Viêm Lộ Tuyến Có Nên Đốt Không? – Cách Xử Lý An Toàn, Triệt Để

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những bệnh lý khá nguy hiểm, tiềm ẩn nguy cơ gây vô sinh – hiếm muộn, ung thư cổ tử cung nếu người bệnh không điều trị kịp thời. Tuy nhiên, viêm lộ tuyến có nên đốt không? Dưới đây, chuyên gia sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết.

GÓC CHIA SẺ: Cô gái 9x tự tin lập gia đình nhờ chữa khỏi viêm lộ tuyến lâu năm mà không cần thủ thuật

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên đốt không? | TCI Hospital

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có tỉ lệ mắc lên đến 85%. Bệnh không chỉ gây ra các triệu chứng khó chịu, khiến chị em gặp phải nhiều rắc rối, phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày mà còn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản.

Nếu không điều trị dứt điểm bằng đúng phương pháp thì bệnh có thể tái phát nhiều lần, viêm nhiễm lan rộng, gây ra nhiều biến chứng phức tạp. 

Viêm lộ tuyến có nên đốt không? – Chuyên gia giải đáp

Bị viêm lộ tuyến có nên đốt không là thắc mắc của rất nhiều chị em đang đi tìm cách chữa bệnh lý này. 

Các phương pháp diệt tuyến có thể kể đến như: Đốt điện, áp lạnh bằng nito lạnh, dùng laze và dùng dao leep.

Viêm Lộ Tuyến Có Nên Đốt Không? Chia Sẻ Kinh Nghiệm Từ A - Z

Trên thực tế, đốt viêm lộ tuyến là phương pháp có kỹ thuật đơn giản, thời gian hồi phục khá nhanh và hiệu quả cũng nhanh chóng. Vì thế, cách chữa này được khá nhiều chị em quan tâm. Tuy nhiên, đốt viêm lộ tuyến có nguy hiểm không? trường hợp nào cần đốt?

Lý giải về điều này Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) cho biết:

“Viêm lộ tuyến có thể giải quyết bằng nhiều cách khác nhau, người bệnh không nhất thiết phải đốt và không phải trường hợp nào cũng đốt viêm lộ tuyến được. 

Để xác định chính xác phương pháp trị bệnh phù hợp, chị em cần thăm khám, thực hiện các xét nghiệm nhằm đưa ra chẩn đoán đúng nhất. Từ đó, dựa trên căn nguyên, mức độ nặng, nhẹ của bệnh mà bác sĩ sẽ có chỉ định. 

Tuy nhiên, đốt lộ tuyến, diệt tuyến không khuyến khích áp dụng cho phụ nữ mang thai, phụ nữ chưa sinh con hoặc chưa sinh đủ số con mong muốn. Vì phương pháp này ít nhiều đều gây ảnh hưởng đến tử cung, cổ tử cung, làm giảm tỷ lệ mang thai tự nhiên nếu sau điều trị, chị em không biết cách phục hồi, chăm sóc”.

Vì Sao Cần Đốt Viêm Âm Đạo? Cách Thực Hiện An Toàn Hiệu Quả [ ]

Bác sĩ Lê Phương cũng cho biết thêm:

Nếu viêm ở mức độ nhẹ (độ 1), thường chỉ cần sử dụng thuốc kháng sinh đặt tại chỗ và kháng sinh toàn thân (đường uống – nếu cần) là có thể xử lý dứt điểm bệnh. Sau đó, người bệnh cần kết hợp các biện pháp phòng ngừa để tránh tái phát. 

Nếu viêm lộ tuyến trên diện rộng (từ độ 2, độ 3) thì tùy theo tình trạng cụ thể, chị em sẽ phải đặt thuốc, kết hợp uống thuốc (nếu cần) để kiểm soát triệu chứng, ổn định tình trạng viêm nhiễm. Sau đó có thể áp dụng phương pháp diệt tuyến. 

Tốt nhất, để biết đâu là cách điều trị phù hợp, chị em nên đi thăm khám để được hướng dẫn cụ thể. 

LIÊN HỆ BÁC SĨ LÊ PHƯƠNG ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN KHI CÓ BẤT THƯỜNG Ở VÙNG KÍN!

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ Lê Phương

- Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm

Triệu chứng của bạn?

Biến chứng có thể gặp khi đốt lộ tuyến cổ tử cung

Theo đó, bác sĩ Đỗ Thanh Hà cũng lý giải và đưa ra cảnh báo 1 số biến chứng nguy hiểm mà chị em có thể gặp phải sau khi đốt lộ tuyến cổ tử cung. 

  • Đốt sâu quá sẽ gây sẹo, cứng, làm giảm tính đàn hồi của cổ tử cung. Nếu có mang thai thì chị em cũng khó có thể sinh thường vì sẽ dễ bị vỡ rách cổ tử cung trong quá trình sinh đẻ.
  • Kĩ thuật không đúng sẽ gây chít hẹp cổ tử cung, làm ứ đọng máu kinh, gây vô sinh, hiếm muộn.
  • Có thể phải diệt tuyến nhiều lần, bệnh dễ tái phát do không xử lý gốc căn nguyên gây bệnh mà chỉ tác động điều trị trên bề mặt

Ngoài ra, bác sĩ cũng lưu ý: Sau khi diệt tuyến, cổ tử cung bị tổn thương có thể dẫn đến hiện tượng ra máu, ra dịch vàng kéo dài. Trong thời gian này, chị em vừa phải giữ vệ sinh vùng kín, uống kháng sinh dự phòng vừa phải kiêng quan hệ tình dục hoàn toàn để tăng hiệu quả phục hồi. 

Viêm Âm Đạo Do Nấm: Dấu Hiệu Và Cách Điều Trị - Thuốc dân tộc

Như vậy có thể thấy, khi bị viêm lộ tuyến, chị em hoàn toàn có thể đốt lộ tuyến. Nhưng nên cân nhắc kỹ và chỉ nên áp dụng khi viêm nhiễm cổ tử cung đã ở cấp độ nặng (cuối cấp độ 3), không có cách xử lý nào khác. Đồng thời phải tuân theo đúng chỉ định, theo dõi của bác sĩ chuyên khoa.

Chữa viêm lộ tuyến KHÔNG DIỆT TUYẾN an toàn bằng YHCT

Thay vì áp dụng 2 cách chữa trên, nhiều chị em lại tin tưởng tìm đến YHCT để điều trị bệnh với mong muốn bảo vệ toàn vẹn sức khỏe sinh sản và có hiệu quả điều trị bệnh triệt để hơn.

Các Bài Thuốc Điều Trị Viêm Cổ Tử Cung Bằng Đông Y - HIỆU NGHIỆM

Đông y thường tập trung vào điều trị căn nguyên gây bệnh kết hợp song song với việc xử lý các triệu chứng bệnh lý khó chịu, ngoài ra cũng hỗ trợ tăng cường sức khỏe dự phòng để ngăn ngừa bệnh tái phát. Trong số các bài thuốc Đông y hiện nay, bài thuốc Phụ Khang Tán của Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam được khá nhiều người quan tâm và đánh giá là giải pháp an toàn cho sức khỏe nữ giới.

Phụ Khang Tán – Điều trị viêm lộ tuyến triệt để KHÔNG CẦN ĐỐT, an toàn cho sức khỏe

Bác sĩ Lê Phương cho biết, Phụ Khang Tán chính là một trong những liệu trình được lựa chọn để có thể kiểm soát tốt viêm lộ tuyến cổ tử cung mà KHÔNG CẦN XÂM LẤN. Dựa trên thực tế hiện nay, đã có không ít người bệnh tìm đến Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam thăm khám về bệnh lý này và chia sẻ họ đã thử áp dụng phương pháp đốt lộ tuyến nhưng không hiệu quả.

Khi tìm hiểu chuyên sâu về các phương pháp điều trị xâm lấn, Bác sĩ Lê Phương chia sẻ những phương pháp này tuy mang lại hiệu quả nhanh chóng nhưng lại có thể để lại những biến chứng có thể gây hại cho sức khỏe sinh lý nữ. Chính vì vậy, Bác sĩ Lê Phương đã quyết định sử dụng bài thuốc Phụ Khang Tán để có thể vừa điều trị viêm lộ tuyến vừa cải thiện sức khỏe sinh lý nữ.

Phụ Khang Tán được bào chế từ các thành phần thảo dược Đông y lành tính thu hái từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO nên có độ an toàn cao. Bên cạnh đó, Bác sĩ Lê Phương đã kết hợp cùng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc Tradimec kiểm dược tính cũng như độc tính cấp diễn – bán trường diễn giúp đảm bảo chất lượng và không gây tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

XEM THÊM: Phụ Khang Tán – Bài thuốc XÓA BỎ viêm lộ tuyến KHÔNG XÂM LẤN, hiệu quả bền vững

Để có thể điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, ngoài việc sử dụng thảo dược Đông y có dược tính cao, Phụ Khang Tán còn được chú trọng việc hoạt động theo cơ chế tác động toàn diện BỔ CHÍNH – KHU TÀ. Cơ chế này khi kết hợp cùng với các loại thuốc chính như thuốc uống trong (dạng cao, viên hoặc thuốc thang) và thuốc điều trị tại chỗ (thuốc ngâm rửa, thuốc đặt, thuốc xịt) sẽ giúp đẩy lùi viêm lộ tuyến hiệu quả mà không gây biến chứng.

Cụ thể, bài thuốc uống trong sẽ đi vào loại bỏ các căn nguyên gây viêm lộ tuyến từ sâu bên trong cơ thể, thanh nhiệt, hóa thấp, tăng cường chức năng gan, thận để có thể đẩy mạnh quá trình đào thải độc tố và giảm viêm nhiễm hiệu quả. Bên cạnh đó, bài thuốc còn giúp điều hòa khí huyết, cân bằng nội tiết tố, ổn định mạch sinh lý Nhâm – Xung – Đới để khôi phục chức năng tự nhiên của cơ quan sinh dục.

Các bài thuốc điều trị tại chỗ của Phụ Khang Tán đóng vai trò như các “vệ sĩ” giúp bảo vệ âm đạo khỏi những loại vi khuẩn viêm, nấm bệnh, đào thải khí hư bệnh lý ra ngoài để làm sạch âm đạo, ổn định môi trường tự nhiên của vùng kín. Ngoài ra, những loại thuốc này còn giúp giảm hôi ngứa, làm lành nhanh chóng những niêm mạc âm đạo bị tổn thương, từ đó phục hồi chức năng sinh lý cho nữ giới hiệu quả hơn.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các bài thuốc uống trong và thuốc điều trị tại chỗ của Phụ Khang Tán sẽ giúp người bệnh được trải nghiệm một quy trình xử lý viêm lộ tuyến toàn diện mà KHÔNG CẦN DIỆT TUYẾN. Nhờ đó, quá trình phục hồi thể trạng và tăng cường hệ miễn dịch của người bệnh cũng sẽ diễn ra thuận lợi hơn và đảm bảo không gây ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ của các chị em.

Các thuốc này sẽ được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp chỉ định theo từng trường hợp người bệnh cụ thể. Với những người bị viêm lộ tuyến mức độ nhẹ, bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc Phụ Khang Tán trong khoảng 2 – 3 tháng. Tuy nhiên, với trường hợp người bệnh bị viêm lộ tuyến cổ tử cung nặng kèm theo các triệu chứng phức tạp, liệu trình dùng thuốc có thể kéo dài trong khoảng 3 – 4 tháng hoặc lâu hơn.

Cho đến thời điểm hiện tại, Phụ Khang Tán đã thành công giúp HƠN 40.500 NGƯỜI BỆNH điều trị bệnh viêm lộ tuyến và các bệnh lý phụ khoa khác chỉ với 1 liệu trình dùng thuốc. Trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, bạn cũng có thể dễ dàng đọc được những đánh giá tích cực của người bệnh về bài thuốc thảo dược này.

BẠN NÊN ĐỌC: Phụ Khang Tán điều trị viêm lộ tuyến có tốt không? Người bệnh phản hồi thế nào?

Để biết thêm thông tin chi tiết về bài thuốc trị viêm lộ tuyến cổ tử cung Phụ Khang Tán, người bệnh vui lòng liên hệ ngay theo địa chỉ sau đây để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể. 

TRUNG TÂM PHỤ KHOA ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung KHÔNG CẦN DIỆT TUYẾN với Diệp Phụ Khang

So với các thuốc khác trên thị trường, Diệp Phụ Khang sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn nhiều. 

Thành phần Diệp Phụ Khang hoàn toàn là thảo dược tự nhiên lành tính. Hơn nữa, đây còn là bài thuốc ĐẦU TIÊNDUY NHẤT ứng dụng TINH CHẤT DIỆP LỤC vào điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Từ đó đem lại hiệu quả toàn diện GẤP 3 LẦN so với các giải pháp/ bài thuốc khác.

Việc điều trị viêm lộ tuyến bằng thảo dược và cơ chế lành bệnh tự nhiên sẽ giảm thiểu thương tổn tới các tế bào lành tính ở xung quanh vị trí viêm, giảm thiểu đau đớn, không xâm lấn nên không chảy máu, không để lại sẹo.

Giải pháp cũng đáp ứng hoàn toàn CAM KẾT 5 KHÔNG trong điều trị viêm phụ khoa.

Bài thuốc Diệp Phụ Khang chữa bệnh Phụ khoa theo cam kết 5 KHÔNG, giúp người bệnh cảm thấy yên tâm hơn

Bài thuốc được xây dựng với cơ chế điều trị 3 TẦNG toàn diện (Tiêu viêm – Phục hồi – Cân bằng). Từ đó giúp phần lộ tuyến tự lành, tự tái tạo lại và co gọn phần lộ tuyến vào trong mà không cần đốt diệt tuyến hay xâm lấn ngoại khoa. 

Theo đó, người bệnh sẽ được hướng dẫn sử dụng cùng lúc 3 chế phẩm đặc trị.  

  • Thuốc uống, viên đặt đều có dạng viên, dễ dùng, chị em không cần phải đun sắc phức tạp.
  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ Diệp Phụ Khang dạng bọt mềm mịn, thành phần thảo dược lành tính, không dùng chất tẩy rửa hóa học nên phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng, mẩn ngứa.

Thuốc uống xử lý căn nguyên bên trong kết hợp thuốc đặt và dung dịch vệ sinh phụ nữ điều trị tại chỗ, khắc phục nhanh triệu chứng bệnh. Tất cả cùng phối hợp chặt chế để giúp bệnh khỏi toàn diện và phòng ngừa tái phát.

Xem chi tiết: Cơ Chế Chữa Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Không Diệt Tuyến Của Diệp Phụ Khang

Diệp Phụ Khang Chữa Viêm Lộ Tuyến Có Khỏi Không? Bao Nhiêu Tiền?

Liệu trình phối hợp TRONG UỐNG, NGOÀI ĐẶT + RỬA này sẽ giúp kiểm soát nhanh tình trạng viêm nhiễm; giúp người bệnh sớm khắc phục các triệu chứng khó chịu.

  • Sau 7 – 15 ngày: Chị em cảm thấy vùng kín dần khô thoáng, sạch sẽ, dễ chịu.
  • Kết thúc lộ trình 1 – 1,5 tháng (tối đa không quá 3 tháng), viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể khỏi hoàn toàn, nội tiết tố ổn định, sức khỏe, chức năng sinh lý/ sinh sản phục hồi ổn định. 

Xử Lý Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Không Biến Chứng, Chuyên Gia Nói Gì

Bài thuốc lành tính, an toàn nên an toàn, phù hợp với mọi đối tượng bệnh. Bao gồm cả:

  • Phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh
  • Trường hợp viêm lộ tuyến cổ tử cung tái phát sau đốt diệt tuyến, điều trị dai dẳng mãi không khỏi
  • Bệnh nhân vừa trải qua diệt tuyết: Giúp tăng hiệu quả phục hồi, nâng cao khả năng mang thai, sinh con tự nhiên của người phụ nữ.

Tính đến nay, Diệp Phụ Khang đã giúp cho hơn 10.786 chị em chữa khỏi bệnh Phụ khoa, trong đó có viêm lộ tuyến cổ tử cung. 100% chị em sau khi sử dụng đều đánh giá tốt về chất lượng, hiệu quả, độ an toàn, tính tiện dụng của bài thuốc. 

Rất nhiều trường hợp đã thành công mang thai sau khi chữa khỏi bệnh. 

Các chương trình truyền hình sức khỏe như VTV2 Sống khỏe mỗi ngày hay báo chí uy tín cũng liên tục đưa tin giới thiệu bài thuốc đến đông đảo người bệnh trên cả nước. 

Đánh Giá Chuyên Gia, Người Bệnh Về Diệp Phụ Khang Trị Viêm Lộ Tuyến

Xem chi tiết: Đánh giá bài thuốc Diệp Phụ Khang 

 

Để được tư vấn cụ thể, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hãy liên hệ trực tiếp đến Thuốc dân tộc.

Trung tâm Thuốc dân tộc:

  • Cơ sở Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – SĐT 0989 913 935
  • Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q. Phú Nhuận – SĐT, Zalo: 0932 064 179
  • Website: thuocdantoc.org || Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

LIÊN HỆ NGAY VỚI BS ĐỖ THANH HÀ HOẶC BÁC SĨ CHUYÊN KHOA THUỐC DÂN TỘC ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Trên đây là thông tin về vấn đề viêm lộ tuyến có nên đốt không? Hy vọng sẽ giúp chị em tìm được cách chữa phù hợp, sớm chữa khỏi bệnh lý này, bảo vệ sức khỏe sinh sản.

THÔNG TIN XEM THÊM: Đánh giá chuyên gia và người bệnh về thuốc Diệp Phụ Khang chữa viêm lộ tuyến

BÀI VIẾT ĐƯỢC XEM NHIỀU:

Cập nhật lúc: 11:26 PM , 31/07/2023

Tin liên quan

5 Bác Sĩ Chữa Viêm Lộ Tuyến Giỏi Ở Hà Nội & Hồ Chí Minh

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh lý phức tạp, có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho chị em nếu không được xử lý kịp thời,...

5+ Bài Thuốc Chữa Viêm Lộ Tuyến Bằng Đông Y Hiệu Quả Nhất

Chữa viêm lộ tuyến bằng Đông y là một phương pháp an toàn, hiệu quả, được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo chị em lựa chọn. Tuy...

4 Dấu Hiệu Viêm Lộ Tuyến Điển Hình, 3 Cách Chữa Hiệu Quả

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh lý phụ khoa phổ biến, thường gặp ở chị em trong độ tuổi sinh sản. Việc điều trị không quá khó khăn,...

5 Nguyên Nhân Gây Viêm Lộ Tuyến Cần Tránh & Cách Chữa

Viêm lộ tuyến là bệnh lý xảy ra khi các tế bào tuyến trong cổ tử cung tăng sinh quá mức, lộ ra bên mặt ngoài và gặp phải các...

Bệnh Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung: Dấu Hiệu, Cách Chữa Hiệu Quả

Viêm lộ tuyến cổ tử cung xuất hiện ở phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ và nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây ảnh...

Bài thuốc này đã được ứng dụng nhiều năm, giúp cho hàng ngàn chị em thoát khỏi phiền toái do viêm lộ tuyến cổ tử cung gây ra. Đảm bảo an toàn, hiệu quả triệt để, không làm tổn thương vùng cổ tử cung và không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *