Bà bầu bị đau nhức xương khớp: nguyên nhân và cách khắc phục

Sự tổng hòa của 4 bài thuốc trong 1 liệu trình vừa giúp đẩy lùi tác nhân gây viêm đau khớp, cột sống vừa bồi bổ ngũ tạng. Từ đó mang lại hiệu quả trị bệnh cao, giảm nguy cơ tái phát.

Tình trạng đau nhức xương khớp trong quá trình mang bầu thường xuất hiện do tăng cân quá nhanh. Đây là một vấn đề đáng lo ngại và lo lắng cho nhiều bà bầu, ảnh hưởng đến quá trình mang thai của họ. Dưới đây là những thông tin quan trọng để giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này và tìm được giải pháp.

ĐỌC THÊM: Đau nhức xương khớp dai dẳng mãi không dứt là do bạn chưa biết đến phương thuốc này

Đau nhức xương khớp ở bà bầu là gì?

Đau nhức xương khớp là một tình trạng phổ biến mà nhiều bà bầu gặp phải, xuất hiện do sự biến đổi hormone trong quá trình mang thai. Tình trạng này ảnh hưởng đến hệ xương khớp, gây ra cơn đau tạm thời ở nhiều vùng như cột sống, lưng và khớp háng.

Các vị trí thường gặp chứng đau nhức xương khớp ở bà bầu bao gồm khớp háng, cột sống, lưng, khớp cùng-chậu, khớp mu và khớp đầu gối. Ngoài ra, một số bà bầu có thể trải qua cơn đau ở cổ tay, ngón chân, ngón tay, gót chân và cánh tay. Tình trạng đau nhức xương khớp trong quá trình mang thai thường không đáng lo ngại và do sự biến đổi nội tiết trong cơ thể. Tuy nhiên, trong những trường hợp đặc biệt, bà bầu có thể mắc các bệnh lý về xương khớp và cần được điều trị kịp thời.

Nguyên nhân đau nhức xương khớp ở bà bầu

Có nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng đau nhức xương khớp ở bà bầu như:

Chuyên gia tư vấn thêm cho bạn:

Tăng cân quá nhanh

Nhiều mẹ bầu tăng cân quá nhanh trong quá trình mang thai khiến tăng áp lực lên hệ xương khớp dẫn đến xương khớp có các cơn đau cấp tính.
Ngoài ra, tình trạng đau xương khớp còn nghiêm trọng và ngày càng nặng hơn khi thai nhi phát triển. Lúc này, mẹ bầu thường xuyên đau ở các khớp nâng đỡ cơ thể như: khớp xương chậu, cột sống, khớp háng, đầu gối, khớp cổ chân, bàn chân…

Rối loạn nội tiết tố

Hormone Relaxin tăng lên trong thời kỳ mang thai là nguyên nhân khiến bà bầu bị đau nhức xương khớp. Bởi hormone này có thể gây giãn mạch khiến các khớp xương không ổn định, bị nới lỏng gây mỏi và dẫn đến đau nhức.

Lười vận động, vận động ít

Những phụ nữ lười vận động trong thai kỳ khiến xương khớp co cứng, mạch máu cũng như các dây thần kinh bị chèn ép làm giảm lưu lượng máu về các khớp xương, tăng nguy cơ đau nhức xương khớp.

Chế độ ăn uống thiếu dinh dưỡng

Trong trường hợp mẹ bầu ăn uống thiếu chất như thiếu canxi sẽ khiến lượng canxi trong cơ thể mẹ vận chuyển đến thai nhi và xương khớp của mẹ dễ bị tổn thương, đau nhức.

Căng thẳng thường xuyên

Khi mang thai, nhiều phụ nữ rơi vào tâm trạng không ổn định, căng thẳng, dễ cáu gắt khó chịu… Điều này ảnh hưởng đến quá trình cơ thể trao đổi chất, giảm hấp thu chất dinh dưỡng và gây nên những cơn đau nhức xương khớp.

Thói quen sinh hoạt thiếu khoa học

Các thói quen sinh hoạt thiếu khoa học trong thời kỳ mang thai là nguyên nhân dẫn đến cơn đau xương khớp như: làm việc gắng sức, đi nhiều, đi giày cao gót, ngủ không đủ giấc, giờ giấc sinh hoạt không điều độ…

Bệnh xương khớp

Trong một số trường hợp, tình trạng đau nhức người ở phụ nữ mang thai có thể do mắc các bệnh lý xương khớp. Điển hình là các bệnh thoái hóa khớp, chấn thương cột sống, thoát vị đĩa đệm, loãng xương… Thai phụ mắc các bệnh lý về xương khớp cần thăm khám bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn điều trị phù hợp nhất, tránh dị tật ở thai nhi.

Triệu chứng đau nhức xương khớp ở bà bầu

Đau nhức xương khớp ở bà bầu thường có những biểu hiện sau:

Cơ thể mệt mỏi, khó chịu, cảm giác đau nhức lan tỏa khắp cơ thể. Cơn đau tăng lên ở các khớp như khớp mu, khớp háng, cột sống, khớp đầu gối, khớp cùng-chậu… Cơn đau có thể tập trung ở một vị trí cụ thể hoặc lan rộng sang các vùng khác. Đau nhức kèm theo sự cứng khớp và cảm giác tê bì ở tay và chân. Triệu chứng đau nhức thường giảm nhẹ khi bà bầu nghỉ ngơi và gia tăng khi thực hiện các hoạt động di chuyển hoặc vận động. Ảnh hưởng đến lối đi, giấc ngủ và tâm trạng của bà bầu.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Bà bầu bị đau nhức xương khớp có nguy hiểm không?

Đau nhức xương khớp và tê bì chân tay gây mệt mỏi ngày càng gia tăng cho mẹ bầu. Các triệu chứng đau nhức có thể lan tỏa trên toàn bộ cơ thể, đặc biệt là ở vùng thắt lưng, cột sống và đầu gối, kèm theo tình trạng tê bì và đau nhức lan tỏa trên tay và chân.

Một trong những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra là cơn co giật không đều do mức canxi máu giảm, gây khó thở và tăng nguy cơ sinh non. Sự thiếu hụt canxi cũng có thể dẫn đến việc sinh con với chiều cao thấp hơn bình thường và tồn tại nguy cơ biến dạng dị hình, ảnh hưởng đến sự phát triển và chức năng não của thai nhi.

Không chỉ nguy hiểm trong thời gian mang thai và sinh nở, mẹ bầu thiếu canxi hoặc có các vấn đề liên quan đến bệnh lý cũng có nguy cơ sức khỏe giảm dần. Nguy cơ còng lưng và biến dạng xương cũng có thể xuất hiện sớm. Do đó, không nên chủ quan đối với các triệu chứng đau nhức xương khớp khi mang thai.

Cách khắc phục tình trạng đau nhức xương khớp ở bà bầu

Đau nhức xương khớp ở bà bầu có thể dễ dàng được khắc phục bằng những phương pháp dưới đây:

Sử dụng đai đỡ bụng bầu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều tác dụng hỗ trợ bà bầu khi mang thai nhằm giảm áp lực thai nhi lên hệ thống xương khớp, từ đó giúp mẹ cảm thấy thoải mái dễ chịu hơn. Một trong số đó là đai hỗ trợ bụng bầu vô cùng tiện lợi và thực sự đem đến nhiều tác dụng tốt cho phụ nữ mang thai.

Dùng đai đỡ bụng có thể giảm tối đa nguy cơ thoát vị đĩa đệm và giảm căng cứng vùng lưng một cách đáng kể. Tuy nhiên người bầu cũng phải đảm bảo dùng đúng cách và đúng các loại đai chuyên dụng chứ không dùng các loại đai thông thường. Đồng thời phải thường xuyên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Dùng gối ngủ cho bà bầu

Bà bầu thường gặp khó khăn trong việc tìm các tư thế ngủ phù hợp khiến mẹ cảm thấy đau nhức tê mỏi toàn thân sau khi ngủ dậy. Do đó việc sử dụng gối ngủ sẽ là cách tốt nhất để cải thiện tình trạng này giúp chăm sóc giấc ngủ của mẹ một cách toàn diện hơn.

Có nhiều dạng gối ngủ cho bà bầu, các loại gối này có tác dụng chung là hỗ trợ lưu thông máu ở bà bầu tốt hơn, hạn chế tình trạng tê mỏi toàn thân hay bị chuột rút.

Bên cạnh đó, dùng các dạng gối này giúp mẹ có thể thay đổi tư thế ngủ một cách phù hợp, giảm áp lực lên cột sống và thắt lưng.

THAM KHẢO: Chuyên gia chỉ ra những sai lầm trong điều trị bệnh xương khớp 9/10 người mắc phải

Sử dụng các biện pháp giảm đau đơn giản

Một số biện pháp thường dùng là:

  • Chườm lạnh: Nhiệt độ hạ thấp đột ngột sẽ làm tê các dây thần kinh, giúp các mạch máu bị co lại từ đó làm giảm cơn đau tạm thời. Chú ý bọc đá trong miếng vải sạch trước khi áp lên da để tránh nguy cơ bị bỏng lạnh.
  • Chườm nóng: Là phương pháp giúp các mạch máu được lưu thông giãn nở, từ đó giúp máu huyết được lưu thông tuần hoàn và làm giảm tình trạng tê cứng chân tay nhanh chóng.
  • Tắm nước nóng: giúp kích thích máu huyết lưu thông tuần hoàn trên toàn thân để cơ thể được thư giãn hiệu quả. Tắm nước nóng trước khi đi ngủ cũng ngủ ngon hơn, giảm tình trạng đau nhức xương khớp vào ban đêm.
  • Massage: xoa bóp nhẹ nhàng cùng dầu nóng khi bị đau nhức hay trước khi đi ngủ để cảm thấy dễ chịu hơn.

Thay đổi chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học

Nhu cầu dinh dưỡng ở phụ nữ mang thai thường cao gấp rưỡi bình thường, do đó mẹ cần bổ sung lượng dưỡng chất nhiều hơn hỗ trợ sự phát triển của bé. Để khắc phục và phòng tránh tình trạng đau nhức xương khớp, mẹ nên tăng cường bổ sung canxi, vitamin D cùng các khoáng chất khác.

Nên tham khảo ý kiến bác sĩ về chế độ dinh dưỡng để có chế độ bổ sung hợp lý nhất. Đau nhức xương khớp nên ăn gì? Nên bổ sung thêm nhiều canxi, các loại sữa, Magie, Kali,… cũng như đảm bảo phân chia các bữa ăn hợp lý.
Ngoài ra, mẹ bầu cần chú ý chế độ sinh hoạt, tập luyện nhẹ nhàng, uống đủ nước để tốt cho sức khỏe.

NHẮN TIN NGAY VỚI LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN ĐỂ NHẬN ĐƯỢC THÔNG TIN TƯ VẤN

Nghỉ ngơi thư giãn

Việc nghỉ ngơi giúp thai phụ phòng ngừa cũng như giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp hiệu quả. Bởi lúc này, mạch máu và hệ xương khớp sẽ được thư giãn, giúp lưu thông máu tốt hơn,.

Do đó, mẹ bầu nên nghỉ ngơi, nằm nghiêng sang bên không bị đau nhức hoặc ngồi thả lỏng các chi. Đồng thời, quá trình nghỉ ngơi nên chú ý thư giãn đầu óc để tạo cảm giác dễ chịu nhất. Ngoài ra, mẹ bầu không nên nằm quá lâu trên 10 tiếng mà nên vận động nhẹ nhàng để phòng ngừa vấn đề xương khớp.

Áp dụng phương pháp vật lý trị liệu

Tùy vào tình trạng đau nhức xương khớp, bà bầu có thể được hướng dẫn các bài tập vật lý trị liệu như điều chỉnh tư thế, giãn cơ, kéo giãn cột sống, cải thiện phạm vi chuyển động… Để đảm bảo an toàn, các bài tập vật lý trị liệu nên thực hiện theo hướng dẫn của nhân viên y tế.

Bà bầu bị đau xương khớp là tình trạng không quá lo ngại. Tuy nhiên, để giảm những bất tiện trong cuộc sống và cảm giác khó chịu khi mang thai, mẹ bầu nên chú ý các phương pháp hạn chế trên để có thể đạt được hiệu quả cao nhất.

LỜI KHUYÊN: để khắc phục và ngăn ngừa hiệu quả tình trạng đau xương, bà bầu cần phải có phương pháp hỗ trợ điều trị bằng thuốc tây trị đau nhức xương khớp. Tuy nhiên việc sử dụng thuốc Tây tiềm ẩn nhiều nguy cơ có hại cho sức khỏe của mẹ và trẻ cho nên thường không được khuyến khích sử dụng. Ngày nay có nhiều mẹ bầu tin tưởng lựa chọn các bài thuốc Đông y trong đó có bài thuốc xương khớp Đỗ Minh do sự an toàn, lành tính cũng như hỗ trợ điều trị hiệu quả các triệu chứng đau. 

ĐÁNH BAY viêm đau khớp nhờ bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh – Hiệu quả đã được KIỂM CHỨNG

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ: “Viêm đau khớp là do ngoại tà xâm nhập, mất cân bằng âm dương sự vận hành khí huyết không thông lợi, dẫn đến chứng gân xương, cơ bắp, các khớp đau mỏi, tê dại, nặng nề co duỗi khó khăn và sưng nóng, đỏ….. Vì thế, muốn chữa trị bệnh cần tập trung giải quyết các yếu tố gây hại, bồi bổ khí huyết; bổ các tạng bị ảnh hưởng để nâng cao chính khí, cân bằng âm dương.”

Bám sát theo nguyên lý điều trị này, từ cuối thế kỷ XIX, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh. Thuốc hỗ trợ điều trị các vấn đề liên quan đến viêm, đau xương khớp. Trải qua hơn 150 năm áp dụng, đến nay, bài thuốc đã và đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của bệnh nhân cũng như giới chuyên gia. 

Để bài thuốc chữa bệnh xương khớp đạt được hiệu quả cao nhất và phù hợp thể trạng người bệnh thời nay Lương y Đỗ Minh Tuấn sau khi kế thừa đã nghiên cứu và đưa ra những CẢI TIẾN mới. Những ưu điểm VƯỢT TRỘI từ bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đã được người dùng, giới chuyên môn dành lời khen “có cánh” gồm:

Liệu trình 4 TRONG 1 – Triệt gốc tiêu ngọn mang hiệu quả BỀN VỮNG

Thay vì sử dụng một bài thuốc điều trị, Xương Khớp Đỗ Minh kết hợp tới 4 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình. Bao gồm: Thuốc trị xương khớp, thuốc Bổ gan giải độc, thuốc Hoạt huyết bổ thận và bài thuốc rượu ngâm. Mỗi người sẽ có mức độ bệnh, thể trạng, bệnh lý nền, lương y của nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ căn cứ vào đó để lên liệu trình phù hợp. Cụ thể sẽ có 2 phương án: Liệu trình cơ bản liệu trình tích cực (nâng cao). 

XEM CHI TIẾT: Thành phần, công dụng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh chữa viêm đau xương khớp

Tuân theo nguyên tắc trị bệnh từ YHCT, cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ, các lương y nhà thuốc đã gia giảm, kết hợp cả thuốc trị bệnh và các bài thuốc bổ trợ nhằm mang đến hiệu quả TOÀN DIỆN – CHUYÊN SÂU vừa: Đẩy lùi căn nguyên – triệt tiêu triệu chứng – bổ xương khớp – tăng cường sức mạnh tổng thể

  • Thông kinh lạc, giải hàn, giảm đau, giảm sưng đỏ tại khớp.
  • Bổ Thận, mạnh gân cốt đồng thời nuôi dưỡng sụn khớp, tái tạo lớp dịch nhầy, tăng độ dẻo dai.
  • Bổ Can, dưỡng huyết, loại bỏ tà khí, lưu thông khí huyết vùng xương khớp. Phục hồi phần sụn khớp bị thoái hóa, bào mòn.

Ngoài bài thuốc, bệnh nhân sẽ được chỉ định phương pháp vật lý trị liệu kết hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt giúp đẩy nhanh tác dụng chữa đau, viêm khớp.

Lưu ý: Mỗi người sẽ có phác đồ điều trị riêng, không phải ai cũng cần dùng hết 4 bài thuốc và thực hiện các đợt trị liệu. Để có liệu trình chính xác nhất, bệnh nhân cần đến thăm khám trực tiếp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Thành phần 50 loại dược liệu quý, AN TOÀN với mọi đối tượng

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh được kết hợp từ hơn 50 vị thuốc quý, được ví như “kháng sinh tự nhiên” giúp tiêu viêm, giảm đau xương khớp. Các dược liệu được chọn lọc có tác dụng kiện cốt, trừ phong thấp, tăng cường chức năng Can  – Thận. Trong đó phải kể đến những thành phần chủ dược như: Sài đất, dây đau xương, gối hạc, hoàng kỳ, phục linh, xích đồng, xuyên quy,…

Thay vì thu mua dược liệu bên ngoài, không đảm bảo được nguồn gốc chất lượng. Nhà thuốc đã chủ động phát triển hệ thống vườn dược liệu riêng, tự ươm giống và chăm sóc theo tiêu chuẩn GACP-WHO. Chính vì thế, Đỗ Minh Đường CAM KẾT CHẤT LƯỢNG của bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh – AN TOÀN với mọi đối tượng, kể cả người sức khỏe yếu và cơ địa nhạy cảm.  

ĐỪNG BỎ LỠ: Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Chủ Động Phát Triển Dược Liệu Sạch Điều Trị Bệnh Xương Khớp

Cải tiến VƯỢT TRỘI về dạng bào chế – TIỆN LỢI sử dụng

Khác với những bài thuốc thông thường phải đun sắc lỉnh kỉnh, mất thời gian. Đỗ Minh Đường đã hỗ trợ bệnh nhân sắc sẵn thành dạng cao hoàn tiện lợi. Dược liệu sau khi được làm sách sẽ qua bước chưng cất THỦ CÔNG. Cho ra dạng cao hoàn sánh mịn, giữ nguyên dược tính đặc trị. Bệnh nhân chỉ cần hào với nước ấm là có thể sử dụng ngay.

Cách bào chế này đặc biệt phù hợp với bệnh nhân thời nay. Được đựng trong lọ thủy tinh nhỏ thuốc, có thể tiện mang đi mọi nơi.

Chữa buồng trứng đa nang bằng cao ích mẫu hiện được nhiều người lựa chọn

Hiệu quả đã được kiểm chứng – đánh giá bởi chính bệnh nhân

Theo khảo sát gần đây nhất của nhà thuốc về hiệu quả điều trị – trên 500 bệnh nhân bị viêm đau xương khớp, gai cột sống, đau vai gáy đã sử dụng Xương Khớp Đỗ Minh. Đỗ Minh Đường nhận lại được những phản hồi tích cực vượt ngoài mong đợi, cụ thể:

[REVIEW]: Bài thuốc điều trị đau nhức xương khớp của Đỗ Minh Đường có thực sự tốt không?

Mời bạn lắng nghe chia sẻ của một bệnh nhân của Đỗ Minh Đường. Cô Hoàng Thị Thanh – Hà Nội về quá trình chữa thoái hóa cột sống, viêm đa khớp lâu năm. Cô đã rất mừng rỡ báo tin cải thiện bệnh sau 06 ngày khi dùng bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh.

Bên cạnh cô Thanh, còn rất nhiều bệnh nhân khác cũng để lại những đánh giá tích cực trên các diễn đàn mạng xã hội.

Bên cạnh sử dụng liệu trình Xương Khớp Đỗ Minh, người bệnh nếu có điều kiện có thể tham khảo sử dụng thêm bài thuốc ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu. Rượu được ủ theo CÔNG THỨC GIA TRUYỀN, mỗi năm chỉ sản xuất không quá 500 bình, số lượng có hạn. Bài thuốc Đỗ Minh Quốc Tửu là tinh hoa của những thảo dược vô cùng quý hiếm và đắt đỏ như: Ngài tằm đực, Nấm lim xanh và Đông trùng hạ thảo Tây Tạng.

Công dụng có thể kể đến như tráng dương, tăng cường sinh lý, chống oxy hóa, kéo dài tuổi thọ, mạnh gân cốt, điều trị các bệnh liên quan đến thoái hóa khớp, đau nhức và thoát vị đĩa đệm. Bài thuốc được “săn lùng” bởi giới siêu giàu và Việt Kiều nước ngoài. Nên nếu bạn muốn sử dụng, thì cần gọi điện đặt hàng trước.

>>>XEM CHI TIẾT: Đỗ Minh Quốc Tửu – Bài Thuốc Bảo Vệ Sức Khỏe TOÀN DIỆN – CAO CẤP – ĐẲNG CẤP

Nếu có bất kỳ thông tin hay vấn đề nào cần giải đáp. Bệnh nhân có thể đến trực tiếp nhà thuốc Đỗ Minh Đường  để được thăm khám. Hoặc gọi điện tới hotline để đội ngũ chuyên gia tư vấn. Việc tư vấn, thăm khám, gửi thuốc về tận nhà sẽ hoàn toàn MIỄN PHÍ.

THÔNG TIN VỀ NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

DÀNH CHO BẠN ĐỌC:

Giá Thuốc Của Đỗ Minh Đường Có Đắt Không? [Thông Tin Cần Biết]

Tổng hợp đánh giá của Chuyên gia & Người bệnh về bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

GỢI Ý XEM THÊM

Cập nhật lúc: 1:32 PM , 07/07/2023

Tin liên quan

Bệnh Viêm Khớp Bàn Chân: Triệu Chứng, Cách Chữa, Có Nguy Hiểm Không

Bệnh viêm khớp bàn chân là bệnh rất phổ biến hiện nay. Nó không chỉ làm người bệnh khổ sở vì đau nhức mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến...

Top 8 Thuốc Đặc Trị Viêm Khớp Thái Dương Hàm Tốt Nhất Hiện Nay

Sử dụng thuốc đặc trị viêm khớp thái dương hàm giúp cải thiện triệu chứng khó chịu, kiểm soát ngăn nguy cơ bệnh tiến triển nặng nề hơn. Tuy nhiên...

Viêm Khớp Thiếu Niên: Triệu Chứng, Biến Chứng, Cách Chữa

Viêm khớp thiếu niên gây đau nhức, sưng viêm, nóng khớp và còn ảnh hưởng đến nhiều bộ phận khác trên cơ thể. Trong một số trường hợp, bệnh sẽ...

Đau nhức xương khớp sau sinh: Nguyên nhân và cách điều trị

Sau khi sinh, đau nhức xương khớp là một vấn đề thường gặp đối với nhiều phụ nữ. Mặc dù không gây nguy hiểm ngay lập tức, nhưng nếu bị...

11 Thuốc Trị Viêm Đau Khớp Hiệu Quả Nhất Hiện Nay [Đã Kiểm Chứng]

Thuốc trị viêm đau khớp có tác dụng cải thiện chứng tê bì, đau nhức, đẩy lùi tình trạng viêm, sưng ở ổ khớp. Đồng thời, người bệnh sẽ được...

Bệnh viêm khớp

Viêm khớp: Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Cách Điều Trị

Viêm khớp là bệnh lý gây sưng đau, hạn chế khả năng vận động của xương khớp. Việc phát hiện, điều trị kịp thời giúp hạn chế tối đa tổn...

Nhờ phác đồ điều trị "3 TRONG 1" này nhiều bệnh nhân xương khớp từ viêm đau, thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống... đã chấm dứt đau đơn, phục hồi vận động.

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *