Rối Loạn Cương Dương Không Nên Ăn Gì? Ăn Gì Để Cải Thiện Tình Trạng Bệnh

Rối loạn cương dương là tình trạng đàn ông gặp khó khăn trong việc duy trì sự cương cứng khi quan hệ tình dục. Việc bổ sung các loại thực phẩm chữa rối loạn cương dương sẽ hỗ trợ rất tốt cho người bệnh trong quá trình điều trị. Vậy người bệnh rối loạn cương dương không nên ăn gì và ăn gì?

Rối loạn cương dương không nên ăn gì? Top 13 thực phẩm quý ông cần kiêng

Theo các chuyên gia, chế độ ăn có khả năng tác động rất lớn đến việc chữa trị bệnh rối loạn cương dương cho nam giới. Quý ông cần biết khi bị rối loạn cương dương không nên ăn gì và cần bổ sung gì. Dưới đây là top những loại thực phẩm bạn cần tránh sử dụng khi bị bệnh này.

Đậu nành và các món ăn từ đậu nành

Được xem là một thực phẩm rất tốt cho sinh lý nữ và sức khỏe nhưng ít ai ngờ tới đậu nành lại ảnh hưởng xấu đến hormone sinh lý nam. Những thành phần dinh dưỡng trong loại thực phẩm này có thể khiến nam giới bị suy giảm hormone sinh dục, kém khả năng sinh lý.

Cụ thể, theo một nghiên cứu của đại học Harvard, các chuyên gia đã tìm ra một chất có tên là isoflavone trong đậu nành. Chất này có khả năng gây rối loạn cương dương.

Thực phẩm chức năng dùng tinh chất mầm đậu nành chữa rối loạn nội tiết tố

Rối loạn cương dương không nên ăn gì? Rau răm

Rau răm tuy không độc nhưng nó có thể làm tổn hại tinh khí ở nam giới. Theo đó, khi ăn rau răm quá nhiều, quý ông dễ bị mất cảm hứng trước “đối tác”. Thêm vào đó, “cậu nhỏ” thường không nghe lời, nhanh “xìu” khi lâm trận. Ngoài ra, ăn loại rau này quá nhiều cũng có thể khiến đàn ông dễ mắc các bệnh sinh lý nam khác.

Rối loạn cương dương không nên ăn gì? Chất béo

Chất béo, mỡ thừa dễ làm cho đàn ông bị béo phì, tăng vòng hai. Đây cũng là biểu hiện của việc suy giảm hormone sinh lý nam.

Khi lượng mỡ trong cơ thể quá lớn thì khả năng đưa máu đến dương vật cũng giảm. Đó là lý do khiến “cậu nhỏ” không đạt được độ cứng như mong muốn.

Ngoài ra, chất béo dư thừa còn ảnh hưởng xấu đến hệ tim mạch và sức đề kháng, khiến cho chức năng sinh lý cũng bị kém theo.

Người bị viêm da cơ địa cần tránh các thực phẩm nhiều chất béo

Rối loạn cương dương kiêng ăn gì? Thực phẩm có tính lạnh

Theo Đông y, với một số người bị thận dương hư làm dương vật bị mềm thì cần tránh sử dụng những món ăn làm từ cua đồng, ốc, giá đỗ, măng, bí đao, dưa hấu… Nhóm thức ăn này có tính hàn, dễ rối loạn cương dương.

Rối loạn cương dương không nên ăn gì: Thức ăn cay nóng

Nhóm thực phẩm như măng ớt, hành tỏi muối, hạt tiêu… không nên dành cho người bị thận âm hư. Nếu sử dụng các loại đồ ăn trên, người bệnh không những khó điều khiển “cậu nhỏ” hơn mà còn bị ra mồ hôi trộm về đêm, đau mỏi lưng, gối…

Thực phẩm chế biến sẵn hoặc tẩm ướp nhiều gia vị

Các loại thức ăn làm sẵn thường được tẩm ướp nhiều loại gia vị, trong đó, phần nhiều là đồ cay, nóng. Một phần lớn món ăn trong nhóm này lại được chiên rán rất nhiều dầu mỡ. Do đó, hầu hết chúng đều tác động xấu đến hormone sinh lý nam nói chung và khả năng cương dương nói riêng.

Rối loạn cương dương không nên ăn gì? Đồ ăn mặn

Người ăn mặn sẽ phải uống nhiều nước, khiến cầu thận làm việc quá sức, gây ra chứng thận suy hư. Trong khi đó, thận có vai trò quan trọng đối với sinh lý nam. Bộ phận này suy yếu thì không chỉ dương vật khó cương mà các chức năng tình dục đều giảm.

Ngoài ra, việc hệ bài tiết phải làm việc quá nhiều cũng khiến máu tuần hoàn về tim nhiều hơn, ảnh hưởng đến khả năng cương dương của nam giới.

Thức ăn quá ngọt

Sử dụng quá nhiều các loại sô cô la, kẹo ngọt, thức ăn chứa đường có thể khiến nam giới bị giảm lượng tinh trùng đến 31%, đồng thời rối loạn cương dương. Bởi vì lượng đường quá cao có thể làm ứ tắc hệ thống mao mạch trong “cậu bé”. Do vậy, dương vật rất khó cương cứng hết mức, làm ảnh hưởng đến “khả năng chăn gối”.

Rối loạn cương dương không nên ăn gì? Món chay

Trên tờ tạp chí The Journal of Sexual Medicine từng công bố kết quả nghiên cứu về mối liên quan giữa thực phẩm chay và bệnh rối loạn cương dương ở nam giới. Theo đó, những người ăn chay thường bị thiếu vitamin D, ảnh hưởng đến khả năng tình dục.

Loại vitamin này thường có nhiều trong các món ăn mặn như cá hồi, phô mai, trứng… nhưng lại ít có trong đồ chay. Đó cũng chính là lý do khiến người ăn chay dễ bị rối loạn cương dương. Quý ông có thể bổ sung vitamin D bằng các loại thuốc hoặc thực phẩm chức năng để hạn chế tình trạng này.

Rối loạn cương dương không nên ăn gì? Nội tạng động vật

Theo chia sẻ của các chuyên gia dinh dưỡng, các loại lòng non, lòng già, dạ dày của động vật có chứa nhiều chất béo bão hòa và cholesterone hơn là thịt. Nếu sử dụng nhiều các nội tạng này có thể khiến bạn bị mỡ máu, béo phì, tăng huyết áp hoặc rối loạn chuyển hóa.

Đây cũng chính là lý do khiến cho khả năng lưu thông máu đến dương vật giảm. Cho nên, ăn nội tạng động vật có thể khiến “cậu nhỏ” bị “bất lực” trước đối phương.

Rối loạn cương dương không nên ăn gì? Rượu bia

Một trong những tác dụng của bia rượu chính là khử nước trong cơ thể của chúng ta. Đối với khả năng sinh lý thì việc mất nước sẽ khiến nữ giới bị mất một phần chất bôi trơn và làm nam giới bị rối loạn khả năng cương cứng.

Ngoài ra, thường xuyên uống rượu bia sẽ khiến nam, nữ mất dần khả năng đạt cực khoái, bị xuất tinh sớm, dương vật “xìu” nhanh chóng. Trường hợp chữa bệnh rối loạn cương dương bằng các loại rượu ngâm, hãy đảm bảo các thành phần của rượu thuốc có tác dụng tăng cường khả năng sinh lý. Đồng thời, người bệnh chỉ nên uống khoảng 1 chén mỗi bữa, ngày uống 1 – 2 lần.

Uống nhiều rượu bia, lạm dùng chất kích thích gây tác động đến hệ thần kinh

Cà phê

Theo một số nghiên cứu đã được tiến hành thì lượng caffeine hấp thụ vào cơ thể tỉ lệ nghịch với khả năng cương dương. Theo đó, đàn ông càng sử dụng nhiều cà phê thì càng gia tăng nguy cơ bị “bất lực”.

Caffeine làm mất cân bằng hormone tuyến giáp, suy thận, khiến nam giới không muốn quan hệ hoặc không cương cứng được để “gần gũi”.

Triệu chứng bạn đang gặp phải là gì?

Để lại thông tin và nghe tư vấn của chuyên gia ngay

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn có đang gặp triệu chứng dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Ăn gì cương lâu? Các thực phẩm chữa rối loạn cương dương tốt nhất

Bên cạnh những loại thực phẩm nên kiêng, nam giới ít có khả năng điều khiển “cậu nhỏ” cần bổ sung thêm các dưỡng chất thiết yếu từ các thực phẩm sau đây:

Hàu biển

Nhắc đến các món ăn cường dương không thể không nhắc đến hàu biển. Trong hàu có chứa nhiều protein và dưỡng chất đặc biệt là kẽm. Theo nghiên cứu trong 100gr hàu tươi có chứa 25mg kẽm cao hơn nhiều so với thịt và cá.

Thịt hàu có tác dụng kích thích sản sinh testosterone, tăng cường khoái cảm, bổ tinh, tráng dương, dưỡng huyết, trị rối loạn cương dương, mộng tinh, di tinh, ức chế mãn dục nam. 

Hàu có thể chế biến thành các món nướng, hấp, nướng mỡ hành, nướng phô mai,…rất ngon và tươi.

Bào ngư

Bào ngư là món ăn đại bổ, giúp bổ thận, tráng dương, cường khí, tốt cho người đang bị suy nhược, cơ thể mệt mỏi. Với nam giới, đây là loại thực phẩm chữa rối loạn cương dương, cường sinh lực và ham muốn tình dục.

Súp lơ xanh

Trong súp lơ xanh hay còn gọi là bông cải xanh có chứa hàm lượng Acid Folic rất lớn cùng với nhiều loại vitamin A, C, K, sắt, kali, chất xơ,… Đây là hoạt chất quan trọng và cần thiết để thúc đẩy cơ thể sản sinh tinh trùng, tăng chất lượng tinh trùng, đồng thời giúp cương dương, ngừa xuất sớm. 

Các loại rau thuộc họ Cải

Các chuyên gia nhận định rằng, các loại rau xanh thuộc họ Cải như rau cải xanh, cải bó xôi, cải xoăn, cải bắp, cải chíp,… rất tốt cho nam giới. 

Hàm lượng magie cùng khoáng chất trong rau cải giúp tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, bơm máu về dương vật, kích thích ham muốn quan hệ và cường dương.

Rau cần tây

Nếu nam giới không biết ăn gì để chữa rối loạn cương dương thì rau cần tây chính là thực phẩm nam giới nhất định không được bỏ qua. 

Trong rau cần tây có chứa hormone Androsterone tăng cường chức năng thận, tăng ham muốn, kích thích chuyện giường chiếu nồng nhiệt hơn.

Chuối chín

Từ xa xưa, dân gian lưu truyền rằng, nam giới ăn chuối thường xuyên sẽ giúp tăng cường sinh lý nam, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương hiệu quả. 

Một nghiên cứu mới đây cho thấy, mỗi ngày ăn một quả chuối chín sẽ bổ sung chất dinh dưỡng, cải thiện sức khoẻ, chức năng tình dục và sức khoẻ sinh sản cho nam giới. 

Dưa hấu

Một nhóm nghiên cứu của trường đại học ở Mỹ chỉ ra rằng, dưa hấu giúp tăng cường lưu thông máu trong mao mạch máu nhờ hoạt chất Citrulline. Ngoài ra thành phần L-citrulline và Lycopene trong dưa hấu cũng hỗ trợ rối loạn cương dương ở nam giới rất tốt. 

Đang phân vân không biết yếu sinh lý nên ăn gì gì hãy chọn dưa hấu, loại trái cây chứa nhiều Arginine tốt cho sinh lý nam giới

Quả lựu

Thêm một thực phẩm chữa rối loạn cương dương rất tốt mà nam giới nên bổ sung cho cơ thể chính là quả lựu, đặc biệt là nước ép lựu. 

Chất chống oxy hoá dồi dào giúp tăng tốc độ lưu thông máu, giảm căng thẳng, giảm nguy cơ rối loạn cương dương.

Để lại câu hỏi của bạn – Chuyên gia nam khoa sẽ giải đáp miễn phí

Lời khuyên từ chuyên gia cho quý ông bị rối loạn cương dương

Theo Lương y Đỗ Minh Tuấn – Cố vấn y khoa VTV2 chia sẻ: Muốn kết hợp chế độ ăn khoa học để tăng hiệu quả trị bệnh rối loạn cương dương, quý ông cần chú ý:

  • Nên tập thể dục lành mạnh để tăng cường sinh lực, bảo vệ hệ xương và tim mạch tốt. Điều này cũng tác động không nhỏ đến khả năng lưu thông máu và cương cứng của nam giới.
  • Giữ thói quen đọc sách, trò chuyện với gia đình, người thân để thư giãn não bộ, ổn định hormone sinh lý nam.
  • Giữ thói quen tình dục an toàn, hạn chế thủ dâm hoặc quan hệ ngoài luồng, tránh mắc thêm các bệnh sinh lý nam khác.
  • Không nên dùng các loại thuốc hỗ trợ cương cứng tạm thời thay cho dược liệu trị bệnh.
  • Điều trị bệnh theo đúng phác đồ đã được bác sĩ chỉ định, không tự ý kết hợp các loại thuốc với nhau hoặc ngưng dùng thuốc ngay khi thấy có hiệu quả.
  • Chỉ dừng uống thuốc khi thấy có biểu hiện bất thường ở “cậu nhỏ” hoặc cơ thể bị kích ứng. Ngay sau đó cần báo cho bác sĩ trị liệu để tìm hướng giải quyết dứt điểm.

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn làm rõ vấn đề rối loạn cương dương không nên ăn gì, nên ăn gì để trị bệnh hiệu quả. Nếu đang gặp vấn đề trên, hãy đến những cơ sở y tế uy tín để được hỗ trợ kịp thời. 

Đừng bỏ qua bài thuốc đã được ứng dụng suốt 150 năm chữa rối loạn cương dương

Một trong những địa chỉ điều trị rối loạn cương dương uy tín nam giới có thể tham khảo là nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Đơn vị khám chữa bệnh theo y học cổ truyền đã được Sở y tế cấp phép hoạt động, thành lập từ cuối thế kỷ 19.

Theo ghi nhận, Đỗ Minh Đường đã điều trị thành công bệnh rối loạn cương dương cho hàng ngàn nam giới trên khắp cả nước, nhận được những đánh giá rất tích cực. Bên cạnh đó đơn vị này còn vinh dự được trao tặng những giải thưởng hoạt động xuất sắc như:

  • Cúp Vàng giải “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” năm 2017 do Tạp chí Sở hữu Trí tuệ trao tặng.
  • Lọt Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020

Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng năm 2020

Về bài thuốc điều trị rối loạn cương dương

Một liệu trình chữa rối loạn cương dương đầy đủ tại Đỗ Minh Đường sẽ bao gồm 3 bài thuốc nhỏ, đã được sắc sẵn ở dạng viên hoàn, cao đặc, rượu ngâm. Mỗi loại có công dụng riêng, áp dụng theo đúng cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ trong y học cổ truyền. Cụ thể:

Thành phần gồm hơn 50 vị nam dược tự nhiên, phù hợp với cơ địa người Việt. Theo Đỗ Minh Đường cam kết, 100% vị thuốc sử dụng đều là là thảo dược sạch, rõ ràng về nguồn gốc. Đơn vị không sử dụng dược liệu bẩn, kém chất lượng gây hại sức khỏe nam giới. Để làm được điều này, Đỗ Minh Đường đã tự phát triển, ươm trồng vườn dược liệu theo tiêu chuẩn hữu cơ.

Theo chia sẻ của nhà thuốc, trung bình một liệu trình chữa rối loạn cương dương sẽ khoảng 3 – 5 tháng, tùy vào mức độ rối loạn, sức khỏe, tuổi tác nam giới. Cụ thể:

  • Nam giới mới xuất hiện các triệu chứng, nguyên nhân chủ yếu do tâm lý, ăn uống thiếu chất, tuổi còn trẻ, có thể dùng 2 – 3 tháng thuốc là ổn.
  • Nam giới đã bước sang giai đoạn mãn dục, bị rối loạn do bệnh lý, sinh hoạt không điều độ cần phải kiên trì uống 4 – 5 tháng để vấn đề sinh lý ổn định. 

Giải đáp vấn đề thời gian dùng thuốc, lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn Đỗ Minh Đường có giải đáp: “Cơ chế chữa rối loạn cương dương của đông y là đi từ gốc, phục hồi chức năng thận, giúp hoạt huyết lưu thông máu đến dương vật, từ đó kích thích khả năng cương cứng. Không những thế còn bồi bổ sức khỏe tổng thể, ngăn tái phát, mạnh gân cốt. Để làm được những điều này, thuốc cần một thời gian dài để thích ứng và phát huy tác dụng. 

Nam giới nếu đã quyết định điều trị bằng đông y thì cần kiên trì, không vì nóng vội mà bỏ dở giữa chừng, khiến thuốc không phát huy được công dụng, lại có cái nhìn không đúng về y học cổ truyền.”

Một số phản hồi của người bệnh về hiệu quả điều trị của nhà thuốc, nam giới có thể tham khảo:

Những phản hồi khác của người bệnh:

Đơn vị còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của những trang báo uy tín:

Về chất lượng phục vụ, đội ngũ thầy thuốc

Khi chữa bệnh tại đây, nam giới sẽ có phác đồ điều trị riêng, dùng đúng người đúng thuốc. Trong suốt thời gian đấy, sẽ luôn có chuyên gia phụ trách 24/7, kịp thời hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc của người bệnh, hướng dẫn chế độ ăn uống, sinh hoạt để rút ngắn thời gian dùng thuốc.

Phụ trách điều trị rối loạn cương dương tại đơn vị sẽ do lương y Đỗ Minh Tuấn trực tiếp phụ trách cơ sở Hà Nội, lương y Nguyễn Tùng Lâm phụ trách cơ sở Hồ Chí Minh. Đội ngũ lương y đều được đào tạo bài bản, có chứng chỉ hành nghề.

Đội ngũ lương y nhà thuốc được người bệnh ghi nhận, đánh giá cao bởi thái độ nghiêm túc làm việc, tận tâm với người bệnh.

Đỗ Minh Đường khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần, có làm việc ngoài giờ hành chính (cần đặt lịch trước). Nếu nam giới muốn tìm hiểu thêm hoặc muốn sử dụng bài thuốc, có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Trò chuyện 1-1 với chuyên gia, cam kết bảo mật

Xem thêm: Người bệnh đánh giá về hiệu quả chữa rối loạn cương dương của Đỗ Minh Đường

Uy Long Đại Bổ – Đẩy lùi rối loạn cương dương, cho “cậu nhỏ” đứng đúng lúc

Một bài thuốc điều trị rối loạn cương dương hiệu quả đang được hàng ngàn đấng mày râu truyền tai nhau sử dụng đó chính là Uy Long Đại Bổ. Là người trực tiếp sử dụng Uy Long Đại Bổ, anh V.T.A chia sẻ:

Không chỉ có anh V.T.A mà hơn 40.200 quý ông khác sau khi sử dụng Uy Long Đại Bổ đều hài lòng với năng lực chăn gối của mình. Họ đều phản hồi cơ thể sung mãn hơn, có thể tự chủ “giương sung phất cơ” không còn nỗi lo rối loạn cương dương:

Sở dĩ, Uy Long Đại Bổ trở thành “bài thuốc gối đầu giường” của nam giới bị rối loạn cương dương là bởi:

  • Kế thừa mật dược phòng the tiến vua chúa triều Nguyễn: Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được Nhất Nam Y Viện phục dựng và phát triển từ các bí phương giúp vua Minh Mạng có sức khỏe sinh lý sung mãn, mỗi đêm truyền thị tẩm 5 – 6 cung phi, hoài thai được 4 – 5 hoàng tử. Sau đó, bài thuốc được gia giảm, phối vị cho phù hợp với thể trạng nam giới thời hiện đại.
  • Khắc phục rối loạn cương dương từ căn nguyên: Bài thuốc tập trung bổ thận, tráng dương, bổ can – huyết thông qua các thảo dược Thục địa, Dâm dương hoắc, Ba kích,…. nhằm tăng cường khả năng đào thải độc tố, lọc máu để huyết khí lưu thông thuận lợi, nâng cao dương khí. Những tác động này sẽ giúp “cậu nhỏ” được nuôi dưỡng, từ đó phục hồi khả năng cương dương.

>>> ĐỌC NGAY: Anh chủ tiệm cà phê chia sẻ kinh nghiệm thoát khỏi rối loạn cương dương sau 1 năm xa lánh vợ

  • Ổn định sinh lực nam, hạn chế nguy cơ tái phát: Ứng dụng nhuần nhuyễn cơ chế Hư Bổ – Thực Tả của Thái y Viện, bài thuốc đi sâu vào bồi bổ thận và những tạng phủ bị suy kiệt kết hợp với tư âm, thanh nhiệt. Từ đó giúp thiết lập, duy trì trạng thái ổn định, cân bằng chức năng ngũ tạng mang lại sự ổn định sinh lực nam lâu dài.
  • Khắc phục nhiều vấn đề sinh lý nam: Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được đội ngũ chuyên gia phát triển thành 4 bài thuốc nhỏ Đan – Hoàn – Tửu – Đặc trong 1 liệu trình. 4 bài thuốc này có thành phần, công dụng riêng biệt nhưng khi kết hợp lại chúng sẽ bổ trợ lẫn nhau xử lý rối loạn cương dương và các vấn đề “khó nói” ở nam giới như yếu sinh lý, xuất tinh sớm,….
  • Đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ: Nguồn dược liệu sử dụng để bào chế Uy Long Đại Bổ đều được lấy từ vườn thảo dược sinh học do chính Nhất Nam Y Viện phát triển. Sau đó, dược liệu được sơ chế bằng công nghệ bơm sấy kết hợp nhiệt hồng ngoại đảm bảo giữ trọng vẹn dược tính. Sở y tế Hà Nội cũng đã kiểm nghiệm, khẳng định chất lượng của nguồn dược liệu này.

Với những ưu điểm nổi trội, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã nhận được sự đánh giá tích cực từ phía báo giới truyền thông như: báo Sức khỏe đời sống, Alobacsi, Gia đình, VTC news, VTC6,…

Đặc biệt, bài thuốc còn được VTV2 – Chất lượng cuộc sống giới thiệu và đánh giá Uy Long Đại Bổ là bài thuốc khắc phục các vấn đề sinh lý nam tốt nhất.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện đang ứng dụng điều trị ĐỘC QUYỀN tại Nhất Nam Y Viện (đơn vị lọt TOP 20 thương hiệu tốt nhất năm 2020). Để được tư vấn liệu trình phù hợp nhất, mua đúng thuốc Uy Long Đại Bổ, người bệnh hãy liên hệ trực tiếp theo thông tin sau:

NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện

Nếu nản lòng vì “vợ khều mà phải nằm im”, quý ông liên hệ ngay chuyên gia để được xử lý sớm tình trạng “lực bất tòng tâm”:

>>> ĐỪNG BỎ LỠ:

Cập nhật lúc: 4:04 PM , 26/06/2023

Tin liên quan

chữa rối loạn cương dương ở đâu

Chữa Rối Loạn Cương Dương Ở Đâu Tốt, An Toàn, Hiệu Quả Cao?

Chữa rối loạn cương dương ở đâu thì tốt là thắc mắc chung của khá nhiều bệnh nhân, bởi địa chỉ khám, chữa là yếu tố quan trọng quyết định...

Huyệt ở lòng bàn chân giúp kích thích khí huyết lưu thông tới dương vật

Bấm huyệt chữa rối loạn cương dương: công dụng, cách thực hiện

Bấm huyệt là một phương pháp chữa trị rối loạn cương dương hiệu quả và an toàn, được đánh giá cao bởi nhiều chuyên gia và bác sĩ. Nhưng công...

Thuốc trị rối loạn cương dương của Mỹ tốt nhất hiện nay

Sử dụng thuốc trị rối loạn cương dương của Mỹ đang là phương pháp điều trị mang lại hiệu quả cao và được nhiều người áp dụng. Dưới đây là...

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *