Cách quan hệ lần đầu không xuất sớm giúp nam giới tự tin lâm trận

Hầu hết nam giới khi quan hệ lần đầu sẽ không khỏi lo lắng và bối rối, bởi vậy việc trang bị các kiến thức về lần đầu quan hệ sẽ giúp bạn tự tin hơn. Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau đây.

Biểu hiện xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu

Thông thường, một nam giới trưởng thành sẽ cần từ 5 – 15 phút giao hợp thì mới đạt mức khoái cảm, tức là quá trình xuất tinh. Tuy nhiên, trong một số trường hợp nam giới lại có thời gian xuất tinh nhanh hơn từ 1 – 2 phút tính từ khi dương vật được đưa vào âm đạo. 

Theo số liệu thống kê trên thế giới cho biết, cứ 10 người sẽ có 3 người lâm vào cảnh xuất tinh sớm ít nhất một vài lần trong đời. 

Với những nam giới bị xuất tinh sớm trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng lớn đến tâm lý, đời sống tình dục, cũng như tác động không nhỏ đến hạnh phúc gia đình. Theo đó mà nhiều nam giới trở nên tự ti, e ngại thậm chí né tránh chuyện tình dục với người bạn đời của mình.

Nỗi lo lắng của nam giới khi quan hệ lần đầu
Nỗi lo lắng của nam giới khi quan hệ lần đầu

Nguyên nhân khiến nam giới xuất sớm khi quan hệ lần đầu

Xuất tinh sớm có nhiều nguyên nhân, tuy nhiên với các trường hợp nam giới quan hệ lần đầu nguyên do thường xuất phát về mặt tâm lý. Đó là sự lo lắng, hồi hộp, căng thẳng hoặc hưng phấn quá mức, ảnh hưởng đến khả năng kiểm soát thời gian xuất tinh.

Tuy nhiên, xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu cũng có thể do các nguyên nhân sau:

  • Thiếu kỹ năng quan hệ: Với những nam giới mới lần đầu quan hệ sẽ còn thiếu kỹ năng về giường chiếu, nên chưa thể kiểm soát được thời gian xuất tinh.
  • Thủ dâm quá nhiều: Đây là nguyên nhân khiến nam giới có tâm lý lo lắng, cũng như có hành vi vội vã do thói quen thủ dâm trước đó, dẫn tới nhanh đạt khoái cảm và xuất tinh nhanh.
  • Yếu tố bẩm sinh hoặc bệnh lý: Thường là do cấu tạo dương vật không được bình thường ví dụ như hẹp bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, rối loạn cương dương, viêm tiền liệt tuyến,…
  • Lạm dụng rượu bia, chất kích thích: Việc uống rượu bia, chất kích thích thường xuyên sẽ khiến cơ thể nam giới bị suy nhược, ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh lý, gây ra tình trạng xuất sớm.

Xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu có sao không?

Nhiều nam giới bị ám ảnh câu chuyện xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu, tuy nhiên đây là một hiện tượng bình thường. Tuy nhiên, nam giới nên theo dõi thêm cho các lần quan hệ tiếp theo, trường hợp vẫn gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, bạn nên thăm khám sớm để chẩn đoán bệnh chính xác.

Bạn cũng có thể tự đánh giá bệnh xuất tinh sớm dựa theo 3 cấp độ sau:

  • Mức độ nhẹ: Xuất tinh sau 30 – 60s kể từ khi cho dương vật vào âm đạo.
  • Mức độ trung bình: Xuất tinh sau 15 – 30s kể từ khi cho dương vật vào âm đạo.
  • Mức độ nặng: Xuất tinh trước 15s kể từ cho dương vật vào âm đạo hoặc đã xuất tinh khi mới chỉ kích thích dương vật.

Thời gian quan hệ lần đầu của nam giới kéo dài bao lâu?

Tùy thuộc sức khỏe sinh lý của mỗi người mà thời gian quan hệ lần đầu của mỗi người sẽ có sự khác nhau. Tuy nhiên, theo số liệu thống kê của Hiệp hội Nghiên cứu và Trị liệu Tình dục (JSM), thời gian quan hệ bình thường của cặp đôi được đánh giá như sau:

  • 1 – 2 phút: Với thời gian này được đánh giá là quá ngắn và bạn tình chưa thỏa mãn.
  • 3 – 7 phút: Với thời gian này được đánh giá là phù hợp và bạn tình có thể đã thỏa mãn.
  • 7 – 13 phút: Đây là thời gian lý tưởng mà cả hai cảm thấy thỏa mãn.
  • Trên 13 phút: Là khoảng thời gian hơi dài có thể khiến âm đạo bị khô hoặc dương vật bị xìu do không đủ kích thích.

Cách quan hệ lần đầu không lo xuất tinh sớm

Để quan hệ lần đầu như ý muốn mà không sợ hãi việc xuất tinh sớm, nam giới có thể trạng bị các kiến thức sau đây:

  • Giữ tâm lý thật tốt: Khi tâm lý bình tĩnh, ổn định, tự tin sẽ giúp nam giới làm chủ được cuộc yêu, từ đó kéo dài thời gian quan hệ.
  • Kéo dài màn dạo đầu: Theo các chuyên gia bác sĩ nam khoa thì màn dầu đầu được xem như là chất men kích thích khiến cho chuyện yêu trở nên ngọt ngào hơn. Theo đó, nam giới nên bắt đầu bằng cách tâm sự, vuốt ve, mơn trớn, thả lỏng cơ thể cho cả hai, từ đó nhập cuộc tự tin hơn.
  • Đeo bao cao su: Với những nam giới lần đầu quan hệ nên sử dụng bao cao su, bởi điều này sẽ giúp giảm cảm giác kích thích ở đầu dương vật khi thâm nhập vào âm đạo. Nhờ đó, nam giới không những kéo dài cuộc yêu mà còn làm chủ thời điểm xuất tinh.
  • Nghe nhạc lãng mạn khi làm “chuyện ấy”: Việc nghe nhạc sẽ giúp nam giới phân tâm cũng như không quá tập trung vào hành động của mình từ đó kéo dài thời gian xuất tinh, gia tăng niềm vui cho cả hai.
  • Chọn các tư thế yêu cơ bản nhằm giúp dương vật ít bị cọ xát với đối phương, từ đó giảm độ hưng phấn, làm chủ thời điểm xuất tinh.

Hy vọng với bài viết này đã giúp bạn có thêm kiến thức trong việc làm sao quan hệ lần đầu không xuất sớm. Trường hợp tình trạng xuất sớm vẫn xảy ra và kéo dài trong các lần tiếp theo bạn nên chủ động thăm khám cũng như nhờ đến sự giúp đỡ của bác sĩ.

>>> ĐỪNG BỎ LỠ:

Cập nhật lúc: 4:00 PM , 08/01/2023

Tin liên quan

Cập Nhật Bảng Giá Chi Phí Chữa Xuất Tinh Sớm Mới Nhất

Chi phí chữa trị xuất tinh sớm thường từ 3.500.000 – 5.000.000 đồng trở lên, tùy thuộc vào tình trạng bệnh và phương pháp điều trị 5 yếu tố ảnh...

Top 8 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Nhất

9 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Không Cần Thuốc An Toàn Hiệu Quả

Xuất tinh sớm là nỗi niềm khó nói của đấng mày râu khiến họ tự ti dần dần không còn muốn gần gũi bạn tình. Bên cạnh việc sử dụng...

Chai xịt Viga 50000 chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ

Xuất tinh sớm là một trong những nỗi ám ảnh về khả năng sinh lý của nam giới, nếu bệnh không được điều trị hoặc có hướng khắc phục phù...

Chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng

Các Cơ Sở Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Đà Nẵng Hiệu Quả, Uy Tín

Xuất tinh sớm đang là vấn đề lo ngại của hầu hết đàn ông trên thế giới hiện nay. Đà Nẵng là một trong những thành phố chữa bệnh tốt...

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM hội tụ đội ngũ y, bác sĩ nam khoa chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Top 10 Địa Chỉ Điều Trị Xuất Tinh Sớm Ở Sài Gòn An Toàn, Hiệu Quả

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ điều trị xuất tinh sớm ở Sài Gòn. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào trong số đó cũng đem lại hiệu quả,...

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *