Trẻ Bị Viêm Tủy Răng Là Bệnh Gì? Phương Pháp Chữa Trị Triệt Để

Viêm tủy răng là tình trạng không còn hiếm gặp ở trẻ nhỏ. Nguyên nhân gây bệnh thường do sâu răng hoặc chấn thương. Trẻ bị viêm tủy răng nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Nếu bố mẹ quan tâm đến căn bệnh này hãy đọc ngay bài viết dưới đây.

Trẻ bị viêm tủy răng là gì?

Tủy răng là một phần đặc biệt của răng, tổ chức đặc biệt này bao gồm mạch máu và thần kinh nằm trong hốc giữa ngà răng (gọi là hốc tủy răng). Các tổ chức tủy răng thông với cơ thể qua nhiều lỗ có kích thước rất nhỏ ở cuống răng.

Vậy bệnh viêm tủy răng ở trẻ em là gì? Theo đó đây là một phản ứng bảo vệ của tủy răng đối với các tác nhân gây bệnh. Nguyên nhân hình thành bệnh thường là do vi khuẩn tồn tại trong miệng, xâm nhập vào tủy răng qua các lỗ sâu, cuống răng,… Hoặc nguyên nhân khác gây bệnh có thể là do hóa chất, chất thương, thậm chí một vài trường hợp không tìm ra nguyên nhân.

Trẻ bị viêm tủy răng là phản ứng bảo vệ đối với các tác nhân có hại
Trẻ bị viêm tủy răng là phản ứng bảo vệ đối với các tác nhân có hại

Trẻ bị viêm tủy răng có thể diễn biến qua nhiều giai đoạn, ở nhiều dạng tổn thương không đồng nhất, cụ thể là: Viêm tủy răng có hồi phục (còn được gọi là tiền tủy viêm; viêm tủy răng cấp, viêm tủy răng mãn tính.

Triệu chứng nhận biết bệnh viêm tủy răng ở trẻ em

Bệnh viêm tủy răng ở trẻ em nếu không được chẩn đoán và điều trị dứt điểm sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm như viêm tủy cấp, lâu dần là hoại tử tủy, chết tủy, thối tủy. Vì thế cha mẹ cần nắm rõ những dấu hiệu của bệnh để nhanh chóng có biện pháp xử lý.

Dưới đây là những dấu hiệu điển hình trẻ bị viêm tủy răng:

  • Trẻ thường xuyên đau nhức răng, nhất là ban đêm.
  • Chân răng của bé có dấu hiệu bị xỉn màu và xói mòn.
  • Bé 2 tuổi bị viêm tủy răng sẽ cảm thấy mệt mỏi, không hứng thú chơi đùa.
  • Bé biếng ăn do răng bị ê buốt, nhạy cảm với đồ nóng hoặc lạnh, không thể ăn nhai thực phẩm cứng, dai,…
  • Răng bé bị sâu, các vết đen trên răng ngày càng lan rộng kèm theo đau nhức.

Đây là những dấu hiệu thường gặp nhất khi bé bị viêm tủy răng. Ngoài ra do mỗi cơ địa có sự khác biệt nên dấu hiệu tủy răng bị viêm có thể không giống nhau. Ngay khi bé có biểu hiện bất thường bố mẹ nên đưa con đến nha khoa uy tín để được bác sĩ khám và điều trị.

Nguyên nhân gây bệnh

Như đã nói ở phần đầu bài viết, trẻ bị viêm tủy răng thường do vi khuẩn trong khoang miệng thông qua các lỗ sâu, cuống răng xâm nhập vào tủy gây bệnh. Ngoài ra bệnh có thể được hình thành do nguyên nhân hóa chất, yếu tố vật lý,… Dưới đây là những nguyên nhân chính gây nên bệnh lý viêm tủy răng phổ biến:

Sâu răng là nguyên nhân gây viêm tủy
Sâu răng là nguyên nhân gây viêm tủy
  • Do sâu răng

Sâu răng chính là một trong những nguyên nhân chính gây nên viêm tủy răng. Theo đó sâu răng nếu không được điều trị sớm sẽ khiến bệnh thêm nặng, biến chứng vào tủy. Vi khuẩn sâu răng lúc này tấn công vào tủy qua ống ngà được gọi là sâu ngà, tấn công qua lỗ chân răng gọi là bệnh nha chu.

  • Chăm sóc răng miệng sai cách

Bé còn nhỏ, việc đánh răng không thường xuyên hoặc không đúng cách cũng là nguyên nhân khiến cho vi khuẩn gây hại tấn công tủy răng và hình thành bệnh.

  • Ăn nhiều thực phẩm chứa đường, axit

Những thực phẩm như chanh, cam… có tính axit mạnh, khi bạn cho bé dùng quá nhiều sẽ làm lớp men răng bị bào mòn. Lúc này vi khuẩn sẽ lợi dụng xâm nhập và tấn công, phá vỡ cấu trúc răng khiến cho tủy bị viêm.

  • Bé 5 tuổi bị viêm tủy răng do chấn thương

Ở độ tuổi này bé khá hiếu động, trong lúc vui đùa nếu như bị va đập gãy răng sẽ khiến phần tủy bị tổn thương, lộ ra ngoài. Lợi dụng tình hình này, các vi khuẩn sẽ tấn công để gây viêm nhiễm tủy răng.

  • Thói quen nghiến răng

Nghiến răng khi ngủ là thói quen xấu gây mòn men răng, tạo điều kiện cho vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào tủy gây bệnh.

Các giai đoạn viêm tủy răng

Như đã nói ở trên, trẻ bị viêm tủy răng sẽ tiến triển qua 3 giai đoạn với những triệu chứng khác nhau. Bố mẹ cần nhanh chóng phát hiện bệnh sớm để có biện pháp điều trị triệt để. Cụ thể các giai đoạn như sau:

  • Viêm tủy răng có phục hồi

Đây là giai đoạn đầu của bệnh, bạn sẽ rất khó để nhận biết dấu hiệu. Ở giai đoạn này người bệnh thường cảm thấy những cơn đau thoáng qua. Nguyên nhân chính là do sâu răng không được điều trị tốt. Vào ban đêm, cơn đau sẽ kèm theo buốt và dễ dàng nhận biết hơn.

Viêm tủy răng có hồi phục là giai đoạn đầu của bệnh
Viêm tủy răng có hồi phục là giai đoạn đầu của bệnh

Ngoài ra cơn đau viêm tủy răng trong giai đoạn này sẽ rõ ràng hơn khi thay đổi nhiệt độ khoang miệng một cách đột ngột, ví dụ như bạn ăn đồ quá nóng hoặc quá lạnh.

Mặc dù khó nhận biệt nhưng nếu phát hiện kịp thời và có biện pháp điều trị, tủy răng có thể hồi phục như ban đầu.

  • Viêm tủy răng cấp

Trẻ bị viêm tủy răng cấp sẽ có dấu hiệu điển hình là những cơn đau đột ngột, dữ dội với cường độ cao. Thậm chí cơn đau còn lan sang cả những răng bên cạnh, vùng nướu.

Khi cơn đau đi qua, người bệnh trở lại bình thường. Thế nhưng khi bạn uống nước nóng, lạnh, thức ăn rơi vào vùng tủy bị viêm, cơn đau sẽ tiếp tục tái diễn. Thời gian đau thường kéo dài từ 3 đến 30 phút, có thể kèm theo buốt hoặc không.

Ở một số trường hợp xuất hiện viêm tủy răng có mủ trong răng khiến cơn đau dữ dội hơn bình thường, thậm chí kèm theo co giật, răng lung lay, trồi cao lên hơn các răng khác. Nếu không được điều trị bệnh sẽ tiến triển thành mãn tính, hoại tử tủy.

  • Viêm tủy răng mãn tính

Với giai đoạn bệnh này trẻ có thể cảm thấy đau nhức răng liên tục hoặc âm ỉ hàng giờ kiên. Khoảng cách các cơn đau cũng ngắn hơn, thường xảy ra nhiều về đêm, ngay cả khi miệng không hoạt động.

Trẻ bị viêm tủy răng có gây nguy hiểm? Biến chứng thường gặp

Viêm tủy răng ở trẻ em là bệnh lý nguy hiểm và gây ra những ảnh hưởng, khó chịu trong suốt quá trình vệ sinh răng miệng lẫn ăn uống hằng ngày.

Ngoài ra bệnh viêm tủy răng có thể gây viêm tủy cấp, tủy bị hoại tử, cuối cùng là chết tủy. Những hoại tử của tủy răng có thể thông qua lỗ chóp chân răng để hình thành nên một số bệnh lý vùng quanh chóp, viêm xương hàm, viêm tổ chức liên kết,… hoặc tụ lại thành nang chân răng, u hạt,…

Viêm tủy răng có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm
Viêm tủy răng có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm

Một trong những biến chứng nguy hiểm khác của bệnh chính là mất răng hoàn toàn. Thậm chí vi khuẩn tấn công gây nên bệnh viêm nội tâm mạc, viêm xoang hàm,… Vì thế các chuyên gia khẳng định, trẻ bị viêm tủy răng cần điều trị càng sớm càng tốt để giữ răng sữa không bị nhổ.

Bởi lẽ nếu răng sữa bị nhổ sớm sẽ gây ra những hậu quả như:

  • Răng sữa tồn tại trên cung hàm tới 13 năm, nếu như bị nhổ quá sớm sẽ ảnh hưởng đến việc ăn uống của trẻ. Cụ thể bé cảm thấy ăn không ngon, đồng thời hệ tiêu hóa cũng yếu đi.
  • Răng sữa đóng vai trò quan trọng trong định hướng răng vĩnh viễn mọc đúng vị trí sau này. Nếu như trẻ bị viêm tủy răng dẫn đến phải nhổ răng sữa sẽ khiến sau này răng vĩnh viễn mọc lên gặp nhiều khó khăn, mọc lệch hoặc mọc chậm.
  • Răng sữa giúp xương hàm phát triển bình thường nhờ động tác nhai, cắn thức ăn. Những hoạt động này đều kích thích xương hàm ở trẻ phát triển. Với những trường hợp không có răng sữa, bé sẽ nuốt thức ăn xuống bụng mà không cần nhai, như vậy xương hàm không thể hoạt động để lớn lên cùng cơ thể trẻ.
  • Răng sữa được ví như một mắt xích quan trọng trong hệ thống phát âm của bé. Nếu thiếu răng, bé sẽ không thể phát âm tròn tiếng, dễ bị ngọng.

Cách điều trị viêm tủy răng ở trẻ em

Với sự phát triển của công nghệ nha khoa hiện nay, việc điều trị trẻ bị viêm tủy răng không còn khó và nguy hiểm như nhiều người lầm tưởng. Tuy nhiên điều trị bệnh với đối tượng là trẻ nhỏ yêu cầu kỹ thuật phức tạp, mất nhiều thời gian, đồng thời bác sĩ phải thật nhẹ nhàng và giàu kinh nghiệm.

Điều trị nha khoa

Tùy theo giai đoạn bệnh, mức độ viêm mà việc điều trị nha khoa sẽ có những phương pháp sau:

  • Che tủy gián tiếp và trám răng

Phương pháp điều trị này thường được chỉ định đối với những trẻ bị lỗ sâu sát tủy. Calcium Hydroxie sẽ được đặt lên phần ngà mềm, tiếp đó đặt Eugenate trong vòng 6 tuần. Cuối cùng bác sĩ dùng GIC để trám lại răng sữa mà không cần nhổ bỏ.

Che tủy gián tiếp và trám răng là phương pháp chữa bệnh hiệu quả
Che tủy gián tiếp và trám răng là phương pháp chữa bệnh hiệu quả
  • Lấy tủy buồng và trám răng

Đây là phương pháp được chỉ định với những trường hợp tủy buồn bị viêm, còn phần tủy ở chân răng vẫn khỏe mạnh. Lúc này bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ phần tủy bị viêm, dùng Formocresol đặt ống tủy, trám lại bằng Eugenate và cuối cùng là dùng GIC để hoàn thành quá trình điều trị.

  • Loại bỏ tủy toàn phần

Trẻ bị viêm tủy răng mãn tính hoặc tủy hoại tử với những biểu hiện như đau răng tự phát, đau về đêm, có mủ ở khe nướu, răng lung lay cần được điều trị loại bỏ tủy toàn phần.

Phương thức điều trị là lấy toàn bộ tủy răng ra ngoài, sau đó trám bít các ống tủy chân răng bằng Reinfored Zinc Oxide và Eugenol, cuối cùng là dùng GIC trám lại.

Với trẻ nhỏ, việc điều trị viêm tủy răng sẽ gặp nhiều khó khăn hơn do các bé sợ đau, quấy khóc. Vì thế bố mẹ nên lựa chọn những địa chỉ nha khoa uy tín có bác sĩ giỏi để chữa trẻ bị viêm tủy răng.

Khắc phục viêm tủy răng tại nhà an toàn và hiệu quả

Với những trường hợp bệnh viêm tủy răng ở trẻ em chưa nguy hiểm, có thể hồi phục và bố mẹ đang tìm cách giảm nhanh các triệu chứng trước khi đến nha khoa có thể áp dụng một số mẹo hay dưới đây.

  • Sử dụng nước cốt lá chuối: Trong lá chuối chứa nhiều thành phần có công dụng giảm đau, chống viêm rất tốt. Chính vì vậy trong dân gian thường sử dụng loại lá này để giảm nhanh các cơn đau răng do viêm tủy ngay tại nhà. Cách làm rất đơn giản, bạn chọn những lá chuối non, rửa sạch sau đó nghiền nát và lọc giữ phần nước cốt. Tiếp theo dùng khăn bông sạch, mềm chấm nước cốt lá chuối rồi thấm lên chỗ bị đau răng. Giữ nguyên như vậy khoảng 3-5 phút rồi súc miệng lại bằng nước sạch.
  • Súc miệng bằng nước cốt tỏi: Tỏi nổi tiếng với công dụng là kháng khuẩn, chống viêm, mặc dù mùi tỏi sống khá nồng nhưng không thể phủ nhận hiệu quả mà nó mang lại. Theo đó bạn chỉ cần súc miệng bằng nước ép tỏi, đắp bã tỏi lên vùng răng bị viêm tủy, cảm giác ê buốt và đau nhức sẽ hoàn toàn biến mất.
  • Đắp hành tây: Hành tây là nguyên liệu quen thuộc trong nhiều món ăn, ngoài ra nó còn có công dụng giảm đau và sát khuẩn vô cùng tốt. Khi bạn có dấu hiệu ê nhức răng do viêm tủy, hãy thái hành tây thành lát mỏng và đắp lên vùng răng bị đau. Sau khoảng 5 phút, hành tây phát huy tác dụng sẽ giúp bạn giảm đau nhanh chóng.
  • Nước trà xanh: Nếu bạn không quen với vị hăng nồng của tỏi và hành tây có thể sử dụng nước trà xanh để súc miệng. Với khả năng sát khuẩn cao, nước trà xanh sẽ đánh bay cơn đau nhức khi trẻ bị viêm tủy răng. Theo đó mỗi ngày bạn nên dùng nước trà xanh ấm để súc miệng từ 2-3 lần.

Xem thêm

Nước trà xanh sẽ đánh bay cơn đau nhức khi trẻ bị viêm tủy răng
Nước trà xanh sẽ đánh bay cơn đau nhức khi trẻ bị viêm tủy răng

Biện pháp phòng ngừa

Ngoài thực hiện các phương pháp điều trị trên, để ngăn ngừa bệnh viêm tủy răng ở trẻ em, bố mẹ cần đặc biệt lưu ý những cách phòng ngừa sau:

  • Bố mẹ nên hướng dẫn và khuyến khích bé đánh răng ngày 2 lần, đồng thời sử dụng nước súc miệng để loại bỏ tối đa vi khuẩn đang tồn tại trong khoang miệng.
  • Bố mẹ nên chọn cho bé loại bàn chải lông mềm, kem đánh răng chuyên dụng với trẻ nhỏ, hướng dẫn trẻ cách đánh răng đúng để tránh mài mòn men răng, tạo điều kiện để vi khuẩn xâm nhập.
  • Phụ huynh nên tạo cho con thói quen dùng chỉ nha khoa thay vì tăm nhọn để làm sạch thức ăn thừa trên răng. Đôi khi đánh răng không thể làm sạch toàn bộ thức ăn thừa trên răng.
  • Hạn chế cho bé ăn những thực phẩm nhiều đường như nước ngọt, bánh kẹo, hạn chế ăn thức ăn có độ dính cao như kẹo dẻo, nho khô, trái cây sấy,… Những thực phẩm này sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn hoạt động và gây nên những bệnh lý răng miệng nguy hiểm.
  • Tập cho bé thói quen ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi để tăng sức đề kháng.
  • Trường hợp bé có bệnh lý như sâu răng cần điều trị càng sớm càng tốt, tránh để vi khuẩn tấn công gây bệnh viêm tủy răng ở trẻ em.
  • Cho bé thăm khám nha khoa định kỳ năm 2 lần để nhanh chóng phát hiện và điều trị bệnh lý nếu có.

Địa chỉ chữa viêm tủy răng ở trẻ em

Việc điều trị dứt điểm bệnh viêm tủy răng ở trẻ em là rất quan trọng, vì thế lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín rất được bố mẹ quan tâm. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số địa chỉ nha khoa, bệnh viện uy tín trong điều trị viêm tủy răng.

Nha khoa Kim điều trị trẻ bị viêm tủy răng

Hệ thống nha khoa Kim là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín và lớn nhất tại nước ra. Hiện nay nha khoa đã phát triển với hơn 20 chi nhánh trải dài khắp cả nước. Tại Hà Nội, nha khoa Kim hiện có 2 chi nhánh, cung cấp các dịch vụ nha khoa từ tổng quát đến chuyên sâu.

Nha khoa Kim địa chỉ uy tín và lớn nhất tại nước ta
Nha khoa Kim địa chỉ uy tín và lớn nhất tại nước ta

Cơ sở này gây ấn tượng với khách hàng không chỉ bởi đội ngũ chuyên gia bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn mà còn là không gian rộng rãi và thoáng đãng, máy móc hiện đại, tân tiến.

Nếu bé 2 tuổi bị viêm tủy răng bố mẹ có thể đưa con đến nha khoa Kim để điều trị bệnh. Đây là một trong những dịch vụ nổi bật tại nha khoa Kim. Theo đó để hạn chế những sai sót có thể xảy ra trong quá trình điều trị, cơ sở này đã ứng dụng công nghệ hiện đại giúp bác sĩ làm sạch phần tủy bị viêm nhiễm một cách tối đa. Tiếp đó sử dụng vật liệu nhân tạo có chất lượng cao để trám bít ống răng, giúp răng chắc khỏe, hạn chế nguy cơ tái phát viêm nhiễm.

  • Cơ sở 1: Số 74 Ngô Quyền, phường Hàng Bài, thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 162A Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, thuộc quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Hotline: 1900 6899

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW Hà Nội

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội được thành lập vào năm 2006, tiền thân của bệnh viện là Ban nha khoa của Bệnh viện Phủ Doãn (1939). Hiện bệnh viện đang là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực răng hàm mặt khu vực Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung.

Bệnh viện chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau như niềng răng chỉnh nha mắc cài, điều trị nội nha (viêm tủy), phục hình răng thẩm mỹ,… Với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn cùng hệ thống máy móc hiện đại, các dịch vụ tại bệnh viện đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, an toàn, vô trùng tuyệt đối.

Không những vậy chi phí điều trị tại bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội đều thấp hơn so với các cơ sở nha khoa tư nhân. Vì thế nếu bạn đang có nhu cầu điều trị bé 5 tuổi bị viêm tủy răng có thể tham khảo đơn vị này.

  • Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024 3826 9722 – 024 3928 5172
  • Hotline: 0967 921 616 – 0912 815 613

Vidental Kid – Địa chỉ chữa bệnh lý răng miệng uy tín

Vidental Kid là đơn vị được xây dựng theo mô hình hệ sinh thái nha khoa phức hợp đầu tiên tại Việt Nam, tập trung nghiên cứu là đưa ra phương pháp điều trị, chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Đây cũng là đơn vị duy nhất tại Việt Nam xây dựng phòng khám dành riêng cho trẻ em, đồng thời áp dụng những công nghệ tiên tiến trong thăm khám, điều trị để mang đến cho bé nụ cười rạng rỡ và an toàn nhất.

Và nếu phụ huynh đang băn khoăn về địa chỉ điều trị viêm tủy răng uy tín có thể tham khảo ViDental Kid. Đến đây bạn sẽ được chăm sóc tận tình và hướng dẫn tỉ mỉ từng bước để mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất. Bạn có thể liên hệ với nha khoa qua https://videntalkid.com/.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thành phố Hồ Chí Minh là địa chỉ chữa viêm tủy răng uy tín, an toàn nhất khu vực Sài Gòn. Hơn nữa đây là cơ sở y tế của nhà nước sở hữu hệ thống máy móc hiện đại với các phòng chức năng được xây dựng khép kín, vô trùng đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM là địa chỉ chữa viêm tủy răng uy tín
Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM là địa chỉ chữa viêm tủy răng uy tín

Nếu bé đang có dấu hiệu viêm tủy răng, bố mẹ có thể đưa con đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám, điều trị triệt để. Hơn nữa tại bệnh viện cũng đang áp dụng chính sách BHYT giúp người bệnh giảm chi phí điều trị, rất tiện lợi.

  • Địa chỉ: Số 263 – 265 Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, thuộc quận 1, TPHCM.
  • Hotline liên hệ: 028 3836 0191

Chữa trẻ bị viêm tủy răng tại nha khoa Lan Anh

Lan Anh cũng là một trong những hệ thống nha khoa lớn tại TPHCM sở hữu số lượng dịch vụ đa dạng được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng.

Không những vậy nha khoa Lan Anh được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, ứng dụng công nghệ thẩm mỹ mới nhằm mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất. Và điều trị tủy răng ở trẻ nhỏ là một trong những ưu thế lớn của nha khoa Lan Anh. Phác đồ điều trị viêm tủy răng rõ ràng giúp bác sĩ theo sát quá trình phục hồi, hạn chế tốt nhất mọi rủi ro xấu có thể xảy ra.

  • Địa chỉ: Số 292 Huỳnh Văn Bánh, phường 11, thuộc quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Hotline: 028 38 442 838

Nha khoa Hoàn Mỹ

Đây là địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng hàng đầu khu vực miền Trung Đà Nẵng. Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, hệ thống nha khoa Hoàn Mỹ đã đạt được nhiều thành tựu lớn và chiếm được niềm tin của mọi khách hàng.

Để có được vị thế lớn mạnh như ngày hôm nay, nha khoa Hoàn Mỹ đã và đang chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tận tâm với nghề.

Nha khoa Hoàn Mỹ là địa chỉ nha khoa uy tín khu vực Đà Nẵng
Nha khoa Hoàn Mỹ là địa chỉ nha khoa uy tín khu vực Đà Nẵng
  • Địa chỉ: Số 72 Pasteur thuộc thành phố Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0236.3.566.868

Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ

Đông Tây Hội Ngộ là địa chỉ nha khoa uy tín bậc nhất tại khu vực Đà Nẵng. Phòng khám được thành lập vào năm 1996 bởi nha sĩ Charles F. Craft (Hoa Kỳ). Một trong những điểm mạnh của nha khoa chính là sự đa dạng các dịch vụ, mức giá điều trị hợp lý, đội ngũ y bác sĩ tận tình và chuyên nghiệp.

Vì thế nếu phụ huynh đang tìm kiếm địa chỉ điều trị trẻ bị viêm tủy răng, viêm nha chu uy tín đừng bỏ qua nha khoa Đông Tây Hội Ngộ.

  • Địa chỉ: Số 269 Núi Thành, thuộc quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 84-0236-362-4222 / 4224

Trẻ bị viêm tủy răng sẽ trở nên nghiêm trọng nếu không được phát hiện sớm và điều trị dứt điểm. Vì thế bố mẹ cần đặc biệt lưu ý đến những thay đổi răng miệng của trẻ, nhanh chóng đưa bé đến gặp nha sĩ nếu tình trạng cơn đau kéo dài kèm theo những ảnh hưởng đến sinh hoạt, ăn uống.

Cập nhật lúc: 3:58 PM , 30/05/2023

Tin liên quan

Trị Sâu Răng Thế Nào Là Hiệu Quả, Và An Toàn Hiện Nay

Sâu răng, đau nhức răng làm cản trở mỗi khi chúng ta muốn thưởng thức một món ăn ngon. Tình trạng này nếu để kéo dài sẽ làm khó chịu,...

Bé Mọc Răng Hàm Bị Đau Phải Làm Sao Mẹ Cần Lưu Ý Những Gì?

Bé mọc răng hàm bị đau là hiện tượng thường thấy khiến rất nhiều bậc bố mẹ quan tâm lo lắng. Theo ý kiến từ các chuyên gia, đây là...

Xoa bóp bấm huyệt là biện pháp chữa đau mỏi vai gáy hiệu quả

Bà Bầu Bị Viêm Nha Chu Có Nguy Hiểm Không? Điều Trị Thế Nào?

Bệnh viêm nha chu xuất hiện ở phụ nữ mang thai đa phần là do sự thay đổi của nội tiết tố, khiến các mạch máu bị kích thích, nướu...

Viêm lợi: Nguyên Nhân, Triệu Chứng và Cách Điều Trị Nhanh Chóng

Viêm lợi là một bệnh lý trong khoang miệng, gây nên tình trạng chảy máu, sưng tấy, chảy dịch khiến người bệnh đau nhức và khó chịu. Nếu không có...

Top 10 Thuốc Trị Sâu Răng Hiệu Quả Tốt Nhất [Nhiều Người Tin Dùng]

Sự phát triển quá mức của các loại vi khuẩn tấn công vào bề mặt răng và hình thành nên những lỗ sâu nhỏ màu đen, chúng dần dần lan...

Cơ thể căng thẳng, mệt mỏi là một trong những nguyên nhân có thể gây ra bệnh đau bao tử

Top 9 Thuốc Trị Sâu Răng Tận Gốc Tốt Nhất Nhiều Người Ưa Chuộng

Có rất nhiều loại thuốc trị sâu răng đang bán trên thị trường đa dạng mức giá và thương hiệu khiến người dùng hoang mang không biết loại nào tốt....

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *