Chuyên Gia Đánh Giá Hiệu Quả Nha Chu Tán Trong Điều Trị Hôi Miệng và Review Từ Người Trong Cuộc

Hôi miệng gây ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến quá trình giao tiếp và những người xung quanh. Thuốc Tây chỉ có tác dụng tức thì, không loại bỏ được hoàn toàn bệnh. Nhiều người tìm đến Đông y với mong muốn điều trị bệnh tận gốc.Thảo dược Nha Chu Tán là bài thuốc điều trị hôi miệng được nghiên cứu và bào chế thành công bởi Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Bài thuốc được rất nhiều chuyên gia, người bệnh phản hồi rất tốt.

Chuyên gia đầu ngành Y học cổ truyền nhận xét gì về Nha Chu Tán trong điều trị hôi miệng?

Dù ra đời không lâu nhưng Nha Chu Tán là tiếng nổ lớn trong lĩnh vực điều trị hôi miệng nhanh chóng, giúp hàng nghìn khách hàng lấy lại được hơi thở thơm mát, sảng khoái, dễ chịu.Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương đánh giá:“Với mong muốn điều trị dứt điểm tình trạng hôi miệng cho người bệnh, các chuyên gia nghiên cứu tại Thuốc dân tộc đã không ngừng nghiên cứu và bào chế thành công Nha Chu Tán. Bài thuốc tích hợp 2 chế phẩm đặc trị với liệu trình riêng biệt nhưng tạo ra tác động đa chiều, loại bỏ hôi miệng một cách nhanh chóng. Không những thế, còn có thể khắc phục các triệu chứng viêm lợi, viêm nha chu và phục hồi sức khỏe răng miệng. Đây chính là phương pháp đồng thời tấn công, tăng bảo vệ đặc trưng của Y học cổ truyền. Với hơn 40 năm làm việc, tôi đánh giá rất cao tính ứng dụng chuyên môn của các chuyên gia, bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc trong quá trình bào thuốc. Nhờ đó, liệu trình điều trị đa dạng, linh hoạt cho nhiều bệnh lý răng miệng, đối tượng người sử dụng.Nha Chu Tán mang tính đại chúng nhưng không đại trà, mang màu sắc có “1 không 2” trên thị trường. Đây là điều mà không phải đơn vị nào cũng làm được”.Cùng quan điểm đó, Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Doãn Hồng Phương – Nguyên Phó Trưởng khoa Nội, Bệnh viện châm cứu Trung Ương cũng chia sẻ rằng:“Bộ sản phẩm Nha Chu Tán bao gồm 2 chế phẩm: Thuốc súc miệng và cao bôi. Việc sử dụng nhiều chế phẩm trong cùng 1 liệu trình không hề gây rối cũng như gây phản ứng hay tương tác thuốc. Sự kết hợp này đảm bảo tính an toàn, hiệu quả cho người bệnh – Đây chính là sự độc đáo của bài thuốc Nha Chu Tán.Từng chế phẩm của bài thuốc được nghiên cứu kỹ lưỡng về thành phần và dược tính, cách phối hợp các thảo dược theo tỷ lệ vàng. Có thể kể tên một số vị thảo dược quý hiếm như Ô long vĩ, hương nhu hun khói, tế tân, rễ cây mật gấu…

Các thành phần thảo dược của bài thuốc
Các thành phần thảo dược của bài thuốc
Hơn nữa, tất cả các chế phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại nên giữ được dược tính rất cao và sử dụng vô cùng nhanh chóng, tiện lợi.  Thuốc được xử lý rất kỹ, trải qua quy trình đun sắc trong 8 giờ, cô đặc trong 24 – 30 mới chiết lấy tinh chất.

  • Đối với dạng nước súc miệng, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm dùng. Cách sử dụng rất đơn giản chỉ cần sử dụng 10ml ngậm trong khoang miệng và nhổ ra, giúp cải thiện nhanh chóng tình trạng hôi miệng, mảng bám kẽ răng, cao răng.
  • Dạng cao bôi, người bệnh chỉ cần chấm nhẹ lên vùng lợi bị thương, giúp giảm đau rát và phục hồi niêm mạc nhanh chóng”.

Nha Chu Tán còn được các chuyên gia đánh giá rất cao bởi cơ chế tác động chuyên sâu, toàn diện, đem đến hiệu quả nhanh chóng và điều trị dứt điểm tình trạng hôi miệng.

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương  – Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đa khoa Quân dân 102 nhận định:“Tôi đã từng kiểm nghiệm rất nhiều bài thuốc đông y điều trị hôi miệng nhưng đánh giá cao  hơn cả là bài thuốc Nha Chu Tán được Thuốc dân tộc bào chế và phân phối tại Viện nha khoa ViDental.Nha Chu Tán được lấy cảm hứng nghiên cứu từ tục lệ nhuộm răng đen của người dân tộc Lự Lai Châu. Sau khi tìm hỏi và nắm bắt cách bào chế độc đáo từ thảo dược, đội ngũ Thuốc dân tộc nhanh chóng bắt tay vào nghiên cứu, gia giảm thành phần thuốc hợp lý. Chính vì thế, người bệnh bị hôi miệng do viêm lợi, viêm nha chu, sử dụng thuốc lá… nhanh chóng lấy lại hơi thở thơm mát chỉ sau 7 đến 10 ngày.Với cơ chế ĐÌNH CHỈ – TẤN CÔNG, các dược tính trong thuốc nhanh chóng len lỏi vào sâu các kẽ răng, loại hoàn hoàn toàn các nguyên nhân gây bệnh răng răng miệng. Hơn thế, người bệnh thực hiện nghiêm túc theo phác đồ bác sĩ chỉ định về chế độ theo dõi, chăm sóc, loại bỏ các thói quen xấu có thể dẫn đến hôi miệng như hút thuốc lá, rượu bia, thuốc lào… có thể phòng tránh tối đa khả năng tình trạng hơi thở có mùi tái phát, bảo vệ sức khỏe răng lợi tối đa”.Theo chia sẻ của Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương cũng nhận định về bài thuốc Nha Chu Tán chữa hôi miệng như sau:“Dược liệu sạch, đảm bảo an toàn, lành tính là những yếu tố giúp Nha Chu Tán được rất nhiều chuyên gia và khách hàng. 100% các thảo dược sử dụng trong bài thuốc được lựa chọn cẩn thận thì các vùng dược liệu chuyên canh, đặc biệt là Hợp tác xã Bắc Kạn, Hưng Yên, Yên Bái… Sau đó được sàng lọc và sơ chế kỹ lưỡng trước khi chuyển đến các nhà máy đạt chuẩn GMP – WHO.Sau khi dược liệu được loại sạch hết dược tính dư thừa, các chuyên gia trực tiếp tham gia vào bào chế theo đúng tỷ lệ đã nghiên cứu. Vì thế thuốc đạt hiệu quả điều trị rất cao, an toàn với sức khỏe người sử dụng, không gây tác dụng phụ.Trước khi đưa vào ứng dụng và điều trị thực thế, Nha Chu Tán đã phải trải qua rất nhiều các cuộc kiểm tra lâm sàng và mang hiệu quả rất cao. Lần gần nhất chính là cuộc thử nghiệm với số lượng 600 tình nguyện viên mắc các bệnh lý về răng miệng như hôi miệng, viêm lợi, viêm nha chu, nấm lưỡi… 100% người bệnh công nhận hiệu quả điều trị của thuốc tốt, nhanh chóng, giảm nhanh chóng các cơn đau rát, lở loét miệng, cải thiện nhanh chóng tình trạng hôi miệng chỉ sau 7 ngày sử dụng.Đặc biệt hơn, dù là nước súc miệng đông y nhưng khi sử dụng, người bệnh hoàn toàn không sợ nước súc miệng làm tổn hại màu răng, đặc biệt với những người tẩy trắng răng, bọc răng sứ hoàn toàn an tâm sử dụng”.

Feedback từ người bệnh sử dụng Nha Chu Tán tại Viện nha khoa ViDental

Trong suốt thời gian ứng dụng tại Viện nha khoa ViDental, Nha Chu Tán giúp rất nhiều khách hàng thoát khỏi sự tự ti về răng miệng có mùi khó chịu. Những phản hồi tích cực về bài thuốc đã được rất nhiều người chia sẻ. Điều đó có thể khẳng định uy tín, chất lượng của Nha Chu Tán trên thị trường tốt như nào.Anh Hồ Phi Hùng (36 tuổi, quê Bắc Ninh, làm nhân viên bán hàng tại Đống Đa), tự ti về hơi thở bị hôi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình giao tiếp và tư vấn cho khách hàng chia sẻ:“Mình bị hôi miệng do bị viêm lợi, chảy máu chân răng kết hợp với thói quen vệ sinh không kỹ làm lớp cặn, thức ăn dính vào chân răng dẫn đến tình trạng hơi thở có mùi. Mình có sử dụng rất nhiều các loại thuốc từ tây sang đông y nhưng không thể cải thiện hiệu quả tình trạng. Thậm chí có nhiều lần mình dùng xong còn bị tác dụng phụ như ngứa lưỡi, vàng răng.Sau khi tham khảo qua nhiều ý kiến từ bạn bè, các thông tin trên mạng, mình biết đến Viện nha khoa ViDental và có liên hệ đặt lịch kiểm tra tình trạng răng miệng. Sau khi được chuyên gia thì mình biết rằng phải điều trị tận gốc tình trạng viêm lợi. Bác sĩ có yêu cầu mình lấy cao răng để loại bỏ hoàn toàn mảng bám trên chân răng, kẽ răng. Sau đó hướng dẫn mình sử dụng Nha Chu Tán.Điểm cộng đầu tiên mình thích thú chính là sản phẩm rất đẹp mặt và nhỏ gọn, thuận tiện cho mình mang khi đi làm. Tiếp đến, Nha Chu Tán được làm từ thảo dược tự nhiên nên mùi thuốc rất dễ chịu. Sản phẩm sử dụng theo hình thức súc miệng và chấm lên vùng vết thương nên rất an toàn.Sau 7 ngày thì mình nhận thấy vùng viêm lợi cải thiện đáng kể, lợi hồng hào và không còn chảy máu, mùi hơi thở không còn khó chịu. Đến ngày thứ 10 hơi thở của mình bắt đầu sảng khoái, thơm mát trở lại. Khi giao tiếp mình không e dè như trước.Hiện tại mình đã dùng thêm 2 liệu trình Nha Chu Tán của Thuốc dân tộc để loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn trong khoang miệng, giúp hơi thở thơm mát, sạch sẽ”.Khỏi hôi miệng chỉ sau 7 ngày, bạn có tin không? Câu chuyện của cô nàng Nguyễn Bích N. (25 tuổi, Hưng Yên) hôi miệng do thói quen làm vệ sinh răng miệng không sạch sẽ và sử dụng nhiều thuốc kháng sinh.“Mình hay sử dụng thuốc kháng sinh để điều trị bệnh và làm vệ sinh răng miệng không kỹ dẫn đến mảng bám trên răng rất nhiều và hơi thở có mùi khó chịu. Ban đầu mình không để ý, đến khi giao tiếp với mọi người thì mình cảm thấy rất xấu hổ và tìm cách điều trị.Thật may mắn mình biết đến Viện nha khoa ViDental và sản phẩm Nha Chu Tán. Các bác sĩ tại đây giúp mình loại bỏ sạch sẽ lớp cao răng, mảng bám trên răng và hướng dẫn cách sử dụng bộ sản phẩm Nha Chu Tán. Sau 2 ngày sử dụng, hơi thở của mình cải thiện rõ rệt, không còn mùi khó chịu. Sử dụng liên tục cho đến ngày thứ 7 mình thấy hơi thở thơm mát, sảng khoái vô cùng. Dùng đến hết liệu trình, mình tự tin khi giao tiếp. Hiện tại, mình vẫn giữ thói quen chăm sóc vệ sinh răng miệng mà chuyên gia ViDental chia sẻ”.

ĐỌC THÊM: [Feedback] Khách Hàng Về Hiệu Quả Sau Khi Sử Dụng Nha Chu Tán

Một số phản hồi ghi nhận từ khách hàng ở xa, trên diễn đàn, mạng xã hội

Ngoài những chia sẻ từ khách hàng đến thăm khám tại ViDental, có rất nhiều người mua thuốc theo hình thức online cũng phản hồi tích cực về mức độ uy tín, hiệu quả điều trị. Với sự hướng dẫn tận tình của chuyên gia, cuối cùng họ cũng lấy lại hơi thở thơm mát.

Khách hàng phản hồi hiệu quả trên các diễn đàn mạng
Khách hàng phản hồi hiệu quả trên các diễn đàn mạng
Khách hàng khỏi viêm lợi và chấm dứt tình trạng hôi miệng
Khách hàng khỏi viêm lợi và chấm dứt tình trạng hôi miệng
Hiện nay Nha Chu Tán được phân phối chính hãng tại Viện nha khoa ViDental. Nếu người bệnh có nhu cầu khắc phục nhanh chóng và triệt để tình trạng hôi miệng, nhanh chóng liên hệ đến ViDental. Hàng nghìn người bệnh đã khỏi, chính vì thế, bạn đừng chần chừ bỏ lỡ hiệu quả bài thuốc này.

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA TƯ VẤN

ĐỌC THÊM: Dứt Điểm Hôi Miệng – Bội Phần Tự Tin Nhờ Biết Đến Nha Chu Tán Tại ViDental

Cập nhật lúc: 3:58 PM , 30/05/2023

Tin liên quan

Viêm Chân Răng Có Mủ, Nguyên Nhân, Dấu Hiệu, Cách Điều Trị An Toàn

Viêm chân răng có mủ là tình trạng viêm nhiễm có nguy cơ biến chứng thành nhiều bệnh nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe răng miệng. Mọi...

Đau khớp gối kiêng ăn gì? Cần tránh các loại thịt đỏ

Công Thức Hàng Nghìn Khách Hàng Điều Trị Viêm Nướu HIỆU QUẢ 100%

Viêm nướu (viêm lợi) là vấn đề răng miệng có thể gặp ở cả người lớn và trẻ nhỏ. Tại Viện nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ Nha khoa...

Sâu Răng Là Gì? Cách Nhận Biết Và Phương Pháp Điều Trị Thích Hợp

Sâu răng là bệnh lý về răng miệng rất phổ biến và có thể bắt gặp ở bất cứ độ tuổi nào, kể cả trẻ em. Bệnh nếu không được...

Cách Chữa Đau Răng Nào Hiệu Quả Nhất Hiện Nay?

Sâu răng là một trong những bệnh lý về răng miệng phổ biến hiện nay, có thể xảy ra trên mọi đối tượng, mọi nhóm tuổi. Tình trạng này gây...

Một số loại thuốc giảm đau, giảm viêm được sử dụng chữa các bệnh liên quan đến xương khớp

Hậu Quả Khôn Lường Từ Viêm Nha Chu Mãn Tính Và Cách Điều Trị

Viêm nha chu mãn tính là bệnh lý khá phổ biến hiện nay, gây ra nhiều tác động xấu đến sức khỏe người bệnh, thậm chí là tiến triển thành...

Top 10 Thuốc Trị Sâu Răng Hiệu Quả Tốt Nhất [Nhiều Người Tin Dùng]

Sự phát triển quá mức của các loại vi khuẩn tấn công vào bề mặt răng và hình thành nên những lỗ sâu nhỏ màu đen, chúng dần dần lan...

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *