5 Nguyên Nhân Gây Viêm Lộ Tuyến Cần Tránh & Cách Chữa

Viêm lộ tuyến là bệnh lý xảy ra khi các tế bào tuyến trong cổ tử cung tăng sinh quá mức, lộ ra bên mặt ngoài và gặp phải các tác nhân gây viêm nhiễm như vi khuẩn, nấm, tạp khuẩn… Vậy, những nguyên nhân gây viêm lộ tuyến là gì? Dưới đây là giải đáp chi tiết. 

ĐỌC NGAY: [CHIA SẺ THẬT] 35 tuổi 2 lần đau đớn đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung mà bệnh không khỏi

Dấu hiệu và cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh lý thường gặp ở chị em phụ nữ, nhất là phụ nữ đang trong độ tuổi sinh sản. Nguyên nhân gây bệnh ở mỗi người là khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung có thể tổng hợp một số lý do chính khiến chị em bị viêm lộ tuyến. 

Điểm danh 5 nguyên nhân gây viêm lộ tuyến thường gặp

Ths.Bs Đỗ Thanh Hà (Nguyên Trưởng khoa Phụ tại BV YHCT Trung Ương) đã chỉ ra 5 nguyên nhân gây viêm lộ tuyến hay mắc phải nhất ở chị em. 

1, Thói quen vệ sinh vùng kín không đúng

Đây là nguyên nhân thường gặp nhất và cũng chính là lý do khiến tỷ lệ chị em mắc bệnh phụ khoa ngày càng gia tăng.

Cách vệ sinh vùng kín đúng cách bằng 6 bước đơn giản

Các thói quen vệ sinh vùng kín không đúng, có thể gây hại cho các cơ quan, bộ phận sinh sản/ sinh dục bao gồm:

  • Không vệ sinh vùng kín sạch sẽ mỗi ngày
  • Thụt rửa sâu, chà xát vùng kín mạnh, ngâm rửa quá lâu trong nước
  • Lạm dụng xà phòng, dung dịch tẩy rửa,… 

Những yếu tố này sẽ tạo cơ hội cho mầm bệnh (nấm, khuẩn, tạp khuẩn) dễ dàng xâm nhập vào bên trong vùng kín và gây ra các bệnh viêm nhiễn. Trong đó có viêm lộ tuyến cổ tử cung.

2, Lạm dụng thủ thuật ngoại khoa

Việc phá thai nhiều lần bằng các thủ thuật ngoại khoa sẽ khiến niêm mạc cổ tử cung bị tổn thương. Dụng cụ nạo phá thai đưa từ bên ngoài vào cũng tiềm ẩn nguy cơ đưa mầm bệnh dễ dàng xâm nhập vào trong và gây viêm nhiễm.

Thời điểm hút thai an toàn

Đặc biệt, nếu phá thai tại các cơ sở kém chất lượng, không an toàn, kỹ thuật không đạt chuẩn thì ngoài viêm lộ tuyến, chị em còn có nguy cơ gặp phải các biến chứng nguy hiểm khác. Vì thế, hãy biết bảo vệ bản thân mình một cách đúng đắn.

3, Quan hệ tình dục không an toàn

Sẽ khiến lây lan nhanh các mầm bệnh nguy hiểm, đặc biệt là các bệnh lây qua đường tình dục như lậu, giang mai,…

Những thói quen quan hệ không an toàn như: Không sử dụng bao cao su, quan hệ thô bạo, quan hệ với nhiều bạn tình,… đều làm tăng nguy cơ mắc phải các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bao gồm cả viêm lộ tuyến cổ tử cung.

LIÊN HỆ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA NGAY KHI CÓ BẤT THƯỜNG Ở VÙNG KÍN!

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Triệu chứng BỆNH PHỤ KHOA bạn đang gặp phải là gì?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

4, Viêm lộ tuyến do rối loạn nội tiết tố

Khi rối loạn nối tiết tố, cơ thể sẽ mất cân bằng, sức khỏe suy giảm. Từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho hại khuẩn phát triển gây bệnh.

Nguyên nhân này thường gặp ở nhóm phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh, tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh,…

Bên cạnh việc điều trị viêm nhiễm, viêm lộ tuyến thì chị em bị rối loạn nội tiết còn cần cân bằng nội tiết bằng các phương pháp phù hợp. Từ ăn uống, dùng thuốc đến nghỉ ngơi, thay đổi chế độ sinh hoạt,…

Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1: Hình ảnh nhận biết và cách điều trị

5, Mắc bệnh phụ khoa mãn tính

Nếu mắc phải các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm âm hộ, viêm cổ tử cung,…

Hoặc các bệnh xã hội. bệnh lây truyền qua đường tình dục như bệnh lậu, bệnh sùi mào gà,… mà không điều trị kịp thời, dứt điểm thì viêm nhiễm sẽ rất dễ lây lan, ăn sâu sang các bộ phận, cơ quan sinh dục khác. Từ đó dẫn tới biến chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Viêm lộ tuyến có nguy hiểm không? 

Bệnh viêm lộ tuyến nếu không được phát hiện và xử lý kịp thời, đúng cách ngay từ giai đoạn đầu sẽ rất dễ tái phát, tiến triển nhanh, gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống, sinh hoạt. Đặc biệt là tiềm ẩn nguy cơ biến chứng đe dọa tính mạng và sức khỏe sinh sản.

Viêm Lộ Tuyến Độ 1 Có Nguy Hiểm Không? Hướng Dẫn Điều Trị Hiệu Quả

Cụ thể, những phiền toái do bệnh gây ra:

  • Các triệu chứng như tăng tiết khí hư, khí hư bất thường, có mùi hôi tanh, ngứa ngáy ở vùng kín khiến chị em tự ti, làm giảm chất lượng cuộc sống.
  • Ngại quan hệ tình dục, ảnh hưởng đến hạnh phúc
  • Tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn
  • Biến chứng ung thư cổ tử cung, ung thư tử cung vô cùng nguy hiểm
  • Tăng tỷ lệ sảy thai, sinh non, em bé bị viêm nhiễm nếu viêm lộ tuyến cổ tử cung xảy ra ở bà bầu

Chính vì những phiền toái này rất phức tạp và nguy hiểm này mà người bệnh cần tìm cách điều trị càng sớm càng tốt.

Điều trị viêm lộ tuyến như thế nào?

Thông thường, bệnh có thể giải quyết bằng việc dùng thuốc, can thiệp ngoại khoa. Hiệu quả của các phương pháp còn tùy thuộc vào mức độ bệnh, tình trạng biểu hiện cũng như sự tuân thủ chỉ định của người bệnh. 

Dùng thuốc Tây y chữa viêm lộ tuyến

Bác sĩ có thể chỉ định dùng thuốc đặt hoặc thuốc uống tùy vào cơ địa và tình trạng bệnh của mỗi người. Các thuốc này đa phần có thành phần kháng sinh, giúp diệt nấm, khuẩn, hại khuẩn gây bệnh. Đồng thời cân bằng pH âm đạo, cải thiện triệu chứng.

Khi dùng thuốc Tây chữa viêm âm đạo, người bệnh cần tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ, không nên tự ý mua về dùng vì có thể khiến bệnh nghiêm trọng hơn. 

Mẹ Bầu Bị Viêm Lộ Tuyến Có Nên Đẻ Thường? Cách Điều Trị Hiệu Quả

Điều trị bệnh bằng ngoại khoa

Các can thiệp ngoại khoa có thể được chỉ định để điều trị viêm lộ tuyến như: Đốt điện, đốt lasser, áp lạnh,…

Phương pháp này tuy đem lại hiệu quả nhanh, phần lộ tuyến viêm dễ dàng được xử lý nhưng chi phí khá cao. Hơn nữa lại không xử lý được gốc bệnh. Ngoài ra, nếu không tìm được cơ sở, địa chỉ uy tín, người bệnh rất dễ gặp phải các biến chứng hậu phẫu gây đau đớn, viêm nhiễm nặng hơn, làm ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. 

Vì thế, phương pháp này chỉ nên áp dụng cho bệnh nhân viêm lộ tuyến nặng, triệu chứng phức tạp và đã từng sinh con, hoặc không có ý định sinh con nữa.

Giá Điều Trị Viêm Lộ Tuyến Bằng Sóng Cao Tần [Bảng Giá 2023]

Chữa dứt điểm viêm lộ tuyến KHÔNG XÂM LẤN bằng YHCT

Thay vì áp dụng 2 cách chữa trên, nhiều chị em lại tin tưởng tìm đến YHCT để đảm bảo an toàn và có hiệu quả điều trị triệt để hơn. Bởi lẽ, YHCT thường tập trung vào điều trị các căn nguyên gây bệnh viêm lộ tuyến từ sâu bên trong cơ thể kết hợp song song với việc xử lý các triệu chứng bệnh lý cụ thể. Bên cạnh đó, Đông y cũng đi vào tập trung điều trị tăng cường sức khỏe tổng thể để hạn chế các bệnh lý xâm nhập và gây hại.

Trong số các liệu trình điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện nay, bài thuốc Phụ Khang Tán của Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) đang được nhiều chuyên gia, người bệnh đánh giá cao về hiệu quả. Không chỉ giúp loại bỏ viêm lộ tuyến hiệu quả KHÔNG XÂM LẤN mà bài thuốc còn giúp ổn định sinh lý nữ khá tốt.

Phụ Khang Tán – XỬ ĐẸP viêm lộ tuyến từ căn nguyên, ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả

Được áp dụng độc quyền tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam, bài thuốc Phụ Khang Tán đã được nhiều người bệnh quan tâm và tin dùng. Bài thuốc Phụ Khang Tán từ khi được Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam phục dựng cho đến nay đã thành công giúp HƠN 40.500 NGƯỜI BỆNH loại bỏ viêm lộ tuyến và các bệnh phụ khoa hiệu quả chỉ với 1 liệu trình.

KIỂM CHỨNG: Bài thuốc Phụ Khang Tán điều trị viêm lộ tuyến có tốt không? Chi phí bao nhiêu?

Là một người bệnh may mắn điều trị viêm lộ tuyến hiệu quả với bài thuốc Phụ Khang Tán, chị Lữ Ngọc Hiền (35 tuổi, TP. HCM, Á khôi Doanh nhân Việt Nam 2020) cho biết: “Trước đây, tôi thường xuyên thấy vùng kín ra nhiều khí hư, âm đạo đau rát và ngứa ngáy. Tôi cũng lập gia đình vài năm nhưng muộn con nên quyết định đi viện thăm khám. Bác sĩ cho biết tôi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 và viêm âm đạo, cổ tử cung tổn thương nên khó có con. Bác sĩ kê thuốc cho tôi về dùng một thời gian thì tình trạng có đỡ hơn nhưng khi ngừng dùng thuốc thì bệnh lại tái phát khiến tôi vô cùng mệt mỏi.

Sau đó, nhờ một người quen giới thiệu, tôi biết đến Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam và quyết định đến đây thăm khám. Bác sĩ chuyên khoa tại Trung tâm sau khi bắt mạch và kiểm tra các triệu chứng lâm sàng đã kê đơn thuốc Phụ Khang Tán cho tôi với liệu trình 3 tháng. Dùng được 1 tháng, các triệu chứng khó chịu như ngứa ngáy, ra khí hư của tôi cũng giảm dần, đặc biệt là chu kỳ kinh cũng trở nên đều đặn hơn nên tôi quyết định cố gắng duy trì.

Cho đến khi liệu trình Phụ Khang Tán kết thúc, tôi thực sự bất ngờ khi các triệu chứng viêm lộ tuyến và viêm âm đạo của tôi gần như đã biến mất hoàn toàn. Sức khỏe tổng thể của tôi cũng được cải thiện khá tốt và cơ thể cũng thoải mái hơn. Và may mắn nhất là sau khi dừng thuốc nửa năm, tôi đã có thai tự nhiên. Thực sự cảm ơn bài thuốc Phụ Khang Tán của Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam rất nhiều!”

>> Chị Lữ Ngọc Hiền chia sẻ về hiệu quả trị viêm lộ tuyến cổ tử cung của bài thuốc Phụ Khang Tán:

Để mang lại những hiệu quả vượt trội này trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung nói riêng và các bệnh phụ khoa nói chung, bài thuốc Phụ Khang Tán đã được Bác sĩ Lê Phương chú trọng giữ nguyên cơ chế toàn diện BỔ CHÍNH – KHU TÀ với các bài thuốc chính là thuốc uống trong (dạng cao, viên hoặc thuốc thang) và thuốc điều trị tại chỗ (thuốc ngâm rửa, thuốc đặt, thuốc xịt).

Những bài thuốc nhỏ có trong liệu trình Phụ Khang Tán sẽ được Bác sĩ Lê Phương chỉ định theo phác đồ 3 tác động bao gồm KHẮC PHỤC TRIỆU CHỨNG – XỬ LÝ CĂN NGUYÊN – ĐIỀU TRỊ DỰ PHÒNG. Trong từng giai đoạn, người bệnh sẽ được tư vấn các bài thuốc cụ thể để có thể loại bỏ tốt những căn nguyên gây bệnh cũng như các triệu chứng khó chịu do viêm lộ tuyến cổ tử cung gây ra.

Khi áp dụng trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, bài thuốc Phụ Khang Tán sẽ mang đến những công dụng nổi bật như:

  • Thanh nhiệt, thải độc, hóa thấp, tăng cường chức năng tạng phủ để quá trình đào thải độc tố của gan, thận diễn ra thuận lợi.
  • Chấm dứt nhanh chóng tình trạng ra khí hư bệnh lý, giúp âm đạo bớt bí bách, nóng ẩm, giảm nguy cơ nấm bệnh phát triển.
  • Ổn định nội tiết tố, điều hòa chu kỳ kinh nguyệt diễn ra đều đặn hơn.
  • Điều hòa khí huyết, dưỡng huyết, tăng sinh huyết mới để duy trì hoạt động bình thường của cơ quan sinh dục.
  • Kháng khuẩn, tiêu viêm, ức chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm bệnh gây viêm lộ tuyến trong cơ thể.

ĐỌC THÊM: Phụ Khang Tán – Bài thuốc loại bỏ viêm lộ tuyến KHÔNG XÂM LẤN, an toàn cho sức khỏe

  • Kháng khuẩn, diệt nấm tại chỗ, ngăn ngừa vi khuẩn lây lan sang các bộ phận khỏe mạnh khác trong cơ quan sinh dục.
  • Ổn định mạch sinh lý Nhâm – Xung – Đới, tăng cường sức khỏe cổ tử cung, buồng trứng và khôi phục sinh lý nữ tốt hơn.
  • Ức chế sự quá phát của các tế bào lộ tuyến, giảm mức độ phát triển của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.
  • Làm lành niêm mạc âm đạo bị tổn thương, cải thiện chức năng cơ quan sinh dục nữ.

Đặc biệt, tất cả các thành phần thảo dược có trong bài thuốc Phụ Khang Tán đều được thu hái từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO nên có độ an toàn cao. Những thảo dược này đều được Bác sĩ Lê Phương cùng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc Tradimec tiến hành kiểm định về dược tính cũng như độc tính cấp diễn – bán trường diễn nên đảm bảo phù hợp cho mọi cơ địa và không gây tác dụng phụ cho người bệnh khi sử dụng.

Để biết thêm các thông tin về bài thuốc trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung Phụ Khang Tán, người bệnh có thể liên hệ ngay theo địa chỉ dưới đây để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể.

TRUNG TÂM PHỤ KHOA ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

Diệp Phụ Khang – Dứt điểm viêm lộ tuyến hiệu quả, KHÔNG XÂM LẤN

Bài thuốc Diệp Phụ Khang cũng được đánh giá cao trong điều trị viêm lộ tuyến và là thành quả nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

So với các thuốc khác trên thị trường, Diệp Phụ Khang sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn nhiều. 

Thành phần Diệp Phụ Khang hoàn toàn là thảo dược tự nhiên lành tính. Hơn nữa, đây còn là bài thuốc ĐẦU TIÊNDUY NHẤT ứng dụng TINH CHẤT DIỆP LỤC vào điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Từ đó đem lại hiệu quả toàn diện GẤP 3 LẦN so với các giải pháp/ bài thuốc khác.

Việc điều trị viêm lộ tuyến bằng thảo dược và cơ chế lành bệnh tự nhiên sẽ giảm thiểu thương tổn tới các tế bào lành tính ở xung quanh vị trí viêm, giảm thiểu đau đớn, không xâm lấn nên không chảy máu, không để lại sẹo.

Giải pháp cũng đáp ứng hoàn toàn CAM KẾT 5 KHÔNG trong điều trị viêm phụ khoa.

Bài thuốc Diệp Phụ Khang chữa bệnh Phụ khoa theo cam kết 5 KHÔNG, giúp người bệnh cảm thấy yên tâm hơn

Bài thuốc được xây dựng với cơ chế điều trị 3 TẦNG toàn diện (Tiêu viêm – Phục hồi – Cân bằng). Từ đó giúp phần lộ tuyến tự lành, tự tái tạo lại và co gọn phần lộ tuyến vào trong mà không cần đốt diệt tuyến hay xâm lấn ngoại khoa. 

Theo đó, người bệnh sẽ được hướng dẫn sử dụng cùng lúc 3 chế phẩm đặc trị. Tất cả các chế phẩm đều được bào chế hiện đại, đáp ứng rất tốt nhu cầu sử dụng của chị em phụ nữ hiện nay. 

  • Thuốc uống, viên đặt đều có dạng viên, dễ dùng, chị em không cần phải đun sắc phức tạp.
  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ Diệp Phụ Khang dạng bọt mềm mịn, thành phần thảo dược lành tính, không dùng chất tẩy rửa hóa học nên phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng, mẩn ngứa.

Thuốc uống xử lý căn nguyên bên trong kết hợp thuốc đặt và dung dịch vệ sinh phụ nữ điều trị tại chỗ, khắc phục nhanh triệu chứng bệnh. Tất cả cùng phối hợp chặt chế để giúp bệnh khỏi toàn diện và phòng ngừa tái phát.

Xem chi tiết: Cơ Chế Chữa Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Không Diệt Tuyến Của Diệp Phụ Khang

Diệp Phụ Khang Chữa Viêm Lộ Tuyến Có Khỏi Không? Bao Nhiêu Tiền?

Liệu trình phối hợp TRONG UỐNG, NGOÀI ĐẶT + RỬA này sẽ giúp kiểm soát nhanh tình trạng viêm nhiễm; giúp người bệnh sớm khắc phục các triệu chứng khó chịu.

  • Sau 7 – 15 ngày: Chị em cảm thấy vùng kín dần khô thoáng, sạch sẽ, dễ chịu.
  • Kết thúc lộ trình 1 – 1,5 tháng (tối đa không quá 3 tháng), viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể khỏi hoàn toàn, nội tiết tố ổn định, sức khỏe, chức năng sinh lý/ sinh sản phục hồi ổn định. 

Xử Lý Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Không Biến Chứng, Chuyên Gia Nói Gì

Bài thuốc lành tính, an toàn nên an toàn, phù hợp với mọi đối tượng bệnh. Bao gồm cả:

  • Phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh
  • Trường hợp viêm lộ tuyến cổ tử cung tái phát sau đốt diệt tuyến, điều trị dai dẳng mãi không khỏi
  • Bệnh nhân vừa trải qua diệt tuyết: Giúp tăng hiệu quả phục hồi, nâng cao khả năng mang thai, sinh con tự nhiên của người phụ nữ.

Tính đến nay, Diệp Phụ Khang đã giúp cho hơn 10.786 chị em chữa khỏi bệnh Phụ khoa, trong đó có viêm lộ tuyến cổ tử cung. 100% chị em sau khi sử dụng đều đánh giá tốt về chất lượng, hiệu quả, độ an toàn, tính tiện dụng của bài thuốc. 

Rất nhiều trường hợp đã thành công mang thai sau khi chữa khỏi bệnh. 

Các chương trình truyền hình sức khỏe như VTV2 Sống khỏe mỗi ngày hay báo chí uy tín cũng liên tục đưa tin giới thiệu bài thuốc đến đông đảo người bệnh trên cả nước. 

Đánh Giá Chuyên Gia, Người Bệnh Về Diệp Phụ Khang Trị Viêm Lộ Tuyến

Xem chi tiết: Đánh giá bài thuốc Diệp Phụ Khang 

Bệnh nhân sẽ được thăm khám, tư vấn sức khỏe cùng bác sĩ chuyên khoa. Dựa vào mức độ, chứng trạng ở từng người, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình kết hợp các chế phẩm phù hợp, đảm bảo hiệu quả cao.

Để được tư vấn cụ thể, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hãy liên hệ trực tiếp đến Thuốc dân tộc.

Trung tâm Thuốc dân tộc:

  • Cơ sở Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – SĐT 0989 913 935
  • Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q. Phú Nhuận – SĐT, Zalo: 0932 064 179
  • Website: thuocdantoc.org || Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

ĐỪNG ĐỂ VIÊM LỘ TUYẾN BIẾN CHỨNG ẢNH HƯỞNG SỨC KHỎE SINH SẢN, HÃY ĐIỀU TRỊ NGAY!

Trên đây là thông tin về nguyên nhân gây viêm lộ tuyến. Hy vọng sẽ giúp chị em tìm được cách chữa phù hợp, sớm chữa khỏi bệnh lý này, bảo vệ sức khỏe sinh sản.

THÔNG TIN XEM THÊM: Đánh giá chuyên gia và người bệnh về thuốc Diệp Phụ Khang chữa viêm lộ tuyến

BÀI VIẾT ĐƯỢC XEM NHIỀU:

Cập nhật lúc: 11:44 PM , 31/07/2023

Tin liên quan

4 Dấu Hiệu Viêm Lộ Tuyến Điển Hình, 3 Cách Chữa Hiệu Quả

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh lý phụ khoa phổ biến, thường gặp ở chị em trong độ tuổi sinh sản. Việc điều trị không quá khó khăn,...

Viêm Lộ Tuyến Có Nên Đốt Không? – Cách Xử Lý An Toàn, Triệt Để

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những bệnh lý khá nguy hiểm, tiềm ẩn nguy cơ gây vô sinh – hiếm muộn, ung thư cổ tử cung...

5 Bác Sĩ Chữa Viêm Lộ Tuyến Giỏi Ở Hà Nội & Hồ Chí Minh

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh lý phức tạp, có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho chị em nếu không được xử lý kịp thời,...

Bệnh Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung: Dấu Hiệu, Cách Chữa Hiệu Quả

Viêm lộ tuyến cổ tử cung xuất hiện ở phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ và nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây ảnh...

Cách Chữa Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Hiệu Quả Nhất

Viêm lộ tuyến cổ tử cung xảy ra ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản và là một bệnh phụ khoa phổ biến. Bệnh không chỉ ảnh hưởng đến...

Cách Chữa Viêm Lộ Tuyến Tại Nhà Đơn Giản, Hiệu Quả Nhất

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh lý thường gặp. Việc điều trị không quá phức tạp nếu bệnh nhân phát hiện kịp thời và áp dụng phương pháp...

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *