3 cách sử dụng nha đam trị yếu sinh lý hiệu quả

Nha đam trị yếu sinh lý từ lâu đã là phương pháp được cánh mày râu sử dụng nhiều để tăng cường sinh lực. Tuy nhiên, chữa yếu sinh lý bằng nha đam như thế nào, có thực sự hiệu quả không thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là 3 cách sử dụng cây nha đam trị yếu sinh lý hiệu quả mà các quý ông cần biết.

Công dụng của cây nha đam chữa yếu sinh lý

Cây nha đam không chỉ là loại cây được sử dụng nhiều trong việc chăm sóc sắc đẹp mà còn có công dụng rất tốt đối với sức khỏe. Cây nha đam giúp thanh nhiệt, thải độc, hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng và chống mệt mỏi.

Nha đam trị yếu sinh lý cũng là công dụng tuyệt vời của loại cây này
Nha đam trị yếu sinh lý cũng là công dụng tuyệt vời của loại cây này

Nha đam trị bệnh lý yếu sinh lý cũng là công dụng tuyệt vời của loại cây này. Trong nha đam có chứa rất nhiều vitamin cũng các dưỡng chất khác như kẽm, sắt, kali, magie… Giúp nam giới tăng cường ham muốn tình dục, cải thiện tình trạng liệt dương và hỗ trợ sản xuất và nâng cao chất lượng tinh trùng rất tốt.

Ngoài ra, theo y học cổ truyền, nha đam còn có vị ngọt nhẹ, tính hàn, giúp mát gan, bổ thận và tăng cường gân cốt rất tốt. Khi sử dụng nha đam chữa yếu sinh lý còn có nhiều ưu điểm khác như tiết kiệm được chi phí. Đây là phương pháp an toàn, cách thực hiện đơn giản và có lợi cho sức khỏe tổng thể.

Vấn đề khó nói bạn đang gặp là gì?

Cách sử dụng nha đam trị yếu sinh lý

Để sử dụng nha đam trị yếu sinh lý một cách tốt nhất, các quý ông có thể áp dụng 3 phương pháp điều trị dưới đây vừa dễ làm, vừa hiệu quả.

Uống nước ép nha đam

Nước ép nha đam được coi là “thần dược” vì vừa giúp đào thải độc tố, vừa giúp các quý ông lấy lại được phong độ phái mạnh nhanh chóng.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị: 1 bẹ nha đam, nước lọc, muối, đường, chanh…
  • Rửa sạch nha đam, gọt vỏ và lấy phần thịt nha đam.
  • Pha nước chanh muối sau đó ngâm thịt nha đam trong vòng 20 phút rồi để ráo nước.
  • Xay nhuyễn nha đam đã ngâm nước muối chanh với nước lọc, thêm đường để sử dụng uống hàng ngày.

Kết hợp sữa chua và nha đam trị yếu sinh lý

Đây cũng là phương pháp rất dễ thực hiện, vừa giúp tăng cường sinh lực, vừa giúp nam giới thanh nhiệt, giải khát.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị: Nha đam tươi, sữa chua và đường phèn.
  • Đun nước sôi rồi thả nha đam vào trần trong 1 phút rồi rửa sạch.
  • Hòa tan đường phèn sau đó ngâm nha đam trong vòng 1 tiếng.
  • Cho nha đam đã chế biến vào ngăn mát tủ lạnh sau đó bạn ăn kèm với sữa chua để sử dụng như một vị thuốc điều trị yếu sinh lý.

Công thức nha đam và sữa chua không đường sẽ giúp da mịn màng, trắng sáng

Sử dụng chè nha đam

Nha đam nấu cùng đậu xanh là món ăn giúp thanh nhiệt và giúp lấy lại bản lĩnh phái mạnh rất tốt. Cách làm:

  • Chuẩn bị: Nha đam, đậu xanh, nước cốt dừa, chanh muối và bột sắn.
  • Đậu xanh rửa sạch sau đó ngâm nước khoảng 30 phút.
  • Nha đam gọt bỏ, lấy phần thịt và thái hạt lựu rồi ngâm nước muối trong 20 phút rồi rửa sạch nhớt.
  • Đun sôi nước, cho đậu xanh vào nấu chín rồi cho thêm đường.
  • Hòa bột sắn rồi đổ từ từ vào nồi chè đậu xanh, khuấy nhẹ nhàng.
  • Cho nha đam và nước cốt dừa vào nồi chè và đun sôi trong khoảng 1 phút thì tắt bếp.
  • Người bệnh nên múc chè ra bát cho nhanh nguội rồi thưởng thức.

LIỆT KÊ TRIỆU CHỨNG – CHUYÊN GIA GỢI Ý GIẢI PHÁP

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn có đang gặp triệu chứng dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Lưu ý khi dùng nha đam

Nha đam là nguyên liệu có nhiều công dụng cho sinh lý phái mạnh. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất, nam giới khi sử dụng nha đam cần chú ý:

  • Sử dụng nha đam cần được làm sạch, sơ chế kỹ để tránh bụi bẩn và tạp chất.
  • Sử dụng nha đam với liều lượng vừa phải để tránh bị tiêu chảy.
  • Không sử dụng nha đam cho người có tiền sử dị ứng, cơ địa nhạy cảm.
  • Những người bị rối loạn tiêu hóa, kích thích đường ruột thì không nên sử dụng bài thuốc này.
  • Không được tự ý kết hợp nha đam với các loại thuốc kích dục hoặc thuốc điều trị yếu sinh lý khác.
  • Nếu gặp vấn đề bất thường khi sử dụng nha đam, các quý ông cần liên hệ ngay với bác sĩ để được xử lý.
  • Bên cạnh phương pháp điều trị bệnh, nam giới cần có chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất, kết hợp với lối sống lành mạnh, tập luyện khoa học.

Trên đây là 3 cách sử dụng nha đam trị yếu sinh lý có thể áp dụng cho các quý ông muốn cải thiện sinh lực của mình. Để điều trị một cách tốt nhất, các quý ông nên đến bệnh viện để được kiểm tra, tư vấn, từ đó có phương pháp điều trị hiệu quả. Nam giới có thể tham khảo bào thuốc điều trị yếu sinh lý đã được nghiên cứu bài bản dưới đây.

Mách bạn bài thuốc chữa yếu sinh lý 150 năm Đỗ Minh Đường – Đã được kiểm chứng

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh là thành quả nghiên cứu nhiều năm của lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Trải qua hơn 150 năm áp dụng, bài thuốc liên tục được cải tiến, làm mới, phù hợp hơn với thể trạng người bệnh hiện nay, hiệu quả được đánh giá rất cao. 

Hiện bài thuốc này đang được phân phối độc quyền tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, nam giới chỉ có thể sử dụng khi đã được kê đơn, thăm khám bởi lương y. Đơn vị này đã được Sở y tế cấp phép hoạt động, có địa chỉ rõ ràng tại 2 tỉnh là Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Lương y Đỗ Minh Tuấn là người trực tiếp điều trị các trường hợp yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường. Ông Tuấn là hậu duệ đời thứ 5, giám đốc chuyên môn nhà thuốc, đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề, được giới chuyên môn đánh giá rất cao về trình độ và y đức.

Khi tiếp nhận bài thuốc cổ chữa yếu sinh lý của dòng họ, lương y Tuấn đã tối ưu, chia liệu trình thành thành 3 bài thuốc nhỏ – với những công dụng riêng. Khi lên phác đồ, lương y sẽ gia giảm liều lượng phù hợp theo từng người bệnh.

Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ: Nguyên nhân chia nhỏ 3 bài thuốc chữa yếu sinh lý

Về thời gian dùng thuốc, mỗi người sẽ có mốc thời gian riêng không ai giống ai, tùy vào mức độ yếu, nguyên nhân, tuổi tác,…Nhưng trung bình, một liệu trình sẽ khoảng từ 3 – 4 tháng.

  • Với nam giới mới có dấu hiệu bệnh, mức độ yếu sinh lý chưa cao (thỉnh thoảng xuất hiện tình trạng xuất sớm, rối loạn cương dương không thường xuyên,..) , hấp thụ tốt có thể chỉ cần 2 – 3 tháng là đạt hiệu quả như mong muốn.
  • Với người yếu đã lâu ngay (trên 6 tháng), đã bước sang tuổi mãn dục (liệt dương, suy giảm ham muốn,..), nguyên nhân do bệnh lý gây nên có thể cần kiên trì dùng 3 – 5 tháng thuốc mới ổn định.

Theo chia sẻ của lương y Đỗ Minh Tuấn: “Đông y chữa bệnh từ gốc, không chỉ đơn thuần làm giảm các triệu chứng của yếu sinh lý mà còn bồi bổ, nâng cao sinh lực từ sâu bên trong. Thêm vào đó, thành phần của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đến từ 100% thảo dược tự nhiên, không chứa kháng sinh hay tân dược nên thời gian điều trị có thể lâu hơn so với tây y. Nhưng đổi lại sẽ an toàn và bền vững hơn.

Nếu anh mang tâm lý ăn xổi, dùng thuốc 2,3 tuần là khỏi thì tôi khuyên chân thành đừng lựa chọn đông y. Còn nếu đã dùng thì cần kiên nhẫn, kết quả đến chậm nhưng chắc, bền lâu.

Thành phần bài thuốc được kết hợp từ hơn 50 vị dược liệu. Trong đó có nhiều vị đã được khoa học hiện đại chứng minh có tác dụng mạnh mẽ điều trị các vấn đề yếu sinh lý: dâm dương hoắc, phúc bồn tử, thỏ ty tử, cửu thái tử, câu kỷ tử, đại thục địa, xà sàng tử, kim anh tử, thạch liên tử…

100% thành phần dược liệu đều rõ ràng về nguồn gốc. Theo đơn vị cam kết, tất cả các bài thuốc của Đỗ Minh Đường đều không sử dụng dược liệu bẩn, trôi nổi ngoài thị trường, không pha trộn tân dược. Nhà thuốc đã chủ động phát triển vườn thuốc riêng để phục vụ nhu cầu người bệnh, tại 3 tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm – Hà Nội.

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được người bệnh đánh giá rất cao về hiệu quả trong điều trị bệnh yếu sinh lý, không những thế có giải quyết được cả các bệnh rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, tinh trùng yếu. Bạn đọc có thể tham khảo những đánh giá của người bệnh dưới đây:

Với những thành tích xuất sắc trong điều trị yếu sinh lý, nhà thuốc Đỗ Minh Đường cùng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã được giới thiệu trên sóng VTV2,chương trình “Sống khỏe mỗi ngày”. Tham khảo thêm: Tại đây

Đơn vị còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của những trang báo uy tín:

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh có thể sử dụng với mọi đối tượng nam giới, kể cả người sức đề kháng kém, có bệnh lý nền. Nếu muốn tư vấn kỹ hơn hoặc muốn thăm khám miễn phí, có thể liên hệ theo địa chỉ sau:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Trao đổi 1 – 1 với chuyên gia ngay

Xem thêm: Người bệnh đánh giá về hiệu quả bài thuốc của Đỗ Minh Đường

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Cập nhật lúc: 1:46 PM , 01/08/2023

Tin liên quan

Yếu sinh lý ở tuổi trẻ điều trị như thế nào? Những lưu ý cần thiết

Yếu sinh lý ở tuổi trẻ điều trị như thế nào? Những lưu ý cần thiết

Yếu sinh lý ở tuổi trẻ ngày càng trở nên phổ biến hơn, ảnh hưởng rất lớn tới khả năng sinh sản về sau. Để phòng tránh những biến chứng...

Tiến hành day ấn cho bệnh nhân

Diện chẩn chữa yếu sinh lý nguyên tắc ra sao, có hiệu quả không?

Diện chẩn chữa yếu sinh lý được khá nhiều quý ông áp dụng. Dù vậy vẫn có không ít người chưa biết đến phương pháp chữa trị này. Bài viết...

6 bài thuốc nam chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất cho nam giới

Sử dụng bài thuốc nam để chữa yếu sinh lý đang trở thành xu hướng được nhiều quý ông ưa thích, bởi đây là phương pháp an toàn và có...

5 cách chữa yếu sinh lý bằng quả vải dễ thực hiện

Quả vải là loại quả thơm ngon, được nhiều người ưa chuộng nhưng ít ai biết rằng có thể chữa yếu sinh lý bằng quả vải cực kỳ đơn giản...

Cách chữa yếu sinh lý bằng rau ngót và tôm khô

4 cách chữa yếu sinh lý bằng rau ngót đơn giản, hiệu quả

Rau ngót là loại rau lành tính, có công dụng tốt cho sức khỏe và được được sử dụng nhiều để điều trị một số bệnh lý trong đó có...

5 cách sử dụng quả sung chữa yếu sinh lý hiệu quả cho cánh mày râu

Một trong những phương pháp dân gian được áp dụng và lưu truyền rộng rãi đến ngày hôm nay là sử dụng quả sung chữa yếu sinh lý. Đây là...

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *