Hé Lộ Top 8 Dầu Gội Trị Vảy Nến Da Đầu Thị Trường Ưa Chuộng

Dầu gội trị vảy nến da đầu có tác dụng làm bong vảy, giảm ngứa và mẩn đỏ da đầu. Các loại dầu gội đặc trị vảy nến thường có chứa hoạt chất kháng sinh, nhựa than đá và axit salicylic. Lưu ý, bạn chỉ nên sử dụng dầu gội trị vảy nến da đầu trong một khoảng thời gian ngắn, không chà xát da đầu quá mạnh để tránh bệnh vảy nến trở nên tồi tệ hơn.

VTV2 ĐƯA TIN: ĐÃ CÓ bài thuốc trị vảy nến CHUYÊN SÂU, không tác dụng phụ, HIỆU QUẢ nhanh chóng

Cách lựa chọn dầu gội cho bệnh nhân vảy nến

Vảy nến da đầu là hiện tượng bong tróc, tạo một số mảng gàu, ngứa ngáy dữ dội kèm theo rụng tóc, Đôi khi đau. Đây là một thể căn bệnh thường xảy ra của căn bệnh vảy nến. Một số bác sĩ chuyên khoa suy nghĩ rằng, vảy nến da đầu xảy ra khi hệ miễn dịch của cơ thể hoạt động không bình thường, gia tăng sinh một số tế bào da lớp thượng bì, tạo thành những mảng dày.

9 Dầu Gội Trị Vảy Nến Da Đầu Tốt Nhất [Bsi Khuyên Dùng]

Chữa trị bệnh vảy nến da đầu chủ yếu là kiểm soát và dòng bỏ dấu hiệu, phòng ngừa căn bệnh lan rộng. Do đó, dùng dầu gội điều trị vảy nến là cách thức điều trị tại chỗ tốt và tốt nhất.

Điều quan trọng nhất lúc lựa chọn dầu gội cho người bị vảy nến là phải thích hợp. Không có loại dầu gội nào cũng thích hợp với người bị vảy nến da đầu. Các mẫu dầu gội có thành phần không giống nhau sẽ cho công dụng không giống nhau. Những thành phần thường sử dụng gồm:

  • Acid Salicylic: Có công dụng tiêu sừng, loại bỏ lớp vảy đã bong tróc, song song sát trùng, chống viêm, hạn chế nguy cơ bội nhiễm tạp khuẩn, vi nấm trên da đầu.
  • Coal tar: Giúp làm cho giảm sự phát triển rất mức của các tế bào da, song song giảm ngứa, đau nhức da đầu do bệnh vảy nến dẫn tới.
  • Clobetasol propionate: Chỉ cần dùng một số sản phẩm có chứa hoạt chất này trong vòng 4 tuần cho những trường hợp không tiến triển với một số loại dầu gội và cách thức thăm khám khác.

Mỗi dòng dầu gội riêng biệt sẽ thích hợp với mỗi trường hợp vảy nến da đầu không giống nhau. Bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa thăm khám về loại dầu gội có thể dùng để giúp đỡ quá trình chữa trị vảy nến của mình.

11 loại dầu gội trị vảy nến da đầu NÊN THỬ

Dưới đây là 11 loại dầu gội trị vảy nến da đầu được nhiều người lựa chọn hiện nay:

Selsun 

Selsun là dầu gội được nghiên cứu và phát triển bởi Rohto Mentheolatum, Việt Nam. Với thành phần chính là Selenium sulfide, dầu gội đầu này rất có hiệu quả trong quá trình hỗ trợ điều trị gàu và ngứa da đầu. Hoạt chất này là 1 loại dược chất kháng khuẩn có tác dụng kìm hãm sự phát triển của nấm men, gây bệnh trên da đầu.

  • Giá bán: Khoảng 100.000 đồng / chai (100ml).

Dầu Gội Selsun Trị Gàu, Nấm Da Đầu Thực Sự Tốt Không? - TRUNG TÂM NGHIÊN  CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

Orzen

Orzen là cũng là sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên với công dụng làm giảm gàu, ngứa đặc hiệu nên cũng đang rất được ưa chuộng lựa chọn để hỗ trợ chữa vảy nến.

Ưu điểm: Thành phần tự nhiên

Nhược điểm: 

  • Tuy nhiên do giá thành khá cao thường được sử dụng trong các salon tóc nhiều hơn.
  • Mùi hương có thể không phù hợp với tất cả mọi người.

Giá bán: 355.000 đồng / chai (320ml).

Bạn đang gặp những triệu chứng nào?

Để lại thông tin nhận tư vấn từ chuyên gia

Neutrogena T/Gel Therapeutic

T/Gel Therapeutic là sản phẩm chứa hoạt chất chính là acid salicylic. Đây là hoạt chất có đặc tính giảm đau, được sử dụng thường xuyên trong điều trị những bệnh có về da liễu có tạo sừng như bệnh vảy nến. Tác dụng chính của loại dầu gội này là làm mềm và bong tróc những lớp sừng trên da đầu, cải thiện tình trạng vảy nến.

  • Ưu điểm: Không những có tác dụng hỗ trợ giảm vảy nến mà còn giúp giảm đau, chống viêm khá hiệu quả.
  • Giá bán: Khoảng 295.000 đồng / 133ml

Mua Neutrogena T/Gel Therapeutic Shampoo Original Formula, Anti-Dandruff  Treatment for Long-Lasting Relief of Itching and Flaking Scalp as a Result  of Psoriasis and Seborrheic Dermatitis, 8.5 Fl Oz, Pack of 2 trên

Redwin Coal Tar Fragrance

Redwin Coal Tar Fragrance là loại dầu gội hỗ trợ chữa vảy nến khá được ưa chuộng hiện nay. Thông tin về thành phần chính đã có ngay trong tên sản phẩm, thành phần chính của sản phẩm này chính là Coal tar, 1 loại thành phần được chưng cất từ than đá, có công dụng giảm ngứa, giảm các mảng bám trong bệnh vảy nến rất tốt. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa các thành phần giúp giảm kích ứng, nuôi dưỡng da đầu như: lô hội, vitamin, acid amin,…

Ưu điểm: 

  • Hương thơm dễ chịu
  • Hiệu quả đạt được nhanh chóng.

Nhược điểm:

  • Quá trình sử dụng khá phức tạp, không sử dụng liên tục dễ dẫn đến tình trạng quên sử dụng.
  • Có thể bị tái lại nếu ngừng sử dụng dầu  gội.

Giá bán: 200.000 đồng / chai (250ml).

Dầu gội trị vảy nến da đầu Clobex

Dầu gội Clobex có chứa corticosteroid – hoạt chất ức chế miễn dịch, chỉ nên dùng khi bệnh vẩy nến từ trung bình đến nặng theo chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ. Corticosteroid là loại hoạt chất kháng viêm mạnh, nếu sử dụng không đúng chỉ dẫn và có những biện pháp điều trị bổ trợ thích hợp, tình trạng bệnh có thể nặng thêm. Do đó, không nên sử dụng quá nhiều và bừa bãi.

Ưu điểm: Đặc hiệu với vảy nến và nhiễm khuẩn da đầu, hỗ trợ chữa được vảy nến từ trung bình đến nặng. Thường được kết hợp trong các phác đồ điều trị vảy nến.

Nhược điểm: 

  • Nhiều tác dụng phụ, cần chỉ dẫn của bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Cách sử dụng phức tạp hơn.

Giá bán: Khoảng 500.000 đồng / chai.

10 Loại Dầu Gội Trị Vảy Nến Da Đầu Được Đánh Giá Tốt Nhất

Snow Clear

Thành phần chính: Ketoconazole (15mg) và Clobetasol Propionate (0.25mg). Trong đó, Ketoconazol là một chất chống nấm phổ rộng, ảnh hưởng trên khá nhiều chủng nấm khác nhau trong đấy có 1 số chủng dẫn tới căn bệnh nấm da đầu. Clobetasol là một corticoid mạnh, thường được sử dụng trong những mẫu thuốc mỡ, thuốc bôi trị vảy nến, những căn bệnh ngoài da, bao gồm cả vảy nến.

Bác sĩ chuyên khoa tư vấn thêm cho bạn:

Sản phẩm dầu gội Snow Clear chứa 2 hoạt chất này có công dụng có tác dụng khiến cho giảm trường hợp bong tróc, ngứa ngáy do bệnh vảy nến dẫn đến. Cùng với đó, nó còn mang lại thành công chống viêm, diệt nấm và phòng ngừa bội nhiễm tạp khuẩn, vi nấm.

Cách dùng: dùng liên tục 4 lần/tuần. Khi thấy những biểu hiện giảm nhiều thì giảm xuống 1 – 2 lần /tuần.

Chống chỉ định: Không sử dụng cho một số người chẳng may mắc bệnh dị ứng với thành phần của dầu gội.

Lời khuyên từ chuyên gia

Dù sử dụng bất cứ loại dầu gội nào, bệnh nhân cũng cần lưu ý những điểm sau:
  • Các sản phẩm dầu gội chữa vảy nến chỉ có tác dụng hỗ trợ trong quá trình điều trị vảy nến da đầu. Hơn nữa các sản phẩm này không có tác dụng làm sạch da đầu, khi sử dụng thường xuyên sẽ gây rụng tóc, làm tóc yếu đi hoặc gây kích ứng da đầu. Vì vậy không nên sử dụng chúng thường xuyên.
  • Những dầu gội trị vảy nến có thành phần là hoạt chất, đặc biệt là corticoid không nên sử dụng bừa bãi mà không có chỉ dẫn của bác sĩ.

Ngoài ra, người bệnh cũng cần lưu ý bệnh vảy nến da đầu hình thành do huyết nhiệt, phong hàn (yếu tố bên trong) và những vấn đề liên quan đến vệ sinh bên ngoài. Do vậy, để trị triệt để bệnh cần loại bỏ cả yếu tố bên trong và bên ngoài, từ đó dần hồi phục da đầu và nang tóc. Trong khi đó, các loại dầu gội chỉ giúp loại bỏ triệu chứng mà không triệt tiêu căn nguyên bệnh, rất dễ tái phát sau thời gian ngắn.

Để trị bệnh dứt điểm, nên ưu tiên lựa chọn các biện pháp có cơ chế tác động chuyên sâu từ trong ra ngoài. Trong đó, các giải pháp Y học cổ truyền được nghiên cứu bài bản, thử nghiệm chuyên sâu là ưu tiên số 1, vừa đảm bảo HIỆU QUẢ vừa AN TOÀN, NGĂN TÁI PHÁT.

Dưới đây là một số giải pháp Y học cổ truyền người bệnh nên tham khảo:

Thanh bì Dưỡng can thang: “TRONG UỐNG – NGOÀI BÔI” kiểm soát ngứa ngáy, loại bỏ bong tróc do vảy nến, PHỤC HỒI DA toàn diện

Nổi danh là đơn vị Y học cổ truyền uy tín số 1, Trung tâm Thuốc dân tộc đã hoàn thiện bài thuốc chữa bệnh vảy nến, viêm da Thanh bì Dưỡng can thang. Bài thuốc được phát triển từ cốt thuốc bí truyền của dân tộc Tày, bài Trợ tạng bì của Hải Thượng Lãn Ông, đã được nghiên cứu chuyên sâu, làm mới về công thức và gia giảm dược liệu cho phù hợp với cơ địa người hiện thời. [Chi tiết ký sự hoàn thiện bài thuốc xem TẠI ĐÂY]

Với công thức ĐỘT PHÁ, cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn, Thanh bì Dưỡng can thang được VTV2 Sống khỏe mỗi ngày lựa chọn đưa tin. Theo đó, chương trình ngày 16/11/2019 đã giới thiệu bài thuốc là “Giải pháp Y học cổ truyền HOÀN CHỈNH & CHUYÊN SÂU trong điều trị vảy nến, đáp ứng xu hướng trị bệnh của thế kỷ 21”.

Mời quý khán giả theo dõi chi tiết chương trình của VTV2 TẠI ĐÂY (phần giới thiệu bài thuốc tại phút 19:14) hoặc xem qua video dưới đây:

Ra đời từ đề tài nghiên cứu “Ứng dụng dược liệu quý vào điều trị viêm da tự miễn”, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang được phối chế theo công thức “3 trong 1” HOÀN CHỈNH. Đây là bài thuốc ĐẦU TIÊN & DUY NHẤT kết hợp cùng lúc 3 chế phẩm UỐNG – BÔI – NGÂM RỬA trong 1 liệu trình, tạo tác động kép giúp điều trị bệnh TỪ GỐC TỚI NGỌN.

  • Bài thuốc ngâm rửa: Sát khuẩn, tiêu diệt các yếu tố gây bệnh và có thể làm phát sinh viêm nhiễm, KHOANH VÙNG TỔN THƯƠNG, tạo điều kiện cho thuốc bôi thẩm thấu sâu vào trong lớp biểu bì dưới chân tóc, phục hồi nang tóc.
  • Bài thuốc bôi: Làm mềm da, loại bỏ lớp vảy bong tróc, cung cấp các dưỡng chất tái tạo làn da, thúc đẩy quá trình tăng sinh tế bào mới, bảo vệ da đầu và chân tóc.
  • Bài thuốc uống: Đào thải độc tố từ bên trong cơ thể, tăng cường miễn dịch làn da, bảo vệ da trước các tác động xấu từ môi trường, NGĂN TÁI PHÁT vảy nến.

TIN XEM THÊM: Bài thuốc Nam chữa vảy nến của Trung tâm Thuốc dân tộc – “CỨU TINH” cho hàng nghìn bệnh nhân

Kế thừa tư tưởng “Nam dược trị Nam nhân”, Trung tâm Thuốc dân tộc đã thực hiện nhiều khảo sát và chọn ra 30 vị thuốc có tính sát khuẩn – chống ngứa – tiêu viêm – tái tạo da tốt nhất quy tụ trong Thanh bì Dưỡng can thang. Đặc biệt, 100% dược liệu chuẩn sạch GACP-WHO nên AN TOÀN – KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ. Nổi bật nhất là kim ngân hoa, đơn đỏ, thanh bì, bạch linh, mò trắng, quế chi, ích nhĩ tử…

Bài thuốc tập trung điều trị vảy nến qua 3 giai đoạn:

  • GIAI ĐOẠN GIẢI ĐỘC: Đi sâu đào thải độc tố, uất tích dưới da để loại bỏ gốc bệnh, tạo điều kiện loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng.
  • GIAI ĐOẠN KIỂM SOÁT TRIỆU CHỨNG: Đẩy lùi cơn ngứa ngáy, đau rát, bong tróc da, hỗ trợ làm mềm da và thúc đẩy tăng sinh tế bào mới để phục hồi làn da.
  • GIAI ĐOẠN PHỤC HỒI, ỔN ĐỊNH CƠ ĐỊA: Khi các triệu chứng đã được đẩy lùi bài thuốc giúp tăng cường đề kháng, củng cố hàng rào miễn dịch, ngăn chặn tái phát vảy nến.

Theo thống kê tại phòng khám thương hiệu Thuốc dân tộc, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang đã điều trị thành công cho HÀNG NGÀN bệnh nhân. Trong đó, tỷ lệ lành bệnh sau liệu trình đầu là 95%, hạn chế tái phát sau 1 – 5 năm khi tuân thủ phác đồ dự phòng và kiêng khem khoa học.

Đông đảo bệnh nhân sau khi sử dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang cho kết quả khả quan và đã gửi phản hồi về Trung tâm Thuốc dân tộc:

  • Ông Chu Trần Nhã (57 tuổi) là một trường hợp điển hình, mắc bệnh vảy nến dai dẳng trong suốt 10 năm. Nhờ bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc ông đã thoát bệnh, hơn 2 không bị tái phát.
  • Một trường hợp khác là ông Tiết Quang Tuấn (63 tuổi) lành bệnh nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang.
  • Ông Peuker Steffen (55 tuổi, người Đức) cũng đã bị vảy nến nhiều năm, dù dùng qua nhiều cách nhưng chỉ được thời gian ngắn rồi bệnh lại tái phát. Được bạn bè giới thiệu, ông tìm đến Trung tâm Thuốc dân tộc và được kê đơn sử dụng Thanh bì Dưỡng can thang. Kết thúc liệu trình, triệu chứng vảy nến của người đàn ông ngoại quốc đã được kiểm soát.

ĐỪNG BỎ LỠ: Hàng ngàn bệnh nhân đã điều trị thành công vảy nến nhờ Trung tâm Thuốc dân tộc

Thanh bì Dưỡng can thang chỉ được kê đơn DUY NHẤT bởi bác sĩ của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Liên hệ ngay để được chuyên gia đầu ngành tư vấn:

Hết hẳn BỆNH VẢY NẾN với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang [ĐÃ KIỂM CHỨNG]

Bài thuốc đặc trị vảy nến Nhất Nam An Bì Thang là thành quả từ đề tài “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa y học cổ truyền triều Nguyễn trong xử lý Bệnh viêm da” do thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) dẫn đầu.

So với các sản phẩm cùng loại, Nhất Nam An Bì Thang được đánh giá cao hơn hẳn bởi những ưu thế vượt trội:

Kế thừa bài thuốc Hoàng Cung: Công thức gốc của Nhất Nam An Bì Thang chính là bài thuốc viêm da được các Ngự y Thái Y Viện đặc chế dâng lên vua Gia Long (1762 – 1820) – vị vua sáng lập nhà Nguyễn.

Cơ chế tác động TOÀN DIỆN:Các chuyên gia đã bào chế bài thuốc với 4 chế phẩm UỐNG – BÔI – NGÂM RỬA – XỊT tạo nên cơ chế điều trị KÉP mang đến hiệu quả trị vảy nến toàn diện, chặn đứng bệnh tái phát.

>>> CLICK NGAY:Chuyên gia và người bệnh đánh giá gì về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang?

Điểm 10 từ dược liệu và bào chế:Bài thuốc bao gồm nhiều dược liệu quý được tinh tuyển từ các vườn Nam dược GACP-WHO và sản xuất tại nhà máy Đông dược hiện đại GMP-WHO.

An toàn, lành tính:Nhất Nam An Bì Thang đảm bảo không có corticoid hay độc chất. Bài thuốc đảm bảo an toàn, thân thiện, không tác dụng phụ, phù hợp với nhiều đối tượng.

Phác đồ linh hoạt, tính cá nhân hóa cao:Tùy vào cơ địa, thể trạng, nhu cầu… bác sĩ sẽ chỉ định áp dụng liệu trình nhất định giúp nâng cao hiệu quả tối đa. Hiệu quả thấy rõ sau 15 – 30 ngày và đẩy lùi bệnh chỉ sau 2 – 3 tháng.

Bào chế tiện dụng: Sử dụng bài thuốc trực tiếp, không cần qua đun sắc.

Đã được kiểm chứng: Nhất Nam An Bì Thang đã được kiểm chứng hiệu quả qua các nghiên cứu lâm sàng, khảo sát, thử nghiệm và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc.

VTV và người tiêu dùng tin tưởng:Đây là bài thuốc thảo dược hiếm hoi được giới thiệu trên cả chương trình Vì sức khỏe người Việt VTV2 VTVsocial. Bài thuốc cũng nhận được sự tin tưởng từ các nghệ sĩ uy tín, như Thu Huyền và Vân Anh.

Tính đến thời điểm hiện tại, Nhất Nam An Bì Thang đã giúp 5.682 người thoát khỏi vảy nến và phản hồi tích cực:

Vui lòng liên hệ địa chỉ sau để được tư vấn TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

Như vậy bài viết đã gợi ý đến người bệnh top 8 dầu gội trị vảy nến da đầu được thị trường ưa chuộng và một số lưu ý đi kèm. Tin rằng, qua nội dung trên người bệnh đã có được những thông tin hữu ích, từ đó nhanh chóng đẩy lùi vảy nến và cân bằng lại cuộc sống.

ĐỌC NGAY:

TIN BÀI NÊN ĐỌC

Cập nhật lúc: 2:18 PM , 02/08/2023

Tin liên quan

Nguyên Nhân Gây Vảy Nến Da Đầu Và Cách Chữa Trị Hiệu Quả

Vảy nến da đầu là bệnh lý không hề hiếm ở nước ta và nó gây ra rất nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, đời sống người bệnh....

[TỔNG HỢP] 8 Loại Thuốc Trị Vảy Nến Da Đầu Tốt Nhất 2023

Vảy nến da đầu là bệnh lý ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống sinh hoạt thường ngày của người bệnh. Tuy chưa có thuốc đặc trị, nhưng người bệnh...

Vảy nến có tự khỏi không? Cách điều trị hiệu quả

Vảy nến là bệnh da liễu mãn tính có tính chất tái phát theo từng đợt. Bệnh khiến da khô ráp, nứt nẻ, bong tróc, ngứa rát khó chịu. Bệnh...

Bệnh Vảy Nến Thể Giọt Là Gì? Cách Điều Trị Từ Thảo Dược

Vảy nến thể giọt, một bệnh da mãn tính, thường xuất hiện ở những người trong độ tuổi từ 15 đến 35. Nếu không được xử lý kịp thời, bệnh...

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *