Đánh giá 9 loại thuốc trị trào ngược dạ dày của Mỹ

Thuốc trị trào ngược dạ dày của Mỹ được nhiều bệnh nhân tin dùng, bởi Hoa Kỳ là quốc gia có ngành dược phẩm phát triển thuộc top đầu hiện nay. Dưới đây là danh sách 9 loại thuốc đặc trị và sản phẩm hỗ trợ cải thiện bênh lý trào ngược dạ dày của Hoa Kỳ được nhiều chuyên gia và người bệnh đánh giá cao.

Có nên dùng thuốc trị trào ngược dạ dày của Mỹ?

Mỹ là quốc gia có nền y học và khoa học kỹ thuật phát triển. Các loại thuốc của quốc gia này đều được FDA kiểm định về chất lượng và độ an toàn trước khi cấp phép lưu hành. Do đó, thuốc trị trào ngược dạ dày của Mỹ được nhiều bệnh nhân tin tưởng sử dụng.

Hiện nay, trên thị trường nước ta có khá nhiều loại thuốc chữa trào ngược dạ dày có xuất xứ từ Mỹ với dạng bào chế, thành phần, công dụng và giá thành đa dạng. Vì vậy, bệnh nhân có thể dễ dàng lựa chọn được loại thuốc phù hợp với tình trạng sức khỏe và khả năng tài chính.

Trước khi lựa chọn thuốc Tây y cân bằng axit người bệnh nên tham khảo ý kiến bác sĩ

Tuy nhiên so với thuốc nội địa, thuốc đặc trị bệnh trào ngược dạ dày của Mỹ thường có giá thành cao và khó tìm mua hơn. Hơn nữa, một số loại thuốc có hoạt tính mạnh cần phải tham vấn y khoa trước khi sử dụng. Để đảm bảo an toàn, bệnh nhân chỉ nên dùng thuốc chống trào ngược của Mỹ khi có sự cho phép của bác sĩ.

Điểm mặt 9 loại thuốc trào ngược dạ dày của Mỹ được ưa chuộng

Hiện nay trên thị trường các loại sản phẩm bổ trợ cải thiện và thuốc trào ngược dạ dày của Mỹ được ưa chuộng, có thể mua dễ dàng tại các hiệu thuốc. Trong đó 9 loại dưới đây được nhiều chuyên gia và bệnh nhân phản hồi tích cực nhất về hiệu quả:

1. Thuốc trào ngược dạ dày của Mỹ – Nexium 24hr

Một trong những loại thuốc trào ngược dạ dày của Mỹ được nhiều người sử dụng nhất tại nước ta phải kể đến Nexium 24hr. Loại thuốc này được sử dụng trong các trường hợp trào ngược dạ dày, trào ngược họng thanh quản và cả trào ngược dịch mật.

Với thành phần chính là hoạt chất Esomeprazole – một chất có khả năng ức chế quá trình bơm proton, thuốc mang đến tác dụng giảm tiết dịch vị dạ dày, nhờ đó mà triệu chứng trào ngược axit lên vùng thực quản, thanh quản cũng giảm bớt. Ngoài ra, loại thuốc chữa đau dạ dày này còn có tác dụng hỗ trợ phục hồi vùng niêm mạc thực quản bị tổn thương, loét, xước do tình trạng trào ngược kéo dài gây ra.

Thuốc Nexium 24hr trị trào ngược dạ dày hiệu quả

Thuốc Nexium 24hr trị trào ngược dạ dày hiệu quả

Đây là loại thuốc cho tác dụng tốt với các trường hợp trào ngược dạ dày. Tuy nhiên khi sử dụng Nexium 24hr có thể gặp một số tác dụng ngoài mong muốn như chướng bụng, táo bón, buồn nôn, nhức đầu…

Thuốc Nexium 24hr có dạng viên nén dễ sử dụng. Tùy theo mức độ nghiêm trọng của bệnh mà liệu trình dùng thuốc có thể kéo dài từ 1 – 3 tháng. Thuốc được khuyến nghị dùng cho người từ 12 tuổi trở lên.

Giá tham khảo: 789.000 đồng/1 lốc gồm 3 hộp, mỗi hộp 14 viên.

2. Chữa trào ngược dạ dày với Pepto Bismol của Mỹ

Nếu bạn đang mệt mỏi vì chứng ợ nóng, buồn nôn, đau bụng, đầy hơi… vì căn bệnh trào ngược axit dạ dày thì thuốc Pepto Bismol có thể là một giải pháp phù hợp. Với thành phần chính gồm dược chất Bismuth và Aliminium, loại thuốc trào ngược dạ dày của Mỹ này giúp trung hòa axit, giảm trào ngược và bảo vệ niêm mạc dạ dày, thực quản.

Theo công bố của nhà sản xuất, thuốc Pepto Bismol giúp làm giảm đáng kể các triệu chứng do trào ngược axit dạ dày gây ra như ợ chua, ợ nóng, đau bụng, buồn nôn… Bên cạnh đó, loại thuốc này còn mang tới công dụng bảo vệ niêm mạc dạ dày, thực quản, giúp giảm các tổn thương tại hệ tiêu hóa. Tuy nhiền, việc sử dụng thuốc chỉ được chỉ định bởi bác sĩ chuyên khoa sau khi thực hiện xét nghiệm, chẩn đoán cần thiết.

Được bào chế dưới dạng siro uống và viên nhai có vị ngọt, nên thuốc có thể sử dụng dễ dàng, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Liều dùng khuyến nghị của thuốc Pepto Bismol như sau:

  • Dạng siro: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 30ml (Tham khảo ý kiến bác sĩ về liều dùng cho trẻ nhỏ).
  • Dạng viên nhai: Dùng 2 viên mỗi lần, 2 – 3 lần trong ngày theo hướng dẫn của bác sĩ. Lưu ý dạng viên nhai chỉ dùng cho người trên 12 tuổi.

Lưu ý: Thuốc Pepto Bismol không được sử dụng cho phụ nữ đang trong thai kỳ hoặc đang nuôi con bằng sữa mẹ.

Giá tham khảo: Dạng siro 245.000/chai (236ml), dạng viên nhai 330.000 đồng/hộp (48 viên).

Pepto Bismol được nhiều bác sĩ chỉ định tại Mỹ

Pepto Bismol được nhiều bác sĩ chỉ định tại Mỹ

NÊU TRIỆU CHỨNG, CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ CHO BẠN GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Những triệu chứng bệnh dạ dày của bạn

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

3. Zantac – Thuốc trị trào ngược dạ dày của Mỹ

Thuốc trào ngược dạ dày của Mỹ Zantac được sản xuất bởi Công ty Dược phẩm Glaxo Wellcome. Đây là loại thuốc chứa hoạt chính là Ranitidine – được xếp vào nhóm kháng sinh histamin H2.

Loại thuốc này mặc dù kém hơn trong việc ức chế tiết axit dạ dày, tuy nhiên lại có công dụng tốt trong việc kiểm soát dịch vị vào ban đêm. Do đó loại thuốc này rất thích hợp cho những bệnh nhân gặp tình trạng trào ngược dạ dày khi ngủ.

Cơ chế tác động của loại thuốc này là ngăn cản tác động của histamin với dạ dày, từ đó làm giảm tiết dịch vị và giảm các triệu chứng khó chịu như ợ chua, đầy hơi, chướng bụng, ợ nóng… Thuốc này còn được sử dụng cho các trường hợp viêm loét dạ dày nhờ công dụng làm lành tổn thương và ngăn chặn tái phát các vết loét.

Thuốc Zantac có thể sử dụng thận trọng cho phụ nữ đang trong thai kỳ hoặc nuôi con bằng sữa mẹ. Tuy nhiên, việc dùng thuốc vẫn cần có chỉ định vào theo dõi nghiêm ngặt từ bác sĩ. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng thuốc Zantac, bệnh nhân có thể gặp một số phản ứng không mong đợi như chóng mặt, tiêu chảy, giảm tiểu cầu…

Giá tham khảo: 750.000 đồng/hộp/140 viên.

Thuốc Zantac an toàn cho cả phụ nữ có thai, đang cho con bú

Thuốc Zantac an toàn cho cả phụ nữ có thai, đang cho con bú

4. Prilosec OTC

Một trong những loại thuốc trào ngược dạ dày của Mỹ cũng khá phổ biến tại nước ta là Prilosec OTC. Loại thuốc này có dạng viên nén với thành phần chính là hoạt chất Omeprazole và Magie.

Thuốc Prilosec giúp trung hòa axit và ức chế tiết axit dạ dày. Nhờ đó loại thuốc này cho thấy hiệu quả tốt trong việc giảm tình trạng trào ngược dạ dày và các triệu chứng đau bụng, ợ chua, ợ nóng… Thuốc cũng được biết đến với khả năng bảo vệ niêm mạc dạ dày, thực quản giúp phục hồi hệ tiêu hóa.

Giá tham khảo: 500.000 đống/hộp/14 viên.

Thuốc Prilosec được ưa chuộng tại nước ta

Thuốc Prilosec được ưa chuộng tại nước ta

THAM KHẢO THÊM: Giải pháp chữa trào ngược dạ dày chuyên gia khuyên dùng, bệnh nhân tin chọn

5. Thuốc trào ngược dạ dày Ez Maximum Strength

Thuốc Ez Maximum Strength thích hợp cho những bệnh nhân mắc chứng trào ngược dạ dày thực quản, hội chứng Zollinger-Ellisone, viêm loét dạ dày tá tràng… Thuốc dạng viên nén với thành phần chính là hoạt chất Ranitidine 150mg. Hoạt chất này có tác dụng ức chế tiết axit dạ dày, giảm các triệu chứng trào ngược.

Thuốc được sử dụng cho người từ 12 tuổi trở lên. Với trẻ nhỏ chưa có nghiên cứu về tác dụng mà mức độ an toàn. Do đó nếu sử dụng cho trẻ nhỏ phải có sự giám sát thận trọng từ bác sĩ.

Giá tham khảo: 1.500.000 đồng/hộp/65 viên.

Thuốc Ez Maximum Strength được đánh giá cao

Thuốc Ez Maximum Strength được đánh giá cao

Bạn đọc cũng quan tâm: Thuốc chữa trào ngược dạ dày hiệu quả của Nhật

6. Viên nhai Tums

Sản phẩm viên nhai Tums được bán phổ biến tại Mỹ và hiện đã có mặt tại Việt Nam. Sản phẩm này có lịch sử ra đời từ năm 1928 và đến nay vẫn được sản xuất với công thức nguyên bản. Thành phần chính trong Tums là hoạt chất Calcium carbonate giúp trung hòa dịch vị dạ dày. Nhờ đó, sản phẩm mang lại công dụng giảm trào ngược axit dạ dày và các triệu chứng khó chịu như ợ nóng, đầy bụng, khó tiêu…

Viên nhai có hương dâu, vị ngọt dịu rất dễ ăn, sử dụng tiện lợi cho cả người lớn và trẻ em. Tuy nhiên sản phẩm này chỉ mang lại tác dụng ức chế trào ngược tạm thời. Do đó cần sử dụng thêm với các loại thuốc điều trị khác. Không nên lạm dụng viên nhai này quá mức để tránh các tác dụng ngoài mong muốn.

Giá tham khảo: 450.000/hộp/265 viên.

Viên nhai Tums là sản phẩm cải thiện chứng trào ngược dạ dày

Viên nhai Tums là sản phẩm cải thiện chứng trào ngược dạ dày

Bạn đã sử dụng nhiều loại thuốc tây nhưng không thấy hiệu quả

Trao đổi với chuyên gia để có cách chữa an toàn hơn

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

- Gần 20 năm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

7. Thuốc trào ngược dạ dày của Mỹ Pepcid AC

Pepcid AC là loại thuốc đặc trị trào ngược dạ dày được sản xuất tại Mỹ và đã có mặt cũng như được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Thành phần chính của thuốc là hoạt chất Famotidine.

Thuốc có tác dụng đối kháng histamin trong dạ dày, giúp ức chế tiết dịch vị, giảm tình trạng trào ngược dạ dày, thực quản. Ngoài ra, thuốc cũng cho hiệu quả tốt trong các trường hợp viêm loét dạ dày hoặc các vấn đề tăng tiết dịch vị khác.

Lưu ý: Thuốc Pepcid AC chống chỉ định cho phụ nữ đang trong thai kỳ, nuôi con bằng sữa mẹ, trẻ nhỏ và những trường hợp bị dị ứng với chất kháng histamin.

Giá tham khảo: 350.000 đồng/hộp/90 viên.

Thuốc Pepcid AC chỉ được dùng khi có chỉ định từ bác sĩ

Thuốc Pepcid AC chỉ được dùng khi có chỉ định từ bác sĩ

8. Thuốc Zegerid

Zegerid là một loại thuốc trào ngược dạ dày được sử dụng khá phổ biến, do Tập đoàn dược phẩm Bayer của Mỹ sản xuất. Thành phần chính của thuốc là hai hoạt chất Natri bicarbonate và Omeprazole.

Thuốc Zegerid tác động bằng cách ức chế bơm proton để giảm tiết dịch vị dạ dày. Đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để niêm mạc dạ dày và thực quản phục hồi tổn thương. Nhờ đó thuốc có hiệu quả tốt cho những bệnh nhân bị trào ngược dạ dày thực quản.

Giá tham khảo: 1.500.000 đồng/lốc/3 hộp (hộp 14 viên).

Thuốc Zegerid giúp ức chế bơm proton, giảm tiết dịch vị dạ dày

Thuốc Zegerid giúp ức chế bơm proton, giảm tiết dịch vị dạ dày

9. Turmeric Extract – Viên uống giảm trào ngược dạ dày thực quản

Viên uống Turmeric Extract của Mỹ cũng là một trong những sản phẩm được nhiều người bệnh trào ngược dạ dày sử dụng. Sản phẩm có chứa thành phần chính là curcumin, giúp kích thích quá trình tiêu hóa của dạ dày, tăng co bóp ở vùng túi mật nhưng lại không gây tiết axit dịch vị. Nhờ đó sản phẩm giúp giảm các triệu chứng trào ngược dạ dày thực quản. Ngoài ra, hoạt chất curcumin còn giúp hỗ trợ ức chế sự phát triển của các khối u trong dạ dày, giúp phòng ngừa biến chứng nguy hiểm.

Giá tham khảo: 900.000 đồng/hộp/60 viên.

Viên uống Turmeric Extract có thành phần lành tính

Viên uống Turmeric Extract có thành phần lành tính

Lưu ý quan trọng

Sử dụng thuốc tây y nhiều có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn như suy gan, thận, nhờn thuốc, thậm chí ngộ độc. Vì thế, ngày càng nhiều người bệnh tìm đến những phương thuốc y học cổ truyền, hiệu quả không thua kém y tân dược, tính an toàn được đánh giá rất cao. 

GỢI Ý: Dạ dày Đỗ Minh – Bài thuốc nam gia truyền 150 năm ĐẶC TRỊ trào ngược dạ dày

Với lịch sử nghiên cứu và ứng dụng điều trị bệnh dạ dày xuyên suốt 3 THẾ KỶ, bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh đã trở thành một trong những giải pháp được nhiều người bệnh tin dùng, giới chuyên gia đánh giá cao. Không chỉ giúp đẩy lùi các triệu chứng của bệnh trào ngược dạ dày mà còn hỗ trợ phục hồi niêm mạc dạ dày, tăng cường sức đề kháng tổng thể. 

Phác đồ 4 TRONG 1, LINH HOẠT với từng cá nhân 

Lương y Tuấn cho biết, đau dạ dày xuất phát từ việc tình chí bị kích thích, dẫn đến can khí uất kết mà mất đi khả năng sơ tiết, từ đó gây ra các triệu chứng đau vùng thượng vị, ợ hơi, ợ chua,… Muốn trị được dứt điểm cần giải tỏa can khí, phục hồi chức năng của dạ dày để giảm trừ triệu chứng và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Dựa theo đúng nguyên tắc này, bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh được lương y Tuấn hoàn thiện với liệu trình đặc biệt, kết hợp từ 4 phương thuốc nhỏ khác nhau: 

ĐỌC NGAY: Lương y Tuấn kế thừa bài thuốc chữa trào ngược cho hiệu quả VƯỢT TRỘI

Thực tế, mỗi bệnh nhân bị trào ngược dạ dày khi đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ được các lương y thăm khám đầy đủ, linh hoạt trong việc lên phác đồ điều trị sao cho phù hợp nhất với cơ địa và mức độ bệnh. Khi bệnh nhân đảm bảo tuân thủ theo chỉ dẫn và kết hợp chế độ kiêng khem phù hợp có thể cảm nhận được hiệu quả rõ rệt qua từng giai đoạn như sau: 

Sử dụng dược liệu SẠCH – AN TOÀN

Toàn bộ thành phần bào chế nên bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh đều được các lương y Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sử dụng dược liệu từ tự nhiên, chuẩn SẠCH. Toàn bộ được thu hái tại vườn thuốc riêng do nhà thuốc trực tiếp ươm trồng và thu hái theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). 

Trong số rất nhiều dược liệu quý, không thể không nhắc đến THẬP DƯỢC BÌNH VỊ – 10 vị thuốc quý chứa hàm lượng kháng sinh tự nhiên cao, giúp làm lành niêm mạc dạ dày nhanh chóng, an toàn: 

Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh đặc biệt an toàn với mọi đối tượng sử dụng. Từ trẻ em cho đến phụ nữ sau sinh, người cao tuổi, người có bệnh lý nền đều có thể yên tâm dùng thuốc điều trị bệnh. Suốt hơn 3 thế kỷ ứng dụng, đơn vị cho biết chưa từng ghi nhận bất kỳ trường hợp bệnh nhân nào phản ánh về việc gặp tác dụng phụ của thuốc. 

Hiệu quả ĐƯỢC KIỂM CHỨNG từ “người thật việc thật” 

Về hiệu quả điều trị của Dạ dày Đỗ Minh, theo khảo sát có hơn 95% bệnh nhân cho biết sau khi sử dụng thuốc đều cho kết quả ngoài mong đợi. 

Cô Nguyễn Thị Lan (55 tuổi, Hà Nội) từng có hơn chục năm “chung sống” cùng căn bệnh viêm loét dạ dày, trào ngược thực quản. Cô khổ sở tìm cách điều trị nhưng vẫn chưa đủ duyên tìm đúng thuốc, tưởng chừng như chấp nhận “gắn bó” với bệnh thì cơ duyên biết đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp cô khỏi bệnh hoàn toàn chỉ sau một thời gian kiên trì sử dụng thuốc điều trị. Mời bạn đọc cùng lắng nghe những chia sẻ của cô qua video dưới đây:

Ngoài ra, cũng có rất nhiều bệnh nhân khác đã gửi tin nhắn phản hồi về hiệu quả điều trị tới Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Không chỉ được công nhận bởi người bệnh, nhiều trang báo chí uy tín cũng biết đến bài thuốc chữa trào ngược dạ dày của Đỗ Minh Đường và đăng tin giới thiệu đến đông đảo bà con trên khắp cả nước: 

Nếu bạn hoặc người thân đang gặp vấn đề về dạ dày, hãy liên hệ ngay với Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường để được tư vấn MIỄN PHÍ và lên phác đồ điều trị phù hợp nhất với tình trạng bệnh. 

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
  • Hotline: 0963 302 349 – 0938 449 768
  • Website: https://dominhduong.org hoặc https://dominhduong.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

LƯƠNG Y TUẤN SẴN SÀNG GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ VỀ BỆNH DẠ DÀY CHO MỌI NGƯỜI 

HỮU ÍCH: Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh có đắt không? Giá bao nhiêu?

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán: Chữa KHỎI HẲN trào ngược dạ dày sau 1 liệu trình

Hiện nay, Sơ can Bình vị tán đang được người bệnh trong và ngoài nước truyền tai nhau áp dụng với những đánh giá, phản hồi rất tích cực.

An tâm lựa chọn vì nguồn gốc rõ ràng, được nghiên cứu khoa học, bài bản

Đó là thành quả nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Viện Y Dược cổ truyền dân tộc và Trung tâm Thuốc dân tộc. Bài thuốc đã được kiểm chứng chất lượng, hiệu quả trước khi đưa vào ứng dụng thực tế.

Đây cũng là bài thuốc DUY NHẤT được bào chế từ các thành phần dược liệu đặc biệt (lần đầu tiên được tìm thấy), bao gồm: Củ gà ấp, Dạ cẩm đỏ, Lá khôi tía, cây Chuông hút, cây Nét tỳ,…

Tất cả đều là những cây thuốc, vị thuốc có dược tính cực kỳ mạnh, rất tốt trong giảm dư axit, diệt khuẩn HP, ngăn chặn trào ngược, làm lành tổn thương,… 

Vì thế, hiệu quả xử lý trào ngược dạ dày thực quản của Sơ can Bình vị tán được đánh giá cao GẤP 3 LẦN so với các bài thuốc thảo dược thông thường, kể cả với những trào ngược nặng, mãn tính, bệnh nhân đã từng dùng nhiều thuốc nhưng không khỏi.

Xem chi tiết: Những ưu điểm CHỈ CÓ ở Sơ can Bình vị tán chữa dạ dày, trào ngược

Liệu trình ĐA TÁC DỤNG, chuyên biệt cho từng đối tượng

Tổng thể bài thuốc bao gồm 4 chế phẩm. Mỗi chế phẩm có một công dụng. 

Tất cả sẽ cùng phối hợp chặt chẽ để loại bỏ triệt để từ triệu chứng đến căn nguyên gây trào ngược dạ dày. Đặc biệt, tập trung tác động vào các yếu tố căn nguyên, làm GIẢM DƯ AXIT DỊCH VỊ, KÍCH THÍCH TIÊU HÓA, PHỤC HỒI CHỨC NĂNG DẠ DÀY,…

Tùy theo từng tình trạng bệnh, cơ địa khác nhau mà bệnh nhân sẽ được chỉ định liệu trình phù hợp nhất:

Ngoài tác dụng đặc trị cao, các chế phẩm Sơ can Bình vị tán còn được bào chế hiện đại, thuận tiện cho quá trình sử dụng, không cần phải tốn công đun sắc phức tạp.

Hiệu quả nhanh chóng – 7 ngày đã có tác dụng

Đây là điều mà đông đảo bệnh nhân sau khi sử dụng Sơ can Bình vị tán đều công nhận. Sử dụng bài thuốc đúng – đủ theo chỉ dẫn của bác sĩ, chỉ sau 7 ngày, các triệu chứng bệnh (trào ngược, ợ hơi, ợ chua, nóng rát thượng vị, đắng miệng, buồn nôn,…) đã có thuyên giảm đáng kể. 

Kết hợp với quá trình cân bằng dịch vị axit, làm lành tổn thương, phục hồi chức năng dạ dày, ổn định hệ tiêu hóa thì sau 1 – 1,5 tháng (tối đa không quá 3 tháng với bệnh nặng), bệnh nhân có thể khỏi bệnh hoàn toàn.

Các chế phẩm sẽ đi sâu loại bỏ trào ngược dạ dày bằng cơ chế 3 MŨI NHỌN, xử lý tận gốc bệnh tương ứng 3 GIAI ĐOẠN:

Ngoài ra, mọi vấn đề liên quan đến họng, thanh quản như đau họng, rát họng, viêm họng, vướng nghẹn khó nuốt do ảnh hưởng của trào ngược cũng được giải quyết triệt để.

Bệnh nhân khen ngợi, báo chí đưa tin, nghệ sĩ tin dùng

Sau hơn 1 thập kỷ ứng dụng, Sơ can Bình vị tán đã đạt được những thành công đáng kể: 

  • Chữa khỏi bệnh dạ dày, trào ngược cho hàng ngàn người bệnh mỗi năm, tỷ lệ điều trị thành công lên đến 88,4%
  • 100% người dùng khẳng định bài thuốc lành tính, không tác dụng phụ, dễ dùng
  • An toàn, hiệu quả với cả trẻ nhỏ, người cao tuổi, phụ nữ sau sinh 
  • Giới nghệ sĩ như NSND Trần Nhượng, NS Chiến Thắng, NS Thu Hà đã tin dùng và khỏi bệnh.

Đánh giá Sơ can Bình vị tán từ đông đảo bệnh nhân

Ngoài ra, Sơ can Bình vị tán còn được đông đảo báo chí, truyền hình đưa tin giới thiệu. Nổi tiếng nhất có thể kể đến báo Soha.vn, báo Sức khỏe đời sống, chương trình VTV2 Vì sức khỏe người Việt,…

Hiện nay, Sơ can Bình vị tán đang được ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Người bệnh sẽ có sự đồng hành của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.

Để không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, Quý bệnh nhân nên liên hệ trực tiếp hoặc tìm đến đúng Trung tâm!

Trung tâm Thuốc dân tộc:

  • Biệt thự B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định,Thanh Xuân, HN – SĐT/Zalo: 0983 845 445
  • Số 145 Hoa Lan, Phường 2, Q.Phú Nhuận, HCM – SĐT/Zalo: 0961 825 886

THÔNG TIN XEM THÊM:

Bài thuốc trị trào ngược dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang

Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc được nghiên cứu và ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện. Kế thừa bài thuốc trị bệnh dạ dày của vua Tự Đức, vận dụng cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ trong điều trị, Nhất Nam Bình Vị Khang không chỉ giúp người bệnh khắc phục triệu chứng khó chịu do trào ngược gây ra mà còn ngăn ngừa nguy cơ tái phát, duy trì hiệu quả lâu dài.

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang bao gồm ba bài thuốc nhỏ kết hợp theo phác đồ 3 tác động gồm: Điều trị triệu chứng – Giải quyết căn nguyên – Nâng cao sức đề kháng. Nguyên tắc điều trị bệnh là tập trung trị trào ngược, hành khí hoạt huyết, làm ấm dạ dày, trung hòa dịch vị và làm lành niêm mạc dạ dày. Trong đó, giai đoạn đầu sẽ chú trong khắc phục triệu chứng, làm ấm dạ dày, trung hòa dịch vị, ngăn ngừa trào ngược.

XEM THÊM: Chuyên gia và người bệnh đánh giá, phản hồi về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trị trào ngược

Cụ thể, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ giúp bạn khắc phục trào ngược dạ dày như sau:

  • Ngăn ngừa khí nghịch, khắc phục ợ hơi, ợ chua: Tập trung điều hòa khí và phục hồi can, người bệnh hết ợ hơi, ợ chua, đắng miệng, đau sườn, bụng trướng.
  • Điều tiết dịch vị, ngăn trào ngược gây viêm loét thực quản dạ dày: Bài thuốc tập trung phục hồi tỳ vị để điều tiết lượng axit tiết ra, từ đó giảm áp lực lên dạ dày, bảo vệ niêm mạc dạ dày.
  • Tăng khả năng tiêu hóa, giảm áp lực lên dạ dày: Bài thuốc phục hồi chức năng tỳ vị, thúc đẩy tiêu hóa thức ăn và vận chuyển dinh dưỡng đến các cơ quan trong cơ thể. Từ đó ngăn tình trạng ứ trệ thức ăn, đẩy ngược lên thực quản.
  • Kháng viêm niêm mạc dạ dày, thực quản, cắt cơn đau thượng vị: Bài thuốc dùng thảo dược có tính kháng viêm, giảm đau như xuyên khung, bạch thược, lá khôi, bồ công anh, chè dây…

Nhất Nam Bình Vị Khang đến nay đã được hơn 39.000 người bệnh sử dụng và thành công loại bỏ các triệu chứng ợ chua, ợ hơi, trào ngược, lấy lại cảm giác ăn ngon, thoải mái. Với tiêu chí 3 KHÔNG: Không kích thích gây đau dạ dày – Không tác dụng phụ – Không bị phụ thuộc vào thuốc, Nhất Nam Bình Vị Khang phù hợp cho mọi đối tượng, kể cả trẻ nhỏ, người có bệnh nền…

Người bệnh nếu quan tâm đến bài thuốc có thể liên hệ theo số Hotline (024) 8585 1102 – 0928 42 1102 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy để được thăm khám, tư vấn cụ thể.

Những điều cần chú ý khi sử dụng thuốc trào ngược dạ dày của Mỹ

Những loại thuốc chữa trào ngược dạ dày của Mỹ được đánh giá là có hiệu quả tốt, do những công ty dược phẩm uy tín sản xuất nên rất được ưa chuộng. Dù vậy khi sử dụng bất cứ loại thuốc nào trong danh sách kể trên bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Với thuốc chữa bệnh để sử dụng an toàn và hiệu quả việc tham khảo ý kiến của bác sĩ là rất cần thiết. Không nên tự ý mua và uống dù nhiều người đã sử dụng và phản hồi kết quả tốt. Ngoài ra, không nên tự kết hợp các loại thuốc trị trào ngược với nhau để tránh phản ứng tương tác thuốc.
  • Bất cứ loại thuốc nào cũng không nên lạm dụng quá nhiều để tránh các tác dụng ngoài mong muốn. Các loại thuốc đặc trị trào ngược cần sử dụng đúng, đủ liệu trình theo khuyến nghị của bác sĩ và nhà sản xuất.
  • Các loại thuốc chữa trào ngược dạ dày của Mỹ cũng có thể gây ra những tác dụng không mong đợi. Vì thế trong quá trình uống thuốc, nếu thấy bất thường bạn nên đi khám và thông báo lại với bác sĩ để có sự điều chỉnh.
  • Hầu hết các loại thuốc của Mỹ có giá thành tương đối đắt đỏ, trong khi liệu trình điều trị thường từ 1 – 3 tháng. Vì thế bạn nên cân nhắc khả năng tài chính trước khi quyết định sử dụng. Nếu tài chính eo hẹp bạn có thể tham khảo sang một số loại thuốc nội địa khác cũng có hiệu quả điều trị tốt.
  • Một số loại thuốc của Mỹ chưa được phân phối chính hãng tại Việt Nam mà chủ yếu qua đường xách tay hoặc trôi nổi không rõ nguồn gốc. Vì thế khi mua cần xem xét thận trọng về nguồn gốc thuốc, tránh mua phải thuốc giả hoặc quá hạn sử dụng.

Trên đây là tổng hợp những loại sản phẩm hỗ trợ và thuốc trào ngược dạ dày của Mỹ được đánh giá cao. Bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng và tham khảo ý kiến chuyên gia để chọn được loại thuốc phù hợp nhất với tình trạng bệnh của mình.

Đặt lịch khám miễn phí với chuyên gia Đỗ Minh Đường tại đây

Đừng để biến chứng dai dẳng khó chữa

Cập nhật lúc: 10:22 AM , 13/07/2023

Tin liên quan

Mẹo 7 cách chữa trào ngược dạ dày bằng gừng

Trào ngược dạ dày là bệnh lý liên quan đến hệ tiêu hóa, biểu hiện bởi triệu chứng ợ hơi, ợ chua, buồn nôn, ăn không tiêu, gây ảnh hưởng...

Trào ngược dạ dày khi ngủ ban đêm nguy hiểm đến mức nào?

Trào ngược dạ dày vào ban đêm khi ngủ là hiện tượng gì và có gì khác so với hiện tượng trào ngược dạ dày thực quản vào ban ngày?...

Phác Đồ Điều Trị Trào Ngược Dạ Dày Thực Quản [MỚI CẬP NHẬT]

Trào ngược dạ dày là bệnh đường tiêu hóa, gây ra không ít phiền toái, khó chịu, nếu người bệnh không chữa trị sớm thì sẽ có nguy cơ bị...

Mẹo 5 cách chữa trào ngược dạ dày bằng lá tía tô

Các mẹo điều trị trào ngược dạ dày bằng lá tía tô chỉ có hiệu quả khi sử dụng đúng cách. Vì vậy, bệnh nhân trào ngược dạ dày nên...

Cách dùng 12 thuốc trào ngược dạ dày của Nhật hiệu quả

Triệu chứng trào ngược dạ dày là một vấn đề phổ biến trong hệ tiêu hóa, vì vậy trên thị trường có nhiều loại thuốc để điều trị bệnh này....

Gợi ý 15 địa chỉ nên khám trào ngược dạ dày ở đâu uy tín

Khám và chữa trị trào ngược dạ dày là vấn đề quan trọng và người bệnh nên tìm kiếm địa chỉ có uy tín và chất lượng. Vậy, nơi nào...

Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc Đông y trị đau dạ dày được các chuyên gia đầu ngành tại Nhất Nam Y Viện nghiên cứu, phục dựng. Bài thuốc với cơ chế điều trị 3 TÁC ĐỘNG giúp điều trị chuyên sâu, chấm dứt đau dạ dày và cải thiện hệ tiêu hóa.

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *