11 Cách Tăng Ham Muốn Ở Đàn Ông, “Đánh Thức Mãnh Hổ” Khiến Nàng Ngây Ngất

Quan hệ tình dục là hoạt động giúp các cặp đôi gắn kết hơn, giảm căng thẳng và duy trì khả năng sinh sản. Tuy nhiên do nhiều nguyên nhân khiến nam giới suy giảm sinh lý, ảnh hưởng chất lượng cuộc yêu. Cùng tìm hiểu 11 cách tăng ham muốn ở đàn ông sau đây để giúp cánh mày râu thăng hoa trong chuyện giường chiếu. 

11 cách tăng ham muốn ở đàn ông hiệu quả nhất

Để chuyện giường chiếu, đời sống quan hệ tình dục được cải thiện, bạn đọc có thể tham khảo các cách tăng ham muốn cho chàng hiệu quả dưới đây:

Bổ sung thực phẩm có lợi cho sinh lý nam

Chế độ dinh dưỡng hàng ngày ảnh hưởng rất nhiều đến sinh lý nam giới. Một số nhóm thực phẩm được khuyến khích sử dụng để cánh mày râu mạnh mẽ hơn trong chuyện chăn gối. Cách tăng cường ham muốn ở đàn ông này cần bổ sung các thực phẩm như:

  • Các loại hải sản có vỏ: Hàu, ngao, sò… chứa nhiều dinh dưỡng như vitamin B6, kẽm… Chúng giúp nam giới duy trì ham muốn tình dục. Đặc biệt kẽm giúp sản sinh testosterone khiến nam giới có nhu cầu chuyện ấy cao hơn.
  • Trái cây tươi: Trái cây tươi không chỉ có lợi cho sức khỏe tổng thể mà còn góp phần hỗ trợ cải thiện sức khỏe sinh sản. Chuối, bơ, lựu, dưa hấu… chứa các chất kích thích sản sinh hormone testosterone.
  • Rau củ: Rau bina, cần tây, tỏi, măng tây là những loại rau củ tốt cho chuyện ấy của cánh mày râu.
  • Thịt bò: Lượng kẽm trong thịt bò bảo vệ tinh trùng cho nam giới và tăng cường khả năng sinh lý…

Ăn hàu giúp tăng ham muốn tình dục

Ngoài ra một số thực phẩm giúp nam giới có thêm khoái cảm khi yêu như thịt dê, trứng vịt lộn, lươn…

Duy trì lối sống lành mạnh

Cách tăng ham muốn ở đàn ông bền vững nhất là nam giới cần duy trì lối sống lành mạnh. Việc quan hệ tình dục cần đều đặn, lành mạnh, sử dụng các biện pháp bảo vệ khi cần thiết.

Bên cạnh đó, nam giới cần tránh xa các loại rượu bia, thuốc, chất gây nghiện. Chất gây nghiện, rượu bia có thể phá hủy mọi nỗ lực của cánh mày râu trong việc cải thiện sinh lý.

Chúng ngăn chặn cơ thể sản sinh ra testosterone, và làm giảm đi sức khỏe tổng thể.

Duy trì lối sống lành mạnh giúp nam giới giữ được phong độ trong chuyện chăn gối. Từ nam giới chậm mãn dục hơn, cuộc yêu trọn vẹn và thăng hoa hơn.

Đừng bỏ quên màn dạo đầu

Màn dạo đầu được coi là “nút thắt” giúp cho cuộc yêu suôn sẻ hơn. Giai đoạn này cũng đóng vai trò quan trọng trong cách tăng ham muốn ở đàn ông.

Dạo đầu kéo dài, kích thích nhu cầu tình dục của cánh mày râu. Việc mơn trớn, vuốt ve cơ thể làm giảm căng thẳng, tăng cảm xúc.

Nhờ kéo dài màn dạo đầu mà cả nam và nữ dễ dàng đạt được khoái cảm hơn.  Nhu cầu tình dục từ đó được thỏa mãn ở cả hai giới.

Màn dạo đầu giúp kích thích ham muốn phái mạnh

Thử các tư thế làm tình mới mẻ

Thực hiện nhiều lần các tư thế quen thuộc có thể khiến nam giới cảm thấy nhàm chán, giảm ham muốn. Theo đó, các cặp đôi có thể áp dụng một số tư thế mới mẻ hơn. Đây là cách làm tăng ham muốn ở đàn ông hiệu quả.

Một số tư thế dễ đem lại khoái cảm khi quan hệ như doggy, úp thìa, nữ cao bồi, đẩy xe bò… Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng thêm dụng cụ hoặc đồ hỗ trợ khi quan hệ. Ghế tình nhân, đồ chơi tình dục sẽ mang lại những khoái cảm đặc biệt trong chuyện giường chiếu.

Mặc trang phục gợi cảm

“Đàn ông thường yêu bằng mắt”, quan điểm này thường đúng trong đa số trường hợp. Bởi vậy, cách tăng ham muốn ở đàn ông là chị em có thể mặc lên những bộ đồ gợi cảm. Ngắm nhìn cơ thể nữ giới trong bộ đồ mỏng manh, khiêu gợi sẽ tăng khoái cảm giúp nam giới tăng khoái cảm.

Mặc trang phục gợi cảm làm chàng ham muốn

Tập luyện các bài tập có lợi cho sức khỏe sinh lý

Việc tập thể thao điều độ giúp cho phái mạnh rèn luyện sự dẻo dai, nâng cao kỹ năng trong chuyện ấy. Bên cạnh những môn thể thao, chạy bộ thông thường, nam giới còn có thể tập thêm một số bài tập có tác dụng đặc biệt cho sức khỏe sinh lý. Ví dụ như:

  • Bài tập cơ kegels: Đây là bài tập giúp giãn cơ bàng quang, giúp nam giới cải thiện chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, tăng ham muốn…
  • Bài tập yoga: Một vài bài tập yoga nâng cao độ dẻo dai, tập trung vào phần cơ hông, háng… sẽ rất tốt cho nam giới.
  • Bơi lội: Bơi lội giúp rèn tính bền bỉ, nâng cao khả năng vận động cho cánh đàn ông, từ đó chuyện yêu được cải thiện rõ rệt.

Chia sẻ, tâm sự để tăng ham muốn cho chồng

Một trong những nguyên nhân khiến nam giới không có ham muốn khi yêu là do vướng mắc tâm lý. Tinh thần căng thẳng, lo lắng, thiếu tự tin dẫn đến suy giảm sinh lý, ngại làm chuyện ấy.

Theo đó, việc chia sẻ, tâm sự với nửa kia giúp đấng mày râu gỡ rối các vấn đề. Từ đó tâm lý thoải mái, lấy lại được ham muốn tình dục.

Cách tăng ham muốn ở đàn ông nhờ tư vấn của chuyên gia

Nếu các vấn đề về tâm lý, sinh lý của cánh mày râu chưa được giải quyết sau khi tâm sự với bạn tình, nam giới có thể tìm đến bác sĩ tâm lý hay chuyên gia tư vấn.

Với những kiến thức chuyên môn và sự thấu hiểu người bệnh, cách chuyên gia sẽ giúp bạn gỡ rối tâm trạng. Nhờ đó nam giới có thể thoải mái hơn trong sinh hoạt vợ chồng hàng ngày. Ngoài ra, tư vấn từ chuyên gia tâm lý còn giúp bạn có giải pháp gắn kết mối quan hệ với người yêu, vợ, bạn tình của mình.

Cách tăng ham muốn ở đàn ông nhờ tư vấn của chuyên gia

Dùng thực phẩm chức năng hoặc thuốc

Các loại thực phẩm chức năng, thuốc tăng cường sinh lý là giải pháp được nhiều cánh mày râu lựa chọn nhằm tăng ham muốn. Thông thường, phương pháp này áp dụng cho những đối tượng có dấu hiệu suy giảm sinh lý, mãn dục nam, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…

Nhiều sản phẩm trên thị trường mang lại công dụng tăng ham muốn cho đàn ông như thực phẩm chức năng, thuốc Đông y, tem ngậm tăng cường sinh lý tạm thời…

Massage và chạm vào vị trí nhạy cảm

Massage là cách tăng ham muốn ở đàn ông hiệu quả. Việc massage giúp tinh thần thư thái, cơ thể thả lỏng, từ đó có cảm xúc hơn với việc quan hệ tình dục.

Ngoài việc massage, bạn tình còn có thể giúp nam giới tăng khoái cảm bằng cách bấm nhẹ vào các điểm nhạy cảm như sau tai, gáy, đùi trong… Cách này sẽ kích thích tạo khoái cảm cho cánh mày râu.

Cách tăng ham muốn ở đàn ông bằng việc tạo không khí lãng mạn

Một cách làm tăng ham muốn cho chàng bạn có thể áp dụng là tạo một không khí lãng mạn. Bạn có thể chuẩn bị một căn phòng với mùi hương nhẹ nhàng, rải một chút hoa hồng lên giường.

Ngoài ra việc cùng nhau đi du lịch, thay đổi môi trường cũng giúp các cặp đôi có thêm ham muốn trong chuyện yêu. Kết hợp với việc mặc đồ gợi cảm, kéo dài màn dạo đầu… Cuộc yêu của bạn sẽ trở nên đặc biệt hơn.

Vấn đề bạn đang gặp phải là gì? Để lại thông tin tư vấn tại đây

Những lưu ý khi muốn tăng ham muốn ở nam giới

Để cách tăng ham muốn ở nam giới đạt hiệu quả như mong muốn, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Trước hết, các cặp đôi cần tìm hiểu nguyên nhân khiến nam giới bị suy giảm ham muốn, lãnh cảm trong chuyện yêu. Nguyên nhân có thể là do tâm lý, tình cảm hay nam giới đang mắc các triệu chứng yếu sinh lý, rối loạn cương dương…
  • Việc tăng ham muốn cho nam giới bằng thuốc không nên quá lạm dụng, dùng quá liều lượng bởi sẽ gây tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe
  • Giữ tinh thần thoải mái, cởi mở với bạn tình sẽ giúp cả hai có được giải pháp cải thiện chuyện chăn gối tốt nhất.
  • Nếu tình trạng lãnh cảm ngày một trầm trọng, không có tiến triển dù đã thử nhiều biện pháp. Nam giới cần đi khám nam khoa để bác sĩ có cách điều trị phù hợp.

Trên đây là những cách tăng ham muốn ở đàn ông hiệu quả, an toàn nhất. Bạn đọc có thể tham khảo để lựa chọn phương pháp phù hợp giúp cho mối quan hệ được thăng hoa. Tuy nhiên đây chỉ là phương pháp tạo cảm xúc, không có khả năng điều trị, nam giới vẫn cần có những phương thuốc điều trị chuyên biệt.

Tham khảo: Phương thuốc chữa suy giảm ham muốn từ thảo dược tự nhiên

Nam giới có thể tham khảo và tìm hiểu thêm bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đây là đơn vị đã được Sở y tế cấp phép hoạt động, đã có hơn 150 năm khám chữa các bệnh nam khoa, đội ngũ lương y thầy thuốc đều có chứng chỉ hành nghề, đào tạo bài bản.

 Đứng đầu nhà thuốc Đỗ Minh Đường là lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5, giám đốc chuyên môn nhà thuốc. Ông Tuấn đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh về yếu sinh lý, có những thành tích cá nhân xuất sắc như:  

  • Thầy thuốc tiêu biểu năm 2020
  • Tinh hoa y học cổ truyền 2022

Đồng thời lương y Tuấn cũng nhiều lần xuất hiện với vai trò là cố vấn y khoa trên sóng đài truyền hình quốc gia như VTV2, VTC, H1,…

Báo Sức khỏe và đời sống: Khám phá địa chỉ uy tín chữa yếu sinh lý bằng bài thuốc gia truyền 150 năm

Sau khi kế thừa lại công thức chữa yếu sinh lý dòng họ để lại, lương y Tuấn với kiến thức chuyên môn đã có những thay đổi, cải tiến về bài thuốc, giúp phù hợp, an toàn hơn với thể trạng nam giới ngày nay. 

Cụ thể, một liệu trình điều trị yếu sinh lý tại đây sẽ bao gồm 3 bài thuốc nhỏ, mỗi loại sẽ có những công dụng riêng, khi kết hợp mang hiệu quả tổng hòa, áp dụng đúng cơ chế trong y học cổ truyền là CÔNG BỔ KIÊM TRỊ:

  • Vừa đưa máu đi khắp cơ thể, cung cấp đủ cho dương vật cương cứng, kích thích ham muốn tự nhiên, kéo dài thời gian và sự sung mãn khi quan hệ.
  • Vừa bồi bổ nuôi dưỡng ngũ tạng, nhất là thận, mạnh gân cốt, tăng số và chất lượng tinh trùng, kích thích sản sinh hormone sinh dục tự nhiên.

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh có thành phần gồm hơn 50 vị dược liệu, phối ngũ hài hòa theo nguyên tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ của y học cổ truyền. Trong đó, dược liệu sẽ được chia làm 2 nhóm chủ đạo là: 

  • Nhóm điều trị, phục hồi: Đương quy, thục địa, nhục thung dung, hồ đào, kim anh tử, đại thục địa
  • Nhóm duy trì, bồi bổ: Ba kích, dâm dương hoắc, kỷ tử, sa sàng tử, phúc bồn tử, ngũ vị tử, thỏ ty tử,…

Với mỗi người bệnh khi điều trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường sẽ có một phác đồ điều trị riêng biệt, tùy thuộc vào sức khỏe, nguyên nhân gây bệnh và mức độ yếu. Với phác đồ này, nam giới có thể yên tâm dùng thuốc đúng người đúng bệnh, đảm bảo phù hợp và an toàn nhất với bản thân.

Diễn viên Lê Bá Anh bước sang tuổi 50 đã bắt đầu có những dấu hiệu quả yếu sinh lý, suy giảm ham muốn. Sau 3 tháng điều trị tại Đỗ Minh Đường, hiện nay vấn đề của anh đã được khắc phục. Bên cạnh đó còn rất nhiều nam giới khác cũng nhận được kết quả tương tự. Bạn đọc có thể tham khảo ở video dưới đây:

Nam giới cũng để lại phản hồi tích cực qua tin nhắn:

Ngoài những điều trên, Đỗ Minh Đường còn được đánh giá rất cao trong chữa yếu sinh lý bởi những yếu tố sau:

  • Thuốc phù hợp với mọi đối tượng, kể cả người già trên 60 tuổi, người mắc các bệnh lý nền như tiểu đường, dạ dày, xương khớp, mất ngủ, gout,….
  • Hơn 150 năm áp dụng Đỗ Minh Đường chưa gặp bất cứ trường hợp nào có phản ứng phụ khi dùng thuốc. 
  • Thành phần 100% là nam dược sạch tự nhiên, rõ ràng về nguồn gốc, được lấy từ chính vườn dược liệu do chính Đỗ Minh Đường chăm sóc, nuôi trồng tại 3 vườn ươm rộng hơn 20ha. Quá trình chăm sóc, thu hái luôn được kiểm nghiệm kỹ càng theo tiêu chuẩn hữu cơ. Không pha trộn dược liệu bẩn, tác thuốc, tân dược.

  • Thuốc được bào chế sẵn ở dạng viên hoàn, cao đặc và rượu ngâm. Mỗi lần dùng nam giới chỉ cần lấy một lượng thuốc nhất định theo chỉ dẫn, hòa với nước ấm hoặc uống trực tiếp, không cần mất thời gian lỉnh kỉnh đun sắc.
  • Tư vấn, thăm khám, gửi thuốc về tận nhà miễn phí: Với phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, Đỗ Minh Đường luôn cố gắng hỗ trợ người bệnh tốt nhất. Mọi nam giới khi đến khám yếu sinh lý đều được tư vấn, khám bệnh miễn phí. 

Nếu muốn thăm khám hay sử dụng bài thuốc, người bệnh có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Liên hệ ngay với chuyên gia để được tư vấn

Xem thêm: Giá bài thuốc chữa yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường giá bao nhiêu?

>>> ĐỪNG BỎ LỠ:

Cập nhật lúc: 1:46 PM , 01/08/2023

Tin liên quan

5 cách sử dụng quả sung chữa yếu sinh lý hiệu quả cho cánh mày râu

Một trong những phương pháp dân gian được áp dụng và lưu truyền rộng rãi đến ngày hôm nay là sử dụng quả sung chữa yếu sinh lý. Đây là...

Cách chữa yếu sinh lý bằng rau ngót và tôm khô

4 cách chữa yếu sinh lý bằng rau ngót đơn giản, hiệu quả

Rau ngót là loại rau lành tính, có công dụng tốt cho sức khỏe và được được sử dụng nhiều để điều trị một số bệnh lý trong đó có...

5 cách chữa yếu sinh lý bằng quả vải dễ thực hiện

Quả vải là loại quả thơm ngon, được nhiều người ưa chuộng nhưng ít ai biết rằng có thể chữa yếu sinh lý bằng quả vải cực kỳ đơn giản...

Thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật

TOP 10 Loại Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nam Của Nhật Tốt Nhất Hiện Nay

Thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật giúp phái mạnh bổ sung nhiều hoạt chất để tăng sinh lực, khắc phục tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương...

Thuốc cường dương của Đức

TOP 9 thuốc cường dương của đức an toàn, hiệu quả nhất

Hiện nay, thuốc cường dương từ Đức đang là một sản phẩm hỗ trợ được nhiều người tìm kiếm và sử dụng để cải thiện "cậu nhỏ". Dưới đây là...

Hướng Dẫn 7 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Lá Lốt An Toàn Nhất

Lá lốt đã không còn quá xa lạ trong nhiều bài thuốc truyền thống và y học Đông y. Trong những tác dụng quý báu của thảo dược này, nổi...

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *