5 cách sử dụng quả sung chữa yếu sinh lý hiệu quả cho cánh mày râu

Một trong những phương pháp dân gian được áp dụng và lưu truyền rộng rãi đến ngày hôm nay là sử dụng quả sung chữa yếu sinh lý. Đây là phương pháp điều trị tại nhà cho các quý ông gặp phải vấn đề về sinh lý khó nói. Vậy cách dùng quả sung chữa yếu sinh lý như thế nào?

Công dụng chữa yếu sinh lý của quả sung

Quả sung là loại quả quen thuộc và cũng là loại quả được đánh giá có công dụng đối với sức khỏe rất tốt. Trong Đông y và Tây y đều đánh giá rất cao công dụng chữa tình trạng yếu sinh lý của quả sung.

Trong Đông y và Tây y đều đánh giá rất cao công dụng chữa yếu sinh lý của quả sung
Trong Đông y và Tây y đều đánh giá rất cao công dụng chữa yếu sinh lý của quả sung

Theo Đông y

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Cố vấn y khoa VTV2, quan điểm của y học cổ truyền về tình trạng yếu sinh lý ở nam giới là do thận dương hư, không dưỡng tủy, tàng tinh huyết và sinh tinh như bình thường. Bên cạnh đó, tình trạng khí thận hư nhược cũng khiến nam giới bị xuống sức nhanh chóng và khó cương dương như mong muốn.

Sử dụng quả sung như vị thuốc chữa yếu sinh lý là do trong quả sung có tính quy kinh tỳ và vị, giúp tiêu đàm thũng, giải độc, bổ máu và tiêu viêm, lợi tiểu, lợi đường tiêu hóa.

Theo Tây y

Quả sung là một loại quả thuộc họ dâu tằm có chứa nhiều hoạt chất tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới như sau:

  • Quả sung có hàm lượng vitamin, khoáng chất rất dồi dào giúp tăng năng lượng, tăng ham muốn và khoái cảm tình dục.
  • Hoạt chất Amino axit có trong quả sung giúp cải thiện chất lượng của tinh trùng, tăng sản xuất tinh trùng và tăng lưu thông máu đến dương vật. Giúp người bệnh điều trị xuất tinh sớm và hiếm muộn ở nam giới.
  • Các thành phần như Omega 3 và Kali giúp giảm cholesterol trong máu, điều hòa huyết áp và phòng ngừa quá trình lão hóa ở nam giới.

GỬI TRIỆU CHỨNG BẠN ĐANG GẶP PHẢI 

CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn có đang gặp triệu chứng dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Cách sử dụng quả sung chữa yếu sinh lý

Có nhiều cách sử dụng quả sung chữa yếu sinh lý. Các quý ông có thể lựa chọn các phương pháp điều trị dưới đây để áp dụng một cách hiệu quả.

Sử dụng quả sung tươi

Ăn quả sung tươi là cách điều trị yếu sinh lý đơn giản nhất và cũng có hiệu quả tốt nhất khi cơ thể hấp thu được gần như hoàn toàn dưỡng chất có trong loại quả này. Cách làm:

  • Chuẩn bị: 50gr quả sung tươi và còn xanh.
  • Ngâm sung với nước muối loãng, cắt bỏ cuống và rửa lại cho sạch nhựa.
  • Ăn quả sung trực tiếp, có thể chấm với muối ớt để tăng hương vị.
  • Nên ăn sung mỗi ngày để cải thiện chức năng thận cũng như khả năng sinh lý.

Sung muối chữa yếu sinh lý rất tốt

Sung muối là món ăn kèm rất thú vị và giúp món ăn thêm ngon miệng. Ngoài ra, sung muối còn giúp các quý ông tăng khả năng “giường chiếu” hiệu quả. Cách làm:

Quả sung chữa yếu sinh lý bằng cách muối ăn kèm trong bữa ăn
Quả sung chữa yếu sinh lý bằng cách muối ăn kèm trong bữa ăn
  • Chuẩn bị: 100gr sung tươi, bỏ cuống, chẻ lát mỏng rồi ngâm với muối trong 15 phút.
  • Vớt sung, rửa sạch sau đó để ráo tự nhiên.
  • Lấy tỏi bóc vỏ, đập dập, băm nhuyễn ớt cay và khuấy đều với muối, đường trong khoảng 200ml nước sôi.
  • Cho sung vào lọ thủy tinh, đổ hỗn hợp nước dùng đã chuẩn bị và đậy kín nắp lọ trong vòng 3 ngày thì lấy ra sử dụng.

Dùng rượu quả sung chữa yếu sinh lý

Rượu quả sung được rất nhiều nam giới ưa chuộng nhờ đặc tính điều trị yếu sinh lý và bồi bổ sức khỏe rất tốt. Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị: 1kg sung nếp. 4 lít rượu trắng.
  • Sung nếp rửa sạch, ngâm nước muối sau đó chẻ đôi và phơi khô.
  • Cho sung đã phơi khô vào chảo nóng, đảo đều cho đến khi sung ngả sang màu vàng.
  • Cho sung vào bình thủy tinh, đổ rượu sao cho ngập sung và đậy nắp kín.
  • Rượu sung cần được ngâm trong 1 tháng thì mới có thể sử dụng. Các quý ông nên dùng 20ml rượu sung mỗi ngày để cải thiện sinh khí.

Sung chín ngâm sữa tươi

Quả sung chín có vỏ mềm, vị thơm và ngọt, chứa làm lượng đường, tinh bột và vitamin rất cao. Sử dụng sung chín ngâm với sữa tươi là thức uống rất giàu dưỡng chất, giúp nam giới tăng cường độ dẻo dai và phòng ngừa xuất tinh sớm.

Cách làm:

  • Dùng 4 quả sung chín, rửa sạch và chẻ đôi, ngâm sung trong nước muối loãng.
  • Cho sung vào bát rồi đổ sữa tươi vào ngập bề mặt sung, đậy kín sau đó cho vào tủ lạnh để qua đêm rồi sử dụng.

Các món ăn từ quả sung

Không chỉ dừng lại ở các phương pháp trên, các quý ông hoàn toàn có thể lấy quả sung làm nguyên liệu trong các bữa ăn hàng ngày. Các món ăn từ sung có thể kể đến là thịt lợn hầm sung, cháo sung chín, sung om lươn, sung kho cá, gỏi tai heo sung…

Đây đều là những món ăn vừa ngon miệng, vừa giúp bồi bổ sức khỏe và tăng cường sinh lý cho nam giới hiệu quả.

Các quý ông có thể sử dụng thêm các món ăn từ sung chín chữa yếu sinh lý
Các quý ông có thể sử dụng thêm các món ăn từ sung chín chữa yếu sinh lý

Lưu ý khi dùng quả sung chữa yếu sinh lý

Để sử dụng quả sung chữa yếu sinh lý cho nam giới một cách tốt nhất, các quý ông cần chú ý:

  • Chỉ nên áp dụng phương pháp này nếu tình trạng rối loạn sinh lý ở dạng nhẹ.
  • Hiệu quả của phương pháp điều trị phụ thuộc nhiều vào cơ địa của mỗi ngày. Nam giới nên kiên trì áp dụng để có hiệu quả tích cực.
  • Không nên dùng sung cho người bị bệnh về thận hoặc túi mật.
  • Ngoài ra, những người đang sử dụng thuốc chống đông máu thì không nên dùng quả sung.
  • Khi sử dụng sung với lượng lớn có thể gặp phải tình trạng buồn nôn, táo bón, tiêu chảy, hạ đường huyết…
  • Nam giới cần có chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học, lành mạnh kết hợp với phương pháp điều trị để cải thiện sinh lực một cách tốt nhất.

Trên đây là các cách dùng quả sung chữa yếu sinh lý hiệu quả, giúp các quý ông có thêm sự lựa chọn để hỗ trợ cải thiện sinh lực tại nhà. Việc áp dụng các phương pháp dân gian thường an toàn, tuy nhiên không thể loại bỏ hoàn toàn bệnh, đối với người yếu sinh lý nặng không có tác dụng. Nam giới vẫn cần đến những phương pháp điều trị chuyên biệt.

GỢI Ý: Chữa yếu sinh lý bằng bài thuốc chứa 30+ thảo dược – Sinh lý nam Đỗ Minh

Sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc chủ trị vấn đề về yếu sinh lý ở nam giới. Đây là bài thuốc gia truyền của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường – Đơn vị được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động.

Bài thuốc ra đời và được đưa vào thực tế ứng dụng từ hơn 150 năm trước. Đến nay, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh là người kế thừa, phát triển và hoàn thiện bài thuốc phù hợp hơn với cơ địa người Việt hiện đại.

Nhờ sự tối ưu, danh tiếng bài thuốc ngày càng vang xa được nhiều trang báo, truyền hình đưa tin.

Trên các chương trình sức khỏe như Sống khỏe mỗi ngày – VTV2 (chủ đề Tăng cường sinh lực phái mạnh); Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2, Sinh lý nam Đỗ Minh được đánh giá là giải pháp hữu hiệu cho nam giới đang gặp các vấn đề về yếu sinh lý.

ĐỌC NGAY: Đỗ Minh Đường lên sóng VTC2 – Tư vấn giải pháp khắc phục yếu sinh lý an toàn, hiệu quả

Ngoài ra, bài thuốc cũng được giới chuyên gia đánh giá cao và nhiều người bệnh tin dùng. TS.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh bệnh viện YHCT Trung Ương đánh giá: 

“Bài thuốc nam của Đỗ Minh Đường chữa trị vấn đề về yếu sinh lý được đánh giá cao trong giới chúng tôi. Bài thuốc vận dụng cơ chế trị bệnh của YHCT kết hợp với việc gia giảm, bổ sung dược liệu theo từng thể trạng người bệnh. Nhờ vậy, bài thuốc tác động đến sâu bên trong cơ thể, mang lại hiệu quả bền vững, hạn chế nguy cơ tái lại.”

Diễn viên, NSƯT Minh Tuấn là một trong những người bệnh điển hình đã chữa khỏi tình trạng “trên bảo dưới không nghe” nhờ bài thuốc nam Sinh lý Đỗ Minh. Lắng nghe chi tiết chia sẻ của anh dưới đây: 

Ngoài ra, còn rất nhiều những phản hồi khác của người bệnh trên kênh youtube Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hay các diễn đàn xã hội, mọi người có thể tìm đọc thêm TẠI ĐÂY.

Sở dĩ bài thuốc mang đến hiệu quả bền vững, an toàn cho người bệnh là nhờ:

Cơ chế trị bệnh từ gốc cho hiệu quả KÉP

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh tuân thủ theo nguyên tắc trị bệnh của YHCT là tác động vào sâu bên trong, xử lý các triệu chứng từ gốc đến ngọn, đồng thời phục hồi chức năng tạng phủ và sức đề kháng. Nhờ đó bệnh được điều trị khỏi, hạn chế nguy cơ tái lại.

Cụ thể, một liệu trình điều trị bệnh sinh lý gồm 3 bài thuốc nhỏ: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ thận và Đại bổ phục dương hoàn, mang đến tác dụng:

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Tùy vào cơ địa, tình trạng bệnh ở mỗi người mà lương y nhà thuốc sẽ kê đơn và lên phác đồ điều trị phù hợp với mỗi người. 

Thành phần thảo dược thuần tự nhiên, sạch, đảm bảo sức khỏe

Để chủ động và đảm bảo về chất lượng nguyên liệu bào chế bài thuốc, Đỗ Minh Đường đã xây dựng các vườn dược liệu sạch trồng hơn 100 loại dược liệu quý, đạt chuẩn yêu cầu Bộ Y tế ở Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội). 

Theo đó, bài thuốc là sự tổng hòa của gần 50 loại dược liệu, gồm nhiều thành phần quý hiếm như: 

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được đảm bảo về độ lành tính, an toàn, không dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, không trộn tân dược, rác thuốc và không gây tác dụng phụ, phù hợp với mọi đối tượng.

Nếu các quý ông có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp về bài thuốc, liệu trình điều trị hãy liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được chuyên gia tư vấn, thăm khám MIỄN PHÍ: 

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Cập nhật lúc: 1:46 PM , 01/08/2023

Tin liên quan

Cách chữa yếu sinh lý bằng rau ngót và tôm khô

4 cách chữa yếu sinh lý bằng rau ngót đơn giản, hiệu quả

Rau ngót là loại rau lành tính, có công dụng tốt cho sức khỏe và được được sử dụng nhiều để điều trị một số bệnh lý trong đó có...

5 cách chữa yếu sinh lý bằng quả vải dễ thực hiện

Quả vải là loại quả thơm ngon, được nhiều người ưa chuộng nhưng ít ai biết rằng có thể chữa yếu sinh lý bằng quả vải cực kỳ đơn giản...

3 cách sử dụng nha đam trị yếu sinh lý hiệu quả

Nha đam trị yếu sinh lý từ lâu đã là phương pháp được cánh mày râu sử dụng nhiều để tăng cường sinh lực. Tuy nhiên, chữa yếu sinh lý...

11 Cách Tăng Ham Muốn Ở Đàn Ông, “Đánh Thức Mãnh Hổ” Khiến Nàng Ngây Ngất

Quan hệ tình dục là hoạt động giúp các cặp đôi gắn kết hơn, giảm căng thẳng và duy trì khả năng sinh sản. Tuy nhiên do nhiều nguyên nhân...

Thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật

TOP 10 Loại Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nam Của Nhật Tốt Nhất Hiện Nay

Thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật giúp phái mạnh bổ sung nhiều hoạt chất để tăng sinh lực, khắc phục tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương...

Thuốc cường dương của Đức

TOP 9 thuốc cường dương của đức an toàn, hiệu quả nhất

Hiện nay, thuốc cường dương từ Đức đang là một sản phẩm hỗ trợ được nhiều người tìm kiếm và sử dụng để cải thiện "cậu nhỏ". Dưới đây là...

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *