6 bài thuốc nam chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất cho nam giới

Sử dụng bài thuốc nam để chữa yếu sinh lý đang trở thành xu hướng được nhiều quý ông ưa thích, bởi đây là phương pháp an toàn và có thể tự áp dụng tại nhà. Một số cây thuốc ngay trong vườn nhà cũng có thể được tận dụng, giúp tiết kiệm chi phí điều trị. Dưới đây là những phương pháp chữa yếu sinh lý bằng thuốc nam đang làm mưa làm gió trong giới phái mạnh và được rỉ tai nhau để áp dụng.

Top 6 cây thuốc nam chữa yếu sinh lý

Bệnh yếu sinh lý không chỉ là sự rối loạn trong khoái cảm, ham muốn tình dục hay hoạt động cương dương và xuất tinh ở nam giới khi giao hợp. Sự phát triển của bệnh có liên quan đến nhiều yếu tố như căng thẳng, trầm cảm, lối sống hạn chế, tiêu thụ nhiều bia rượu và thuốc lá, cũng như suy giảm nội tiết tố…

Bên cạnh sử dụng thuốc tân dược hoặc các bài thuốc dân gian, nhiều quý ông cũng lựa chọn cách chữa yếu sinh lý bằng thuốc nam nhằm đẩy lùi bệnh một cách tự nhiên. Dưới đây là những cây thuốc nam được giới thiệu bởi lương y Đỗ Minh Tuấn, một chuyên gia y học có gần 20 năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh về sinh lý nam.

Bài thuốc nam chữa yếu sinh lý từ cây tơ hồng

Tơ hồng là loại cây sống lý sinh được sử dụng làm thuốc chữa bệnh trong y học cổ truyền. Bộ phận dùng chữa yếu sinh lý chính là hạt của cây.

Trong Đông y, hạt tơ hồng được biết đến với tên gọi là thỏ ty tử. Dược liệu này có vị ngọt, cay nhẹ, tính ôn, giúp bổ can, ích thận, làm mạnh gân cốt, cải thiện khả năng sinh lý, trị di tinh, xuất tinh sớm ở nam giới.

Cách 1: Điều trị yếu sinh lý do thận yếu

  • Chuẩn bị: Hạt tơ hồng, rễ cây kim lê, rễ cây thổ ngưu tất, câu khoan cân đằng mỗi vị 12g, lông cu li (cẩu tích), hoài sơn mỗi thứ 20g, tổ rồng, củ kim cang, đỗ trọng mỗi thứ 16g.
  • Cách sử dụng: Mỗi ngày dùng 1 thang sắc với 500ml nước cho cô đặc còn 2 bát thuốc. Chia đều ra uống vào buổi sáng và buổi tối. Áp dụng đều đặn một thời gian sẽ giúp cải thiện chức năng hoạt động của thận, chống đau lưng, mỏi gối, khôi phục bản lĩnh chốn phòng the cho nam giới.

Cách 2: Hạt tơ hồng chữa yếu sinh lý có biểu hiện liệt dương

  • Chuẩn bị: 10g hạt tơ hồng, sâm cau 10g, địa cốt tử và ngũ vị tử mỗi vị 9g.
  • Cách sử dụng: Các vị thuốc nam đã chuẩn bị đem thái nhỏ, phơi khô. Sắc thuốc với 2 bát nước lấy 1 bát. Uống hết 1 lần. Mỗi ngày sắc uống 1 thang.

Chữa yếu sinh lý bằng rễ đinh lăng

Đinh lăng là một cây thuộc họ nhân sâm. Trong rễ của đinh lăng có chứa nhiều hoạt chất có tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết, bổ máu. Còn có chứa nhiều các saponin giống như sâm, cùng với hơn 20 loại acid amin không thể thay thế như lysin, methionin, cystein,  và các loại vitamin nhóm B như B1, B2, B6,… đóng vai trò quan trọng giúp tăng cường sinh lý nam.

Hướng dẫn cách sử dụng:

  • Cách 1: Dùng rễ cây đinh lăng loại lá nhỏ đem ngâm với rượu.
  • Cách 2: Lấy rễ cây đinh lăng đem phơi khô. Sau đó thái lát. Đem lát thái sao vàng bằng chảo cho đến khi thấy mùi thơm thì bọc vào túi vải, đem ủ vào dưới đất trong ít nhất 1 tiếng. Sau đó mới đem đi ngâm rượu. 1kg rễ cây ngâm với 7 lít rượu. Đem ngâm trong khoảng 3 tháng là lấy ra dùng được.
  • Cách 3: Cũng lấy rễ cây đinh lăng sao vàng hạ thổ như cách trên. Kết hợp thêm chuối sứ nướng vàng cả quả, rễ cây mật nhân sao vàng hạ thổ. Đem tất cả đi ngâm rượu.

Sau khi ngâm đủ thời gian thì bỏ ra uống hàng ngày với một lượng vừa đủ. Bằng cách này có thể bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực, độ dẻo dai và bền bỉ.

Ba kích tím – bai thuốc nam chữa yếu sinh lý

Tiếp theo trong danh sách những cây thuốc nam chữa yếu sinh lý hiệu quả là ba kích tím. Vị thuốc này được biết đến với tác dụng bổ thận, tráng dương, làm tăng testosterone nội sinh. Dân gian thường sử dụng củ của cây để ngâm rượu tăng cường sinh lý, giúp các chàng sung mãn và có thể tự tin làm chủ cuộc yêu.

Cách 1: Ngâm rượu ba kích độc vị

  • Chuẩn bị: 1 kg củ ba kích tím, 4 lít rượu nếp trắng loại có độ cồn từ 40 độ trở lên
  • Cách thực hiện: Sau khi rửa sạch dược liệu và để cho ráo nước, bạn hãy cắt củ thành những khúc ngắn. Sau đó chẻ dọc làm đôi và tách bỏ phần lõi chứa độc ở bên trong đi. Cuối cùng chỉ việc bỏ vào bình thủy tinh ngâm chung với rượu trong ít nhất 15 ngày. Để chữa yếu sinh lý, mỗi ngày uống 40 – 50ml chia làm 3 lần uống.

Cách 2: Ba kích ngâm rượu phối hợp nhiều vị

  • Chuẩn bị: Củ ba kích (bỏ lõi) 1kg, hạt tơ hồng 300 gram, dân dương hoắc 300 gram, đại vân ( nhục thung dung) 500 gram, 8 lít rượu trắng ngon.
  • Cách thực hiện: Tiến hành ngâm rượu tương tự như cách trên. Sau khoảng 1 tháng có thể lấy ra uống. Mỗi lần dùng 1 ly nhỏ trong các bữa ăn.

ĐỂ CÀNG LÂU BỆNH CÀNG NẶNG

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ CÓ GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ

Tăng cường sinh lý với cây thuốc nam sơn thù du 

Cây sơn thù du, còn được gọi là sơn thù hay táo bì, là một loại cây quen thuộc. Sau khi trái sơn thù chín, chúng được thu hái và phơi khô để tạo thành một loại thuốc tự nhiên dùng để điều trị tình trạng sinh lý yếu cũng như một số căn bệnh khác như di tinh, mộng tinh, tiểu rắt và tiểu đêm.

Nghiên cứu hiện đại đã chỉ ra rằng cây sơn thù du có hàm lượng dưỡng chất rất lớn, bao gồm tanin, vitamin A và các loại acid. Những chất này có khả năng kháng khuẩn, điều hòa huyết áp và hỗ trợ cải thiện vấn đề sinh lý cho cả nam và nữ.

Cách sử dụng bài thuốc chữa yếu sinh lý từ sơn thù

  • Nguyên gồm gồm: Vân quy, thiên đậu, xạ hương, sơn thủ mỗi thứ 12g
  • Cách dùng: Đem hỗn hợp các vị thuốc tán thành bột mịn sau đó vo tròn làm thành nhiều viên hoàn nhỏ. Để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nên uống với nước muối pha loãng. Liều lượng mỗi ngày nên tham vấn ý kiến bác sĩ để phù hợp với từng độ tuổi cũng như sức khỏe của mỗi người. 

Nấm ngọc cẩu – Bài thuốc nam chữa yếu sinh lý lấy lại phong độ phòng the

Nấm ngọc cẩu là bài thuốc nam hảo hạng cho quý ông gặp phải tình trạng sinh lý yếu. Loài cây này thường sống ký sinh dưới gốc cây gỗ lớn tại khu rừng cao hơn 1500 mét, quanh năm ẩm thấp. Nấm ngọc cẩu có rất nhiều màu sắc khác nhau như: ruột tím, ruột vàng hay ruột đỏ. Thông thường cây nấm đực sẽ to hơn cây nấm cái. 

Nhiều phân tích, nghiên cứu khoa học hiện đại về nấm ngọc cẩu cho thấy đây là thảo dược chứa hàm lượng chất béo cao, có chứa tinh dầu, Orient cùng hơn 13 loại axit amin hữu ích cho cơ thể. Đặc biệt cây thuốc nam này mang lại nhiều giá trị cho người bị yếu sinh lý như:

  • Tăng tiết tố testosterone – loại hormone quan trọng quyết định tới sức khỏe sinh lý của đàn ông. 
  • Bổ sung thêm  L Arginine có tác dụng bồi bổ ngũ tạng, cải thiện chức năng thận, tăng khả năng miễn dịch, kéo dài thời gian quan hệ. 
  • Kích thích, tạo hưng phấn mong muốn làm chuyện ấy
  • Bổ máu, lưu thông lưu lượng máu đến dương vật.
  • Hỗ trợ điều trị chứng mỏi gối, tê bì chân tay, tiểu đêm, tiểu rắt. 

Thông thường, nấm ngọc cẩu sẽ được các quý ông săn lùng và mua về để ngâm rượu tăng cường sinh lý. Bạn có thể sử dụng nấm dưới dạng khô hoặc tươi đều được. 

Cách 1: Rượu nấm ngọc cẩu tươi tăng sức bền 

  • Nguyên liệu gồm: nấm tươi 1kg; 5 lít rượu trắng
  • Sử dụng: Nấm sau khi mua về rửa sạch để đảm bảo loại bỏ bụi bẩn. Sau đó bạn tiến hành cắt khúc thành 2 hoặc 3 phần theo chiều dọc và độ to của nấm. Bỏ cây thuốc vào bình thủy tinh đã được tiệt trùng trước đó, thêm rượu và ngâm trong khoảng 20 ngày. 

Cách 2: Nấm ngọc cẩu khô ngâm cùng rượu và mật ong

  • Nguyên liệu gồm: nấm ngọc cẩu khô khoảng 1kg, 8 – 10 lít rượu trắng nguyên chất, 100ml mật ong rừng.
  • Cách sử dụng: Đem tất cả vị thuốc trên ngâm vào bình thủy tinh. Thêm rượu và mật ong sau đó đậy kín nắp ngâm trong 1 tháng. 

Rượu nấm ngọc cẩu khô ngâm cùng mật ong có mùi vị thơm ngon, dễ uống. 

Bài thuốc nam chữa yếu sinh lý từ cây mật nhân

Cây mật nhân được mệnh danh là cây thuốc trị bách bệnh. Từ các bài thuốc chữa bệnh về xương khớp, bệnh gan, tim mạch, tiêu hóa hay các bệnh liên quan đến rối loạn sinh lý nam đều có mặt vị thuốc này.

Sở dĩ, cây mật nhân được sử dụng để trị yếu sinh lý bởi trong rễ cây chứa nhiều hoạt chất quý có tác dụng kích thích sản sinh testosterone, cân bằng hormone trong cơ thể. Sử dụng cây thuốc nam này đúng cách còn giúp cải thiện số lượng tinh trùng, làm tăng khả năng cương cứng của dương vật khi quan hệ.

Cách 1: Sắc uống

  • Chuẩn bị: 15g rễ mật nhân
  • Cách sử dụng: Đem thuốc sắc với 1,5 lít nước trong 20 phút. Gạn uống nhiều lần trong ngày. Thuốc sắc từ rễ mật nhân có vị đắng nên hơi khó uống. Phái mạnh nên kiên trì sử dụng, từ từ uống chút một sẽ quen dần.

Cách 2: Ngâm rượu

  • Chuẩn bị: 1kg rễ mật nhân, 5 – 7 lít rượu 40 độ
  • Cách sử dụng: Rễ mật nhân thái mỏng, đem ngâm rượu trong 30 ngày. Duy trì uống mỗi ngày 2 ly rượu nhỏ trong bữa ăn để chữa yếu sinh lý, ngăn ngừa xuất tinh sớm, rối loạn cương dương khi quan hệ.

Sinh lý nam Đỗ Minh: Bài thuốc tổng hòa hơn 50 vị thuốc nam quý chữa yếu sinh lý

Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường – TOP 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020 là một trong những địa chỉ sở hữu bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý hiệu quả và an toàn có tên Sinh lý nam Đỗ Minh. Với hơn 150 năm nghiên cứu, tối ưu và ứng dụng, phương thuốc là giải pháp được nhiều nam giới lựa chọn và đánh giá cao về hiệu quả. Điển hình có cả người nổi tiếng là diễn viên Lê Bá Anh, NSUT Minh Tuấn

Video: Chia sẻ chi tiết của NSUT Minh Tuấn về hiệu quả bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh 

Nhiều người cũng để lại phản hồi qua tin nhắn, trên mạng xã hội:

Đơn vị còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của những trang báo uy tín:

Dưới đây là những tiết lộ từ lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc, người đang trực tiếp nắm giữ công thức bào chế bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh: 

Thứ nhất, liệu trình tác động đa chiều, phù hợp tính cá nhân

Mỗi một nam giới bị yếu sinh lý đến Đỗ Minh thăm khám và điều trị sẽ được tiếp nhận một phác đồ cá nhân riêng biệt. Lương y Tuấn sẽ chủ động kết hợp linh hoạt liều lượng của 3 bài thuốc nhỏ khác nhau dựa trên đánh giá về thể trạng và mức độ bệnh cụ thể mỗi người. Ba bài thuốc nhỏ đó là: 

Cách lên phác đồ trên giúp thuốc tác động được đúng mục tiêu, đi vào tận gốc gây yếu sinh lý để khắc phục và cải thiện các triệu chứng, bồi bổ sức khỏe: 

  • Phục hồi chức năng tạng thận, gan và kích thích khí huyết lưu thông giúp nam giới làm chủ khả năng cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian quan hệ. 
  • Tăng sinh testosterone tự nhiên giúp nam giới tăng ham muốn. 
  • Tăng sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tái phát hiệu quả. 

Thứ hai, dùng thảo dược sạch, phù hợp với mọi đối tượng nam giới

Nam giới trong độ tuổi dậy thì cho đến người cao tuổi, bao gồm cả người có sức khỏe kém, có bệnh lý nền cũng có thể dùng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh chữa yếu sinh lý. Lý do là: 

  • Hơn 50 vị thuốc bào chế nên bài thuốc đều được cam kết về nguồn gốc và chất lượng, đảm bảo an toàn, lành tính. 
  • Quy trình bào chế thuốc khép kín, không dùng chất bảo quản hay bất kỳ phụ gia nào. 

THAM KHẢO: Thảo dược sạch là yếu tố tạo nên chất lượng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Minh chứng của phù hợp này là hơn 150 năm ứng dụng bài thuốc chữa bệnh, Đỗ Minh Đường tiết lộ chưa từng ghi nhận trường hợp bệnh nhân nào phản ánh gặp tác dụng phụ của thuốc. Không những vậy, đa số đều cho biết sau khi dùng thuốc, sức khỏe được cải thiện nhiều, tinh thần sảng khoái hơn, ăn ngon, ngủ ngon hơn. 

Thứ ba, cải tiến về hình thức thuốc

Lương y Tuấn chia sẻ, mặc dù là nhà thuốc Y học cổ truyền nhưng Đỗ Minh Đường luôn có sự “thức thời”, tìm ra những giải pháp để áp dụng bài thuốc cổ của mình vẫn phát huy được giá trị giữa những điểm mới, hiện đại. Sự cải tiến về hình thức thuốc là một trong những dẫn chứng rõ nhất. 

Ngoài dạng thuốc truyền thống phải đun sắc mất công khiến nhiều nam giới e ngại sử dụng, nhà thuốc đã nghiên cứu bào chế thành công thuốc ở dạng viên hoàn và ngâm rượu, bảo quản trong lọ nhỏ gọn. Như vậy, người bệnh dễ dàng dùng thuốc khi cần, thậm chí có thể mang theo. Điều này giúp hạn chế tình trạng quên uống thuốc và góp phần nâng cao khả năng thẩm thấu của thuốc. 

Ngoài những ưu điểm trên, Đỗ Minh Đường còn cung cấp dịch vụ khám và tư vấn bệnh MIỄN PHÍ cho mọi nam giới đến nhà thuốc. Nếu bạn đang cần được hỗ trợ, đừng ngại, hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc để được lương y Tuấn trực tiếp tư vấn chi tiết về tình trạng bệnh và gợi ý phác đồ chữa phù hợp. 

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

XEM THÊM: Chia sẻ của nam giới Việt về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Uy Long Đại Bổ – Giải pháp giúp phái mạnh hết yếu xìu, hừng hực trọn đêm xuân

Với người bị yếu sinh lý mức độ nặng, thời gian “yêu” diễn ra chóng vánh thì các chuyên gia đều khuyến nghị người bệnh nên sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Bài thuốc hội tụ dược hiệu của 30+ vị XUÂN DƯỢC hoàng cung, đã được thử nghiệm lâm sàng, hoàn toàn phù hợp với cơ địa nam giới hiện đại.

Tìm đến Nhất Nam Y Viện vì “nỗi đau” yếu sinh lý, như anh Khoa (35 tuổi – Giám đốc kinh doanh) chia sẻ: “Mỗi lần “yêu” của tôi đều chóng vánh. Ban đầu còn được 5 – 8 phút, về sau vừa chạm đã phóng luôn. Sau khi áp dụng đủ cách mà không ăn thua, tôi được người bạn thân khuyên dùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Sau 3 tháng, tôi đã lấy lại phong độ, mỗi cuộc yêu có thể kéo dài tới 15 phút, tình cảm vợ chồng cũng được hâm nóng lại”. Xem toàn bộ chia sẻ của anh Khoa TẠI ĐÂY.

Anh Khoa bày tỏ anh sẵn sàng giới thiệu Uy Long Đại Bổ tới bạn bè, người thân. Lý do là vì bài thuốc sở hữu nhiều ưu điểm hiếm có như:

  • Uy Long Đại Bổ được nghệ sĩ Tùng Dương khẳng định hiệu quả trên VTV2. Bên cạnh đó, bài thuốc cũng được giới thiệu trên nhiều trang báo, kênh truyền hình lớn (VTC6, Alobacsi, báo Gia Đình, VTC News,…).
  • Bài thuốc phục dựng, phát triển từ các phương thuốc quý được Thái Y Viện dâng vua Minh Mạng, giúp vua sung sức thị tẩm 5 – 6 bà mỗi đêm, thụ thai thành công 3 – 6 hoàng tử.
  • Uy Long Đại Bổ tiêu trừ TRIỆT CĂN yếu sinh lý: Bài thuốc sở hữu 30+ dược liệu thượng hạng chắt lọc từ các bí phương dâng vua, nổi bật là các vị thuốc đại bổ huyết, đại bổ thận như Nhung hươu, Thục địa, Nhục thung dung,… Từ đó, Uy Long Đại Bổ giúp bổ thận sâu, tăng cường sản sinh hormone testosterone, tăng lưu thông khí huyết, duy trì ham muốn và sinh lực nam nhi để sẵn sàng “chiều nàng tới bến”.

>>> XEM THÊM: CEO trẻ gỡ mác “đồng tính”, tự tin chuyện “yêu” nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ

  • Bài thuốc ứng dụng cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ, duy trì sự cân bằng âm dương ngũ tạng, ổn định sinh lực nam bền vững.
  • Uy Long Đại Bổ hội tụ dược tính của hơn 30 vị THƯỢNG DƯỢC cao cấp, có mặt trong 4 bài thuốc nhỏ Đan – Tửu – Hoàn – Cao. 4 bài thuốc nhỏ khi kết hợp với nhau sẽ nâng cao hiệu quả điều trị, phòng ngừa nhiều vấn đề sinh lý nam như suy giảm ham muốn, yếu sinh lý, rối loạn cương dương,…
  • Bài thuốc phối ngũ dược liệu theo kinh nghiệm bí truyền của Ngự Y Triều Nguyễn, kiểm nghiệm lâm sàng tại Viện TradiMec, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Dược liệu trong Uy Long Đại Bổ đều sạch, dược tính cao, đã được Sở Y Tế Hà Nội kiểm định chất lượng.

Bởi vậy, đã có 40.200+ quý ông tin dùng Uy Long Đại Bổ để phục hồi sinh lực, kéo dài “cuộc vui”. 97,6% trong số này phản hồi tốt về hiệu quả của bài thuốc chỉ sau 1 liệu trình dùng thuốc.

Sự sung mãn trong chuyện gối chăn sẽ giúp các đấng mày râu tự tin hơn, gia đình hạnh phúc, sự nghiệp hanh thông. Vì vậy, nếu đang sầu lòng vì “chưa đến chợ đã hết tiền”, quý ông liên hệ ngay chuyên gia để được hỗ trợ kịp thời:

NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện

Lưu ý khi chữa yếu sinh lý bằng thuốc nam

Lương y Đỗ Minh Tuấn đã cung cấp một số lời khuyên hữu ích cho nam giới khi sử dụng thuốc nam để chữa yếu sinh lý:

  • Các cây thuốc nam chữa yếu sinh lý có nguồn gốc từ thiên nhiên, do đó, tác dụng dược lý của chúng không mạnh như thuốc tân dược. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc nam sẽ an toàn hơn và mang lại hiệu quả lâu dài. Phái mạnh cần kiên nhẫn sử dụng trong vài tháng để cơ thể tiếp thu hoạt chất từ cây thuốc và điều chỉnh về sinh lý.
  • Cách chữa yếu sinh lý bằng thuốc nam chỉ thích hợp cho những trường hợp bị bệnh nhẹ.
  • Trong quá trình sử dụng thuốc nam, cần tìm hiểu chính xác nguyên nhân gây bệnh và tìm cách khắc phục. Nếu yếu sinh lý là hậu quả của các bệnh lý mãn tính như tiểu đường, bệnh thận, cao huyết áp, thì cần điều trị song song để khắc phục yếu sinh lý một cách triệt để.
  • Mặc dù thuốc nam rất lành tính, nhưng việc sử dụng quá liều cũng có thể gây tác dụng phụ. Để đảm bảo an toàn, nên dùng thuốc theo chỉ dẫn của các bác sĩ chuyên khoa và thầy thuốc.
  • Với các bài thuốc ngâm rượu, cần dùng đúng liều lượng cho phép. Tránh lạm dụng hoặc uống quá nhiều tới mức say xỉn, điều này có thể gây hại cho sức khỏe.
  • Khi dùng cây thuốc nam kết hợp với thuốc tây, cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước để tránh tương tác thuốc gây ra những phản ứng phụ không tốt.

Đây là Top 6 bài thuốc nam chữa yếu sinh lý cùng những bài thuốc đi kèm. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho bạn đọc để tự chủ động trong việc tái lập phong độ, sung mãn trong chuyện phòng the.

LIỆT KÊ TRIỆU CHỨNG YẾU SINH LÝ – CHUYÊN GIA GỢI Ý GIẢI PHÁP

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Đỗ Minh Tuấn

Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- Giám đốc chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

>>> ĐỪNG BỎ LỠ:

Cập nhật lúc: 1:43 PM , 01/08/2023

Tin liên quan

Ăn Gì Để Kích Thích Ham Muốn? Các Loại Thực Phẩm Không Thể Bỏ Qua

Ăn gì để kích thích ham muốn là điều mà nhiều nam giới quan tâm. Có nhiều cách để giúp nam giới tăng ham muốn và khả năng “yêu”, trong...

Tiến hành day ấn cho bệnh nhân

Diện chẩn chữa yếu sinh lý nguyên tắc ra sao, có hiệu quả không?

Diện chẩn chữa yếu sinh lý được khá nhiều quý ông áp dụng. Dù vậy vẫn có không ít người chưa biết đến phương pháp chữa trị này. Bài viết...

Yếu sinh lý ở tuổi trẻ điều trị như thế nào? Những lưu ý cần thiết

Yếu sinh lý ở tuổi trẻ điều trị như thế nào? Những lưu ý cần thiết

Yếu sinh lý ở tuổi trẻ ngày càng trở nên phổ biến hơn, ảnh hưởng rất lớn tới khả năng sinh sản về sau. Để phòng tránh những biến chứng...

3 cách sử dụng nha đam trị yếu sinh lý hiệu quả

Nha đam trị yếu sinh lý từ lâu đã là phương pháp được cánh mày râu sử dụng nhiều để tăng cường sinh lực. Tuy nhiên, chữa yếu sinh lý...

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *