp tăng khả năng đào thải độc, lọc máu trong huyết để huyết lưu thông thuận lợi, nâng cao dương khí, tăng tiết testosterone. Bài thuốc sử dụng các thảo dược vừa có khả năng bổ thận, bổ huyết mạnh như: Thục địa, Dâm dương hoắc, Ba kích, Nhung hươu,…

Từ đó tạo ra hiệu quả:

  • Tăng lưu thông máu đến dương vật và thể hang liên tục để “cậu nhỏ” cương – nhu đúng lúc, tăng kích thước cực đại
  • Tăng testosterone nội sinh tự nhiên – nền tảng để phục hồi sinh lý, tăng khoái cảm khi yêu.
  • Duy trì sinh lý nam và thể lực sung mãn ổn định.

Nhờ vậy mà sau 1 liệu trình dùng thuốc, quý ông có thể tự tin “giương súng phất cờ” với “chiếc gậy như ý”.

Không chỉ giúp cải thiện chức năng cương dương, Uy Long Đại Bổ còn giúp ổn định sức khỏe toàn trạng, duy trì hiệu quả lâu dài nhờ ứng dụng nhuần nhuyễn cơ chế Hư Bổ – Thực Tả của Thái y Viện triều Nguyễn. Thông qua cơ chế này, bài thuốc sẽ thiết lập trạng thái ổn định, cân bằng chức năng ngũ tạng, duy trì sinh lý nam bền vững.

Song song với đó, bài thuốc còn giúp xử lý nhiều vấn đề sinh lý nam cùng lúc như: Rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm,…. Hiệu quả này có được là nhờ sự kết hợp của hơn 30 thảo dược quý phát triển thành 4 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình (Đan – Hoàn – Tửu – Cao). 4 bài thuốc này sẽ hỗ trợ lẫn nhau nâng cao hiệu quả điều trị các bệnh “khó nói” ở nam giới.

Không chỉ có cơ chế điều trị chuyên sâu, toàn diện, Uy Long Đại Bổ còn đảm bảo an toàn, không tác dụng phụ nhờ sử dụng nguồn dược liệu sinh học, đạt chuẩn GACP – WHO. Và nguồn dược liệu này đã được kiểm tra độc tính cấp – bán trường diễn, kiểm nghiệm thực tế tại Viện TradiMec, đảm bảo an toàn khi đi vào cơ thể.

Với những ưu điểm kể trên, Uy Long Đại Bổ đã được nhiều cơ quan báo chí, truyền thông (VTC News, báo Gia Đình,…) đưa tin, giới thiệu tới hàng triệu bạn đọc cả nước. Trên VTV2, nghệ sĩ Tùng Dương cũng khẳng định bài thuốc giúp anh mạnh mẽ, sung sức hơn:

Uy Long Đại Bổ còn trở thành “bài thuốc gối đầu giường” cho hơn 40.200 quý ông gặp các vấn đề yếu sinh lý, rối loạn cương dương,…

>>> ĐỌC NGAY: Niềm vui làm bố ở tuổi 45 – Tâm sự chân thật của ông bố bị rối loạn cương dương

Nếu “cậu em” “chăm chỉ ngủ gật”, dùng đủ cách mà vẫn không dựng dậy được thì hãy liên hệ ngay với chuyên gia đầu ngành để được tư vấn chi tiết:

NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102
  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện

TÌM HIỂU: Chi phí bài thuốc chữa yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường là bao nhiêu?

>>> ĐỪNG BỎ LỠ:

Cập nhật lúc: 10:30 AM , 06/06/2023

Tin liên quan

TOP 5 Bài Thuốc Ngâm Rượu Cường Dương Giúp Nam Giới Lấy Lại Phong Độ

Rượu cường dương là một trong những bài thuốc ngâm được nhiều quý ông ưa chuộng bởi nó vừa có thể chữa bệnh lại vừa an toàn cho sức khỏe....

Tinh Trùng Loãng Nên Ăn Gì, Kiêng Gi? [GIẢI ĐÁP TỪ CHUYÊN GIA]

Tinh trùng loãng nên ăn gì, kiêng gì là vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm. Tinh trùng loãng tuy không tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe...

Tinh Trùng Loãng Có Phải Là Yếu Không? [TÌM HIỂU NGAY]

Tinh trùng loãng có phải là yếu không hay dấu hiệu cảnh báo những bệnh lý gì là thắc mắc của rất nhiều nam giới. Bởi tinh trùng yếu không...

Thuốc Cường Dương Cho Người Cao Huyết Áp An Toàn [XEM NGAY]

Thuốc cường dương cho người cao huyết áp là một trong những loại thuốc được nam giới ở độ tuổi trung niên tìm mua nhiều nhất. Vậy thuốc cường dương...

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *