4 cách chữa yếu sinh lý bằng rau ngót đơn giản, hiệu quả

Rau ngót là loại rau lành tính, có công dụng tốt cho sức khỏe và được được sử dụng nhiều để điều trị một số bệnh lý trong đó có yếu sinh lý ở nam giới. Vậy cách chữa yếu sinh lý bằng rau ngót cho nam giới như thế nào hiệu quả?

Công dụng của rau ngót khi chữa yếu sinh lý

Rau ngót được sử dụng rất nhiều trong căn bếp của mỗi gia đình. Đây là loại thực phẩm có rất nhiều ích lợi cho sức khỏe. Đặc biệt, nếu sử dụng rau ngót chữa yếu sinh lý có thể mang lại công dụng cho nam giới như sau:

  • Lượng khoáng chất và vitamin dồi dào trong rau ngót giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện nâng cao sức khỏe và giúp các quý ông mạnh mẽ hơn khi “yêu”.
  • Trong rau ngót có chứa rất nhiều vitamin C giúp đẩy nhanh quá trình lưu thông máu đến dương vật, giúp các quý ông thêm ham muốn và kéo dài thời gian cương cứng, cải thiện chứng yếu sinh lý.
  • Hoạt chất Phytochemical có trong rau ngót giúp tăng cường sinh lực, chống rối loạn cương dương và phòng ngừa xuất tinh sớm.
  • Bên cạnh đó, các hoạt chất như Glucocorticoid và Estradiol giúp thúc đẩy sản xuất nội tiết tố nam và nâng cao chất lượng tinh trùng.

Ngoài ra, theo quan niệm của Đông y, rau ngót còn có tính mát, vị ngọt nên được sử dụng để thanh nhiệt, nhuận tràng, giải độc, bổ huyết rất tốt, giúp hỗ trợ trị xuất tinh sớm và khiến các quý ông sung mãn hơn.

Gửi câu hỏi về yếu sinh lý – chuyên gia giải đáp miễn phí cho bạn 

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Đỗ Minh Tuấn

Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- Giám đốc chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Cách chữa yếu sinh lý bằng rau ngót hiệu quả

Sử dụng rau ngót khá an toàn và lành tính. Tuy nhiên, để có hiệu quả tốt nhất, các quý ông nên làm theo hướng dẫn một số cách chữa yếu sinh lý bằng rau ngót sau đây:

Sử dụng nước ép rau ngót

Nước ép rau ngót có thể giúp cơ thể hấp thụ toàn bộ dưỡng chất của thực phẩm này. Không chỉ giúp nam giới tăng cường sinh lực, nước ép rau ngót còn có tác dụng chống lão hóa, làm đẹp da hiệu quả.

Sử dụng nước ép rau ngót chữa yếu sinh lý
Sử dụng nước ép rau ngót chữa yếu sinh lý

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị: 50gr rau ngót tươi và muối hạt.
  • Rau ngót làm sạch, rửa và ngâm với nước muối loãng sau đó vớt, để ráo.
  • Xay nhuyễn hoặc giã nát rau ngót với muối hạt và lọc lấy phần nước cốt.
  • Sử dụng nước cốt rau ngót ngay khi vừa chế biến để có hiệu quả tốt.

Cách chữa yếu sinh lý bằng rau ngót và tôm khô

Canh rau ngót và tôm khô là món ăn ngon miệng, thanh nhiệt và tốt cho sức khỏe. Trong tôm khô cũng có nhiều dưỡng chất tốt cho các quý ông. Vì thế, đây luôn là món ăn được phái mạnh ưa thích.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị: 300gr rau ngót, 100gr tôm khô và gia vị.
  • Rau ngót làm sạch sau đó vò nát, cho vào nồi nước sôi.
  • Sau khi cho rau vào nồi khoảng 2 phút thì cho tôm khô vào nấu cùng đến khi chín.
  • Nên gia vị vừa ăn và ăn với cơm khi canh còn nóng.
Cách chữa yếu sinh lý bằng rau ngót và tôm khô
Cách chữa yếu sinh lý bằng rau ngót và tôm khô

Sử dụng sinh tố rau ngót

Sinh tố rau ngót cũng là một lựa chọn phù hợp cho các quý ông khi muốn áp dụng bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng rau ngót. Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị: Rau ngót tươi, đường, đá bào và muối.
  • Rau ngót sơ chế sau đó xay với 200ml nước sôi để nguội và lọc bỏ bã.
  • Lấy nước cốt rau ngót cho thêm đường và đá bào rồi khuấy đều và thưởng thức.

Dùng rau ngót luộc chữa yếu sinh lý

Rau ngót luộc là món ăn cực kỳ dễ làm và ngon miệng cũng như đem lại hiệu quả điều trị yếu sinh lý cho nam giới rất tốt.

Cách làm:

  • Làm sạch 30gr rau ngót tươi sau đó vờ sơ qua.
  • Cho nồi nước lên bếp và đun sôi sau đó cho rau ngót vào luộc.
  • Có thể thêm chút gia vị cho vừa miệng rồi vớt rau ra và thưởng thức.

CHIA SẺ TÌNH TRẠNG BẠN ĐANG GẶP PHẢI 

CHUYÊN GIA TƯ VẤN TRỰC TIẾP CÁCH KHẮC PHỤC

Lưu ý khi áp dụng cách chữa yếu sinh lý bằng rau ngót

Rau ngót vô cùng lành tính và nam giới có thể sử dụng loại rau này một cách rất an toàn. Tuy nhiên, khi sử dụng các quý ông vẫn cần chú ý:

  • Nên sử dụng rau ngót vừa đủ, không lạm dụng loại rau này do có thể gây mất ngủ và ức chế hấp thụ canxi, phốt pho cho cơ thể.
  • Nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi muốn sử dụng rau ngót trị yếu sinh lý.
  • Hạn chế dùng rau ngót cho người hay bị đau bụng, có hệ tiêu hóa kém.
  • Cùng không nên sử dụng loại rau này cho người hay bị mất ngủ, khó ngủ.
  • Những người bị loãng xương, thiếu canxi tuyệt đối không sử dụng rau ngót.
  • Nam giới cần bổ sung thêm các thực phẩm khác tốt cho sinh lý để tăng cường dưỡng chất và có cuộc sống sinh hoạt, vận động lành mạnh.

Trên đây là các cách chữa yếu sinh lý bằng rau ngót rất đơn giản, dễ thực hiện. Hy vọng những thông tin này có thể giúp các quý ông lựa chọn được phương pháp cải thiện sinh lực phù hợp nhất.

Lưu ý: Rau ngót chỉ là thực phẩm hỗ trợ, không mang tính điều trị, hiệu quả mờ nhạt, thậm chí nhiều người không thấy cải thiện. Nam giới vẫn cần thăm khám và sử dụng những phương pháp chuyên sâu.

Tham khảo: Chữa yếu sinh lý bằng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh: hiệu quả từ gốc

Nếu bạn đang tìm kiếm bài thuốc chữa yếu sinh lý an toàn, hiệu quả cao, Sinh lý nam Đỗ Minh là một trong những lựa chọn hoàn hảo hiện nay. Đây là bài thuốc gia truyền được nghiên cứu, bào chế bởi nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường – đơn vị khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động và nhiều ưu thế vượt trội khác: 

  • Có hơn 150 năm phát triển, hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh bằng YHCT. 
  • Nhận cúp Vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” năm 2017.
  • Lọt top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020. 

Ngoai ra, Đỗ Minh Đường cũng được nhiều trang báo uy tín biết đến, đăng bài giới thiệu đến đông đảo khán giả trên khắp cả nước. GĐ chuyên môn nhà thuốc là lương y Đỗ Minh Tuấn được xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình về sức khỏe trên VTV2, VTC2 với cương vị là cố vấn chuyên môn.

Bài thuốc chữa yếu sinh lý Đỗ Minh được nghiên cứu bào chế và ứng dụng từ cuối thế kỷ XIX. Sau 5 đời truyền nhân, hiện lương y Tuấn đang là người tiếp nhận và phát triển bài thuốc này với nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp với nam giới bị yếu sinh lý thời đại 4.0: 

Song song với thuốc dạng thang thô truyền thống, thuốc chữa yếu sinh lý Đỗ Minh Đường hiện được bào chế thêm ở dạng viên hoàn, cao miếng và thuốc ngâm rượu sẵn. Quý ông có thể dùng trực tiếp giúp tiết kiệm thời gian trong việc đun sắc và hạn chế tình trạng quên uống thuốc bởi có thể mang theo người mọi lúc mọi nơi. 

Một liệu trình điều trị yếu sinh lý Đỗ Minh được kết hợp giữa ba bài thuốc nhỏ khác nhau theo cơ chế CÔNG KIÊM BỔ TRỊ. Nghĩa là, vừa tác động vào căn nguyên gây bệnh để loại bỏ các triệu chứng yếu sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu,… vừa bồi bổ tạng thận, tăng cường sức khỏe toàn diện cho nam giới. 

Đối với mỗi trường hợp nam giới bị yếu sinh lý, dựa trên sức khỏe và mức độ bệnh lý nặng hay nhẹ, lương y Tuấn sẽ có phương án kết hợp các bài thuốc sao cho phù hợp, giúp phát huy công dụng một cách tốt nhất. 

Theo đó, thời gian chữa bệnh của mỗi người sẽ khác nhau. Trường hợp nhẹ thường chỉ mất khoảng 2 – 3 tháng, nặng hơn có thể cần 3 – 5 tháng để đẩy lùi hoàn toàn căn nguyên và phục hồi sức khỏe. 

Để giúp bài thuốc phát huy được công dụng chữa bệnh chuyên sâu và toàn diện như trên, không thể không nhắc đến sự góp mặt của hơn 50 vị thuốc nam từ quen đến quý chứa nhiều dược tính điều trị bệnh sinh lý nam. Theo chia sẻ từ lương y Tuấn, mỗi vị thuốc được nhà thuốc tuyển chọn kỹ lưỡng, được chia thành các nhóm: 

  • Nhóm cải thiện sinh lý, cường dương mạnh cốt: Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Ba kích, Kim anh tử, Thỏ ty tử, Cửu thái tử,… 
  • Nhóm bồi bổ ngũ tạng, hoạt huyết: Thạch liên tử, Thục địa, Hồ đào, Đương quy, Kỷ tử, Hoài sơn,… 

Thảo dược được nhà thuốc kiểm soát về nguồn gốc và chất lượng, nói không với chất bảo quản, thuốc trừ sâu, phân bón hóa học nên an toàn và có thể dùng cho mọi đối tượng nam giới bị yếu sinh lý. 

Hiệu quả bài thuốc được kiểm chứng từ nhiều nam giới với các triệu chứng yếu sinh lý khác nhau. Tìm hiểu trên kênh Youtube nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chúng tôi bắt gặp nhiều video phản hồi từ “người thật người thật”. 

Nhiều người cũng để lại phản hồi qua tin nhắn, trên mạng xã hội:

Đơn vị còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của những trang báo uy tín:

Sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc ĐỘC QUYỀN, chỉ được bào chế và kê đơn bởi nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Nếu bạn đang gặp vấn đề về sinh lý và muốn được cải thiện nhanh chóng, an toàn, có thể liên hệ theo các hình thức dưới đây để được tư vấn MIỄN PHÍ. 

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

TÌM HIỂU: Chi phí bài thuốc chữa yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường là bao nhiêu?

>>> ĐỪNG BỎ LỠ:

Cập nhật lúc: 1:46 PM , 01/08/2023

Tin liên quan

5 cách chữa yếu sinh lý bằng quả vải dễ thực hiện

Quả vải là loại quả thơm ngon, được nhiều người ưa chuộng nhưng ít ai biết rằng có thể chữa yếu sinh lý bằng quả vải cực kỳ đơn giản...

3 cách sử dụng nha đam trị yếu sinh lý hiệu quả

Nha đam trị yếu sinh lý từ lâu đã là phương pháp được cánh mày râu sử dụng nhiều để tăng cường sinh lực. Tuy nhiên, chữa yếu sinh lý...

Yếu sinh lý ở tuổi trẻ điều trị như thế nào? Những lưu ý cần thiết

Yếu sinh lý ở tuổi trẻ điều trị như thế nào? Những lưu ý cần thiết

Yếu sinh lý ở tuổi trẻ ngày càng trở nên phổ biến hơn, ảnh hưởng rất lớn tới khả năng sinh sản về sau. Để phòng tránh những biến chứng...

5 cách sử dụng quả sung chữa yếu sinh lý hiệu quả cho cánh mày râu

Một trong những phương pháp dân gian được áp dụng và lưu truyền rộng rãi đến ngày hôm nay là sử dụng quả sung chữa yếu sinh lý. Đây là...

11 Cách Tăng Ham Muốn Ở Đàn Ông, “Đánh Thức Mãnh Hổ” Khiến Nàng Ngây Ngất

Quan hệ tình dục là hoạt động giúp các cặp đôi gắn kết hơn, giảm căng thẳng và duy trì khả năng sinh sản. Tuy nhiên do nhiều nguyên nhân...

Thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật

TOP 10 Loại Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nam Của Nhật Tốt Nhất Hiện Nay

Thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật giúp phái mạnh bổ sung nhiều hoạt chất để tăng sinh lực, khắc phục tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương...

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *